Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Cập nhật giá vé Mikazuki Đà Nẵng mới nhất 2022

Cập nhật giá vé Mikazuki Đà Nẵng mới nhất 2022

Ngày đăng : 16/01/2024
Giá vé Mikazuki Đà Nẵng bao nhiêu? Các mức cho trẻ em và người lớn khác nhau như thế nào? Theo dõi bài viết sau nhé
Nội dung chính

Giá vé Mikazuki Đà Nẵng bao nhiêu? Các mức cho trẻ em và người lớn khác nhau như thế nào? Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Theo dõi bài viết dưới đây Digiticket sẽ giải đáp cho bạn mức giá cùng đầy đủ những thông tin liên quan nhé. 

1. Giá vé Mikazuki Đà Nẵng mới nhất

Mỗi dịp hè hến các khu vui chơi giải trí lại trở nên đông vui và nhộn nhịp. Và một trong những điểm luôn "cháy" vé phải kể đến là Mikazuki Đà Nẵng - Công viên nước trong nhà nằm trong Khu du lịch Xuân Thiều, phường Hoà Hiệp Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu giá vé của khu vui chơi này cùng tham khảo thông tin giá vé mới nhất nhé.

giá vé Mikazuki Đà Nẵng 1

Ảnh: Mikazuki Water Park Đà Nẵng

Vé công viên nước nóng 
Thời gian Người Lớn  Trẻ em (1m – 1,4m)
9:00 - 17:00 280.000 160.000
Sau 17:00 200.000 120.000
Giá vé Onsen:
Thời gian Người lớn  Trẻ em (1m – 1,4m)
9:00 - 17:00 200.000 150.000
Sau 17:00 150.000 100.000
Giá combo vé Công viên nước và Onsen
Thời gian  Người lớn  Trẻ em (1m – 1,4m)
9:00 - 17:00 360.000 200.000
Sau 17:00 280.000 160.000

Lưu ý: Trên đây là mức giá vé mới nhất của Mikazuki Đà Nẵng, giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Vào các ngày cuối tuần, lễ, Tết, công viên Mikazuki sẽ phụ thu thêm 50.000 đồng/người.

Vé Mukazuki Đà Nẵng bao gồm các hoạt động vui chơi thú vị như: Bể tạo sóng, khu hồ bơi nhân tạo, dòng sông lười và đường trượt rồng. Trải nghiệm bể tắm nước nóng, bể tắm lạnh, phòng xông hơi và khu nghỉ dưỡng thư giãn

Công viên nước Mikazuki Water Park 365 cũng sẽ miễn phí cho người tàn tật và du khách là người già trên 60 tuổi tính giá như trẻ em. giá vé Mikazuki Đà Nẵng 2

Ảnh: Mikazuki Water Park Đà Nẵng

2. Những trải nghiệm tại công viên Mikazuki Đà Nẵng

Công viên nước Mikazuki nằm trong khu phức hợp vui chơi và nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao thấm nhuần phong cách Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống công viên nước 365 trong nhà với nhiều hồ bơi rộng rãi, cùng hệ thống nước nóng quanh năm.

Công viên nước có quy mô cực lớn, khoảng 10.000m2 được chia làm nhiều khu vực. Đặc biệt khu vui chơi được xây dựng ở trong nhà với hệ thống mái che kiên cố, đảm bảo cho bạn có thể vui chơi trong mọi điều kiện thời tiết mà không bị gián đoạn.

Trải nghiệm cầu trượt trong nhà độc đáo nhất

Đến với Công viên nước Mikazuki bạn sẽ được trải nghiệm đường trượt Dragon Slider hình con rồng khổng lồ. Đường trượt có chiều dài lên đến 140m với những đường vòng ngoằn ngèo, uốn lượn mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

Đặc biệt, bên trong đường trượt Rồng còn có hiệu ứng cầu vồng, được tạo nên nhờ hệ thống đèn LED nhiều màu sắc. Điều này góp phần làm cho chuyến du hành qua những khúc cua ngoằn ngoèo trở nên sinh động hơn.

giá vé Mikazuki Đà Nẵng 3

Ảnh: Mikazuki Water Park Đà Nẵng

Trải nghiệm hồ tạo sóng nhân tạo trong nhà 

Ngay bên cạnh đường trượt là khu hồ bơi tạo sóng nhân tạo, phân thành khu riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Bạn có thể thoả sức vui đùa trong nhà mà không lo nắng gắt hay cháy nắng. Khu vực này có sóng biển nhân tạo, tạo cho bạn cảm giác dập dềnh như đang lênh đênh trên biển.

