Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review 10 Homestay Hồ Tuyền Lâm giá rẻ, view hồ cực đẹp

Review 10 Homestay Hồ Tuyền Lâm giá rẻ, view hồ cực đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Hồ Tuyền Lâm là địa chỉ du lịch lãng mạn cực thu hút ở Đà Lạt. Cùng Digiticket tìm hiểu 10 homestay hồ Tuyền Lâm ăn khách nhất qua bài viết sau.
Nội dung chính

Dù cách khá xa trung tâm Đà Lạt nhưng chính view mặt hồ và không khí yên tĩnh đã khiến Hồ Tuyền Lâm trở thành điểm đến được lòng giới trẻ. Và nếu như bạn muốn tìm một homestay đẹp, giá rẻ gần hồ thì cùng Digiticket khám phá top 10 địa chỉ homestay hồ Tuyền Lâm trong bài viết dưới đây nhé.

1. The Seen House Homestay

  • Địa chỉ: Tổ 18 KDL Hồ Tuyền Lâm
  • Giá từ: 500.000đ/phòng/đêm
  • Số điện thoại: 091 851 19 59

The Seen House là địa chỉ homestay Hồ Tuyền Lâm giá rẻ lý tưởng dành cho nhóm bạn bè và gia đình. Với vị trí đắc địa, một bên là rừng thông, một bên là mặt hồ trong vắt, The Seen House ngay lập tức tạo được thiện cảm cho du khách vừa đặt chân tới đây. Đi theo lối thiết kế tinh tế, đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, homestay chỉ sử dụng những màu sắc nhã nhặn, decor bằng cây cỏ, tre nứa, tạo cảm giác cực kỳ thư thái cho du khách.

the seen house homestay khong gian

Ảnh: The Seen House

Các phòng nghỉ tại đây, đều có cửa sổ lớn, tầm nhìn rộng mở. Trong khuôn viên homestay cũng đầy đủ nhà hàng, quầy bar, quán cà phê, thư viện. Bạn có thể nhâm nhi ly cafe bên ô cửa sổ, ngắm nhìn mặt hồ yên ả hay đọc sách dưới tán cây, đi dạo cùng người thương dọc bờ hồ… Có quá nhiều các hoạt động lãng mạn cho kỳ nghỉ dưỡng trong mơ của bạn tại The Seen House đấy nhé. 

the seen house homestay khuon vien

Ảnh: The Seen House

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích các địa điểm nghỉ chân ở Hồ Tuyền Lâm, bạn hãy tham khảo thêm:

2. The Vibe

  • Địa chỉ: 25C Mạc Đĩnh Chi, Phường 5, Đà Lạt
  • Giá từ: 560.000đ/phòng/đêm
  • Số điện thoại:  098 313 05 39

The Vibe là 1 trong số ít các homestay ở Hồ Tuyền Lâm đi theo hướng học sinh sinh viên ấn tượng, trẻ trung. Homestay này ngăn ra thành các phòng nhỏ và sử dụng rất nhiều gam màu sặc sỡ để tạo ấn tượng mạnh cho du khách.

the vibe

Ảnh: @thevibevn

Thêm 1 điểm thú vị là các căn phòng ở đây đều khá đơn giản và tươi trẻ. Không theo quy chuẩn phòng ngủ phải có giường, The Vibe lựa chọn thay giường bằng các tấm pallet và đặt đệm lên trên. Đây là cách tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều bạn trẻ thích tự do thoải mái.

the vibe

Ảnh: @tung6364

Các đồ decor cũng hạn chế sự rườm rà, tập trung vào màu sắc sặc sỡ và cảm giác vui vẻ. Nhiều bạn trẻ rất thích thư giãn trong căn phòng nhỏ cá tính của The Vibe và tận hưởng không khí tươi mát của Hồ Tuyền Lâm qua ô cửa sổ.

3. The Wilder-nest 

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Giá từ: 1.000.000đ/phòng/đêm
  • Số điện thoại: 0969136503

Homestay bên Hồ Tuyền Lâm này nằm dưới chân đèo Prenn, ngay cạnh hồ Tuyền Lâm, mang tới cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng y hệt như tên gọi.

the wilder-nest 

Ảnh: The Wilder-nest

Không đầu tư quá nhiều vào nội thất hay cách bài trí nhưng The Wilder-nest vẫn luôn được biết đến là homestay Hồ Tuyền Lâm đời đầu được ưa thích nhất. Bạn có thể chọn phòng đơn, phòng dorm hoặc các phòng đôi. The Wilder-nest thích hợp với các bạn trẻ, các đội phượt thủ hoặc các cặp đôi.

