Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Lạc vào Moonrise Garden Đà Lạt chill hết nấc, đến rồi không muốn rời đi

Lạc vào Moonrise Garden Đà Lạt chill hết nấc, đến rồi không muốn rời đi

Ngày đăng : 17/01/2024
Moonrise Garden Đà Lạt không chỉ là homestay sống ảo cực "chất" khi đến Đà Lạt mà còn là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.
Nội dung chính

Đà Lạt - nơi được mệnh danh là thành phố mộng mơ, là điểm đến tuyệt vời cho các cặp tình nhân. Ở đó, không chỉ có không khí trong lành, núi rừng xanh mát mà còn có một Moonrise Garden Đà Lạt thơ mộng và chill hết nấc làm đắm say lòng người. Nói đến đây, bạn đã sẵn sàng cùng Digiticket.vn khám phá sâu hơn về điểm đến thú vị này chưa? 

1. Địa chỉ Homestay Moonrise Garden Đà Lạt ở đâu?

Moonrise Garden Đà Lạt là một trong những homestay giá rẻ nhất ở Đà Lạt với không gian vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Đây đồng thời còn được xem là nơi mang đến những kỳ nghỉ dưỡng đúng chất cho mỗi du khách khi đến với Đà Lạt mộng mơ. 

moonrise garden da lat dia chi

Ảnh: Moonrise Garden Đà Lạt

Homestay Moonrise Garden có vị trí đắc địa nằm ngay trên phía đường đi đến cổng cáp treo hồ Tuyền Lâm nên cực kỳ hút khách. Không những thế, khung cảnh xung quanh của homestay còn được thiết kế ngập tràn xây xanh. Không khí ở đây lúc nào cũng trong lành và se se cái lạnh đặc trưng của Đà Lạt. Vì vậy khi đến đây, du khách như bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng. 

Địa chỉ cụ thể của Moonrise Garden nằm tại: 

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích các địa điểm nghỉ chân ở Hồ Tuyền Lâm, bạn hãy tham khảo thêm:

2. Đường đi đến Moonrise Homestay Đà Lạt

Để đi đến homestay Moonrise Garden, các bạn có thể chọn đi bằng nhiều cách như phượt, xe khách hay máy bay. Sau đây sẽ là gợi ý chi tiết cho từng cách đi bạn có thể tham khảo: 

  • Nếu đi phượt, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Theo đó, khi lên hết đèo Prenn, các bạn sẽ chạy thêm tầm 300m sẽ thấy đường Đặng Thái Thân ngay bên tay phải. Tiếp theo, bạn chạy thẳng vào qua khu du lịch Rừng Lá Phong thì sẽ tới được Moonrise Garden. 
  • Nếu đi bằng máy bay thì sau khi hạ cánh xuống sân bay Liên Khương, bạn đi bus, taxi hoặc xe ôm đến thẳng Moonrise Garden. Homestay này nằm gần đầu đèo Prenn nên bạn sẽ rất dễ để tìm thấy. 
  • Với những bạn đi bằng xe khách, các bạn có thể chọn đi xe Thành Bưởi, Phương Trang. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn đi Limousine để hạn chế say xe. Theo đó, các bạn nên về đến bến cuối cùng của các hãng sau đó sẽ có xe trung chuyển đưa bạn về tận homestay. Tuy nhiên nếu đi vào mùa cao điểm của du lịch thì dịch vụ này sẽ phục vụ khá chậm. 

Một bật mí nho nhỏ cho các bạn đi xe khách đó là Moonrise Garden nằm gần với bến xe Phương Trang nhất nhé! 

moonrise garden da lat duong di

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

3. Giá phòng Moonrise Garden Dalat

Vì là một trong những homestay “đắt khách” tại Đà Lạt nên trước khi đến đây, bạn có thể tham khảo giá phòng và liên hệ trước với homestay để đặt phòng. Cụ thể giá của từng loại phòng ở Moonrise Garden như sau: 

Loại phòng

Giá tham khảo
Phòng 1: 1 giường cho 2 người, có ban công, toilet có bồn tắm 800.000 VNĐ/ đêm
Phòng 2: 1 giường cho 2 người, không có ban công, toilet có bồn tắm 700.000 VNĐ/ đêm
Phòng 3 – 4: 1 giường cho 2 người, có ban công 700.000 VNĐ/ đêm
Phòng 5 – 6: 1 giường cho 2 người, không có ban công 600.000 VNĐ/ đêm
Phòng 7: 2 giường cho 4 người (lầu 1) 900.000 VNĐ/ đêm
Phòng 8: 2 giường cho 4 người (lầu trệt) 900.000 VNĐ/ đêm
Phòng 9:  4 giường dorm tập thể, không có toilet trong phòng 150.000 VNĐ/ người
Phòng 10: 6 giường dorm tập thể, có toilet bên trong 150.000 VNĐ/ người
Tổng cộng: 10 phòng / 30 người moonrise garden da lat phong cho 2 nguoi

Ảnh: Moonrise Garden Đà Lạt

moonrise garden da lat phong cho 4 nguoi

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

moonrise garden da lat phong tap the

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý thêm một số thông tin như sau: 
  • Trẻ em dưới 10 tuổi homestay sẽ không tính phí.
  • Mỗi phòng có thể phát sinh thêm 1 người lớn phí 150k/đêm.
  • Các phòng có thêm người phát sinh sẽ cung cấp thêm gối và mền nhưng không kê thêm nệm, không kéo giường vì phòng nhỏ.
  • Tất cả các phòng đều có Tolet riêng bên trong (trừ phòng dorm 4). 
  • Máy nước nóng lạnh, có thêm 2 toilet chung ở ngoài.
Trong mỗi toilet sẽ có đầy đủ dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng,.... Riêng bàn chải đánh răng là bạn sẽ phải tự chuẩn bị. Ngoài ra ở khu vực sinh hoạt chung, homestay sẽ chuẩn bị sẵn các dụng cụ sinh hoạt như khăn tắm sạch, máy sấy tóc, bàn ủi, lược, giấy vệ sinh,...

