Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review chi tiết The Kupid Homestay Đà Lạt view rừng thông lãng mạn

Review chi tiết The Kupid Homestay Đà Lạt view rừng thông lãng mạn

Ngày đăng : 17/01/2024
The Kupid homestay Đà Lạt view rừng thông với thiết kế sáng tạo, hiện đại, rất chill, phù hợp để nghỉ chân cùng bạn bè và người thương.
Nội dung chính

Được biết đến với cái tên thân thương “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt làm say đắm bao tín đồ yêu du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng và an yên. Bạn đang lên kế hoạch đi Đà Lạt nhưng lại chưa biết ở đâu? Cùng Digiticket tham khảo ngay The Kupid Homestay Đà Lạt, một căn homestay có view rừng thông cực lãng mạn

1. Đôi nét về The Kupid Hill Homestay Đà Lạt

The Kupid Homestay Đà Lạt nằm tại địa chỉ 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Điểm đặc biệt của homestay The Kupid - No single Dalat là vị trí đắc địa nằm ngay giữa khu rừng thông bạt ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng thức dậy vươn vai hít thở không khí trong lành, mát mẻ và hoà mình vào thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim hót cùng gió thổi rừng thông lay xào xạc lá!

the kupid homestay da lat gioi thieu

Ảnh: @ngocanhnt_._

Cái tên The Kupid có lẽ bắt nguồn từ tên của vị thần tình yêu Cupid. Có lẽ vì vậy mà nơi đây có thể gọi là “thiên đường lý tưởng” cho các cặp đôi. Đúng vậy, từ không gian đến cách trang trí của homestay đều mang đậm vẻ đẹp lãng mạn, tạo nên chốn hẹn hò ấm với không gian ấm cúng dành cho bạn và “người thương” đó!

  • Gợi ý xem phòng Deluxe khách sạn Colline ở trung tâm Đà Lạt. Đây là một khách sạn cực đẹp và thuận tiện đến các điểm du lịch Đà Lạt gần chợ, gần trung tâm.

2. Thiết kế phòng ở Homestay Đà Lạt The Kupid

Điểm đặc biệt của các homestay Đà Lạt view rừng thông mà luôn thu hút được một lượng lớn du khách dừng chân có lẽ vì không gian mở trong lành, thoáng đãng. Hơn hết, tất cả phòng của homestay The Kupid Đà Lạt luôn thơm mùi gỗ thoang thoảng, mộc mạc tạo cảm giác thư thái đến bất ngờ.

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chiếc homestay “xinh xẻo” này! Chúng mình sẽ đánh giá chi tiết từng loại phòng giúp bạn dễ lựa chọn hơn.

2.1. Phòng giường King

Đây là căn phòng được “săn đón” nhất The Kupid Homestay Đà Lạt. Phù hợp cho các cặp đôi muốn tận hưởng thời gian lãng mạn được chill cùng nhau. Với thiết kế bao quanh bởi kính và nằm trên tầng cao thì bạn sẽ được hưởng trọn view rừng thông đẹp đến nao lòng.

Trong phòng có khu vực phòng vệ sinh riêng với bồn tắm làm từ gỗ cùng khung cửa sổ với cửa kính lớn. Một không gian tuyệt vời để bạn có thể ngắm cảnh và tha hồ thư giãn, trút bỏ mọi ưu phiền, mệt mỏi. Và nếu bạn lo lắng về vấn đề riêng tư khi có không gian mở hoàn toàn như này thì đừng lo lắng vì homestay đã trang bị rèm cho bạn.

the kupid homestay da lat phong giuong king

Ảnh: @thekupidhomestay

2.2. Phòng giường đôi view rừng thông

Nếu bạn đi cùng bạn bè hay gia đình mà cũng muốn tận hưởng view rừng thông thì đây là căn phòng dành cho bạn rồi. Với thiết kế tương tự như phòng giường lớn thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi ở The Kupid Homestay Đà Lạt. Tuy nhiên, do vị trí phòng nằm thấp hơn nên bạn sẽ không thể tận hưởng được view trên cao của rừng thông.

