Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Huế Tour du lịch Huế 4 ngày 3 review chi tiết lịch trình, giá cả, địa điểm

Tour du lịch Huế 4 ngày 3 review chi tiết lịch trình, giá cả, địa điểm

Ngày đăng : 17/01/2024
Mỗi lần nhắc tới Huế xinh đẹp, mông mơ, khám phá vùng đất và con người nơi đây thì không bỏ lỡ ngay tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm này được.
Nội dung chính

Mỗi lần nhắc tới Huế, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới một thành phố xinh đẹp, mộng mơ. Những con người hiền lành, duyên dáng. Nếu như bạn đang có ý định tới Huế mà chưa biết đến những địa điểm nào thì không thể nào bỏ qua tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm này được. Cùng Digi khám phá xem tour này có gì đặc sắc. 

Giới thiệu tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm

Huế khác với những địa danh du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng hay Nha Trang hay những nơi có nhịp sống sôi động, náo nhiệt. Huế mang một vẻ đẹp non nước hữu tình, những công trình kiến trúc triều đình và nét dịu dàng của những con người xứ Huế. Đó chính là những lý do tại sao Huế luôn thu hút được du khách tới đây.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Ngọc Lan Nguyễn

Giới thiệu về Huế

Quần thể di tích cố đô được UNESCO công nhận là một di sản văn hóa Thế Giới năm 1993. Nhã nhạc cung đình Huế vào năm 2003 tiếp tục được UNESCO đưa vào danh mục Các kiệt tác di sản văn hóa phi vật thể. Điều này càng làm cho du khách háo hức, nôn nóng muốn đặt chân tới nơi đây hơn nữa.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2 2

Ảnh: Ngọc Lan Nguyễn

Chọn tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm, là bạn sẽ được khám phá một kho tàng lịch sử có giá trị tới hàng trăm năm. Nơi triều đại phong kiến Việt Nam cuối cùng tồn tại. Các công trình kiến trúc bao gồm: cung điện, lăng tẩm, đền đài… cùng những làn điệu ca Huế vang lên nhẹ nhàng. 

Tới Huế, bạn như lạc vào những trang sử dân tộc hào hùng trong cuốn biên niên sử giá trị độc nhất vô nhị. Chẳng vậy mà, du khách từ trong ngoài nước lại chọn tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm nhiều đến như thế.

Tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm phù hợp với ai?

Tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm phù hợp với tất cả du khách đam mê khám phá, trải nghiệm. Từ gia đình, hội bạn, công ty, cho tới du khách nước ngoài hay những chuyến tham quan thực tế của học sinh, sinh viên.

Tour du lịch Huế này thiên về trải nghiệm, khám phá du khách cần đảm bảo sức khỏe tốt, phù hợp với những du khách có thời gian. Vì thế, bạn nên cân nhắc chọn lựa tour Huế 4 ngày 3 đêm và sắp xếp hợp lý khi chọn tour khám phá hay nghỉ dưỡng nhé.

Lịch trình du lịch Huế 4 ngày 3 đêm

Du lịch Huế, bạn chẳng quá khó khăn khi tìm một địa điểm để tham quan và trải nghiệm. Bởi lẽ, nơi nào cũng mang một nét đặc trưng rất riêng của xứ Huế mà chắc chắn rằng, bạn khó có thể tìm kiếm ở nơi khác. Để tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm trọn vẹn, bạn có thể tham khảo lịch trình dưới đây của tụi mình.

Ngày đầu tiên: Di chuyển tới Huế - Lăng Khải Định  - Ca Huế

Dù bạn xuất phát từ Hà Nội, Hồ Chí Minh hay bất cứ tỉnh thành nào, bạn cũng sẽ di chuyển một quãng đường để tới được Huế. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay, xe khách hay tàu hỏa để làm phương tiện đi lại.

Sáng:

Máy bay lúc 6h50 từ Hà Nội tới Huế, chuyến bay mất khoảng 1 giờ 15 phút nhưng làm thủ tục phải mất tới 2 tiếng. Khoảng 9h, về khách sạn để làm thủ tục checkin và sắp xếp đồ đạc. Về đến khách sạn, làm thủ tục xong cũng khoảng 10h30.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2 3

Ảnh: Bùi Ninh

Chiều

13h, di chuyển từ khách sạn, bắt đầu hành trình khám phá Huế sau khi nghỉ ngơi. Điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm là dành chọn cả buổi chiều để tham quan các lăng tẩm vua chúa nhà Nguyễn.

Bạn có thể tới Lăng Vua Tự Đức và Lăng Khải Định cảm nhận hai lối kiến trúc khác nhau. Một bên là vẻ đẹp hơi hướng lãng mạn, nên thơ của lăng vua Tự Đức. Một bên là một kiến trúc huy hoàng, tráng lệ của lăng Khải Định.

