Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review 7 homestay Bảo Lộc view đẹp, giá rẻ "hớp hồn"mọi du khách

Review 7 homestay Bảo Lộc view đẹp, giá rẻ "hớp hồn"mọi du khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thì đừng bỏ qua 7 Homestay Bảo Lộc giá rẻ, có view đẹp mà khiến các bạn trẻ siêu lòng này nhé
Nội dung chính

Nếu bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc thì đừng bỏ qua 7 Homestay Bảo Lộc giá rẻ, có view đẹp, khiến các bạn trẻ siêu lòng này nhé. Chắc chắn rằng, những homestay này sẽ khiến bạn mê tít và có những trải nghiệm khó quên.

1. Hoàng Đình - Homestay đẹp ở Bảo Lộc

Một trong các homestay Đà Lạt có view đẹp phải kể đến đầu tiên chính là Hoàng Đình Homestay Bảo Lộc. Với thiết kế là những khu nhà bungalow trong một không gian thoáng đãng, rộng rãi. (Review homestay Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, decor cực chất.)

homestay hoang dinh bao loc

Ảnh: Luong Nam

Mỗi căn nhà sẽ có view sân vườn, được thiết kế riêng biệt, cùng với bộ bàn ghế đặt cạnh. Vì thế, nơi đây khá thích hợp cho những gia đình tới đây nghỉ dưỡng. Trẻ con có thể thỏa sức khám phá, vui đùa ngay trong khu vườn này.

Không chỉ có đầy đủ nội thất tiện nghi trong phòng ngủ, homestay Hoàng Đình Bảo Lộc còn có phòng khách, khu nhà bếp… được thiết kế một cách đơn giản nhưng vẫn ấm cúng. Cả gia đình có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài chơi một cách thoải mái.

Khám phá ngay:

2. Homestay Dambri Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 689 Lý Thái Tổ, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 863 73 73
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 800.000đ

Homestay Dambri là một trong những homestay Bảo Lộc dành cho những bạn yêu thích không gian nhẹ nhàng, thanh bình. Ở đây, các bạn sẽ được gợi nhớ về những kí ức tuổi thơ, những khung cảnh gần gũi, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây đấy nhé.

homestay dambri bao loc

Ảnh:Homestay Dambri

Đến với Dambri, bạn có thể lựa chọn phòng dorm cho nhóm bạn đông hoặc phòng riêng với đầy đủ nội thất tiện nghi cho bạn sử dụng. Trước cổng Homestay là một quán cafe có view khá đẹp vì thế rất thích hợp cho những bạn thích chụp ảnh đấy nhé. Món cafe trứng ở đây khá ngon, nên ghé qua homestay Dambri thì nhất định bạn phải thử nhé.

3. Friendly House Bảo Lộc - Homestay Bảo Lộc giá rẻ

  • Địa chỉ: 21/10A Huỳnh Thúc Kháng cũ, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3909 868
  • Giá tham khảo: 320.000đ

Friendly House Bảo Lộc là một trong những homestay Bảo Lộc giá rẻ được thiết kế bởi nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách châu Âu cổ kính cho đến phong cách hiện đại kết tạo nên một không gian sống tươi xanh và thanh mát. Tại Friendly house, có nhiều sự lựa chọn cho bạn về loại phòng để nghỉ dưỡng: Villa, bungalow… Mỗi phòng đều có view nhìn ra vườn, núi đồi hoặc ngắm cảnh phố núi thơ mộng. Cùng nội thất tiện nghi từ điều hòa, phòng tắm riêng, đồ dùng cá nhân…

friendly house bao loc

Ảnh: Friendly House

Ngoài ra, bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, hoặc thuê tổ chức tiệc ngay tại homestay Bảo Lộc này luôn cũng được nhé. Bạn cũng sẽ được tư vấn du lịch, tổ chức teambuilding, dịch vụ ăn uống… thoải mái lựa chọn cho nhu cầu của mình luôn.

4. Homestay An An Bảo Lộc - homestay ở TP Bảo Lộc

  • Địa chỉ: Số 268 /108 Bùi Thị Xuân phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 903 63 99
  • Giá tham khảo: 950.000đ

Đến với An An Homestay, bạn sẽ có cảm nhận như đang ở tại chính ngôi nhà của mình vậy. Với 3 khu vườn riêng biệt theo tên cũng rất đặc biệt: Phong Lan, Ngọc Lan và Hoàng Lan. Mỗi khu có sức chứa lên tới 30 người. Tại đây, phòng khách phòng ăn khá rộng rãi và thoáng mái. Nội thất đầy đủ tiện nghi. Khu sinh hoạt chung nằm giữa 3 khu nhà, vì thế bạn có thể thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời, nướng BBQ trong thời tiết mát mẻ.

homestay an an bao loc

Ảnh: An An Homestay

Trong một không gian hoa đua khoe sắc trong khu vườn xanh mát, chắc chắn đây là một trong các homestay ở Bảo Lộc cho bạn không gian riêng tư và thú vị nhất. Ngoài ra, tại homestay còn có rất nhiều rau củ quả tươi sạch. Nếu bạn là tín đồ của bếp núc thì chắc chắn sẽ thích thú với điều này đúng không nào?

