Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Cập nhật top 14 địa điểm đi chơi Noel Sài Gòn hot nhất

Cập nhật top 14 địa điểm đi chơi Noel Sài Gòn hot nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Những ngày cuối năm đang cận kề, chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel rồi. Hãy note top địa chỉ đi chơi Noel Sài Gòn hot nhất trong bài viết này.
Nội dung chính

Những ngày cuối năm đang cận kề, chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Noel rồi. Bạn đã cập nhật cho mình những địa điểm vui chơi để đón Giáng Sinh chưa? Hãy để Digiticket giới thiệu đến độc giả top địa điểm đi chơi Noel Sài Gòn hot nhất nhé!

1. Địa điểm đi chơi Noel Sài Gòn nổi tiếng nhất

Sài Gòn cuối năm sở hữu tiết trời mát mẻ, khô ráo rất thích hợp để bạn hòa mình vào dòng người trên đường phố. Nhất là ngày Giáng sinh, khi không khí lễ hội vui tươi bao phủ khắp con đường thì ai ai cũng cảm thấy náo nức, vui vẻ. Bạn hãy note lại những địa chỉ đi chơi Giáng Sinh dưới đây nhé!

1.1 Nhà thờ Đức Bà

Vị trí: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, quận 1

Trong ngày lễ Giáng Sinh, nhà thờ nổi bật hơn bao giờ hết. Trong đó nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là điểm đón Noel lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được trang trí rực rỡ từ những ánh đèn nhấp nháy đủ màu sắc, cùng các biểu tượng ông già tuyết, cây thông.

nha tho duc ba

Ảnh: @ntl_y.99

Không chỉ có người dân Sài Gòn mà rất nhiều du khách tìm đến để check in những bức ảnh ấn tượng nhất trong ngày lễ lớn này. Vì vậy, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội chụp hình tại đây nhé!

1.2 Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vị trí: đường Nguyễn Huệ, quận 1

Không chỉ có các nhà thờ trang trí lộng lẫy ngày Giáng Sinh mà phố đi bộ cũng không ngoại lệ. Địa chỉ đi chơi Noel nổi tiếng này cũng có cây thông và cả những hộp quà nhiều màu sắc.

pho di bo nguyen hue

Ảnh: Sưu tầm

Chẳng có gì tuyệt hơn, khi trong không khí se se lạnh những ngày đông bạn và gia đình, người thân yêu của mình đi dạo tại phố đi bộ. Cùng nhau tham gia những hoạt động hấp dẫn hay hòa mình vào không khí sôi động của những bản nhạc trẻ.

1.3 Phố Tây Bùi Viện

Vị trí: 50 – 82 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Nếu bạn có dịp đến phố Tây Bùi Viện vào dịp Giáng Sinh, bạn sẽ cảm nhận được không gian mang đậm “chất Tây”. Không chỉ nổi bật với những bản nhạc sôi động, kích thích người đến chơi mà nơi đây còn rực rỡ với những cây thông Noel được trang trí vô cùng bắt mắt, càng làm cho con phố thêm nhộn nhịp, vui tươi hơn.

pho tay bui vien

Ảnh: Sưu tầm

Phố Tây Bùi Viện không chỉ thu hút khách Việt Nam mà còn là địa điểm yêu thích của người nước ngoài. Vì vậy vào ngày lễ này, con phố sẽ được trang hoàng kỹ hơn để chiều lòng khách Tây xa quê. Vì vậy đây chính là điểm đi chơi Noel độc đáo bạn nhất định phải ghé thử.

1.4 Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Vị trí: Phạm Thế Hiển, quận 8

Bạn biết đấy, xóm đạo Phạm Thế Hiển là một trong những xóm đạo lâu năm tại Sài Gòn. Đây là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn trong đêm 24/12 hằng năm. Mọi người đến đây từ rất sớm để tham quan và check in.

khu xom dao pham the hien

Ảnh: Sưu tầm

Xóm đạo quận 8 trải dài trên đường Phạm Thế Hiển với 5 giáo sứ: Giáo xứ Thái Bình, Bình An Thượng, Bình Thuận và Bình Sơn ở hai phường 6, 7. Ngày lễ Giáng Sinh, mọi người đều trang trí đèn nhấp nháy nhiều màu sắc. Đặc biệt, trước cửa mỗi nhà đều có cây thông Noel vô cùng rực rỡ khiến du khách đặt chân đến đều thích thú.

