Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Review 15 căn villa Sóc Sơn giá rẻ, có hồ bơi riêng, view đẹp

Review 15 căn villa Sóc Sơn giá rẻ, có hồ bơi riêng, view đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu lại ngay những căn villa Sóc Sơn view siêu đẹp, giá tốt cực thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng với bạn bè, gia đình.
Nội dung chính

Gần với trung tâm Hà Nội, villa Sóc Sơn mang lại cảm giác như đang lạc bước giữa đồi thông Đà Lạt. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa tìm được nơi nghỉ dưỡng lý tưởng thì những địa chỉ villa sau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay nhé.  

1. Những villa Sóc Sơn cho thuê nguyên căn, giá rẻ

Nếu đi nhóm từ 5 người trở lên thì những căn villa nguyên căn sẽ rất phù hợp. Bạn sẽ thoải mái hơn khi sử dụng các dịch vụ, có nhiều phòng để chọn lựa và chia nơi ở. Sau đây là một số căn villa Sóc Sơn chất lượng, view đẹp được du khách đánh giá cao. 

Villa Sóc Sơn Tico

TicoTravel là đơn vị sở hữu hệ thống hàng nghìn căn Villa, Biệt Thự ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước. Tại Sóc Sơn, TicoTravel đang cho thuê nguyên căn 23 villa sang trọng, từ 3 phòng ngủ trở lên và dành cho nhóm từ 6 người trở lên.

villa soc son blue villa

Ảnh: Sưu tầm

Các căn villa có không gian lãng mạn và yên bình. Khuôn viên rộng từ 2000m2 đến 5000m2 với nhiều loại cây ăn quả và thảm thực vật xanh mát. Villa có cả khu vui chơi, khu vực bể bơi và sân cỏ để tổ chức tiệc BBQ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng.

villa soc son view ho 1

Ảnh: Villa Sóc Sơn có bể bơi

Mỗi căn villa có điểm nhấn trang trí riêng. Như Hoa Viên villa mang phong cách vintage nhẹ nhàng, lãng mạn và có 1 căn nhà nhỏ nằm trên hồ ngắm cảnh tuyệt đẹp. Blue Villa lấy gam màu xanh làm chủ đạo mang theo hơi thở của đại dương, biển cả. Shinji lại mang thiết kế theo hơi hướng Nhật Bản, tối giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Nhìn chung, tất cả villa đều có nhiều vị trí đẹp để bạn check in sống ảo thoải mái cùng bạn bè.

villa soc son da lan 2

Ảnh: Sưu tầm

Mức giá các hạng phòng:
Căn 1 – 3 phòng ngủ Giá từ 800.000 vnđ/đêm
Villa 3 – 5 Phòng ngủ Giá từ 1.600.000 vnđ/đêm
Villa 5 – 7 Phòng ngủ Giá từ 2.200.000 vnđ/đêm
Villa 7-9 Phòng ngủ Giá từ 2.600.000 vnđ/đêm
Villa trên 10 Phòng ngủ Liên hệ

Villa Sóc Sơn Urban-getaway

  • Địa chỉ: Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
  • Mức giá: từ 1.000.000 vnđ/căn/đêm

Cũng tương tự TicoTravel, Urban-getaway cũng là đơn vị cho thuê villa Sóc Sơn rất nổi tiếng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một trong 18 căn villa tại Sóc Sơn với nhiều phong cách thiết kế đa dạng.

villa soc son urban

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nổi bật trong hệ thống villa Urban-getaway là sự sang trọng và đầy đủ tiện ích. Tất cả các căn đều có bể bơi lớn, phòng khách rộng rãi nối với bếp ăn và có sẵn bộ đồ dùng nhà bếp. Bên cạnh hồ bơi có bố trí không gian sinh hoạt chung, bếp nướng BBQ và bộ bàn ghế để phục vụ cho tiệc nướng ngoài trời.

villa soc son urban 2

Ảnh: Sưu tầm

Villa sử dụng cửa kính tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại. Du khách dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh sân vườn, tắm nắng hay đơn giản là chụp một bức hình thật đẹp. Nếu muốn nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi thì Urban-getaway villa chính là điểm dừng chân rất lý tưởng.

Gợi ý thêm địa điểm lưu trú ở Sóc Sơn:

The Choai Villa Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc, TP. Hà Nội
  • Mức giá: từ 1.000.000 vnđ/căn/đêm

Nằm cách trung tâm Hà Nội 45 phút chạy xe, ChoaiVilla mang đến không gian thoáng đãng, yên bình để bạn tận hưởng những ngày cuối tuần thoải mái. Villa sử dụng nhiều chất liệu làm từ gỗ thân thiện với môi trường, cửa kính lớn để bạn hòa mình vào thiên nhiên gần gũi. Villa có 3 phòng ngủ khép kín, 01 phòng đọc sách, 01 phòng khách và 03 nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ.

villa soc son the choai

Ảnh: Villa Sóc Sơn cho 10 người

Tiện ích hiện đại và đầy đủ như bể bơi vô cực view rừng thông cực chill, đủ đệm cho tối đa 20 người ở tập thể, trò chơi billac, xích đu, leo núi... Villa cũng có bếp phục vụ BBQ, đặc biệt miễn phí dịch vụ karaoke và 5kg than nướng. Villa không chỉ thích hợp cho nhóm bạn mà gia đình, cặp đôi cũng có thể lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng, thư giãn cuối tuần.

villa soc son the choai 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Những villa Sóc Sơn có sân vườn rộng

Những villa có sân vườn rộng rất hoàn hảo cho tiệc BBQ và tổ chức team building. Sau đây là những căn villa Sóc Sơn có sân vườn rộng cùng nhiều tiện nghi đi kèm rất đáng để bạn cân nhắc. 

