Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Lưu ngay top 10 homestay hồ Đồng Đò siêu 'xịn sò'

Lưu ngay top 10 homestay hồ Đồng Đò siêu 'xịn sò'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi. Vậy sau đây hãy cùng Digiticket đi vào tìm hiểu top 10 homestay Hồ Đồng Đò siêu "xịn" nhé!
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi, thư giãn? Bạn muốn rời xa chốn thị thành tấp nập để tìm về với thiên nhiên thuần khiết? Hồ Đồng Đò Sóc Sơn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những căn homestay siêu đẹp ẩn mình giữa chốn thiên nhiên ngập sắc "xanh" sẽ khiến tâm hồn ta trở nên nhẹ nhàng, thư thái. Ngay sau đây hãy cùng Digiticket đi vào tìm hiểu top 10 homestay Hồ Đồng Đò siêu "xịn" nhé!

1. An Viên House's

Góp mặt trong danh sách các homestay Hồ Đồng Đò không thể không kể đến An Viên House's. Đây là căn villa được xây dựng ngay cạnh hồ Đồng Đò, vì vậy có view nhìn ra hồ cực đã, chỉ hướng mắt ra thôi là có thể bắt trọn cảnh đẹp của hồ vào trong tầm mắt. Hồ nước xanh trong, bao quanh là núi rừng hùng vĩ, tạo nên một không gian xanh mát đem đến cho khách nghỉ dưỡng cảm giác thư thái, dễ chịu sau những ngày tháng gắn bó với thành phố ngột ngạt, chật chội.

homestay hồ đồng đò 1

Ảnh: Facebook An Viên House's

Không gian bên trong villa được thiết kế theo phong cách hướng ngoại, nội thất và các trang bị đều vô cùng hiện đại. Không những vậy, An Viên House's còn được biết đến với những dịch vụ, tiện ích cực kì chu đáo dành cho khách nghỉ dưỡng như: bể bơi vô cực được thiết kế hiện đại dành cho cả người lớn và trẻ em.

Không gian nhà bếp trong nhà được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như: bếp lẩu, bếp nướng, bếp điện, bát đũa cốc chén,... nếu muốn bạn cũng có thể mở một bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè, người thân tại khu bếp nướng BBQ và bàn ghế ăn ngoài trời. Vừa thưởng thức thịt nướng siêu ngon vừa trò chuyện cười đùa cùng những người thân yêu thì còn gì bằng!

Tại An Viên House's còn có xe đạp để bạn dạo quanh hồ Đồng Đò và thưởng ngoạn vẻ đẹp của hồ nước nổi tiếng vùng Sóc Sơn này. Và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn đến để khám phá.

Villa An Viên gồm có 3 phòng ngủ và 5 đệm ngủ phù hợp cho nhóm bạn hay cả gia đình từ 10 - 15 người (Tối đa 10 người lớn và 5 trẻ em nhỏ hơn 5 tuổi). Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn đích thực khi đến với Villa cực sang chảnh này.

2. Lucky House

homestay hồ đồng đò 2

Ảnh: Facebook Lucky House

Sở hữu view hướng thẳng ra hồ Đồng Đò, Lucky House sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn cực "chill". Lucky House sở hữu tone màu nâu gỗ kết hợp với màu xanh của cây cối được trồng xung quanh tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc như đang ở trong chính căn nhà của mình vậy.

Đặc biệt, Lucky House không phải một căn homestay mà được chia thành 6 căn riêng biệt là: Lucky Hill, Lake House, Lucky Center, White House, Chill House và Lucky View, mỗi căn sẽ phù hợp với nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng.

Tất cả các căn homestay tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích, chuẩn bị chu đáo các dịch vụ để phục vụ du khách như: bể bơi lớn, bàn bi-da, đạp xe, karaoke, sân vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ ngoài trời,... Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi tới nghỉ dưỡng tại những căn homestay thuộc Lucky House này.

