Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review Sóc Homestay Đà Lạt - nơi nghỉ ngơi lãng mạn cho các cặp đôi

Review Sóc Homestay Đà Lạt - nơi nghỉ ngơi lãng mạn cho các cặp đôi

Ngày đăng : 17/01/2024
Ghé thăm Đà Lạt mộng mơ mà chưa ựua chọn được điểm dừng chân? Vậyậti sao bạn không tham khảo Sóc Homestay - một nơi độc đáo ngay!
Nội dung chính

Đà Lạt từ lâu đã được biết đến như là một địa điểm du lịch lãng mạn của các cặp đôi. Vậy nếu bạn và “người thương” chưa biết chọn nơi nào để nghỉ ngơi thì sao không cùng Digiticket tham khảo ngay Sóc Homestay! Một căn homestay với thiết kế độc đáo cùng những góc sống ảo đỉnh cao.

1. Giới thiệu sơ qua về Sóc Homestay Đà Lạt

Sóc Homestay nằm nép mình bên một con dốc nhỏ xinh số 252, đường Hai Bà Trưng, phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Tuy không phải vị trí quá đắc địa nhưng chiều tối ngồi ngắm hoàng hôn bên chiếc view này cũng cực chill.

soc homestay gioi thieu

Ảnh: SÓC Homestay & Hotels Đà Lạt

Khi xây dựng lên căn homestay này, chị chủ luôn mong muốn tạo ra một nơi có không gian thoải mái, cổ điển. Và đặc biệt gắn kết những người người xa lạ trở nên gần gũi, thân thiết với nhau hơn. Thế nên, nếu sau khi trở về từ đây thì bạn đừng bất ngờ khi mình có thêm nhiều người bạn mới nhé!

Gợi ý tham khảo để có thêm lựa chọn:

2. Khuôn viên của homestay Sóc có gì đặc biệt?

Khuôn viên của Sóc homestay không quá rộng nhưng được bài trí cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên không gian ấm áp, gần gũi. Sóc có một không gian nhỏ xinh ngoài sân vườn thoáng mát thuận lợi để tổ chức những bữa tiệc hay nướng BBQ cùng bạn bè.

soc homestay khuon vien

Ảnh: SÓC Homestay & Hotels Đà Lạt

Đặc biệt, cả căn homestay đều mang đến cảm giác xanh mát bởi mỗi góc đều có cây cối, nhất là khu vực phòng đọc sách. Có lẽ khi bạn bước vào sẽ rất bất ngờ cứ ngỡ mình đi nhầm khu vườn nào đó! Hơn hết, do được thiết kế mở nên không gian càng thông thoáng và chill hơn.

Ngay trong khuôn viên của Sóc cũng có một quán cafe với thiết kế khá độc đáo. Mỗi góc là một phong cách khác nhau nhưng tổng thể lại rất hài hoà. Cách bài trí tạo được không gian cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần độc lạ cho quán.

3. Thiết kế phòng độc đáo của homestay Sóc 

Đầu tiên, Sóc là những căn homestay nhỏ được nối liền với nhau bằng những chiếc cầu thang gỗ độc đáo. Do chủ yếu sử dụng các vật liệu làm từ gỗ nên càng tăng thêm vẻ mộc mạc, cổ điển. Mỗi ngóc ngách của homestay đều được chị chủ chăm chút kỹ càng đến từng chi tiết.

soc homestay thiet ke phong

Ảnh: SÓC Homestay & Hotels Đà Lạt

Còn về phòng ngủ, Sóc Homestay có phòng cho 2 người, 4 người, 6 người và cả phòng dorm tập thể. Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi cùng cửa sổ nhìn ra vườn cực chill. Điểm nổi bật nhất có lẽ là phần cửa gỗ được sơn màu đậm tạo nên sự khác biệt trong không gian đơn giản.

Ngoài ra, với thiết kế giường cạnh cửa sổ thì chỉ cần mỗi sáng thức dậy là bạn có thể tận hưởng ngay không khí trong lành. Nhìn ngắm khu vườn tràn ngập ánh nắng, tận hưởng gió mát thiên nhiên giữa không gian xanh tươi tràn ngập cây cối.

