Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Homefarm Homestay Đà Lạt - nông trại xanh yên bình bên đồi thông

Homefarm Homestay Đà Lạt - nông trại xanh yên bình bên đồi thông

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang đi tìm một điểm dùng chân tại Đà Lạt sao. Vậy hãy tham khảo ngay Homefarm Homestay, một nơi bình yên có view đồi thông cực chill.
Nội dung chính

Bạn sắp có một chuyến hành trình khám phá Đà Lạt? Và muốn tìm cho mình một điểm dừng chân yên bình, được hoà mình vào thiên nhiên. Bỏ quên đi những muộn phiền và lo âu ở cuộc sống tấp nập ngoài kia. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay Homefarm HomestayDigiticket nhắc tới dưới đây!

1. Homefarm Homestay Dalat có gì hay?

Homefarm Homestay nằm tại địa chỉ 17 đường Triệu Việt Vương, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Homestay này có view rừng cực đỉnh do nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa rừng thông. Ngoài rừng thông, xung quanh homestay cũng trồng khá nhiều cây tạo nên không gian trong lành, ngập tràn sắc xanh. Vì vậy, nếu bạn yêu thích những homestay view rừng thông ở Đà Lạt, Homefarm Homestay là một địa chỉ không thể bỏ qua.

homefarm homestay gioi thieu

Ảnh: HomeFarm Homestay

Đặc biệt, ngôi nhà mang gam màu trầm của gỗ cùng với cách trang trí độc đáo và sự chăm chút tỉ mỉ từng ngóc ngách của chủ nhà mang lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thư giãn. Có lẽ khi đến đây, bạn sẽ không cần phải lựa chọn góc sống ảo nào cả vì chỉ cần tạo dáng ở góc nào cũng ra được những bức ảnh “nghìn like”.

Gợi ý thêm cho team yêu thích các homestay nhà gỗ tại Đà Lạt: Bạn có thể ghé qua Cơm Nhà homestay. Với phong cách nhà gỗ cùng decor cực yêu, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và ấm áp. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo decor và giá phòng Cơm Nhà homestay nhé!

2. Thiết kế các hạng phòng và giá phòng Homefarm Homestay

Homefarm Homestay có khá nhiều loại phòng khác nhau

  • Phòng Single Bed

homefarm homestay phong single bed

Ảnh: Sưu tầm

Là căn phòng dành cho một người. Nhìn chung, phòng khá bé và được thiết kế đơn giản. Nhưng bù lại được không gian trên cao, chỉ cần mở cửa sổ là bạn đã ngắm nhìn được rừng thông bạt ngàn rồi. Đặc biệt, phòng sử dụng chủ yếu vật dụng từ gỗ nên tạo nên không gian cổ điển và khá vintage.

Giá phòng tham khảo: 200.000 vnđ/ đêm

Khám phá thêm:

Có lẽ từ cái tên bạn đã đoán được sự đặc biệt của căn phòng này rồi phải không? Đúng vậy, đây là căn phòng có vị trí cực lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Chiều tối, bạn chỉ cần mở rèm ra là đã có thể ngồi chill ngắm nhìn mặt trời dần buông xuống.

homefarm homestay phong sunset

Ảnh: HomeFarm Homestay

Vì là phòng dành cho 2 người nên rộng rãi hơn. Thiết kế và trang trí khá đơn giản và có điểm tương đồng với phòng Single Bed. Đặc biệt là luôn giữ vững được nét vintage của homestay.

Giá phòng tham khảo: 400.000 vnđ/ đêm

  • Phòng Sunrise

homefarm homestay phong sunrise

Ảnh: HomeFarm Homestay

Thiết kế phòng gần như là tương đồng với phòng Sunset. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là căn phòng này tạo ra để ngắm bình minh. Nếu bạn là người thích dậy sớm, nhìn ngắm mặt trời mọc thì đây quả là căn phòng dành cho bạn. Vì đây là vị trí tuyệt đẹp nhất trong căn homestay để nhìn ngắm bình minh một cách trọn vẹn nhất.

Giá phòng tham khảo: 400.000 vnđ/ đêm

  • Phòng Balcony

homefarm homestay phong balcony

Ảnh: HomeFarm Homestay

Vẫn là chiếc giường với drap xanh, những bức vải với hoạ tiết vintage quen thuộc. Nhưng điểm tạo ra sự khác biệt, chính là căn phòng duy nhất trong homestay có ban công riêng. Khu vực ban công được chuẩn bị sẵn cả bàn, ghế. Giúp bạn nhìn ngắm được hồ và thung lũng rộng lớn cực chill dưới kia.

Giá phòng tham khảo: 450.000 vnđ/ đêm

  • Phòng Big

homefarm homestay phong big

Ảnh: homefarm_homestay

Nếu bạn đi với gia đình mà không muốn chia phòng mà ở chung gắn kết nhau hơn thì có thể tham khảo ngay phòng Big. Là căn phòng dành cho 4 người nên không gian khá rộng rãi. Còn có một khu vực nho nhỏ được đặt sẵn bàn, ghế tạo nên một phòng khách thu nhỏ. Đặc biệt, phòng còn có phòng vệ sinh riêng nên khá thuận tiện và tạo không gian riêng tư cho cả gia đình.

Giá phòng tham khảo: 750.000 vnđ/ đêm

  • Bungalow The Dawn

homefarm homestay bungalow the dawn

Ảnh: HomeFarm Homestay

Nếu bạn thích không gian riêng tư, hãy chọn ngay Bungalow nằm biệt lập. Hơn nữa, không gian cũng rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều. Tại đây, phòng được thiết kế chủ yếu từ gỗ, không có sự đan xen kết hợp với các bức tường gạch nữa nên càng tạo không gian cổ điển hơn. Kết hợp cùng phần cửa kính lớn bạn sẽ nhìn ngắm view núi rừng một cách trọn vẹn, hoà mình vào thiên nhiên. Phòng còn có đủ bàn ăn, ti vi, căn bếp nhỏ nhắn,...

