Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Thừa Thiên Huế Gọi tên quán cafe đẹp ở Huế cho bạn dừng chân nghỉ ngơi

Gọi tên quán cafe đẹp ở Huế cho bạn dừng chân nghỉ ngơi

Ngày đăng : 16/01/2024
Muốn tìm một chốn bình yên để tận hưởng những giây phút lẳng lặng chiêm nghiệm toàn cảnh Huế mộng mơ. Gợi ý một chút quán cafe đẹp ở Huế cho bạn dừng chân.
Nội dung chính

Dạo một vòng quanh cố đô Huế, muốn tìm một chốn bình yên để ngồi chill cùng bạn bè, tận hưởng những giây phút lẳng lặng ngắm nhìn toàn cảnh Huế mộng mơ. Gợi ý một chút quán cafe đẹp ở Huế cho bạn dừng chân.

1. Quán cafe đẹp ở Huế - Chương 1

1.1. Mọt Inspiration - Coffee & Book

  • Địa chỉ: 13 Kiệt 64 Nguyễn Công Trứ, Huế
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 38.000đ

Một quán cafe đẹp ở Huế bé bé, xinh xinh trong con hẻm nhỏ Nguyễn Công Trứ. Tới quán vào mùa hè bạn sẽ tránh được cái nóng gay gắt, còn mùa đông sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng với hương cafe thoảng bên người.

Quán có không gian gồm 2 tầng, tầng 1 với thiết kế cực kỳ đơn giản đến từ những chiếc bàn ghế cao màu đen trắng, cột trụ sơn xanh, giá sách nhỏ treo cao và đèn mây tre đan rủ xuống cùng hạc giấy hồng. Nơi này là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lui tới để đọc sách, làm việc và học tập cũng bạn bè.

quan cafe dep o hue

Tầng 2 của quán cà phê được thiết kế mang đậm phong cách Đà Lạt cực chill. Mọt tầng 2 là một căn nhà kính ươm mầm cây xanh với những tấm rèm trắng tinh, chúng ta tới đây chính là những mầm cây non cần được ươm mầm, được Mọt chăm chút từng li, từng tí để vui đùa mỗi ngày, cứ tự do nói chuyện, cười đùa vui vẻ, hứng ánh nắng mai cùng các bạn cây.

1.2. Quán cafe đẹp ở Huế - Thành cafe

  • Địa chỉ: 24 Văn Cao, Xuân Phú, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00

Lại một thêm quán cafe đẹp ở Huế nằm núp sâu trong hẻm, sâu trong những căn chung cư cũ gần trung tâm, các điểm du lịch Huế. Chủ quán là một người rất tinh tế, anh muốn trong quá trình tìm đường để tới quán bạn sẽ cảm thấy thú vị, cảm giác như đang trong một chuyến phiêu lưu ngắn. Tìm đến quán rồi bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp chào đón bạn.

quan cafe dep o hue

Tinh tế cả trong cách bài trí không gian quán, Thành mang đến gam màu nhã nhặn với sự kết hợp từ chất liệu gỗ nâu bóng đậm và mái ngói. Mang trong mình nét cổ kính của những ngôi nhà miền Tây Nam Bộ với nội thất mang hơi hướng châu Âu.

[caption id="attachment_89578" align="aligncenter" width="1638"]quan cafe dep o hue Quán cafe đẹp ở Huế - Thành cafe[/caption]

Đến đây để tận hưởng sự mộc mạc, bình yên, trầm mặc của thời gian, soi mình dưới ánh đèn mờ cam ấm áp, cộng với list nhạc nhẹ nhàng cũng đủ làm cho mọi thứ trở nên thật feelings. Ở quán còn có một quầy pha chế dài cho những ai thích cảm giác ngồi ở quầy bar, hay chỉ đơn giản là muốn thấy rõ hơn cách mà bạn barista pha chế cho món nước uống của mình.