Ngoài ra, digiticket sẽ chia sẻ với bạn một địa chỉ sang chảnh nữa cho team và gia đình nghỉ ngơi khi đi du lịch Đà Lạt. Đó chính là khách sạn Colline ở phường 1 - TP Đà Lạt. Bạn có thể tham khảo phòng ở khách sạn Colline giá rẻ nhất và lựa chọn cho kỳ nghỉ nhé!

5. Homestay Đôi Dép Bảo Lộc - Homestay Bảo Lộc có hồ bơi

  • Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 091 932 16 16
  • Giá tham khảo: 2.200.000đ – 18.000.000đ

Một trong những homestay Bảo Lộc có kiến trúc đẹp và sang trọng phải nhắc tới ngay cái tên Đôi Dép Villa. Dù vậy, không gian ở đây vẫn giữ được một nét đẹp từ tự nhiên với khu vườn trong xanh cùng hồ bơi riêng biệt, thác nước nhân tạo cho bạn thỏa sức các hoạt động thể thao, bơi lội dưới nước.

homestay doi dep bao loc

Ảnh: Trần Quang Thành

Nằm tại vị trí đẹp ngay giữa đồi chè và đồi cà phê, Đôi dép Villa trở thành một trong những homestay Bảo Lộc nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách. Với khuôn viên sinh thái, dựng lên với nhà gỗ bungalow. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại phòng từ: King suite, queen room, royal queen… với đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại tạo ra một không gian sống đáng mơ ước.

Giá nghỉ dưỡng tại đây nhìn chung đắt hơn so với các homestay Bảo Lộc khác. Có phòng thậm chí lên tới 18.000.000 đồng, bù lại với một không gian sống hiện đại cùng các dịch vụ: spa, trà đạo, giải trí, sinh thái… thì cũng khá hợp lí đấy chứ.

6. Wood House Garden - Homestay view đẹp ở Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 34 Tuệ Tĩnh, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 859 91 31
  • Giá tham khảo: 150.000đ/người – 800.000đ

Đúng như tên gọi Wood House Garden, là khu nhà gỗ nằm bên đồi, homestay Bảo Lộc này có một không gian trong lành, thoáng mát. Khu vườn nhỏ nhưng có đầy đủ các loại rau xanh quả tươi ngon ngọt. Đây cũng chính là những thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày của bạn tại homestay.

wood house garden

Ảnh: Thuong Hong Nguyen

Với đa dạng các loại phòng cùng nội thất hiện đại với một mức giá phải chăng, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống thanh bình, hòa mình vào thiên nhiên để hưởng thụ không khí tươi mát. Wood House cũng có dịch vụ picnic lều trại, tiệc nướng BBQ cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần báo với chủ nhà trước để họ chuẩn bị là được rồi.

7. The Hill Homestay Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 196C Nguyễn Văn Cừ, Bảo Lộc.
  • Điện thoại: 0353 151 530
  • Giá tham khảo: 350.000đ

Tìm một homestay Bảo lộc thì chắc chăn không thể không nhắc tới The Hill Homestay. Vẫn là một khu nhà gỗ tọa lạc trên đồi nhỏ của Bảo Lộc. The Hill được bao phủ xung quanh một một xanh ngắt của núi đồi, của cây trái tươi ngon ngọt sai trĩu quả.

Những căn phòng tại The Hill là những căn nhỏ xinh xắn, ấm cúng, ôm trọn một vùng đất thiên nhiên tươi đẹp. Chẳng cần là những khu nhà hạng sang, nơi đây cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ mọi thứ từ nội thất hiện đại, khu vui chơi giải trí sân vườn, bãi đỗ xe... Khu nhà bếp để bạn thỏa sức nấu nướng, tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

the hill homestay bao loc

Ảnh: Nguyen Minh Thuan

Với đa dạng các loại phòng từ double room, family room với một mức giá phải chăng. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi, tiệc tùng bạn chỉ cần báo trước với chủ nhà để chuẩn bị là bạn đã thỏa sức tận hưởng một cuộc sống không còn ồn ào nữa rồi.

Nhìn chung, 7 homestay Bảo Lộc mà mình giới thiệu trên đều là những homestay có view đẹp, chất lượng dịch vụ khá tốt và được nhiều bạn lựa chọn nghỉ dưỡng khi ghé qua Bảo Lộc. Tùy theo nhu cầu và điều kiện, bạn hãy lựa chọn cho mình homestay phù hợp nhất cùng gia đình, người thân, bạn bè tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn và thú vị nhất nhé.

Gợi ý các địa điểm lưu trú dành cho team du lịch Đà Lạt: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.