Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng TOP 12 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

TOP 12 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 12 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng để cuối tuần dẫn con đến chơi và có những giây phút thư giãn bên gia đình thôi nào!
Nội dung chính

Đời sống ngày càng phát triển, các bậc phụ huynh cũng ngày càng chăm sóc chu đáo cho con em của mình không chỉ về học tập, sức khỏe mà còn cả trong đời sống tinh thần. Nếu bạn đang tìm kiếm những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng chất lượng mà bé nào cũng thích thì nhất định phải xem ngay bài viết dưới đây của Digiticket nhé!

1. Tini World

  • Tọa độ: Tầng 3, TTTM Vincom Plaza 910 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30.

Tini World được biết đến như một thế giới trò chơi dành cho trẻ em tại Đà Nẵng, được khai trương vào năm 2016. Đây là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng kết hợp với giáo dục dành cho các bé từ 2 đến 12 tuổi. Khi đến đây, các bé không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị mà còn được học tập, rèn luyện và trải nghiệm các nghề nghiệp khác nhau, giúp bé phát triển toàn diện.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 3

Ảnh: @tramthankhanh1111

Tại Tini World có nhiều khu vực được bài trí dành cho các độ tuổi nhất định. Bao gồm:

  • Phòng chơi Babie Dream House: Căn phòng này được trang trí bởi màu hồng nữ tính dành cho các bé gái. Các bé sẽ hóa thân thành những nàng công chúa xinh xắn, được học cách tự chăm sóc bản thân và chăm sóc cho các bạn búp bê nhỏ nhắn trong không gian như những tòa lâu đài cổ tích.
  • Phòng Hot Wheel City: Đây là căn phòng dành cho các bạn yêu thích đồ chơi ô tô và các bộ phim hoạt hình như đua xe, tốc độ,... Các bé trai khi đến đây sẽ được trải nghiệm các trò đua xe trên những đường đua cam go.
  • Phòng Playland: Đây được coi là phòng chơi đa dạng và có nhiều trò thú vị nhất dành cho các bé. Từ các trò chơi vận động nhẹ nhàng kết hợp với các thể loại khác như trượt ống, leo núi, nhà ống,... cho đến những khu mĩ thuật để tô tranh, khu công nghệ với nhiều thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi của các bé.
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 4

Ảnh: @jopp_hd

Không những vậy, Tini World còn có nhiều khu vực vui chơi hấp dẫn khác như thư viện, khu máy game, khu tinistore với hơn 500 mặt hàng phong phú để các bạn nhỏ vui chơi nhận quà. Khu vực ẩm thực Kilo Cafe cũng cung cấp nhiều món ăn dinh dưỡng cho các bạn nhỏ.

2. Bà Nà Hills Fantasy Park

  • Tọa độ: Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 7h00 –19h00.

Bà Nà Hill là khu du lịch đồng thời là khu vui chơi giải trí được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đây cũng là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em của mình tham gia các trò chơi thú vị và học hỏi những kiến thức văn hóa của nước ta.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 1

Ảnh: Sưu tầm

Fantasy Park được xây dựng dựa trên cảm hứng từ 2 cuốn tiểu thuyết nổi tiếng là “Hai vạn dặm dưới đáy biển” và “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” của nhà văn Pháp Jules Verne. Khu vui chơi như một thế giới giải trí sống động với hơn 100 trò chơi hấp dẫn, đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các bạn nhỏ.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 2

Ảnh: @stretchingmiles

Fantasy đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của nhiều lứa tuổi. Từ các trò chơi vui nhộn cho trẻ con cho đến các trò cảm giác mạnh cho thanh thiếu niên và người lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy 3 khu ẩm thực phục vụ các món Á - Âu và khu quầy hàng lưu niệm với nhiều sản phẩm độc đáo.

3. Dd Wonderland

  • Tọa độ: 78 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00.

