Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Điểm tên 10 quán trà sữa quận 3 NGON NHẤT, hot nhất trong lòng giới trẻ Sài Thành

Điểm tên 10 quán trà sữa quận 3 NGON NHẤT, hot nhất trong lòng giới trẻ Sài Thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Tham gia hành trình khám phá chi tiết những quán trà sữa quận 3 Sài Gòn HOT nhất, view đẹp, hương vị thơm ngon khó cưỡng
Nội dung chính

Thưởng thức ly trà sữa thơm ngon béo ngậy cùng topping giòn dai đã trở thành một nét văn hoá không thể thiếu của giới trẻ Sài Thành. Trong không gian tràn ngập mùi hương ngọt ngào tại các quán trà sữa Quận 3, bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, bình yên cho một ngày tuyệt vời.

1. Trà sữa Yi He Tang

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2019. Yi He Tang gây tiếng vang với rất nhiều món đồ uống độc đáo.

Công thức pha chế đặc biệt hoà quyện hoàn hảo vị trà đậm đặc trưng cùng sự ngậy ngậy sương sương của đường nướng hay các topping dai giòn đủ vị.

tra sua yi he tang

Ảnh: @foxdaholic

Hai món best seller của tiệm trà sữa này đó chính là: Hồng Trà Sữa Nướng và Sữa Tươi Nướng Ngũ Vị. Được dân “sành” gọi thân mật với cái tên là “ông hoàng topping”. Bạn có thể chọn đến 5 loại topping giòn dai như sương sáo, trân châu hổ phách, đậu phộng giòn thơm, đậu đỏ bùi béo và thạch jasmine lạ miệng.

tra sua yi he tang

Ảnh: @tebefood

Tại quán trà sữa Yi He Tang quận 3, không gian đơn giản, tinh tế và rộng rãi, phong cách decor rất trẻ trung. Thưởng thức một ly trà sữa Yi He Tang mát lạnh ngay lúc này thì còn gì bằng.

2. Trà sữa R&B Tea

  • Địa chỉ: 110 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 18.000 - 38.000 VNĐ

Trong những quán trà sữa quận 3 ngon nhất không thể không nhắc đến Trà sữa R&B. Được làm từ những lá trà nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật Bản, kết hợp cùng sữa tươi Anchor từ New Zealand đem đến một hương vị thơm ngon, đậm đà, độc đáo. Đến nay, R&B đã có mặt ở khắp mọi tỉnh thành và được rất nhiều tín đồ ghiền trà sữa yêu thích.

tra sua r&b tea

Ảnh: @ansapsaigon

Bạn ghé R&B quận 3 có thể thử một số món "đặc sản" như trà sữa tươi trân châu, trà olong cream và trà ngũ cốc cream,... Tiệm trà sữa ngon và nổi tiếng Sài Gòn có view đẹp, rộng rãi, mát mẻ chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

3. Trà sữa Heekcaa quận 3

  • Địa điểm: 491 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: Từ 25.000 VNĐ

Heekcaa là tên gọi sau khi đổi tên của thương hiệu “hoàng trà” nổi tiếng Royaltea đến từ Đài Loan. Thiết kế và logo của cửa hàng đều được thay đổi để phù hợp với thông điệp #Ihatecopycats.

heekcaa milk tea

Ảnh: @ngon_

Ở Heekcaa có rất nhiều món nhưng best seller chính là những món kem cheese. Trà olong đào double kem cheese và red olong kem cheese luôn là "must-try" của giới trẻ. Nếu không thích vị béo đậm đà của kem cheese bạn có thể thử trà dâu Nam Mỹ chanh vàng ngon khó cưỡng.

4. Japanit Matcha & Coffee House 

  • Địa chỉ: 62B Cao Thắng, P. 5, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá từ: 40.000 - 150.000 VNĐ

Nếu những tiệm trà sữa đến từ Đài Loan hay Trung Quốc đã khiến bạn có chút nhàm chán, vậy hãy thử tiệm trà sữa Nhật Bản ngay nhé. Japanit Matcha & Coffee House là một tiệm trà sữa ngon quận 3 đáng thử một lần trong đời, đặc biệt là các tín đồ mê Matcha.

japanit matcha & coffee house

Ảnh: @___ lily.nh ___

Menu ở Japanit có 2 loại matcha. 1 loại trà sữa có đường pha hoặc latte ngòn ngọt dễ uống. Loại thứ 2 là matcha nguyên chất không có đường và chất đắng đậm đặc dành cho chính hiệu matcha-holic. Ở đây còn rất nhiều loại bánh ngọt, sinh tố, món ăn độc đáo, lạ mắt. Tuy giá có chút cao so với mặt bằng chung, nhưng bù lại không gian đẹp và rộng rãi.

5. Koi Thé Milk Tea

  • Địa chỉ: 62C Cao Thắng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Time open: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 VNĐ

"Hôm nay uống gì nhỉ?" – Nếu bạn đang không biết uống gì hãy đến Koi Thé Milk Tea làm một ly trà sữa nổi tiếng khắp Sài Thành nhé!

