Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đồng Nai Check in 8 homestay Đồng Nai đẹp - giá từ bình dân đến sang chảnh

Check in 8 homestay Đồng Nai đẹp - giá từ bình dân đến sang chảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến với vùng đất Đồng Nai đầy nắng gió chân phương, bạn hãy đừng quên thả hồn thư giãn tại những homestay Đồng Nai cực đẹp này nhé!
Nội dung chính

Dường như để cho một chuyến đi khám phá hay nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn hơn thì homestay là phần quan trọng không thể thiếu. Đến với vùng đất Đồng Nai đầy nắng gió chân phương, chúng ta đừng quên check in 1 trong 8 homestay Đồng Nai từ bình dân cho đến sang chảnh nổi tiếng nhất này nhé.

1. Top homestay Đồng Nai giá rẻ

Tìm kiếm những homestay đẹp giá rẻ tại Đồng Nai, bạn hãy cân nhắc các địa chỉ sau:

1.1 Nam Cát Tiên homestay

  • Địa Chỉ: Ấp 1, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: 110.000đ/người
  • Điện thoại: 0977 468 492

Có vị trí nằm tại Vườn Quốc Gia Cát Tiên nên homestay này phù hợp với những ai thích tham quan và khám phá thiên nhiên với giá cực tốt. Các phòng được xây dựng chủ yếu bằng gạch và tre nứa, mang lại sự gần gũi và thân quen. Đặc biệt là view hướng ra núi và không gian mở chan hoà với thiên nhiên. Tuy giản dị nhưng homestay giá rẻ Đồng Nai này vẫn trang bị một số tiện nghi cơ bản để du khách không cảm thấy phiền hà, khó chịu.

cat tien homestay

Ảnh: Nam Cát Tiên Homestay

Cát Tiên Homestay cũng tổ chức nhiều hoạt động như: tour đi bộ, thử thách tài câu cá, đạp xe khám phá,...

1.2 Green Hope Lodge - Homestay đẹp ở Đồng Nai

  • Địa Chỉ: Hemlet 4, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: Từ 160.000đ/người
  • Điện thoại: 0972 184 683

Nằm dọc theo sông Đồng Nai, Green Hope Lodge có diện tích khoảng 1ha, xung quanh là núi non hùng vỹ. Kiến trúc được thiết kế theo phong cách cổ điển với những căn nhà gỗ ấm cúng cổ kính. Homestay được thiết kế với 8 phòng view sông và 3 phòng view vườn. Tất cả đều được trang bị sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Green Hope Lodge phong o

Ảnh: Green Hope Lodge

Đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến đây, bạn có thể đi bộ để khám phá khu rừng mưa nhiệt đới lớn nhất nước ta. Được tận mắt ngắm nhìn những loài động thực vật quý hiếm. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian xanh mát rượi và lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên tươi vui.

Green Hope Lodge khong gian

Ảnh: Green Hope Lodge

1.3 Sunny Field Eco Stilt House

  • Địa Chỉ: Ấp 1, Tân Phú, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: Từ 220.000đ/người
  • Điện thoại: 0973 346 345

Sunny Field Eco Stilt House là homestay Đồng Nai để lại nhiều yêu mến nhờ vào phong cách riêng. Với không gian kiến trúc khá mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Song cũng đầy đủ tiện nghi để đạp ứng cho nhu cầu của du khách nên các bạn cứ yên tâm nghen.

sunny field eco stilt house

Ảnh: Sunny Field Eco Stilt House 

Ở đây có nhân viên trực 24/24 nên sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Bên cạnh dịch vụ ăn uống với đủ món ăn phù hợp khẩu vị thì còn có rất nhiều các dịch vụ khác. Có thể kế đến như: quầy bar, sân chơi riêng cho em bé, tắm nắng hay thuê xe đạp, câu cá. Đảm bảo đây sẽ là chuyến đi đầy thú vị mà bạn sẽ không thể nào quên.

1.4 Gibbon Sinning - Homestay Đồng Nai giá rẻ

  • Địa Chỉ: Đồng Nai 863, Ấp 1, Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: 230.000đ/người
  • Điện thoại: 0946 342 036

Đây đúng là một nơi lý tưởng để chúng ta "bỏ trốn" cùng nhau. Tạm gác lại mọi thứ để đến với Gibbon Sinning để hoà mình vào cuộc sống bình yên, dân dã. Bao quanh homestay là những khu vườn ăn trái và cây xanh vô cùng thích mắt. Các phòng của homestay được thiết kế đơn giản, có đầy đủ các tiện nghi và gọn gàng, sạch sẽ.

Gibbon Sinning

Ảnh: Gibbon Sinning homestay

Các dịch vụ ẩm thực cũng như thuê xe đạp để trải nghiệm sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi đầy thú vị và tuyệt vời. Chưa hết nhân viên ở đây còn rất tận tình và chu đáo. Sẽ hổ trợ cho bạn hết mình từ những nhu cầu nhỏ nhất. Nên "bỏ trốn" đến đây thì chẳng cần phải lo ngại điều gì phải không nào.