Dd Wonderland là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng kết hợp với mô hình cà phê để bố mẹ thư giãn khi con vui chơi. Tại đây có nhiều trò chơi thú vị không những để giải trí mà bé còn được học hỏi nhiều thứ. Bé sẽ có cơ hội được nướng những chiếc bánh xinh xắn dưới sự hỗ trợ của các nhân viên. Sau đó sẽ được chính tay trang trí, được thưởng thức bánh và thậm chí là mang bánh về.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 5

Ảnh: @ddwonderland78quangtrung

Bên cạnh đó, Dd Wonderland còn nổi tiếng nhờ lớp workshops handmade tái chế vỏ chai cực ý nghĩa. Từ những vỏ chai cứ nghĩ là bỏ đi, các bé đã tạo thành những chiếc lọ đựng bút đáng yêu với nhiều màu sắc sặc sỡ. Ngoài ra, trò chơi Puzzle tập cho bé tính kiên nhẫn và tư duy tốt cũng được Khu vui chơi này áp dụng.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 6

Ảnh: @hoangngoclinh185

4. Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng

  • Tọa độ: Lô C2 - 10 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 18h00.
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 7

Ảnh: @i.okb19

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng là phòng tranh 3D xoay quanh vật thể 3 chiều, dùng nghệ thuật ngụy trang hay còn được biết đến là nghệ thuật vẽ trên các bề mặt khác nhau như sàn, tường, trần nhà,... Công trình này đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao để “hô biến” những bức tranh trên bề mặt phẳng trở thành ảo ảnh và tạo cảm giác mọi vật sống động như thật.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 8

Ảnh: Sưu tầm

Đến với khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng này, bạn có thể cùng các bé tự do chạm tay vào các tác phẩm, chụp ảnh với những cử chỉ và diễn đạt sáng tạo để phù hợp với từng bức vẽ. Ngày cuối tuần cùng cả gia đình đến đây để có những bức hình độc đáo và những khoảnh khắc thư giãn sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy!

5. Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn

  • Tọa độ: Thôn Phước Sơn, Hòa Khương, Hòa Vang, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 20h30.
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 9

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn là điểm du lịch trị liệu lý tưởng được nhiều du khách yêu thích. Với diện tích rộng hơn 2ha, nơi đây xây dựng các loại hình dịch vụ như tắm khoáng nóng, tắm khoáng bùn, vật lý trị liệu, tắm thảo mộc, VIP spa, nhà hàng,... Đây cũng là nơi các gia đình cùng nhau đến vào cuối tuần vì có nhiều hồ bơi cho trẻ em rất dễ thương và không gian thoáng đãng.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 10

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, phong cảnh tại khu du lịch này cũng đã và đang được cải tạo nhằm đem thiên nhiên đến gần hơn với du khách và tạo cảm giác thoải mái. Nhà hàng trong khu du lịch phục vụ những buổi gala có sân khấu ngoài trời, lửa trại,... hoành tráng, phù hợp để tổ chức các chương trình, trò chơi tập thể hoặc kỳ nghỉ của gia đình, đội nhóm,...

6. Baby Farm

  • Tọa độ: 80 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00.

Baby Farm là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng yên tĩnh nằm nép mình trên con đường Đô Đốc Lân. Điểm vui chơi này mang đến cho trẻ những trải nghiệm như vườn rau, ao cá, vườn thú, bể bơi, khu nhà banh liên hoàn,... cùng cà phê giải khát cho gia đình. Các trò chơi ở đây không chỉ mang tính giải trí mà con mang tính giáo dục cao nên rất được các vị phụ huynh ưa chuộng.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 11

Ảnh: @mc_duchanh

Các trò chơi được các bạn nhỏ tham gia nhiều nhất khi đến đây có thể kể đến như nhà banh, lâu đài cát, xếp hình lego, mê cung, vận động liên hoàn, tô tượng,... Chưa dừng lại ở đó, Baby Farm còn tổ chức các event hấp dẫn như nông dân nhí, Olympic Baby game, gia đình siêu nhân,... cho các bé. Bé vừa có chỗ vui chơi, bố mẹ vừa có chỗ cà phê thư giãn thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ?

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 12

Ảnh: @Baby Farm

7. Công viên Châu Á Asia Park

  • Tọa độ: 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00 (Thứ 2 - Thứ 6); 9h00 - 22h00 (Thứ 7 - Chủ nhật).
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 13

Ảnh: @iamdauuuu

Nếu bạn muốn tìm cho con em của mình một khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng ngoài trời thì Công viên châu Á Asia Park chính là điểm đến tuyệt vời đấy. Công viên có khuôn viên rộng lớn với nhiều trò chơi thích hợp để cả gia đình bạn tham gia như tàu lượn Sky Treasure, Dino Island đảo khủng long, vòng quay Festival Carousel lung linh,...