Diện tích của bể nước khá lớn lên đến 2,400m2, thoải mái để bạn cùng gia đình vui chơi. Ở đây cũng trang bị rất nhiều áo phao đảm bảo an toàn cho trẻ em và người lớn. giá vé Mikazuki Đà Nẵng 4

Ảnh: Mikazuki Water Park Đà Nẵng

Khu vui chơi trẻ em

Giá vé Mikazuki Đà Nẵng với đủ loại hình giải trí để bạn tham gia trong đó có khu vui chơi cho trẻ em an toàn và hiện đại. Khu vực này nằm tại tầng 2 với nhiều trò hấp dẫn, độ an toàn cao, đảm bảo mang lại giây phút sảng khoái, đáng nhớ cho các bé. Một số trò chơi để các  bé trải nghiệm như: cầu trượt, nhà bóng, đua xe, gắp thú, khu trò chơi máy tính...

giá vé Mikazuki Đà Nẵng 5

Ảnh: Mikazuki Water Park Đà Nẵng

Thư giãn với bể khoáng nóng Onsen

Hoạt động giải trí tiếp theo trong phạm vi giá vé Mikazuki Đà Nẵng là bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nước nóng Onsen nằm trên tầng 4. Công viên nước nóng này được thế kế khu tắm riêng cho nam, nữ và có cả khu vực tắm chung để bạn lựa chọn.

Nhiệt độ của bể Onsen khoảng 38 độ khá dễ chịu giúp bạn thư giãn, giảm stress sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Đặc biệt là giúp bạn lưu thông các mạch máu, giảm nhức mỏi và chữa lành các vết thương ngoài da. Bên cạnh sử dụng dịch vụ nước nóng Onsen còn có phòng tắm lạnh, tắm trắng và phòng xông hơi, mang lại cho bạn những giây phút dễ chịu thoải mái.

giá vé Mikazuki Đà Nẵng 6

Ảnh: Mikazuki Water Park Đà Nẵng

Làm đẹp tại khu spa

Các chị em có nhu cầu làm đẹp có thể kết hợp cùng với chuyến vui chơi công viên của cả gia đình. Ngay tại tầng 3 của công viên nước là khu spa cực kỳ thư giãn. Bạn có thể trải nghiệm thử dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp theo phong cách Nhật Bản. Đây chắc chắn là một trải nghiệm mà chị em không nên bỏ lỡ, bởi chúng sẽ tút tát lại nhan sắc của bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thưởng thức các món Nhật ngon hấp dẫn

Sau một ngày vui chơi hết mình bạn cần phải lấp đầy chiếc bụng đói của mình. Giá vé Mikazuki Đà Nẵng có cả vé ăn uống kèm vui chơi nếu bạn mua theo dạng combo. Hoặc không có vé combo bạn có thể sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, món ăn chất lượng, tinh tế về hương vị và màu sắc. Ngồi trong nhà bạn có thể nhìn ra bãi biển xinh đẹp, bên trong bàn ghế bày trí theo ngồi bệt hoặc ngồi bàn. Menu của nhà hàng đa dạng từ món chính đến món tráng miệng. Mỗi món ăn ra bàn đều ngon sạch đảm bảo an toàn thực phẩm.

giá vé Mikazuki Đà Nẵng 7

Ảnh: Sưu tầm

3. Những lưu ý về giá vé Mikazuki Đà Nẵng và khi vui chơi

  • Giá vé Mikazuki Đà Nẵng có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vé trong tuần và cuối tuần có sự chênh lệch đáng kể. Trước khi đặt vé bạn nên gọi điện để hỏi thông tin và các chương trình khuyến mãi nếu có.
  • Giá vé của Mikazuki Đà Nẵng được sử dụng nhiều dịch vụ nên bạn có thể dành cả một buổi để thoả sức vui chơi nhé.
  • Vì là công viên trong nhà nên bạn có thể đến vào mọi thời điểm trong năm hoặc thời gian trong ngày.
  • Nơi đây khá đông người nên hãy để ý đồ đạc vật dụng cá nhân của bạn.
  • Không gian thiết kế quanh công viên rất đẹp nếu có thể hãy chụp lại vài bức ảnh kỷ niệm nhé

Trên đây là những thông tin về giá vé Mikazuki Đà Nẵng mới nhất. Lưu lại những thông tin này để lên kinh phí và có một buổi vui chơi thoả sức cùng gia đình bạn nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.