Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review 10 Villa Hồ Tuyền Lâm giá rẻ, view sống ảo cực chất

Review 10 Villa Hồ Tuyền Lâm giá rẻ, view sống ảo cực chất

Ngày đăng : 17/01/2024
Rất nhiều người đang tìm nơi nghỉ dưỡng view đẹp tại Đà Lạt. Cùng Digiticket khám phá top 10 Villa Hồ Tuyền Lâm đẹp nhất sau đây.
Nội dung chính

Nằm cạnh núi Phượng Hoàng, chỉ cách trung tâm Đà Lạt hơn 8km, thác Datanla 2km, hồ Tuyền Lâm là nơi tập hợp rất nhiều villa nổi tiếng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Digiticket khám phá 10 villa hồ Tuyền Lâm đẹp, tiện nghi, giá cả phải chăng thích hợp cho gia đình và nhóm bạn nhé.

1. Bình An DaLat Village Resort 

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt
  • Giá từ: 4.000.000đ/căn
  • Số điện thoại: (026)3.380.0999

Bình An Resort chia thành 2 khu rõ ràng là khách sạn và villa. Và hệt như tên gọi, cảm nhận chung của mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây đều là yên bình, dễ chịu, thư thái.

binh an dalat village resort

Ảnh: @binhanvillagedalat.resort

Có nhiều loại villa cho bạn lựa chọn như villa 2 phòng ngủ hay 4 phòng ngủ, hoàn toàn biệt lập, riêng tư. Điểm chung của Bình An Villa là khoảng không gian ấm áp, mộng mơ, như những ngôi nhà cổ tích. Xung quanh các căn villa gần Hồ Tuyền Lâm này đều được bao phủ bởi nhiều loại hoa cỏ độc đáo.

2. Sam Villa

  • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá từ: 2.100.000đ/căn
  • Số điện thoại: 0263 3524 333

Tương tự với Bình An Village, Sam Villa nằm trong quần thể Sam Tuyền Lâm Resort, gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian yên tĩnh và kiến trúc Pháp sang chảnh. Mỗi căn villa tại hồ Tuyền Lâm của Sam đều được lát gỗ hoàn toàn, sử dụng các vật liệu decor đúng chuẩn nông thôn Pháp ngày xưa.

sam villa

Ảnh: @sam_tuyenlam_golfclub

Ngoài ra, điểm ăn khách của Sam là tầm nhìn hồ thơ mộng, nhà hàng phương đông phục vụ đồ ăn cao cấp, các dịch vụ spa, massage, sân chơi, hồ bơi cho trẻ… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cặp đôi và các gia đình có con nhỏ. 

3. Happy Star Villa

  • Địa chỉ: Khu đường hầm điều khắc, phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá từ: 3.000.000đ/căn
  • Số điện thoại: 090 333 90 02

Happy Star Villa có mức giá thuê khá cao trong số các villa Hồ Tuyền Lâm. Tuy nhiên, đó là mức giá xứng đáng khi đi kèm dịch vụ chất lượng. Happy Villa gồm 2 villa cách nhau 50m2, cùng nằm trong khuôn viên rộng rãi. Với diện tích vượt trội này, bạn có thể đi dạo sân vườn, tản bộ ra đồi thông phía sau và hồ Tuyền Lâm trước mặt. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm khu du lịch Hầm Đất Sét ngay sát villa.

happy star villa

Ảnh: Happy Star Villa Dalat

Mỗi căn có 7 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh, phòng bếp lớn phục vụ các bữa tiệc đêm. Khu vực khuôn viên còn dùng làm tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại, thậm chí tổ chức được tiệc cưới. Với mức giá hơn 3.000.000 đồng 1 căn cho 20 người ở, Happy Villa rất phù hợp cho các nhóm bạn trẻ hoặc đại gia đình.

happy star villa

Ảnh: Happy Star Villa Dalat

4. Villa Dalat Edensee Lake

  • Địa chỉ: Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá từ: 3.600.000đ/căn
  • Số điện thoại: (026)3.383.1515