3. Nhà Ven Hồ Homestay

homestay hồ đồng đò 3

Ảnh: Facebook Nhà ven Hồ

Đúng với cái tên "Nhà Ven Hồ", homestay nằm ngay cạnh hồ nước siêu rộng và đẹp. Từ phía bên trong homestay đưa mắt nhìn ra phía bên ngoài cửa là cả một bức tranh hồ nước đẹp tĩnh lặng, phía trên bờ là cây cối xanh mướt khiến bức tranh ấy trở nên vô cùng hài hòa, dịu mát.

Đặc biệt mỗi căn homestay sẽ có một hành lang nhỏ, ngoài hành lang đặt một chiếc ghế để du khách có thể ngồi xuống, chầm chậm thưởng ngoạn vẻ đẹp trong trẻo của đất trời. Bạn cũng có thể vừa đọc sách, vừa tắm nắng hay đơn giản chỉ là ngồi và  chill" trước khung cảnh quá đỗi tuyệt vời này.

4. Shoji  Home

homestay hồ đồng đò 4

Ảnh: Facebook Shoji Home

Từ trung tâm thủ đô, chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ để di chuyển tới đây, Shoji gần đây đang trở thành homestay nhận được sự yêu thích và quan tâm của nhiều du khách.  Homestay được thiết kế theo kiểu sân vườn nên đâu đâu cũng được tô điểm bởi màu xanh của cây lá.

Căn nhà này cũng được xây dựng khá rộng rãi và được chia thành 3 phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung, 4 phòng tắm riêng, 1 phòng bếp cùng với tất cả những dụng cụ cần thiết cho việc nội trợ.

Mỗi phòng của homestay đều được trang bị đầy đủ những thiết bị cơ bản như tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, bếp điện,... du khách hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề sinh hoạt khi tới đây, thậm chí còn được trải nghiệm những hoạt động như chèo thuyền, đạp xe, hồ bơi,... nghe đến thôi là đã muốn lập tức "pack" đồ và đến nơi đây để nghỉ dưỡng phải không nào?

5. Lake Side Villa Garden

homestay hồ đồng đò 5

Ảnh: Facebook Lake Side Villa Garden

Căn biệt thự siêu rộng và đẹp được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng càng tạo nên vẻ đẹp sang chảnh cho căn nhà. Đây cũng là một trong số những căn có view hồ cực đẹp, không gian khá yên tĩnh vì vậy rất phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Nếu bạn có ý định đi nghỉ dưỡng cùng nhóm bạn đông người hay đại gia đình thì căn villa này là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ siêu chất lượng như: vườn nướng BBQ rộng rãi, bến tàu có cano và sup để bạn cùng nhóm bạn thỏa sức chinh phục hồ Đồng Đò,...

Khu biệt thự Lake Side Villa Garden gồm 3 căn villa là: The White House, Lakeside Villa, Lakeside Villa Garden. Mỗi căn villa sẽ nằm trong một khuôn viên và cảnh quan khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.

6. BB Homestay

homestay hồ đồng đò 6

Ảnh: Sưu tầm

BB cũng là một trong số những homestay hồ đồng đò được du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng nhiều nhất khi đến với Sóc Sơn. BB homestay nằm ngay sát bên hồ Đồng Đò, cửa của homestay chủ yếu là cửa kính vì vậy chỉ cần đưa mắt ra bên ngoài là ta đã có thể thu vào trọn tầm mắt cảnh hồ nước trong xanh, núi rừng hùng vĩ, tràn ngập sắc xanh.

Cũng như hầu hết các homestay quanh khu vực hồ Đồng Đò, BB homestay cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: bể bơi ngoài trời, vườn dành riêng cho những bữa tiệc nướng BBQ, phòng hát karaoke, ngoài ra còn cho thuê xe đạp để bạn có thể tự mình lượn lờ và khám phá vẻ đẹp quanh hồ, có thuyền để chèo ra hồ ngắm cảnh,… cùng các dịch vụ hữu ích khác để khách lưu trú có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

7. Moon Lake House

homestay hồ đồng đò 7

Ảnh: Sưu tầm

Đây là căn homestay đúng chất “hoà hợp với thiên nhiên” khi có view nhìn thẳng ra hồ Đồng Đò, bao trùm lên cảnh quan của homestay là cây xảnh, bốn bề là rừng núi bao phủ. 