Koi Thé kế thừa văn hóa trà sữa đậm vị cao cấp từ Đài Loan. Chuyên nghiệp từ thái độ phục vụ đến đội ngũ nhân viên tươi tắn và niềm nở, chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê.

tra sua koi the

Ảnh: @candykun107

Menu siêu đa dạng các loại trà sữa vị đậm đà, thơm ngon, dễ uống. Công thức pha chế đặc biệt, không quá béo, không quá ngọt cùng topping giòn dai hấp dẫn. Best seller của quán chính là lục trà sữa, lục trà sữa mật ong hay các loại Macchiato… (Gợi ý tham khảo ngay review trà sữa Koi có thực sự hấp dẫn và chất lượng?)

6. Dingtea

  • Địa chỉ: 45 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h00
  • Giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ

Dingtea được biết đến như tọa độ check-in yêu thích của giới trẻ Sài Thành hay điểm đến lý tưởng cho các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Từng góc quán trà sữa đẹp quận 3 này được trang trí xinh xắn, tỉ mỉ với ánh đèn dịu nhẹ tạo backgroup check-in cực chất.

tra sua ding tea

Ảnh: @dingtea_nationalcity

Món "ruột" của các nàng ở Dingtea gồm hồng trà, trà xanh và ô long được kết hợp với nhiều loại topping thạch, pudding dẻo dai. Chỉ cần nhấp một ngụm nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon nhất của trà sữa. (Gợi ý menu trà sữa Ding tea có món nào ngon nhất?)

7. Katus Tea & Coffee

  • Địa chỉ: số 369 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 9h00-22h00
  • Giá tham khảo: Từ 30.000 VNĐ

Katus Tea tọa lạc trên đường Nguyễn Thượng Hiền nổi bật cùng tone màu vàng tươi sặc sỡ, bắt mắt. Decor sáng tạo lạ mắt cùng view tuyệt đẹp đã thành công thu hút giới trẻ đến check-in và thưởng thức những thức uống thơm ngon.

katus tea & coffee

Ảnh: @llickthespoon

Đã ghé Katus Tea, bạn đừng quên thử sữa tươi trân châu hoàng kim và những món ăn vặt như trà sữa bắp rang, Oreo macchiato... Bên cạnh đó quán còn chuẩn bị thêm những bộ board game nhỏ để các bạn giải trí cùng bạn bè như Uno, ma sói, Monopoly...

8. Tocotoco

  • Địa chỉ: 58 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 VNĐ

Tocotoco là cái tên tiếp theo mà chúng mình lựa chọn cho vào list quán trà sữa ngon nhất quận 3. Điểm cộng lớn của Tocotoco Milk Tea chính là menu vô cùng phong phú từ trà sữa, trà hoa quả đến các loại đá xay... Tông màu tươi sáng, bày trí đẹp mắt tạo nên cảm giác bạn luôn được chào đón tại đây.

tocotoco hot quan 3

Ảnh: @foodofcantho

Đến với Tocotoco, bạn có thể thử trà sữa olong và trà dâu tằm double cream machiato. Hay khám phá bộ đôi cream cafe mới "debut" khiến dân mạng rần rần săn đón. Bạn sẽ bị chinh phục bởi vị trà thanh mát mang hương thơm đặc trưng của trà Việt Nam.

9. Cueicha Milk Tea

  • Địa chỉ: 132 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 VNĐ

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá những quán trà sữa ngon quận 3 chính là Cueicha Milk Tea trên đường Võ Thị Sáu. Thoạt nhìn quán không quá nổi bật và thu hút nhưng nếu dành thời gian tại đây, bạn sẽ bị chinh phục bởi không gian và những hương vị trà sữa ngọt ngào.

tra sua cueicha milk tea

Ảnh: @tebefood

Best seller của quán chính là sữa tươi khoai môn mang màu tím xinh xắn. Một chút bùi bùi thơm béo của khoai môn hoà quyện cùng sữa và trân châu khiến bạn phải trầm trồ khi thưởng thức ngụm đầu tiên! Thêm một chút đá mát lạnh xua tan cái nóng Sài Gòn ngay lập tức. Còn gì đã khát hơn phải không nào?

10. The Alley

  • Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 8h00-22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 VNĐ

Thương hiệu trà sữa The Alley chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ trà sữa Sài Gòn. Sự ưng ý với The Alley không chỉ ở thức uống thơm ngon mà còn ở không gian xinh xắn cho những shoot hình đẹp nhất.

tra sua the alley quan 3 sai gon

Ảnh: @asupara510

Nổi tiếng nhất là Sữa tươi trân châu đường đen mang hương thơm đặc biệt của sữa tươi Dalat Milk. Vị ngọt vừa miệng ăn cùng trân châu dẻo dai, bùi bùi ngon hết ý. Các món đồ uống mới lạ như Trà sữa thảo mộc kem tươi óc chó, Sữa xoài đá xay, Thanh trà nho... cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Với những gợi ý quán trà sữa quận 3 Sài Gòn trên đây chắc hẳn bạn đã tìm được điểm dừng chân ưng ý để đắm chìm trong hương trà sữa ngọt ngào. Đừng quên chia sẻ với Digiticket về trải nghiệm của bạn nhé!

Bạn đừng bỏ lỡ khám phá các quán trà sữa ngon, được nhiều bạn phản hồi tích cực:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.