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 14

Ảnh: @ohnuri32

Đây không chỉ là điểm vui chơi cho trẻ em mà còn là nơi có các trò cảm giác mạnh dành cho những ai ưa thích khám phá và trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ khi đến Đà Nẵng đều tìm đến công viên châu Á để check in máy bay hoặc với Vòng quay Mặt Trời nổi tiếng.

8. Trung tâm văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

  • Tọa độ: 2A Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.

Trung tâm văn hóa thiếu nhi hay còn gọi là Cung văn hóa thiếu nhi là nơi đào tạo các “nghệ sĩ nhí” tại Đà Nẵng. Tại đây, phụ huynh có thể đầu tư cho con trẻ những loại hình nghệ thuật như ca hát, nhảy, múa,... và nhiều loại hình khác. Điểm nổi bật trong kiến trúc của Cung văn hóa là việc sắp xếp các khối hình học đơn giản thành các hình động vật trừu tượng độc đáo, kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 15

Ảnh: @im.sosick

Bên cạnh đó, Cung văn hóa còn có các mô hình trò chơi giải trí như xích đu, đu quay, bập bênh,... Thư viện đọc sách cũng là nơi được đầu tư với các loại sách phù hợp với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Cung văn hóa cũng là địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ Đà thành cũng như khách du lịch.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 16

Ảnh: @somewhere.in.myeyes

9. Khu vui chơi Helio Kids

  • Tọa độ: 01 Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00.

Helio Kids là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng thuộc khu giải trí phức hợp đầu tiên và hiện đại nhất Đà Nẵng - Helio Center. Nơi đây được khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 2/2015. Helio mang đến những hình thức vui chơi cho cả trẻ em và người lớn, kết hợp cả trong nhà và ngoài trời cùng khu ẩm thực có nhiều món ngon từ nhiều quốc gia trên thế giới.

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 17

Ảnh: @Helio Kids

Trung tâm thiết kế hàng trăm trò chơi hấp dẫn phù hợp cho các bé phát triển kỹ năng vận động lẫn kiến thức thực tế. Các trò chơi ngoài trời như mê cung, mô hình khám phá đất, khảo cổ, câu cá,... giúp bé khám phá thiên nhiên bổ ích. Hãy yên tâm khi đưa bé đến vui chơi ở đây bạn nhé!

khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 18

Ảnh: @Helio Kids

10. Khu vui chơi Indochina Đà Nẵng

  • Tọa độ: Tầng 3 tòa nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30.
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 19

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng khác cũng rất được tin tưởng chính là khu vực vui chơi tại Indochina Đà Nẵng. Tọa lạc tại trung tâm thương mại hiện đại, khu vui chơi này có rất nhiều trò chơi đa dạng dành cho cả trẻ em và người lớn. Trong đó phải kể đến như cầu trượt, bể bóng, gắp thú, đua xe, bắn súng,... Cùng gia đình đến đây vui chơi thư giãn cuối tuần ngay thôi nào!

11. Khu vui chơi Fun4baby

  • Tọa độ: 104 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00.
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 20

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù không gian của khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng Fun4baby không quá rộng lớn nhưng vẫn là điểm đến lý tưởng để các bậc phụ huynh cho con em ghé thăm mỗi dịp cuối tuần cũng như kết hợp giải trí, mua sắm. Ở đây trang bị nhiều trò chơi hấp dẫn như nhà bóng, nhà phao liên hoàn, vượt chướng ngại vật,... và luôn có các bạn nhân viên hỗ trợ giám sát các bé nên luôn đảm bảo an toàn cho các em.

12. Khu vui chơi trẻ em Playtime Lotte Mart Đà Nẵng

  • Tọa độ: 104 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30.
khu vui chơi trẻ em ở đà nẵng 21

Ảnh: Sưu tầm

Khu vui chơi Playtime tọa lạc tại trung tâm thương mại Lotte. Khu vui chơi này sở hữu một không gian rộng lớn và được thành các khu vực khác nhau. Nơi đây không chỉ là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng mà còn là nơi để các bé học hỏi và rèn luyện trí tuệ lẫn thể chất qua các trò chơi. Dẫn bé đến đây và cùng con vui chơi thôi nào!

Trên đây là TOP 12 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng được du khách đánh giá cao trong thời gian qua. Bạn đã chọn được nơi thư giãn, giải trí cuối tuần này cho con em và gia đình mình chưa nào? Digiticket chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

Ảnh đại diện: tramthankhanh1111

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.