Moon Lake House không to và rộng như các căn biệt thự khác mà nhỏ xinh, tuy vậy thiết kế bên trong lại rất hiện đại và tinh tế, bên trong được trang bị full tiện ích. Không gian bếp rộng rãi, có đầy đủ bát, đũa, cốc, chén,… để phục vụ nhu cầu nấu nướng cho khách hàng.

Đặc biệt tại homestay có bể bơi “siêu to khổng lồ” để khách hàng có thể thoải mái tắm và thư giãn. Ngoài ra, nơi đây còn có bếp nướng BBQ ngoài trời dành cho những buổi tụ tập bạn bè, cực kỳ thú vị.

8. Island House Homestay

homestay hồ đồng đò 8

Ảnh: Sưu tầm

Đúng như cái tên của mình, Island House Homestay tựa như một hòn đảo giữa hồ nước mênh mông, rộng lớn. Người ta nói rằng đến Island House, bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí của Đà Lạt, Hạ Long và cả Sa Pa ngay giữa lòng Hà Nội.

Homestay nằm trong khuôn viên rộng hơn 1000m2, gồm 2 tầng và các phòng: 1 phòng ngủ master 1 giường đôi, 1 phòng ngủ chung 3 giường đôi, cùng với đó là 3 phòng nhà vệ sinh/ phòng tắm tách rời. Tại homestay cũng có phòng khách là nơi sinh hoạt chung rất rộng rãi, tha hồ tụ tập chuyện trò.

Đến với homestay bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích hoàn toàn miễn phí như: bể bơi ngoài trời, chèo thuyền Kayak, phòng xông hơi, câu cá tại hồ, đạp xe quanh hồ, karaoke,…

9. Bình Yên Homestay

homestay hồ đồng đò 9

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là người thích sự mộng mơ, lãng mạn, nhẹ nhàng thì căn homestay này đích thị dành cho bạn. Căn homestay nằm trong không gian sân vườn thoáng đãng, mát mẻ với hơn 1000 góc sống ảo đẹp mê li.

Homestay gồm 3 phòng ngủ (2 phòng khép kín và 1 phòng gác xép có nhà vệ sinh riêng), mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hoà, kệ quần áo, phòng tắm có nóng lạnh.Trong homestay cũng có khu bếp để bạn trổ tài nấu những món "tủ" cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức.

Tại homestay bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích miễn phí như: bếp nướng than/điện BBQ, bếp lẩu, tủ đông, không gian tổ chức BBQ ngoài trời và 2kg than  nếu có nhu cầu làm tiệc BBQ. Ngoài ra có các dịch vụ tính phí như: thuê xe đạp (50.000đ), phí vệ sinh, rửa bát (300.000đ/2 ngày), phí thuê loa kéo (300.000đ). 

10. Đại Dương Homestay

homestay hồ đồng đò 10

Ảnh: Sưu tầm

Đại Dương Homestay được thiết kế mở, chủ yếu được lắp đặt bằng kính trong suốt nên từ bên trong căn nhà, khách hàng có thể dễ dàng nhìn ngắm cảnh hồ cực đẹp. 

Homestay gồm 2 tầng và mỗi phòng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Phòng bếp khá rộng với đầy đủ các dụng cụ làm bếp cho những ai có nhu cầu nấu nướng ngay tại homestay.

Ngoài ra homestay còn có một khoảng sân khá rộng dành cho teambuilding, cùng với đó là các tiện ích khác như: bể bơi ngoài trời, bộ đánh golf mini, loa kéo kèm mic,… tại đây bạn không chỉ được đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn mà còn đáp ứng cả nhu cầu vui chơi, giải trí. Còn gì tuyệt vời hơn nữa?

Trên đây Digiticket đã cùng bạn khám phá 10 homestay cực “xịn” ven hồ Đồng Đò. Nếu bạn đang tìm một nơi để thanh lọc tâm hồn, để “reset” bản thân thì còn chần chừ gì nữa mà không “book” ngay một căn homestay, nghỉ ngơi vào cuối tuần hay những dịp lễ là một lựa chọn không tồi đấy!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.