2.3. Phòng đôi view vườn

Căn phòng này sẽ không nằm ở khu vực ngắm view rừng thông. Nhưng bạn đừng vì thế mà buồn nhé. Vì tại đây, bạn cũng sẽ được hoà mình vào thiên nhiên do nằm ngay giữa rừng hoa cực đẹp. Làm cho căn phòng của bạn luôn thoang thoảng mùi thơm của hoa. Ngoài ra, thiết kế và trang trí của phòng chủ yếu từ gỗ nên mang đậm nét vintage và hơi cổ kính từ các căn nhà ngày xưa.

the kupid homestay da lat phong doi view vuon

Ảnh: @bchouu_

2.4. Phòng dorm tập thể

Căn phòng này sẽ phù hợp cho nhóm bạn đi du lịch với nhau, là phòng dành cho tập thể 8 người với không gian sinh hoạt chung khá rộng. Không gian bên ngoài của The Kupid Homestay Đà Lạt thoáng đãng và mát mẻ. Hơn hết, homestay còn có khu vực vườn rộng lớn, có thể tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ tại đây rồi cùng bạn bè chill, say bên nhau.

Homestay còn có khu vực cafe nơi bạn thưởng thức được những món đồ uống ngon. Và cả không gian bếp nhỏ xinh phục vụ bạn những bữa sáng đầy dinh dưỡng hay chuẩn bị cả các phần thịt nướng với gia vị đậm đà sẵn cho bạn.

the kupid homestay da lat khu vuc bbq

Ảnh: @_khoanam

3. Phòng ở The Kupid homestay Đà Lạt giá bao nhiêu?

Chúng mình sẽ gửi đến bạn bảng giá mới nhất của The Kupid homestay Đà Lạt. Hy vọng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại phòng cho hợp “túi tiền” của mình.

  • Phòng 2 người hướng đồi thông: 400.000 – 500.000 vnđ/ đêm
  • Phòng 2 người hướng vườn: 350.000 - 600.000 vnđ/ đêm
  • Phòng 4 người:  800.000 – 1.200.000 vnđ/ đêm
  • Phòng ngủ tập thể (giường dorm): giá 150.000 vnđ/người

Digiticket gợi ý bạn khám phá thêm:

Chắc chắn bạn sẽ thích mê và có những trải nghiệm tuyệt vời.

4. Các điểm du lịch HOT quanh homestay The Kupid Đà Lạt

The Kupid Homestay Đà Lạt cách trung tâm chỉ khoảng hơn 2 cây số thôi nên khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng và nức danh khách du lịch. Bạn đã sẵn sàng khám phá để góp phần giúp chuyến du lịch của mình càng trọn vẹn hơn chưa?

  • Quảng trường Lâm Viên

Đây là một quảng trường lớn của thành phố Đà Lạt và là một địa điểm du lịch mà bất cứ ai đến Đà Lạt đều không thể bỏ qua. Đặc trưng nhất là hai biểu tượng tượng trưng cho “thành phố ngàn hoa” này là búp hoa atiso và bông hoa dã quỳ khổng lồ. Không chỉ vậy, quảng trường còn là tụ điểm giải trí với các khu vui chơi và trung tâm thương mại.

quang truong lam vien

Ảnh: @dothutrang.do

  • Hồ Xuân Hương

Nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên thì bạn không thể bỏ qua thác Cam Ly. Du khách ghé đến thường ví von dòng thác nhẹ nhàng, dịu dàng như nàng thiếu nữ. Và được bảo vệ xung quanh bởi khu vực rừng thông bạt ngàn. Tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đến ngất ngây mà không thể dùng bất cứ từ ngữ nào miêu tả được.

thac cam ly

Ảnh: @phuongle012345

Ngoài ra, một số địa điểm du lịch khác mà bạn có thể ghé thăm và cũng khá gần homestay như hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, công viên Yersin,...

Trên đây là review chi tiết về The Kupid Homestay Đà Lạt mà chính chúng mình đã trải nghiệm. Hy vọng với những chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn mới trong quá trình chọn nơi nghỉ ngơi cho mình!

Mách nhỏ các địa điểm lưu trú tuyệt vời tại Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.