Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 7+ quán trà sữa quận 8 ngon - giá cực yêu thương cho mùa hè mát lạnh

Top 7+ quán trà sữa quận 8 ngon - giá cực yêu thương cho mùa hè mát lạnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Gợi ý những quán trà sữa quận 8 ngon, bổ, rẻ với mức giá học sinh, sinh viên được giới trẻ Sài Thành thay nhau check-in và thưởng thức
Nội dung chính

Ở Sài Gòn mà lỡ đam mê tà tưa thì hẳn bạn không được bỏ lỡ các quán trà sữa quận 8 sau đây. Những địa chỉ này đều được đánh giá ngon - bổ - rẻ và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Hãy cùng theo chân Digiticket khám phá những điểm hấp dẫn ở những quán trà sữa được giới trẻ Sài Thành thay nhau check-in này nhé.

1. Miutea Phạm Thế Hiển

  • Địa chỉ 1: 2865 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM
  • Địa chỉ 2: 2321 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
  • Địa chỉ 3: 252 Đường Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Mức giá: 9.000đ - 28.000đ

Miutea là quán trà sữa giá rẻ ở quận 8 gây dấu ấn với concept đáng yêu và hợp “gu” nhiều bạn trẻ. Trà sữa ở đây vừa ngon vừa rẻ và phù hợp với ví tiền mỏng của học sinh, sinh viên. Sau những giờ học hay làm việc vất vả thì ngồi lại quán Miutea thưởng thức cốc trà sữa và cùng tán gẫu với nhau sẽ rất tuyệt.

miutea pham the hien

Ảnh: Miutea

Thực đơn của quán có hơn 50 loại trà sữa Đài Loan bao gồm kem cheese, milo dầm trân châu, trà sữa trân châu, trà đào Miutea, trà trái cây, trà chanh, soda và món nước “linh hồn” của quán là trân châu đường đen siêu chất lượng. Ngoài ra, Miutea đã từng đạt thành tích khủng khi được vinh danh là Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền Năm 2019.

2. Trà sữa Bobapop Phạm Hùng

  • Địa chỉ: 312 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Mức giá: 20.000đ - 60.000đ

Bobapop mang tinh thần và tâm hồn Việt quyện bên trong món trà sữa Đài Loan và được nhiều bạn trẻ Sài Thành ưa chuộng. Menu của quán Bobapop quận 8 khá phong phú với nhiều hương vị và lượng đường đá được điều chỉnh tùy theo khẩu vị của từng khách. 

tra sua bobapop pham hung

Ảnh: Trà Sữa Bobapop Phạm Hùng Q8

Tại đây có nhiều thức uống ngon hút khách như trà sữa vải, trà sữa bí đao, trà ô long, trà quan âm, sữa tươi trân châu đường đen….Một ly trà sữa của quán đều được pha chế đằm vị beo béo và hương trà thoang thoảng, đặc biệt cho thêm nhiều topping. Khi uống có thể cảm nhận vị trà vừa phải, hậu ngọt thanh.

3. Trà sữa Handmade Bông Sao

  • Địa chỉ: 127 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000đ - 30.000đ

Một cái tên trà sữa ngon - bổ - rẻ tiếp theo là Trà sữa Handmade quận 8. Trà sữa ở tọa độ này được nhiều bạn đánh giá ngon, vị vừa, không béo không nhạt và có chút đậm đà. Trà pha chế theo công thức riêng, hương vị không kém các thương hiệu lớn như Gong Cha hay Koi. Đây là một trong các tiệm trà sữa ở Sài Gòn handmade được yêu thích của giới trẻ Sài Thành. 

tra sua handmade bong sao

Ảnh: Trà sữa handmade bông sao

Topping của quán siêu nhiều, đa dạng các loại như flan trứng, khúc bạch, củ năng, thạch môn và đặc biệt là mochi phô mai khá lạ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Nếu bạn nào đã ngán uống trà sữa trân châu thì có thể chuyển sang các loại hồng trà, lục trà đều ngon và có thể mix tùy theo ý thích.  

Nếu có dịp ghé qua 127 Bông Sao thì bạn hãy thử kêu một ly thập cẩm khoảng tầm 22.000đ nhưng được thêm quá trời topping. Thưởng thức topping thôi cũng đủ mê ly rồi. Mà nhắc đến topping thì phải nói đến thạch dừa mềm mịn, rau câu thơm thơm, bánh flan nồng mùi trứng gà đặc trưng. Uống xong một ly trà sữa cũng đã đủ lấp đầy chiếc bụng đói.

4. TocoToco Bubble Tea 

  • Địa chỉ: 179 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Mức giá: 29.000đ - 57.000đ

Đã ghiền trà sữa thì bạn hẳn không thể không biết đến TocoToco quận 8, thương hiệu trà sữa thuần Việt được nhiều bạn yêu thích.