1.5 Eco Floor Bird Song Lodge

Eco floor bird song lodge Là homestay Đồng Nai phù hợp với những ai thích đồng quê, non nước. Với thiết kế phòng gỗ nhưng vẫn rất khang trang và sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi để du khách cảm thấy thoải mái nhất. Ở đây có view nhìn ra sông, ra vườn nên chiều chiều ra ban công ngồi thư giản cũng thật là chill.

eco floor bird song lodge phong o

Ảnh: Eco Floor Bird Song Lodge

Ở đây phải nói là “Non nước hữu tình”, cảnh vật tuy đơn sơ nhưng lại khiến người ta dâng trào cảm xúc. Mọi thứ được chuẩn bị chu đáo, nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Ngoài những dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống các bạn còn có thể thuê xe đạp để đi khám phá rừng quốc gia Cát Tiên. Đi câu cá hoặc thuê ca nô để du ngoạn trên sông. Lâu lâu làm một chuyến về nông quê, thay đổi không khí và lấy lại thật nhiều năng lượng nhé.

Eco floor bird song lodge khong gian

Ảnh: Eco Floor Bird Song Lodge

2. Top homestay Đồng Nai đẹp

Lựa chọn những homestay đẹp và sang chảnh ở Đồng Nai, bạn hãy tham khảo ngay:

2.1 Bà Đất Homestay Đồng Nai

  • Địa Chỉ: Ấp 2, Hiếu Liêm, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: Từ 650.000đ/người
  • Điện thoại: 0919 527 700

Đây đúng là nơi "trốn" cho những ai muốn rời xa khói bụi thành phố để tìm về những điều dung dị và đơn sơ nhất. Bà Đất Homestay là một trong những homestay ở Đồng Nai có tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên ở đây chỉ thật sự phù hợp với những ai muốn quay về với cuộc sống đơn giản, vì ở đây không quá tiện nghi. Đến với Bà Đất ,các bạn sẽ được ngủ tại nhà sàn, ngôi nhà có kiến trúc mang đậm phong cách miền Bắc. Xung quanh nhà có rất nhiều cây và sân vườn nên rất mát mẻ.

ba dat homestay dong nai

Ảnh: Bà Đất Eco Homestay

Ở homestay Bà đất bạn sẽ sinh hoạt theo lối sống tập thể, ăn chung, ngồi chung, làm mọi thứ cùng nhau và chung với chủ nhà. Tự trải nghiệm mọi thứ như những người dân ở đây. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đi ngắm bình minh và hoàng hôn trên Hồ Trị An, chèo Sup hoặc thuê xe đạp để đi khám phá rừng núi. Mọi thứ đều rất bình dị nhưng tràn đầy yêu thương. Hãy dành chút thời gian đến đây để cảm nhận tình cảm của gia đình, của quê hương nghen.

2.2 The Pegasus - Homestay Đồng Nai có hồ bơi

  • Địa Chỉ: 53 – 55 Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ/người

Nằm tại trung tâm thành phố Biên Hoà, The Pegasus Homestay nằm trong The Pegasus Plaza - một khu tổ hợp hạng sang tại Đồng Nay. Homestay Biên Hoà này phù hợp với bạn nào muốn có những trải nghiệm sự tiện nghi và hiện đại. Tất cả các phòng sẽ đều được trang bị điều hoà, TV, ghế sofa, có khu vực ăn uống riêng cùng nhiều tiện nghi khác.

The Pegasus Homestay

Ảnh: The Pegasus Homestay

Ngoài ra ở đây còn có nhà hàng, sân vườn, hồ bơi,… tha hồ cho các bạn trải nghiệm và tận hưởng. Lâu lâu rời Sài Gòn để đến trải nghiệm một thành phố khác, cũng rất thú vị phải không nào.

2.3 Sue's Homestay

  • Địa Chỉ: Ấp Cây Da, Long Khánh, Đồng Nai
  • Giá tham khảo: Từ 900.000đ/người
  • Điện thoại: 0915 810 076

Homestay Long Khánh Đồng Nai này được thiết kế theo phong cách Việt truyền thống dân dã và giản dị. Những đồ nội thất bằng gạch trần, mây, tre tạo cho nơi này một không khí rất riêng. Tựa như một miền quê thanh bình. Sue’s homestay chắc chắn sẽ làm bạn xua tan đi nhiều muộn phiền, chỉ còn là những tiếng cười vui vẻ bên người thân, gia đình và bạn bè.

Sue's Homestay

Ảnh: Sue's Homestay

Đến với Sue’s Homestay, bạn sẽ được ngập tràn trong sự yên bình của thiên nhiên cỏ cây hoa lá. Bao quanh Sue's Homestay là khu vườn rất rộng, đủ loại trái cây nổi tiếng của Long Khánh. Vì vậy đến với nơi đây, bạn vừa chìm đắm trong tiếng chim hót, ve kêu vừa được thưởng thức những loại trái cây ngon ngọt nhất. Thật là một mũi tên trúng nhiều đích chứ còn gì nữa.

Với 8 Homestay Đồng Nai này đã đủ để bạn muốn bỏ luôn thành phố để chạy ngay đến đây chưa. Lâu lâu căng thẳng quá thì tốt nhất hãy đi đâu đó vài ngày cho khuây khoải rồi lại về tiếp tục nhé. Đi nhiều hơn để trải lòng nhiều hơn, cảm nhận nhiều hơn, lớn hơn và vững chãi hơn.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.