Xem thêm:

Tiếp tục, bạn sẽ tới Đà Nam giao, cổ tự Từ Hiếu, đây là nơi thờ những vị quan Thái Giám triều Nguyễn. Bạn có thể thuê những bộ áo dài, cổ phục để check in chụp ảnh tại đây. Kết thúc chuyến tham quan ngày đầu tiên trở về khách sạn, ăn uống và nghỉ ngơi, lúc này cũng đã khoảng 17h30

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Thượng Đinh

Buổi tối

19h30 trên dòng sông Hương có đoàn ca Huế với những làn điệu dân gian và thả hoa đăng trên cầu. Bạn có thể tới đây để thưởng thức, dạo chơi vi vu ngắm trọn cảnh đẹp của thành phố lãng mạn về đêm.

Ngày thứ 2: Tham quan chùa Thiên Mụ - bến thuyền Tòa Khâm

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá vùng đất kinh thành Huế, tham quan kinh thành vương truyền Nguyễn trong 143 năm. Đây chính là nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1994.

Sáng:

7h di chuyển từ khách sạn tới Cung vàng Điện Ngọc. Từ Cổng Ngọ môn, nơi thiết triều của Vua là Điện Thái Hòa, nơi ở của Thái Hậu: Cung Diên thọ, nơi thờ các vị vua triều Nguyễn: Thế Miếu.. 

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Thượng Đinh

Tiếp tục đi thăm chùa Thiên Mụ - ngôi chùa nổi tiếng là danh thắng bậc nhất của vùng đất kinh thành. Sau khi tham quan, chụp ảnh các địa điểm trên, khoảng 11h30 bạn ăn trưa, nghỉ ngơi để bắt đầu hành trình khám phá Huế vào buổi chiều. 

Chiều

13h mua vé lên thuyền để tham quan lăng Minh Mạng. Ngồi trên thuyền, bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của dòng sông Hương hiền hòa. Khi đến địa phận núi Cẩm Khê, bạn tới viếng thăm lăng Minh Mạng, chiêm ngưỡng không gian của triết học, hội họa và thi ca.

Sự uy nghiêm trong kiến trúc lăng Minh Mạng, những nét quyến rũ từ thiên nhiên khiến cho công trình kiến trúc thêm phần uy nghiêm. Lưu lại những hình ảnh nguy nga, tráng lệ tại nơi đây.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Thượng Đinh

16h30: Kết thúc chuyến tham quan, đoàn quay trở lại bến thuyền, về khách sạn, ăn uống và nghỉ ngơi. Kết thúc ngày thứ 2 của tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm.

Ngày Thứ 3: Nghỉ ngơi tại suối khoáng Thanh Tân

Ngày thứ 3 của tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm, HDV sẽ đưa bạn tới suối khoáng Thanh Tân tận hưởng những giây phút, nghỉ ngơi, thư giãn. Trong một vùng đồi núi rộng tới cả chục hecta, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm trong lành của núi rừng hòa vào tiếng suối róc rách và tiếng chim hót. Giá vé tại đây dao động từ 160.000đ - 760.000đ tùy theo dịch vụ bạn chọn.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Xuân Vy

Sáng:

7h bắt đầu di chuyển tới suối khoảng Thanh Tân. Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30km, suối khoáng Thanh Tân hội tụ đầy đủ một vùng đất tuyệt vời từ sự vùng vĩ của núi non hùng vĩ.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2Ảnh: Xuân Vy

Vào mùa Xuân, mùa Thu, mùa Đông, dòng nước khoáng nóng ấy tỏa ra làn hơi như một màn sương huyền ảo. Trong khi mùa hè, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong dòng nước tươi mát ấy. 

12h: Sau khi thỏa sức nô đùa tại suối nước khoáng, Bạn có thể dùng bữa trưa ngay tại khu du lịch Thanh Tân này. Khu du lịch này có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, dịch vụ lưu trú,... cho du khách tới tham quan và trải nghiệm.

14h: Dạo quanh khu Thanh Tân ngắm cảnh, dạo chơi, chụp ảnh check in, đi dạo dọc theo con suốt hay tham quan khu vực nuôi thú cũng rất thú vị. Đến 16h, quay trở về khách sạn. 19h, tiếp tục dạo chơi ngắm cảnh Huế lấp lánh về đem rồi trở về khách sạn nghỉ ngơi lúc 22h.