4. Nhà gió The Dalat Old Home

  • Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, Phường 6, Đà Lạt
  • Giá từ: 1.100.000 đ/phòng/đêm
  • Số điện thoại: 098 247 9999

Nhà gió là một địa chỉ thú vị nếu bạn muốn tìm cảm giác mới lạ tại các homestay Hồ Tuyền Lâm. Nằm trên ngọn đồi đẹp mê li và được bao quanh bởi bạt ngàn hoa cúc, nhà gió được tạo nên với ý tưởng ngôi nhà trong mơ. Đó cũng là lý do dù đứng ở bất kỳ góc nào tại ngôi nhà, bạn vẫn có cảm nhận hoài cổ, xa xưa lãng mạn giống như lạc vào giấc mơ vậy.

nha gio the dalat old home

Ảnh: @joy.do.9634

Sử dụng tông màu trắng đen, điểm xuyết với các tông màu pastel nhẹ nhàng, 13 phòng của The Dalat Old Home là 13 nơi nghỉ dưỡng theo phong cách thanh lịch cổ điển. Ngoài việc thư giãn trong căn phòng đẹp như châu Âu, bạn còn có thể tổ chức nướng BBQ, nhâm nhi cafe ở ban công, thưởng ngoạn cảnh hồ Tuyền Lâm… và rất nhiều hoạt động khác.

nha gio the dalat old home
Ảnh: @haydee.haha

5. Ngôi Nhà Bên Hồ – The Lake House 

  • Địa chỉ: Vườn Thương, phường 3, hồ Tuyền Lâm
  • Giá từ: 1.000.000đ/phòng/đêm
  • Số điện thoại: 02633 981 968 

The Lake House là 1 trong những homestay Hồ Tuyền Lâm kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và du lịch. Nằm tách biệt với phố xá ồn ào, ngôi nhà bên hồ đúng nghĩa là cuộc sống thôn quê lý tưởng mà bạn hằng mơ ước. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được nghe tiếng chim hót, chiêm ngưỡng khung cảnh ấm áp, mát lành của rừng thông và hồ nước. 

ngoi nha ben ho - the lake house 

Ảnh: @thelakehousedalat

Thêm nữa, Homestay Hồ Tuyền Lâm này rất biết cách làm mình trở nên khác biệt với khu coffee shop độc lập. Tại đây, du khách có thể tự chế biến đồ ăn, đồ uống, tạo ra những ly cafe hợp gu để nhâm nhi bên hồ nước.

ngoi nha ben ho - the lake house 

Ảnh: @thelakehousedalat

6. L’Amant Homestay & Coffee

  • Địa chỉ: Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3
  • Giá từ: 120.000đ/người
  • Số điện thoại: 097 285 05 06

L’Amant homestay & Coffee là một homestay hồ Tuyền Lâm giá rẻ gây ấn tượng với thiết kế ấm áp và vị trí đắc địa chỉ cách hồ Tuyền Lâm vài phút đi bộ. Biết tận dụng lợi thế vị trí, homestay đã xây dựng các không gian mở thoáng mát. Bạn sẽ có thể nhìn được rừng thông tĩnh lặng và hít hà không khí mát lành từ bất cứ góc nào của homestay. Thêm vào đó, L’Amant homestay Đà Lạt cũng chỉ sử dụng các gam màu tự nhiên hòa hợp với thiên nhiên để tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng tự do nhất có thể.

Xem thêm homestay Đà Lạt đẹp nhất: l’amant homestay & coffee

Ảnh: L'Amant Homestay Đà Lạt

Thêm 1 điểm cộng là homestay gần Hồ Tuyền Lâm này có khu vực ăn uống, nấu nướng, sân vườn rộng rãi. Bạn cùng gia đình, bạn bè có thể tự nấu nướng, tự đốt lửa và thưởng thức bữa tối hạnh phúc trên những bàn gỗ dài và dưới ánh đèn lung linh huyền ảo. Homestay cũng có sẵn dịch vụ cho thuê xe máy và tư vấn cho bạn những địa chỉ hay ho xung quanh khu vực hồ Tuyền Lâm.