Dalat Edensee Lake không chỉ là khu villa Hồ Tuyền Lâm nổi bật mà còn được biết đến với không gian đẹp bậc nhất Đà Lạt. Có sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc Châu Âu cổ điển và thiết kế tinh tế, hiện đại, Villa Edensee Lake khiến mọi du khách đều hài lòng và thỏa mãn khi nghỉ dưỡng tại đây.

villa dalat edensee lake

Ảnh: @yongg_min

Villa Edensee Lake có lối kiến trúc Châu Âu với các vật dụng chỉ 2 màu là kem và nâu. Việc tối giản màu sắc giúp các căn villa có diện mạo thân thiện, ấm cúng hơn. Khác với bên trong, lối vào bên ngoài villa rực rỡ với hàng cây thông cao, vườn hoa kiêu kỳ khoe sắc mang lại cảm giác tự do, thư giãn hơn.

villa dalat edensee lake

Ảnh: @ngoptb566

5. Flamingo Villa 

  • Địa chỉ: đường Hoa Hồng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá từ: 5.000.000đ/căn
  • Số điện thoại: 090 742 77 27

Flamingo là cái tên khá nổi tiếng trong số các Villa Hồ Tuyền Lâm. Đó là bởi độ sang trọng tạo cảm giác tôn vinh cho du khách khi nghỉ dưỡng.

flamingo villa

Ảnh: Flamingo Tuyền Lâm - Lâm Viên Gia Trang - Đà Lạt

Villa có diện tích cực lớn với 2 phòng đơn, 3 phòng đôi, 2 phòng khách, phòng bếp, phòng thư giãn và cả hồ bơi. Điểm đặc biệt là không gian phòng bếp hoành tráng, đầy đủ dụng cụ để tổ chức các bữa tiệc lớn cho cả gia đình. Ánh sáng và tầm nhìn cũng là điểm thu hút mà nhiều villa Hồ Tuyền Lâm khác không có được. Các ô cửa kính hứng được góc nắng đẹp, có thể ngắm cảnh, thư giãn bất cứ lúc nào.

6. Villa Hoa Hồng Hồ Tuyền Lâm

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Lâm Đồng
  • Giá từ: 4.000.000đ/căn
  • Số điện thoại: 091 504 97 99

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách Villa Hồ Tuyền Lâm nổi bật là Villa Hoa Hồng. Cũng theo đuổi phong cách Châu Âu cổ điển, tuy nhiên Villa Hoa Hồng mang vẻ đẹp ngọt ngào với khu vườn đầy ắp hoa hồng.

villa hoa hong ho tuyen lam

Ảnh: Villa Hoa Hồng Hồ Tuyền Lâm

Villa có đa dạng lựa chọn cho bạn, chủ yếu là dạng cho cặp đôi và các gia đình nhỏ. Các thiết kế cũng khác nhau đôi chút giữa villa 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ nhưng điểm chung vẫn là dịch vụ đầy đủ, tiện nghi. Nhà hàng và quầy bar nằm ngay trong biệt thự sẵn sàng lấp đầy chiếc bụng đói của bạn bất cứ lúc nào. Bạn còn có thể đặt tour du lịch, thuê xe máy hoặc dịch vụ giặt ủi tại Villa nếu muốn.

villa hoa hong ho tuyen lam

Ảnh: Villa Hoa Hồng Hồ Tuyền Lâm

7. Tremolo Villas 

Tremolo Villas là 1 địa chỉ lưu trú tuyệt đẹp nếu bạn có ý định tham quan khu Thiền Viện Trúc Lâm. Bởi từ đây ra tới Thiền Viện chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ. Ngoài ra, điểm thu hút của căn villa Hồ Tuyền Lâm này là không gian tươi mát, thanh lịch, hiện đại từ trong ra ngoài. Các gia đình bầu chọn đây là căn villa đáng tiền nhất khi họ được thư giãn tuyệt đối và không bị rối mắt bởi bất cứ chi tiết nào khi nghỉ dưỡng tại đây.

tremolo villas 

Ảnh: @nemytov_pavel

Ngoài ra, Tremolo cũng là nơi thích hợp để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng nhờ có căn bếp chung siêu rộng và đầy đủ tiện nghi. Vì nằm ngay sát Hồ Tuyền Lâm nên bạn cũng có thể tự căng lều, tổ chức tiệc nướng BBQ, picnic cùng bạn bè thâu đêm dưới khung cảnh lãng mạn.