4. Bảng giá phòng Sóc Homestay chi tiết

Homestay xinh xắn như thế này liệu có đắt không nhỉ? Chắc hẳn nhiều bạn cũng có chung thắc mắc này. Vậy chúng mình gửi đến bạn bảng giá của Sóc Homestay dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn căn phòng phù hợp cho kì nghỉ của mình nhất.

  • Phòng 2 người: 350.000 vnđ
  • Phòng 4 người: 600.000 vnđ
  • Phòng 6 người: 1.200.000 vnđ
  • Phòng dorm tập thể: 150.000 vnđ/ người

5. Các địa điểm du lịch HOT gần Sóc Homestay Dalat

Chúng mình hiểu rõ rằng khi lựa chọn một điểm dừng chân thì bạn sẽ cân nhắc đến vấn đề di chuyển. Thế nên, để bạn cảm thấy mình lựa chọn Sóc Homestay là hoàn toàn đúng đắn. Thì chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch đang được “săn lùng” nhất! Đặc biệt là cực gần homestay nhé!

  • Chợ Đà Lạt

Sóc Homestay là một trong những homestay Đà Lạt gần chợ, vô cùng thuận tiện chonhững team khám phá. Chỉ cách homestay có hơn 1 cây số, bạn có thể ghé thăm ngay chợ Đà Lạt nức tiếng.

cho da lat

Ảnh: SÓC Homestay & Hotels Đà Lạt

Tại đây, bạn sẽ được hoà mình vào không khí nhộn nhịp cùng nhịp sống tấp nập. Vì gần chợ, nên sẽ thuận tiện nếu bạn muốn tự chuẩn bị các bữa ăn. Hay đơn giản là mua đặc sản Đà Lạt. Ngoài ra, khu chợ này cũng là thiên đường cũng những tâm hồn đam mê ăn uống đó! Bạn cũng đừng nên bỏ qua. (Khám phá thêm top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp, cực chất và thuận tiện được nhiều người quan tâm nhất.)

  • Nhà thờ Domaine de Marie

Đây là một trong ba nhà thờ lớn và nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt. Với nét kiến trúc Pháp mang đậm phong cách tôn giáo tạo nên một địa điểm thu hút nhiều du khách.

nhà tho domaine de marie

Ảnh: Vũ Hoàng Saa

Nét kiến trúc của nhà thờ còn được điểm nhấn thêm vài đặc trưng của Á Đông. Tạo nên một điểm độc đáo và cổ kính hơn, thu hút không chỉ những người theo đạo mà cả những người yêu thích kiến trúc, các bạn trẻ tò mò khám phá.

  • Biệt điện Trần Lệ Xuân

Khi đặt chân đến đây có thể bạn sẽ phải bất ngờ với một công trình tráng lệ và hào nhoáng một thời của "Bà Rồng" Trần Lệ Xuân. Được xây dựng từ 1958 với diện tích lên đến 13000 mét vuông, chắc bạn đã cảm nhận được sự xa hoa của căn biệt điện.

biet dien tran le xuan

Ảnh: Trâm Đào

Ngoài ra, còn được toạ lạc ngay trên đồi Lam Sơn, xung quang là rừng cây bát ngát. Tạo được không gian trong lành, hoà mình vào thiên nhiên rộng lớn cùng không khí sang trọng.

Ngoài ra, gần homestay còn có các địa điểm nổi danh khác mà bạn cũng không thể bỏ qua như nhà thờ Con Gà Đà Lạt, biệt thự Hằng Nga – Crazy House, quảng trường Lâm Viên,...

Chuyến hành trình khám phá Sóc Homestay đến đây là kết thúc rồi. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng mình sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi nghỉ ngơi tại thành phố mộng mơ này! Chúc bạn có một chuyến hành trình khám phá Đà Lạt thật trọn vẹn nhé!

Gợi ý các homestay và thời gian tham quan Đà Lạt lý tưởng nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.