Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Chill hết nấc tại 9 quán cafe Quận Bình Thạnh “đẹp không tưởng”

Chill hết nấc tại 9 quán cafe Quận Bình Thạnh “đẹp không tưởng”

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket điểm qua top 9 quán cafe Quận Bình Thạnh có thực đơn đồ uống ngon mê ly, view sống ảo xinh hết nấc.
Nội dung chính

Cùng Digiticket điểm qua top 9 quán cafe Quận Bình Thạnh có thực đơn đồ uống ngon mê ly, view sống ảo xinh hết nấc cùng không gian thư giãn trên cả tuyệt vời.

1. Saigon 90s

Địa chỉ: 23 Nguyễn An Ninh - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Cái tên đầu tên trong danh sách 9 quán cafe Bình Thạnh view đẹp - đồ uống ngon chính là Saigon 90s. Đây là quán cafe được trang trí theo lối vintage, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng mang bạn quay trở về một thời vàng son của mảnh đất Sài Thành thập niên 90. Quán bao gồm tầng trệt và một chiếc gác nho nhỏ được decor xịn sò cho những bạn yêu thích chụp choẹt.

cafe binh thanh 2

Ảnh: Saigon 90s

Menu của quán chuyên về các loại thức uống pha chế từ cà phê, nổi bật nhất là món cà phê trứng với lớp kem bông xốp, béo ngậy khó cưỡng. Ngoài ra tại đây bạn cũng dễ dảng tìm thấy những loại nước dân gian hạ hỏa, dưỡng nhan như trà hoa cúc nhãn nhục, nước mía lau củ năng, nha đam hạt chia và món trà sen tĩnh tâm - an thần.

cafe binh thanh 1

Ảnh: Saigon 90s

Dành cho team mê cafe ở Sài Gòn nhưng không có điều kiện thưởng thức cà phê ngay tại quán:

2. Hometown Coffee

Địa chỉ: 31/40B Ung Văn Khiêm - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Hometown Coffee sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn tạm trốn khỏi cái nóng nực và xô bồ của Sài Gòn. Quán cafe Quận Bình Thạnh này nổi bật với chiếc bảng hiệu nhỏ xinh và những ô cửa phủ màu xanh mát mắt. Bước vào bên trong là không gian yên ắng, ấm cúng với ánh đèn vàng cùng những chậu hoa tươi được tỉa tót tỉ mỉ.

cafe binh thanh 4

Ảnh: Hometown Coffee

Thực đơn của quán cũng vô cùng hấp dẫn với các loại trà trái cây nhiệt đới, cà phê, và coldbrew. Nổi bật và đặc trưng nhất có thể kể đến là món Signature Coldbrew với hương vị vừa nồng nàn vừa thanh mát khi vị đắng của cà phê Arabica được mix với trà hoa nhài và chút chua ngọt từ những quả cam vàng chín mọng.

cafe binh thanh 3

Ảnh: Hometown Coffee

3. Chạng Vạng Rooftop

Địa chỉ: 72/6 Bạch Đằng - Phường 24 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Chạng Vạng Rooftop sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để bạn có thể tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ. Quán sở hữu không gian tầng thượng đắt giá nơi bạn có thể đón hoàng hôn và ngắm nhìn phố xá, đèn đường và cả ánh đèn nhấp nháy của tòa Lanmark 81 ở phía đối diện.

cafe binh thanh 6

Ảnh: Chạng Vạng Rooftop

Cũng giống như nhiều quán cafe Quận Bình Thạnh, Chạng Vạng Rooftop phục vụ đa dạng các loại thức uống từ cà phê, trà, cocktail, rượu và nhiều loại bia để bạn thỏa sức chill cùng hội bạn.

Điểm cộng của quán chính là sự cầu kỳ và sáng tạo trong cách trang trí những ly thức uống chẳng kém cạnh những quán bar có tiếng ở Sài Gòn.

cafe binh thanh 7

Ảnh: Chạng Vạng Rooftop

4. Cafe Cỏ

Địa chỉ: 1C - Mê Linh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Trái với không gian "chanh sả" của Chạng Vạng Rooftop, Cafe Cỏ là một trong số ít những quán cafe Quận Bình Thạnh có kiểu trang trí mộc mạc và hoài cổ. Nhìn từ bên ngoài quán không có gì nổi bật ngoài dàn hoa sứ quân tử nhuộm đỏ cả một góc sân. Chỉ khi dời gót vào bên trong bạn sẽ ngạc nhiên vì kiểu decor xinh xắn, có phần cũ kỹ nhưng đây cũng là điểm nhấn của quán.

cafe binh thanh 10

Ảnh: Cafe Cỏ

Menu nhà Cỏ khá đơn giản, chủ yếu là các loại thức uống truyền thống như trà, cà phê, nước mát và một vài món ăn nhẹ đi kèm. Giá trung bình của các món nước và thức ăn tại Cỏ sẽ chỉ dao động trong khoảng 25k - 50k nên bạn có thể đến đây sống ảo "cháy máy" mà không lo bị thủng màng túi nhé.

cafe binh thanh 8

Ảnh: Cafe Cỏ

5. Bosgaurus Coffee

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại trong khu Saigon River, quán cafe Quận Bình Thạnh Bosgaurus Coffee là nơi sẽ mang đến cho bạn hương vị cà phê chính gốc và những bức ảnh sống áo "nghìn like".  Bosgaurus được bày trí theo kiểu workshop thoạt nhìn thì thấy khá đơn giản nhưng cách bày biện vô cùng tinh tế.