Xem thêm homestay Đà Lạt: tremolo villas 

Ảnh: @nemytov_pavel

8. Biệt thự Lan Anh Hồ Tuyền Lâm

  • Địa chỉ: Đường Trần Thánh Tông, Phường 3, Đà Lạt.
  • Giá từ: 1.500.000đ/căn
  • Số điện thoại: 0263 3546 363

Tiếp nối danh sách Villa Hồ Tuyền Lâm là cái tên quen thuộc Dalat Lan Anh Village. Không có lợi thế về mặt phong cách nhưng biệt thự Lan Anh vẫn làm hài lòng rất nhiều du khách thích mới lạ nhờ các hoạt động lý thú.

biet thu lan anh ho tuyen lam

Ảnh: @liemtvu

Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh đẹp, dạo rừng thông, ngắm hồ Tuyền Lâm, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động tại sân vườn. Các bữa tiệc BBQ gắn kết mọi người được tổ chức thường xuyên với đủ bếp chung để nấu nướng. Hoặc bạn cũng có thể tham gia cưỡi ngựa, đi ca-nô nếu đam mê các trò chơi mạo hiểm.

9. The Pines Villa - Tuyền Lâm Lake

  • Địa chỉ: Khu Highland Resort, Tp. Đà Lạt
  • Giá từ: 2.000.000đ/căn
  • Số điện thoại: 0389137060 

Bạn sẽ có cảm giác được về quê nghỉ dưỡng khi trải nghiệm không gian của The Pines Villa. Bởi khu biệt thự Hồ Tuyền Lâm này có 1 điểm đặc biệt mà không nơi nào có, đó là vườn rau sạch cùng bếp than hồng. Bạn còn được “đi chợ hộ” nếu muốn chọn thực phẩm ngon, bảo đảm để tự tổ chức những bữa tiệc gia đình ấm áp.

the pine villa - tuyen lam lake

Ảnh: The Pines Villa - Tuyen Lam Lake

Một khi đã ở tại đây, ngắm bầu trời trong xanh, mặt hồ lóng lánh như gương và tận hưởng không khí nghỉ dưỡng an toàn, riêng tư, bạn chắc chắn sẽ luyến tiếc khi trở về cuộc sống xô bồ thường ngày.

10. Villa Đà Lạt The Palm

  • Địa chỉ:  Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá từ: 3.200.000đ/căn
  • Số điện thoại: 098 247 99 99

The Palm Villa không còn là cái tên xa lạ với dân du lịch sành điệu. Đây là hệ thống cho thuê villa có chất lượng đồng đều, không gian đẹp như mơ và dịch vụ chu đáo. Và Villa Tuyền Lâm của The Palm cũng không ngoại lệ.

villa da lat the palm

Ảnh: Villa Nghỉ Dưỡng Đà Lạt The Palm

Dù hoạt động chưa lâu nhưng nhờ không gian sạch tinh tươm cùng lối thiết kế ấm cúng mà Vlla Đà Lạt The Palm đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách du lịch. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn vừa có thể thư giãn trong khuôn viên, sử dụng dịch vụ karaoke khép kín và ăn uống thả ga ngoài trời. Tất cả các điểm cộng này đều phù hợp với các gia đình và nhóm bạn thân.

Trên đây là top 10 Villa Hồ Tuyền Lâm hút khách nhất trong thời gian vừa rồi. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Villa Nghỉ Dưỡng Đà Lạt The Palm

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.