1.5 Khu xóm đạo Hóc Môn

Vị trí: 4/2 Ấp Tân Tiến, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn

Thêm một địa điểm đi chơi Noel mà bạn nên note lại là khu xóm đạo Hóc Môn. Cũng giống như các xóm đạo khác tại tp.HCM, xóm đạo Hóc Môn những ngày cận kề Giáng Sinh đều trang trí đường phố, nhà cửa vô cùng nổi bật, ấm áp. Không khí nhộn nhịp, náo nức bao trùm cả khu xóm bởi muôn ngàn ánh đèn lấp lánh, lung linh rất ấn tượng.

khu xom dao hoc mon

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hang đá, cây thông, ngõ phố giăng đèn hay những món quà đầy màu sắc. Một số nhà thờ lớn ở Hóc Môn như: nhà thờ Hóc Môn, nhà thờ Cầu Lớn, nhà thờ Bà Điểm, nhà thờ Bùi Môn...

1.6 Nhà thờ Tân Định

Vị trí: 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3

Nhà thờ Tân Định hay còn gọi là nhà thờ màu hồng vào ngày lễ Giáng Sinh cũng không kém cạnh nhà thờ Đức Bà đâu nhé! Địa chỉ này đông kín lối từ đường và tới khuôn viên bên trong. Thánh đường được thắp sánh ánh đèn cả đêm và mở cửa đếm tận khuya để mọi người trong và ngoại đạo đến dự lễ linh thiêng.

nha tho tan dinh

Ảnh: @jato_travel

Bên cạnh những góc check in được dựng sẵn, các bạn trẻ còn mê tít background màu hồng của nhà thờ này nữa đấy.

1.7 Snow town – quận 2

Vị trí: Tầng 3 – 4, Toàn nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2

Nếu tìm địa điểm đi chơi Noel Sài Gòn “chất nhất” thì Snow Town chắc chắn được gọi tên. Nơi đây mang dáng dấp của những thành phố Châu Âu với không khí Giáng Sinh ngập tràn những ngày cuối năm.

snow town

Ảnh: @m.diem_19

Bạn có thể cùng bạn bè, gia đình tham gia các trò chơi như trượt tuyết, nặn hình người tuyết, tận hưởng cảm giác tuyết bay trong dịp Noel vô cùng ý nghĩa đấy.

2. Đi chơi Noel Sài Gòn ở trung tâm thương mại

Không chỉ có các nhà thờ, khu vui chơi mới có không khí Noel mà những trung tâm thương mại sầm uất tại Sài Gòn cũng được trang trí vô cùng lộng lẫy. Bạn có thể kết hợp mua sắm, ăn uống với check in tại đây

2.1 Landmark 81

Vị trí: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

Địa điểm chơi Noel TPHCM hot nhất được nhắc tới trong bài viết này là Landmark 81. Nơi đây luôn mang những sắc màu, văn hóa ấn tượng trong một không gian sáng tạo không ngừng. Vào ngày giáng sinh, Landmark 81 nổi bật với sự trang trí lộng lẫy, đậm chất trời Tây.

landmark 81

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài sở hữu view từ tòa nhà cao nhất Việt Nam, bạn còn được thỏa sức sống ảo tại cây thông khổng lồ được trang trí ánh đèn rực rỡ, bên cạnh chú gấu Teddy cao 5m dễ thương.

2.2 Trung tâm thương mại Crescent Mall

Vị trí: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, quận 7

Nối tiếp một địa chỉ đi chơi Noel Sài Gòn khác mà Digiticket giới thiệu đến bạn đọc là Trung tâm thương mại Crescent Mall. Có thể bạn đã biết, cây thông Noel cao nhất Sài Gòn đã có mặt tại đây và tháng Giáng Sinh luôn được trang hoàng lộng lẫy.

trung tam thuong mai cresent mall

Ảnh: Sưu tầm

Chỉ cần lướt qua thôi là bạn đã thích thú trước cây thông cao lớn sừng sững. Dù  bạn chụp ảnh với cây thông khổng lồ vào ban đêm hay ban ngày thì bức hình của bạn cũng vô cùng lung linh và ấn tượng.