Vào những ngày lễ đặc biệt bạn còn được thấy Thành khoác lên gam màu mới, có thể là những chậu quất mâm xôi vàng, cành đào nhỏ xinh, câu đối đỏ vào ngày Tết hay những chiếc đèn lồng đỏ treo cao hình thỏ ngọc, cá chép trong ngày Trung Thu.

1.3. Tiệm cafe phong cách cổ Hàn Quốc - Hanok

  • Địa chỉ: 14A kiệt 64 nguyễn công trứ, Huế
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 45.000đ

Không nhét giữa những căn nhà chật hẹp, khu tòa cao ốc, trung tâm thương mại trong thành phố, những quán cafe đẹp ở Huế nằm riêng biệt ở một nơi chốn với khoảng sân rộng mênh mang.

quan cafe dep o hue

Hanok mang ý nghĩa là kiểu nhà truyền thống cổ của người Hàn, đến với quán cafe Hanok bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc mái lợp ngói cong cong, lối kiến trúc gỗ đậm chất Hàn. Những gì ta thường thấy trên tivi, trong những bộ phim cổ trang Hàn Quốc, nay được tái hiện lại tại đất Huế.

quan cafe dep o hue

Không gian tại quán rất mở, chủ quán đã khéo léo thay chất liệu gỗ bằng chất liệu kính để tạo nên những ô cửa thủy tinh khổng lồ. Đến đây để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, ngửi hương hoa bụi cỏ xanh mát, hay check in trong trang phục truyền thống Hàn, quán có hỗ trợ cho thuê Hanbok.

Cafe Hanok còn phục vụ những món đồ uống đặc trưng của Hàn như: trà táo đỏ, trà thanh yên, ngũ cốc Hàn, nước gạo ngọt, …

2. Quán cafe đẹp ở Huế - Chương 2

2.1. Anh Kafe - Cùng bạn trải qua năm tháng tuổi trẻ

  • Địa chỉ:
  • 34 - 36 Nguyễn Lương Bằng, Phú Hội, Huế
  • 68 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, Huế
  • 94 Đinh Tiên Hoàng, Đông Ba, Huế
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 45.000đ

Một quán coffee khá là chill tại cố đô Huế với view nhìn ra đường phố nhộn nhịp, hàng cây xanh lâu năm. Quán được decor với phong cách tối giản, màu sắc tươi sáng hết nấc, bàn ghế với đa dạng kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

quan cafe dep o hue

Quán gồm 2 tầng lầu, tầng nào tầng nấy đều cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, mỗi một chi tiết đều được sắp xếp hết sức tỉ mỉ. Điểm đặc biệt phải kể đến ở quán là không gian cầu thang lối lên tầng 2 được thiết kế với những chiếc bàn đơn so le nhau đem lại cảm giác như ngồi trên giảng đường Đại học. Đến mùa thi cử cùng bạn bè qua quán ôn tập thì chuẩn bài.

quan cafe dep o hue

Đồ uống ở đây đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn, cafe của Anh Kafe còn được chọn lọc từ những hạt chín đỏ và được rang ngay tại quán, tỏa hương cafe thơm lừng ra mọi ngóc ngách quán. Nhân viên quán rất dễ thương luôn sẵn sàng phục vụ khách hết mình.

2.2. Quán cafe đẹp ở Huế - Gardénia - Coffee n Bakery

  • Địa chỉ:
  • 10 Hà Huy Tập, Xuân Phú, TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • 27 Bến Nghé, TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h30
  • Mức giá tham khảo: 15.000đ - 50.000đ

Cùng https://digiticket.vn/blog tìm hiểu về Gardénia - Coffee n Bakery, một trong những quán cà phê kết hợp độc đáo với các loại bánh ngọt thu hút đông đảo bạn trẻ Huế ghé tới. Gardénia - Coffee n Bakery sở hữu một không gian ánh lên sắc cam đem đến sự sang trọng và lịch sự.