7. Vườn Thương Homestay

  • Địa chỉ: Tổ 18, Phường 3, Đà Lạt
  • Giá từ: 1.000.000 đ/căn/đêm
  • Số điện thoại: 0928079555 

Dù là 1 trong số những homestay view Hồ Tuyền Lâm đời đầu nhưng cho tới bây giờ, Vườn Thương House vẫn chưa từng hết hot. Homestay này lôi cuốn bạn với vẻ đẹp bình yên cùng một loạt các dịch vụ vui chơi giải trí xung quanh.

vuon thuong homestay

Ảnh: Vườn Thương house

Ấm áp, yêu thương là 2 cụm từ làm người ta nhớ đến Vườn Thương House. Đến đây cũng giống như được trở về quê nhà, bạn sẽ nghỉ ngơi trong căn nhà gỗ xinh xắn được bao quanh bởi vườn cây tươi tốt. Dù chỉ có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng tắm với diện thích 30m2 nhưng Vườn Thương vẫn rất được ưa chuộng khi chăm chút mọi chi tiết tỉ mỉ, sạch sẽ như mới. Chăn ấm nệm êm và các đồ decor gỗ mang lại cảm giác thư thái, an toàn tuyệt đối cho những gia đình nhỏ khi thuê homestay này.

8. Romeo & Juliet homestay

  • Địa chỉ: Phường 4, Hồ Tuyên Lâm, Đà Lạt
  • Giá từ: 1.000.000 đ/căn/đêm
  • Số điện thoại: 091 693 04 90

Cái tên Romeo & Juliet bắt nguồn từ việc homestay được chia làm 2 khu riêng biệt hướng mặt vào nhau, kèm theo khung cảnh hoa cỏ và rừng thông xung quanh tạo cảm hứng để xây dựng môt khu nghỉ dưỡng lãng mạn có một không hai. 

romeo & juliet homestay

Ảnh: Romeo & Juliet Dalat

Với ưu thế là homestay cạnh Hồ Tuyền Lâm rất thích hợp cho các nhóm bạn thân thiết cả nam và nữ hay các buổi team building văn phòng. Bởi homestay có cả khu vực sân khấu ngoài trời, ăn uống ngoài trời và quầy bar nhỏ để tổ chức các buổi party trẻ trung. Tất cả phòng ốc đều đầy đủ tiện nghi và có nhiều góc sống ảo nhìn ra bờ hồ, rừng cây đẹp mê hồn.

9. Mặc homestay

  • Địa chỉ: Phường 4, Đường Hoa Hồng, Đà Lạt
  • Giá từ: 1.000.000 đ/căn/đêm
  • Số điện thoại: 098 760 10 20

Mặc Homestay có quy mô khá lớn trong danh sách homestay Hồ Tuyền Lâm hôm nay. Nơi đây không chỉ có phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm, mà có cả căn villa độc lập dành cho gia đình, bạn bè thích sự riêng tư.

mac homestay

Ảnh: Mặc Homestay

Không gian vô cùng sạch sẽ, nội thất tinh tế. Thêm 1 điểm thú vị là các căn phòng đều bài trí không giống nhau, rất thích hợp cho những nhóm bạn có cá tính đa dạng hay yêu thích sự mới lạ.

10. Củi homestay

  • Địa chỉ: Số 79 Triệu Việt Vương, Phường 3
  • Giá từ: 660.000đ/ngày
  • Số điện thoại: 091 166 20 70

Củi homestay là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin yêu với phong cách decor dân dã đậm chất Đà Lạt. Mượn tên Củi để nói nên sự mộc mạc, bình yên, đặc biệt là ngày càng có nhiều người tìm đến nghỉ dưỡng và lấy homestay làm nơi chụp ảnh nghệ thuật.

cui homestay

Ảnh: @callmeqi_nee

Củi Homestay ấn tượng ở chỗ cả căn nhà chỉ sử dụng những vật liệu gỗ, tre, lá thân thuộc với thiên nhiên. Bên ngoài có khoảng sân xanh mướt cây cỏ, hoa lá. Sự bình yên, thư thái, dễ chịu ở Củi khá khó tìm, không chỉ ở đời sống thường ngày mà còn khác biệt với các homestay tại Đà Lạt.

cui homestay

Ảnh: @buitueanh

Ai cũng mong muốn tìm được nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi du lịch Đà Lạt. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng nếu bạn chưa từng đặt chân tới mảnh đất này. Vì vậy đừng bỏ qua những review homestay Hồ Tuyền Lâm phía trên và cân nhắc tìm ra địa chỉ phù hợp với bạn nhé. Hy vọng bạn sẽ có chuyến du lịch hoàn hảo như ước nguyện.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của The Wilder-nest

Gợi ý những homestay đẹp nhất, giá cực yêu thương tại Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.