Ngày thứ 4: Huế - Hà Nội

Buổi Sáng:

Ngày thứ 4 trong tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm cũng là ngày cuối cùng, đoàn sẽ tới thăm chợ Đông Ba. Nơi đây có đầy đủ những đặc sản nổi tiếng đặc trưng xứ Huế như Mè xửng, Tôm chua, hạt sen hồ Tịnh Tâm, Nón Bài Thơ… Bạn có thể thỏa sức mua sắm kỉ niệm cho mình hoặc đem về làm quà.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Thương Đinh

12h: ăn trưa và trở về khách sạn, dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc. 14h: check out và đợi xe, lên xe ra sân bay, làm thủ tục và về đến Hà Nội lúc 18h. Kết thúc hành trình tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm của mình một cách trọn vẹn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lưu luyến bởi cảnh đẹp và con người nơi đây mà không lỡ lòng rời xa. 

Bảng giá tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm và chính sách

Giá tham khảo: tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm: 2.240.000đ/người
Giá tour bao gồm:
  • Vận chuyển: Xe đời mới có máy lạnh (đưa đón tham quan theo chương trình).
  • Khách sạn: Tiêu chuẩn phòng: (2-3 người/1 phòng); Phòng khép kín có tivi, điều hòa, điện thoại.
  • Hướng dẫn viên thuyết minh giới thiệu trong các ngày thăm quan.
  • Thuyền thăm quan sông Hương.
Giá tour không bao gồm:
  • Chi tiêu cá nhân (giặt là, điện thoại, các dịch vụ ngoài chương trình).
  • Vé thăm quan: Bao gồm tất cả vé thăm quan tại các điểm trong chương trình.
  • Đồ uống và bảo hiểm du lịch.
tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Kinh nghiệm du lịch huế 4 ngày 3 đêm

Chính sách tham khảo:

Trẻ em 1 - 4 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); 4 - 9 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 9 tuổi trở lên: tính như người lớn.

Nếu du khách có nhu cầu nghe ca Huế và thả đèn hoa đăng trên dòng sông Hương thơ mộng vào tối ngày thứ hai đóng thêm 60.000đồng/ người/ vé.

Nếu đi tour bằng Máy bay (Theo quy định của hãng Hàng không), trẻ em dưới 2 tuổi mua 10% vé Máy bay người lớn, trẻ em dưới 12 tuổi mua 75% vé Máy bay người lớn.

Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang vali lớn. Du khách có mặt tại sân bay ít nhất một tiếng so với giờ khởi hành. Trẻ em mang theo giấy khai sinh để làm thủ tục Hàng không.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Sưu tầm

Chuẩn bị gì cho tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm?

Đến với Huế, bạn không cần quá lo lắng về hành trình khám phá vùng đất và con người nơi đây. Bởi lẽ, xứ Huế này vốn đã nổi danh với một vùng đất hiền hòa, linh thiêng, người xứ Huế tình cảm, dịu dành, thiết tha.

tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Sưu tầm

Ấn tượng nhất là người con gái xứ Huế với giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào, một vẻ đẹp hiền hậu, ôn nhu thu hút biết bao ánh mắt say đắm của các chàng trai. Người dân nơi đây thật thà, chất phác và luôn hiền hòa, giúp đỡ nhiệt tình. Để có một chuyến đi hoàn hảo bạn lưu ý một số vấn đề sau nhé.

  • Tiền: Bên cạnh tiền trả tour thì việc chuẩn bị một khoản ngoài chương trình là cực kì cần thiết. Huế là một trong thiên đường ẩm thực hấp dẫn, nổi tiếng với: bún bò Huế, bánh xèo, bánh bèo... mà bạn nên thưởng thức khi tới đây.
  • Quần áo, váy, phụ kiện tất nhiên là những món đồ không thể thiếu cho bạn lên đồ sống ảo. Những trang phục tông màu sáng, rực rỡ sẽ rất hợp với khung cảnh tại Huế đấy nhé. Đừng quên mang thêm mũ, nón, áo chống nắng đầy đủ để da không bị sạm đi nhé.
  • Kem chống nắng, thuốc say tàu xe: là những đồ dùng rất cần thiết mỗi khi chúng ta đi du lịch đấy nhé. Hãy luôn chuẩn bị trong vali để dùng mỗi khi cần.
  • Giấy tờ, một số tư trang cá nhân, máy ảnh, sạc dự phòng...
tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm 2

Ảnh: Huyền Lê

Huế không còn là địa điểm du lịch quá xa lạ, thế nhưng để khám phá Huế một cách trọn vẹn nhất thì bạn sẽ cần khá nhiều thời gian để tìm hiểu. Chuẩn bị sắp xếp tour du lịch Huế 4 ngày 3 đêm một cách đầy đủ, sẵn sàng như một vài gợi ý trên đây để chuyến hành trình trở nên trọn vẹn, thú vị và ý nghĩa hơn nhé.

Khám phá địa điểm du lịch ở Huế:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.