[caption id="attachment_89584" align="aligncenter" width="1536"]quan cafe dep o hue Quán cafe đẹp ở Huế - Gardénia - Coffee n Bakery[/caption]

Bàn ghế tại quán hoàn toàn là gỗ với đệm ngồi rất êm ái, được bao phủ bởi rất nhiều cây cối xanh từ lớn đến nhỏ, rất mơ màng. Một nét kiến trúc trau chuốt, chỉn chu nâng cao trải nghiệm thị giác. Đến đây để thư giãn, nhâm nhi ly cafe, thưởng thức bánh ngọt giữa không gian xanh tưởng chừng có thể giải quyết hết mọi việc trên đời.

Gardénia có một menu đồ uống đa dạng từ các loại cà phê cho đến các loại smoothie, các thức uống chất lượng và rất ngon miệng. Không thể quên những chiếc bánh ngọt tại đây, điều làm nên thương hiệu quán. Những chiếc bánh của Gardénia luôn luôn thay đổi, cập nhật những loại bánh mới, phù hợp với từng thời điểm trong năm.

2.3. Quán cafe đẹp ở Huế - Trầm Coffee

  • Địa chỉ: Số nhà 6, kiệt 27 Trần Nguyên Đán, Thuận Hòa, Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 10h00 PM
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

Trầm coffee như một nét trang nhã giữa chốn đô thị tấp nập. Nhìn từ phía ngoài, quán được thiết kế theo ngôi nhà hình hộp, bao gồm 2 tầng, với bảng tên quán Trầm Coffee được treo chính giữa trên nóc nhà. Hầu như những chiếc bàn ghế ở quán đều giúp những bạn học sinh, sinh viên làm việc nhóm.

[caption id="attachment_89585" align="aligncenter" width="2048"]quan cafe dep o hue Quán cafe đẹp ở Huế - Trầm Coffee[/caption]

Nơi đây có một không gian khá rộng rãi, đa dạng từ ngoài trời, trong nhà, đến góc ban công với những bức ảnh trang trí, những bóng đèn vàng, những mặt tường kính. Ngoài ra, Trầm coffee còn có không gian xanh được bao phủ bởi những chậu cây cảnh với mái tôn cũng rất xanh, rất thân thiện với môi trường.

Điều khá thú vị là Trầm coffee nằm gần hồ Xã Tắc, đón gió từ hồ thổi vào nên ở đây rất mát mẻ và thanh bình. Bao quanh là cây cối, trước mặt là hồ nước lặng yên, ngồi phía ngoài lan can, vừa nhâm nhi tách cafe, vừa ngắm nhìn mặt hồ nước trong xanh vào những buổi sớm mai thật là an nhiên, hay lúc hoàng hôn xuống, một cảm giác nhẹ nhàng và yên bình giữa lòng phố thị tấp nập.

3. Quán cafe đẹp ở Huế - Chương cuối

3.1. Boniva Coffee - Quán cà phê sân vườn

  • Địa chỉ: 4/333 Nguyễn Trãi, An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Boniva Coffee thu hút người qua lại bởi sắc xanh của cỏ cây hoa lá, và kiến trúc quán nhuốm hơi thở dịu dàng của cố đô Huế mộng mơ. Bước qua cánh cổng Boniva bạn sẽ giật mình vì sự rộng lớn của quán cà phê này, quán gồm không gian trong nhà và không gian sân vườn xanh tươi.

[caption id="attachment_89586" align="aligncenter" width="1536"]quan cafe dep o hue Quán cafe đẹp ở Huế - Boniva Coffee[/caption]

Không gian trong nhà gây ấn tượng với những bức tường gạch đỏ kết hợp với bàn ghế gỗ đơn sơ, giản dị. Nét Huế được thể hiện trong những chiếc đèn lồng treo trước mái hiên, thềm cửa. Buổi tối đến với Boniva Coffee, những chiếc đèn lồng ấy được thắp lên tỏa ánh điện vàng yếu ớt, lãng mạn gợi cảm giác rất ấm cúng, bình yên.