4. Review phòng nghỉ ở Moonrise Đà Lạt

Hiện tại, homestay Moonrise Garden có tổng cộng 3 phòng ngủ. Trong đó, phòng nào cũng có một bức tường kính nhìn ra thung lũng toàn cây xanh. Không gian phòng khách tạo sự thích thú cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi quá mộc mạc và đáng yêu. Bên cạnh đó là bếp sưởi nho nho, đàn, sách và những đồ trang trí mang tính hoài niệm. Ngoài ra, nền nhà còn được trải thảm hoa văn rất đẹp mắt và ấn tượng. 

moonrise garden da lat review phong

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Phòng ốc ở đây cũng được thiết kế với không gian rất mộc mạc. Tường trong phòng được sơn màu vàng dịu nhẹ, ghế sofe và giường gỗ tạo nên sự ấm áp. Không những thế, homestay còn chu đáo chuẩn bị cho bạn một cái nệm thật dày và một cái chăn thật ấm. Nhà vệ sinh cũng được thiết kế và sử dụng các thiết bị hiện đại, tiện lợi. 

moonrise garden da lat khong gian

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Đến với homestay Moonrise Garden, bạn còn được thỏa thích mua sắm những món quà kỷ niệm vô cùng xinh xắn và đáng yêu tại tạp hóa mini Tiểu Lạc. Quán tạp hóa này nằm trong khu homestay và phục vụ tất cả du khách đến đây. Những món quà nhỏ nhỏ, xinh xinh như túi, áo, khăn, ví sẽ rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay làm đồ kỷ niệm cho chính mình. 

5. Góc sống ảo cực chill ở Moonrise Garden Đà Lạt

Moonrise Garden Đà Lạt không chỉ mang đến bạn chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đúng “chất” mà còn tặng bạn những tấm hình sống ảo cực chill. Các bạn có thể rủ bạn bè hoặc người yêu sống ảo ở đồi thông xanh mướt và vô cùng bình yên.  doi thong

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Chưa hết, ở đây còn có rất nhiều góc checkin tuyệt đẹp nữa mà bạn không thể bỏ qua như chiếc võng giữa rừng thông, khu vườn nhỏ ngập tràn sắc hoa tươi. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích những chú chó, chú mèo xinh xắn đáng yêu thì đây sẽ thực sự là thiên đường tuyệt vời. Cún và mèo tên Moon, Sun và Núi ở đây rất dễ thương và tinh nghịch.

con meo

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

moonrise garden da lat con cho

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Ngoài ra còn có thêm một góc chụp hình siêu xinh nữa cho bạn đó chính là tiệm tạp hóa mini Tiểu Lạc đã được nhắc đến. Ở đây, bất cứ góc nhỏ nào cũng sẽ giúp bạn có được những bức hình sống ảo “vạn người mê” và những bức hình kỷ niệm đáng nhớ. 

tiem tap hoa mini tieu lac

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

Tuyệt vời hơn, ở khu vườn của homestay Đà Lạt này còn có rất nhiều củi và quả thông khô. Bạn có thể cùng bạn bè đi lượm chúng để về tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những loại đồ này để đốt lửa trại. Vì ở đây được phép được đốt lửa trại thoải mái, giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

tu tap ban be

Ảnh: Moonrise Garden Dalat

6. Những địa điểm du lịch gần Moonrise Garden homestay

Từ Moonrise Garden, các bạn có thể đi tới những điểm du lịch đẹp gần trung tâm thành phố Đà Lạt vô cùng thuận tiện. Cụ thể, một số điểm du lịch xung quanh homestay các bạn có thể tham khảo để tiện sắp xếp thời gian đi tham quan như sau: 

Tên địa điểm Khoảng cách
Cáp treo Đà Lạt 7,5km (khoảng 15 phút lái xe)
Quảng trường Lâm Viên 2km ( 6 phút di chuyển)
Hồ Xuân Hương 2,3 km (8 phút di chuyển)
Vườn hoa Đà Lạt 4km (10 phút di chuyển)
Hồ Tuyền Lâm 7km (15 phút di chuyển)

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Digiticket sẽ giúp bạn có được một chuyến đi Đà Lạt ý nghĩa, vui vẻ và nhiều kỷ niệm tại Moonrise Garden Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có những phút giây thư giãn, tận hưởng và trải nghiệm tuyệt vời với không khí, con người và ẩm thực nơi đây.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm homestay Đà Lạt gần trung tâm, xinh xắn, đầy đủ tiện nghi, bạn hãy tham khảo qua An'house homestay nhé. View đẹp, giá phòng An' House homestay cũng hợp lý, phù hợp cho gia đình và nhóm bạn nghỉ ngơi. 

Digiticket chúc bạn có những giây phút thoải mái bên người thân! Xem thêm homestay khác đáng để nghỉ chân ở Đà Lạt: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.