Giá phòng tham khảo: 900.000 vnđ/ đêm

  • Phòng Bungalow The Lake View

phong bungalow the lake view

Ảnh: HomeFarm Homestay

Thiết kế của The Lake View không có quá nhiều sự khác biệt. Nhưng nằm ở hướng khác nên view của căn phòng này là một con hồ cùng thung lũng rộng lớn. Hơn nữa, do trồng khá nhiều cây và hoa xung quanh phòng. Nên không khí luôn thoang thoảng mùi thơm nhẹ của hoa cùng không khí trong lành, thanh mát từ cây cối.

Giá phòng tham khảo: 1.000.000 vnđ/ đêm

  • Bungalow The City View

bungalow the city view

Ảnh: HomeFarm Homestay

Hai căn bungalow trên là phòng dành cho 2 người. Còn căn bungalow này là 2 giường đôi dành cho bốn người phù hợp cho gia đình du lịch cùng nhau. Thiết kế thì cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với 2 căn bungalow trên. Duy nhất là phần view, tại đây bạn sẽ nhìn ngắm được thành phố Đà Lạt tấp nập.

Giá phòng tham khảo: 1.200.000 vnđ/ đêm

3. Trải nghiệm những gì ở Homefarm Homestay Đà Lạt?

Homefarm Homestay cung cấp khá nhiều tiện ích. Nổi bật nhất phải kể đến  là ngay trong homestay đã có một tiệm tạp hoá nho nhỏ. Nhìn vậy, nhưng tiệm có đầy đủ đồ dùng từ các loại đồ ăn vặt đến các vật dụng cá nhân. Homestay còn có một căn bếp “xinh xắn” nhưng lại phục vụ đủ 3 bữa ăn. Mỗi bữa ăn đều có đa dạng các món ăn khác nhau với cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

homefarm homestay bua an sang

Ảnh: homefarm_homestay

Ngoài ra, homestay còn cung cấp cả dịch vụ chuẩn bị các bữa tiệc hay bữa nướng BBQ. Nhâm nhi chút rượu cùng những món ngon ngắm nhìn view rừng thông tại thành phố mộng mơ này thì còn gì tuyệt hơn phải không? Nếu bạn muốn di chuyển và tự mình khám phá thành phố thì có thể thuê ngay xe máy của homestay. Chỉ từ 120.000 đến 150.000 vnđ là bạn đã vi vu được khắp thành phố rồi.

4. Những góc sống ảo “nghìn like” tại Homestay Homefarm 

Góc sống ảo đầu tiên mà bạn trẻ nào khi đến Homefarm Homestay đều không thể bỏ qua. Đó chính là khu vực hiên trước homestay. Chỉ với một không gian này, bạn đã có thể chọn cho mình nhiều góc sống ảo tuyệt vời rồi. Đầu tiên, là khu vực cạnh cửa ra vào. Với cách thiết kế nhiều khung cửa sổ với nhiều màu sắc khác nhau cùng bức tường trắng đã tạo nên phong cách vintage, cổ điển cực kì.

homefarm homestay goc song ao

Ảnh: homefarm_homestay

Tiếp theo, là khu vực đặt bàn, ghế trước mắt mở ra là view rừng thông xanh ngát. Không chỉ tạo nên không gian sống ảo mà chiều chiều ngồi ngắm hoàng hôn tại đây cũng cực chill. Ngoài ra, trong phòng khách cũng là một góc mà những bạn đam mê chụp ảnh không thể bỏ qua.

Những bức màn cùng tường trắng với đồ trang trí cổ điển thì đã tạo nên góc vintage, cổ kính cực đẹp. Homestay còn vô vàn những góc chụp ảnh nghệ thuật hơn nữa đang chờ bạn khám phá đó!

Gợi ý thêm khách sạn Colline với tiêu chuẩn 4 sao cực đẹp, phục vụ chuyên nghiệp. Đây là nơi nghỉ chân lý tưởng cho các gia đình hoặc cặp đôi nghỉ ngơi tại Đà Lạt. Đừng quên tham khảo Giá phòng khách sạn Colline ở trung tâm thành phố Đà Lạt nhé.

5. Các địa điểm du lịch HOT gần Homefarm Homestay

Homestay toạ lạc ngay trung tâm thành phố nên khá gần với nhiều địa điểm “nức danh”. Một vài điểm đến nổi bật mà chúng mình giới thiệu với bạn, đó là: Dinh Bảo Đại, Biệt thự Hằng Nga, Nhà thờ Con Gà, Quảng trường Lâm Viên, Nhà Ga Đà Lạt, Chợ Đà Lạt,...

quang truong lam vien

Ảnh: hoangmyhien98_

Trên đây là những thông tin về Homefarm Homestay mà chúng mình khám phá được. Hy vọng với những chia sẻ này, chúng mình sẽ giúp bạn phần nào trong công cuộc chọn điểm dùng chân.

Ngoài ra, nếu còn phân vân, bạn có thể tham khảo thêm Ngó Dâu homestay ở đường Hoàng Văn Thụ - phường 4. Đây là một homestay Đà Lạt view núi cưc đẹp, cực phù hợp cho những team thích sống ảo và gần gũi thiên nhiên.

Chúc bạn có một chuyến du lịch đến thành phố ngàn hoa “nức tiếng” thật trọn vẹn và vui vẻ nhé!

Mách bạn những địa điểm lưu trú đẹp sang chảnh tại Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.