Không gian sân vườn thì trồng rất nhiều cây xanh lại còn có thêm hồ nước nhỏ xinh với đầy những chú cá chép đang bơi lội tung tăng. Cũng như bao quán cà phê khác, Boniva Coffee phục vụ: cà phê, sinh tố, nước ép và trà.

3.2. Quán cafe đẹp ở Huế - Zebra Coffee

  • Địa chỉ: 5 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 7h30 AM - 10h30 PM

Zebra Coffee là một quán cà phê được decor theo phong cách cực kỳ nhẹ nhàng với gam màu chủ đạo trắng phảng phất chút cam, chút đen, bao quanh bởi nhiều đèn lung linh ánh sáng nên chỉ cần đưa máy lên một góc bất kỳ nào cũng sẽ có 1 bức ảnh đẹp cho bạn hí hửng cả ngày. Quán còn có điểm nhấn là những chậu cây xanh rất cute khiến ta muốn ngắm nhìn.

[caption id="attachment_89587" align="aligncenter" width="1078"]quan cafe dep o hue Quán cafe đẹp ở Huế - Zebra Coffee[/caption]

Quán có một góc nhỏ Hy Lạp, La Mã phù hợp với các bạn muốn chụp một view thật lạ và hoành tráng, khác biệt hẳn so với những quán cà phê khác. Vào các dịp lễ Tết, giáng sinh hay valentine, ... Zebra Coffee luôn thay đổi trang trí để phù hợp hơn với bầu không khí.

Không chỉ có không gian lãng mạn và xinh xẻo, Zebra Coffee còn có đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương và thân thiện, đồ uống ở đây cũng rất bắt mắt và ngon miệng. Một số loại đồ uống nổi tiếng của quán là Signature Coffee, Santorini Coffee, Caramel ice blend, Kombucha, ... ai cũng nên thử và trải nghiệm một lần.

3.3. Quán cafe đẹp ở Huế - Tân cafe

  • Địa chỉ:
  • 14 Phạm Hồng Thái, Huế
  • 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Huế
  • 86 Đinh Tiên Hoàng, Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 14.000đ - 40.000đ

Với những bạn thích sự hoài niệm thì quán cà phê Tân là điểm đến không thể bỏ qua. Quán được cải tạo từ một ngôi nhà 2 tầng cũ với không gian mang đậm phong cách retro. Các món đồ ở đây được bài trí tối giản, toát lên vẻ thô sơ, cũ kỹ như đèn cổ, tranh Anh quốc bọc khung, những bức tượng hay gương cổ điển, ... Bức tường với vôi vữa bong tróc, rêu phủ xanh rền được giữ nguyên càng làm tôn nên vẻ xưa cũ nơi đây.

[caption id="attachment_89588" align="aligncenter" width="1440"]quan cafe dep o hue Quán cafe đẹp ở Huế - Tân cafe[/caption]

Ở đây bạn sẽ được sống lại một thời đã xa, ngồi lên chiếc ghế gỗ nâu xi bóng, nhâm nhi tách cafe buổi sáng, trên tay đọc số báo mới nhất ra ngày hôm nay do Tan.corner đặc biệt thiết kế. Không gian ở đây toát lên một màu đen cổ kính, huyền bí, thách thức mỗi chúng ta tìm về.

quan cafe dep o hue

Tầng 2 của quán có ban công và khoảng sân thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu tận hưởng không gian cà phê ngoài trời. Rất thích hợp để chill trong gió, ngồi ngắm người đi lại trên đường, hay trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè.

Cà phê tại Huế cũng đẹp muôn màu, muôn vẻ như vùng đất nơi đây. Chúc bạn có những ngày tháng thư thả, bình yên trên đất Huế, tận hưởng bầu không khí yên bình, lãng mạn, cổ kính qua từng quán cafe đẹp ở huế. Đến thành phố Huế chơi bạn nhớ mua vé trên digiticket để ngày thảnh thơi hơn nhé!

Xem thêm:

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn 

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.