2.3 Saigon Center

Vị trí: 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1

Nổi tiếng là một trong những điểm đên xa hoa, hào nhoáng nhất Sài Gòn, trung tâm thương mại Saigon Center càng trở lên lung linh và xinh đẹp hơn khi ngày Noel cận kề. Cả bên trong lẫn bên ngoài đều được trang trí rất nhiều đèn nhấp nháy, cây thông và cả ông già Noel nữa.

saigon center

Ảnh: @nguyenhuynhthanhmy

Nếu bạn không muốn đi Noel phải chen chúc quá đông ở nhà thờ thì có thể đến đây đón Giáng Sinh, cũng vô cùng thú vị đấy.

2.4 Takashimaya

Vi trí: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1

Từ giữa tháng 11, rất nhiều cửa hàng, quán ăn của trung tâm mua sắm này bắt đầu trang trí Giáng Sinh rất độc đáo với cây thông, ông già Noel. Hơn nữa, rất nhiều mặt hàng tại đây cũng được giảm giá và dịp cuối năm.

takashimaya

Ảnh: @truongquochuy

Mỗi gian hàng đều có những món đồ đậm chất Giáng Sinh khiến không gian nơi đây trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Bạn có thể đến đây mua sắm và tham gia các tiết mục về ngày lễ này do trung tâm thương mại tổ chức, vô cùng náo nhiệt đấy.

3. Đi chơi Noel tại quán cafe mang không gian Giáng sinh

Chủ đề Giáng Sinh được rất nhiều quán cafe săn đón và decor không gian siêu đẹp. Bạn và team “tấu hài” của mình có thể rủ nhau ra quán cafe nào đó để vừa nói chuyện vừa đón Noel.

3.1 Starbuck Coffee

Đi chơi Noel Sài Gòn vào quán cafe cũng có cái thú vị riêng của nó. Và một trong những quán cafe ngập tràn không khí Noel là Starbuck. Không gian ấm áp cùng bản nhạc Giáng Sinh vui nhộn sẽ làm bạn thư giãn và hưng phấn hơn.

starbuck coffee

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, những chiếc cốc in họa tiết đặc trưng Noel của Starbuck cũng được các bạn trẻ yêu thích. Sẽ chẳng có gì thú vị hơn, khi đến Starbuck nhâm nhi ly nước uống và sống ảo cùng bạn bè tại đây.

3.2 Boo Coffee

Vị trí: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1

Khi không khí Giáng Sinh lan tỏa khắp Sài Gòn, Boo Coffee cũng tự làm mới mình bằng hình ảnh ông già Noel đáng yêu và cây thông tọa lạc ngay lối vào. Cửa kính được trang trí dòng chữ “Merry Christmas” màu trắng bay bổng và đậm chất nghệ thuật.

boo cafe

Ảnh: Sưu tầm

Hơn nữa, Boo Coffee nằm ngay hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ nên rất tiện lợi cho bạn vui chơi, trò chuyện. Quán theo phong cách đơn giản nhưng gần gũi, dễ thương. Tất cả đều mang đến những góc sống ảo “cực chất” mà bạn không nên bỏ qua.

3.3 Khóm Coffee & Tea

Vị trí: 05 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1

Khép lại top địa điểm đi chơi Noel TPHCM là Khóm coffee & Tea. Không gian quán được decor theo phong cách cổ điển từ trần nhà cho đến những góc nhỏ bé nhất. Tất cả đèn led đều có màu vàng mang đến sự ấm cúng, sang trọng rất phù hợp với Giáng Sinh.

khom cafe & tea

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, quán còn có cây thông Noel được trang trí xinh xắn. Khóm Coffee & Tea có không gian rộng rãi, đồ uống đa dạng cho bạn thoải mái chụp hình và nhâm nhi cà phê. Ngoài ra, quán còn có bánh ngọt cho bạn thưởng thức nữa đấy.

Top địa điểm đi chơi Noel Sài Gòn được Digiticket tổng hợp trên đây hy vọng sẽ mang đến cho bạn một ngày lễ Giáng Sinh vui vẻ, ý nghĩa. Bạn hãy đi và trải nghiệm, đừng quên check in nhiều ảnh đẹp nhé!

Gợi ý những địa điểm vui chơi hot nhất Sài Gòn về đêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.