Bao bọc quán là lớp cửa kính có view hướng thẳng ra sông Sài Gòn, xung quanh có rất nhiều cây xanh nên dù được chụp ở góc độ nào thì lúc lên hình cũng đẹp và sang.

cafe binh thanh 11

Ảnh: Bosgaurus Cafe

Menu của Bosgaurus thiên về cà phê, nổi bật là dòng Arabica Flash Brew được chứa trong bình thủy tinh vô cùng sang chảnh. Ngoài các dòng cà phê thì món yogurt house-made của nhà Bosgaurus cùng nịnh miệng không kém.

Mặc dù giá của các món nước tại đây khá chát, khoảng từ 60k-90k/món nhưng đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy hối hận vì chất lượng của chúng cũng xem như đã tương xứng với giá tiền.

cafe binh thanh 12

Ảnh: Bosgaurus Cafe

>>> Xem thêm: quán cafe mang về Sài Gòn

6. Amhaus Home Cafe

Địa chỉ: 67/7 khu dân cư Miếu Nổi - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Amhaus Home Cafe được ví như một viên ngọc thô với tông màu trắng và xanh dương đan xen hài hòa. Chủ quán là một kiến trúc sư nên mọi ngóc ngách trong quán đều được anh chủ bày trí khá xinh, góc nào cũng có thể săn hình, sống ảo.

cafe binh thanh 16

Ảnh: Amhaus Coffee

Menu của quán thiên về các món trà, chủ yếu là các loại trà hoa, trà trái cây và nước uống detox. Đến Amhaus thì bạn có thể gọi món trà thảo mộc Tâm An mix với hạt chia và thạch giòn nhai khá vui miệng. Ngoài ra còn có trà Artiso mix quả vải vị chua ngọt dễ uống lắm nhé. Quán còn có các loại bánh ngọt như Tiramisu, Waffe, Cookie, và Yogurt được khách hàng khen lấy khen để bởi chúng có độ béo ngọt vừa phải, ăn ngon mà không bị ngấy.

cafe binh thanh 17

Ảnh: Amhaus Coffee

7. Cú Trên Cây Coffee & Beer

Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Cú Trên Cây là quán cafe Quận Bình Thạnh đặc biệt dành riêng cho những bạn trót phải lòng phố ngàn hoa Đà Lạt. Quán tích hợp với mô hình quán cà phê và cây xanh nên không gian tại đây vô cùng mát mẻ và thư thái. Bên trong quán là những chiếc bàn gỗ bé xinh cùng nhiều chậu sen đá và những chùm hoa khô được treo lủng lẳng.

cafe binh thanh 19

Ảnh: Cú Trên Cây 

Thực đơn đồ uống tại Cú Trên Cây không mấy đặc biệt, cũng vẫn là sinh tố, nước ép, cà phê, nhưng được pha chế theo công thức của quán nên mỗi món mang hương vị rất riêng và được trang trí khá xinh. Bên cạnh các dòng thức uống ngon lành thì Cú còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ như mỳ Spaghetti, miến xào, sandwich, các loại hạt và bánh ngọt.

cafe binh thanh 18

Ảnh: Cú Trên Cây 

8. Le Ciel Cafe

Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp, Le Ciel Cafe là quán cafe Quận Bình Thạnh có không gian hòa quyện giữa gam màu trắng và tông xanh nước biển tươi mát. Những vật dụng trang trí tại Le Ciel đều mang linh hồn của biển cả, vậy nên đây sẽ là thiên đường check-in cho những bạn đang thiếu vitamin sea.

cafe binh thanh 21

Ảnh: Le Ciel Cafe

Các món thức uống tại Le Ciel tương đối đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu của những tín đồ sành ăn. Nếu bạn yêu thích hương vị béo ngậy của lớp kem Macchiato bông xốp thì có thể gọi món trà sữa Ô Long hoa hồng, hoặc trà hoa anh đào. Còn đối với những cô nàng đang muốn giữ vòng eo "con kiến" thì Hawaii Summer hoặc yogurt đào sẽ là những lựa chọn hàng đầu.

cafe binh thanh 20

Ảnh: Le Ciel Cafe

9. The Terra Pot Coffee

Địa chỉ: 39/2A Đặng Thùy Trâm - Phường 13 - Quận BÌnh Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

Chẳng cần đặt vé máy bay tốn kém khi ngay giữa lòng Sài Gòn có một quán cafe Quận Bình Thạnh siêu xinh mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải với biển xanh - cát trắng - nắng vàng. The Terra Pot Coffee được decor bằng tông trắng tinh khôi nhưng cũng rất sang trọng, bên ngoài cánh cửa là những bụi xương rồng tiểu cảnh siêu xinh.

Bên trong quán nổi bật với những bụi trầu bà Nam Mỹ và một hồ cá Koi rất to để bạn có thể thong dong ngắm nhìn đàn cá đầy màu sắc trong lúc thư giãn, thưởng thức đồ uống và trò chuyện cùng bạn bè.

cafe binh thanh 22

Ảnh: The Terra Pot Coffee

Ngoài background sống ảo cực xịn sò, thực đơn đồ uống tại đây cũng hấp dẫn không kém với những loại trà trái cây nhiệt đới đủ màu sắc như trà táo, kiwi, trà đào cam sả. Bên cạnh những dòng nước uống thanh mát, quán còn có món trà sữa Hokkaido và yogurt phúc bồn tử ngon thần sầu. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng điểm tâm tại The Terra Pot với các món mì, sandwich, bánh mì pate và salad gà nướng thơm ngon.

cafe binh thanh 23

Ảnh: The Terra Pot Coffee

Digiticket đã cùng bạn điểm qua 9 quán cafe Quận Bình Thạnh có không gian sống ảo đẹp đến từng milimet. Đừng ngần ngại mà lập kèo cùng hội bạn thân check-in ngay và luôn nhé!

Nguồn ảnh đại diện: Chạng Vạng Rooftop

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.