Các nguyên liệu ở đây đều gắn mác “made in Vietnam” với trà Mộc Châu, trân châu làm từ sắn dây Nghệ An và mứt dâu tằm xuất xứ từ Đà Lạt.

tocoToco bubble tea 

Ảnh: TocoToco 179 Phạm Hùng

Điểm sáng của quán TocoToco Phạm Hùng là phục vụ nhiều loại trà sữa và combo cho thực khách tha hồ lựa chọn như trà sữa trân châu, hồng trà, trà xanh, trà dứa, hồng trà, sữa tươi… Trong đó hai món được gọi nhiều nhất của quán là sữa tươi trân châu đường nâu và trà sữa 3 anh em. (Tham khảo menu đồ uống Tocotoco để biết thêm chi tiết.)

5. Trà sữa Hot & Cold

  • Địa chỉ: 123 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15
  • Mức giá: 20.000đ - 55.000đ

Hot & Cold tọa lạc ngay trên đường Phạm Hùng được team nghiện tà tưa thay nhau check-in. Khác với những quán trà sữa ở quận 8 khác, Hot & Cold còn phục vụ đủ loại xiên que nướng hấp dẫn thực khách nhất là học sinh, sinh viên.

tra sua hot & cold

Ảnh: Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que

Đến quán, bạn có thể gọi nhiều loại trà mix lại với nhau và thực đơn phong phú tự chọn theo loại nước, size, hương vị, topping đi kèm. Nếu muốn ăn xiên que thì bạn có thể gọi khoai tây, gà popcorn, hải sản, gà, bánh bao chiên… Quán còn có sẵn các loại combo gồm trà sữa lẫn xiên que cho thực khách lựa chọn.

6. Trà sữa 88

  • Địa chỉ: 26A Cư Xá Nam Hải, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 10.000đ - 35.000đ

Thêm một quán trà sữa ngon quận 8 được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn là Trà sữa 88 nhờ vào các loại đồ uống ngon và mức giá mềm. Quán có trà sữa, trân châu dai ngon và được cho khá nhiều vào mỗi ly. Muốn uống ngon thì bạn có thể gọi thêm 3.000đ trân châu để vị đậm đà hơn.

tra sua 88

Ảnh: 88 Quán

Nhìn qua thực đơn của quán thì bạn sẽ mê quên lối về với hơn 50 loại thức uống như sữa tươi, trà sữa, soda, trà trái cây, hồng trà, yaourt, cà phê, đá xay và một số món khác như bánh flan, siro đá bào, sâm dứa sữa.

7. Trà sữa Bé Bé

  • Địa chỉ: 1 Đường số 18, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
  • Mức giá: 5.000đ - 18.000đ

Trà sữa Bé Bé cũng là một địa điểm “tập kích” siêu hot của những bạn đam mê trà sữa tại quận 8. Menu của quán siêu chất lượng với đủ kiểu trà cùng nhiều món ăn vặt như bánh tráng, sushi. Một số thức uống ngon có thể gọi tại quán như trà sữa trái cây, hồng trà, soda được pha chế theo công thức đặc biệt.

tra sua be be

Ảnh: @onghoangtrasua

Ngoài ra, món best-seller của quán có sự góp mặt của hồng trà trân châu trắng với vị trà thơm thoảng nhẹ, vị dâu không lấn át mùi trà, trân châu thì giòn và dai. Trà sữa thì béo ngậy, vị ngon ngọt vừa đủ để kéo khách phải quay trở lại lần nữa. Nếu đến quán thưởng thức thì bạn nên chú ý thứ 7 quán sẽ đóng cửa lúc 20h và chủ nhật là 19h.

8. Trà sữa nhà làm Chị Tôi

  • Địa chỉ: 4 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Mức giá: 12.000đ - 18.000đ

Trà sữa Chị Tôi gây ấn tượng với ly trà sữa ngọt dịu chứ không gắt và được cho thêm quá ư topping. Nhiều bạn đến quán uống một lần đều phải tự động quay lại lần nữa. Đặc biệt, trà sữa handmade do nhà tự nấu và thạch cũng tự làm từ trái cây tươi nên rất dễ nghiện.

tra sua nha lam chi toi

Ảnh: Sưu tầm

Bạn nào lỡ mê trà sữa homemade thì cứ quán Trà sữa Chị Tôi mà thưởng thức chắc chắn sẽ phải tấm tắc khen ngon và giải tỏa được cơn thèm trà sữa. Đặc biệt, ngồi quán Chị Tôi còn có thể order món chè thái sầu riêng thơm lừng mà mức giá lại phải chăng

Tìm kiếm quán trà sữa quận 8 với nhiều đồ uống ngon mà mức giá sinh viên thì danh sách trên đây sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Chúc bạn và hội “cạ cứng” có thêm những phút giây thư giãn tại đây.

Digiticket gợi ý nhỏ cho bạn một số quán trà sữa khác được nhiều người lựa chọn, hy vọng bạn cũng thích những quán này:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.