Villa Sóc Sơn - Big Homie

  • Địa chỉ: Lâm Trường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Mức giá: 5.295.000đ / đêm

Big Homie thu hút với lối kiến trúc mở và view rừng xanh mát đem lại không gian thoáng đãng và thoải mái. Khác với các villa Sóc Sơn cho thuê nguyên căn, Big Homie cung cấp 2 loại phòng cho khách lưu trú gồm Big Homie (nhóm đông) và nhà chòi (4-6 người).

villa soc son big homie 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian vườn sau Big Homie tràn ngập sắc đỏ vàng của hoa lá. Tại đây bạn có thể lưu giữ lại nhiều bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Ngoài ra, Big Homie có trang bị sẵn những đồ dùng cần thiết như điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, dụng cụ nấu nướng… phù hợp cho những bữa tiệc sinh hoạt cùng người thân, bạn bè.

villa soc son big homie 1

Ảnh: Sưu tầm

Một điều thú vị chỉ có ở Big Homie là những nhà chòi có thêm một góc ban công nhỏ để khách lưu trú có thể thưởng thức trà hay trẻ nhỏ có thể vui đùa với nhau. Những ô cửa của nhà chòi được thiết kế lật mở giúp đón nguồn sáng tự nhiên dễ dàng và có view ngắm cảnh cực đẹp. 

Blue Mountain Villa

  • Địa chỉ: Thôn Kèo Cà, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Mức giá: 9.000.000đ / đêm

Đây là villa đạt tiêu chuẩn 5 sao, diện tích nhà ở 400m2 và tổng diện tích nhà vườn lên đến 5000m2. Căn villa rộng rãi với 4 phòng ngủ (01 giường đôi), 1 phòng ngủ tập thể, 1 phòng khách và 1 phòng sinh hoạt chung nối liền với bếp. Đặc biệt, villa có mini Bar ngoài trời và phòng xông hơi giúp bạn thư giãn tối đa.

villa soc son blue mountain

Ảnh: Villa Sóc Sơn cho 30 người

Villa phù hợp cho nhóm đi đông người (tối đa 18 người). Trong giá phòng đã bao gồm nhiều tiện ích miễn phí như:

  • Miễn phí ăn sáng tại Bếp Xóm Núi của Villa
  • Miễn phí sử dụng xe đạp có trong villa
  • Tặng 15 vé tham quan trải nghiệm vui chơi tại Du Lịch Sinh Thái Bản Rõm ( 50.000VND/vé )/lần booking
  • Miễn phí sử dụng bể bơi, phòng xông hơi, bếp nướng BBQ, dụng cụ nhà bếp, bàn bi-lắc, bộ âm thanh mini tổ chức gala, tiệc, karaoke...

villa soc son blue mountain 2

Ảnh: Sưu tầm

Pond Villa

  • Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Mức giá: 3.500.000đ / đêm

Pond Villa có phong cách mới lạ, độc đá. Nhìn từ xa, căn villa giống như con tàu đang lơ lửng trên mặt hồ. Villa có không gian siêu đẹp với những mảng kính lớn giúp cho không gian được mở rộng và dễ dàng ngắm nhìn thiên nhiên ở mọi tọa độ. 

villa soc son pond villa 2

Ảnh: @bee_sumo

Tại Pond villa, góc nào cũng có thể sống ảo và check in siêu lung linh. Hãy lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp để cập nhật trạng thái cho “tường” nhà bạn nhé. 

villa soc son hanoi1

Ảnh: @nhmo__

Villa có đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp riêng... đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Nếu tìm về một nơi tĩnh lặng ẩn mình giữa thiên nhiên thì Pond Villa là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Rừng Thông Xanh

  • Địa chỉ: Dốc Cây Diều, Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Mức giá: 6.375.000đ / đêm

Rừng Thông Xanh tọa lạc tại vị trí tách biệt hoàn toàn phố xá ồn ào. Đến đây, bạn có thể cảm nhận bầu không khí trong lành với nắng, gió và hơi thở sớm mai của thiên nhiên, đất trời. Giữa rừng thông lộng gió, villa này khá lý tưởng cho hoạt động ngắm cảnh, vui chơi và tổ chức tiệc nướng cùng bạn bè.

villa soc son rung thong xanh 1

Ảnh: @vanessaduong

Căn villa Sóc Sơn này được thiết kế theo kiến trúc bán cổ điển đem lại nét hoài cổ, hòa hợp với thiên nhiên. Có đến 5 phòng ngủ gồm 2 phòng master có điều hòa, bồn tắm sục, ghế sofa và 3 phòng ngủ nhỏ. Phòng khách được bố trí sẵn bộ bàn ghế để thư giãn và thưởng trà. Ngoài ra, villa có 1 bể bơi lớn và 1 bể bơi dành cho trẻ em phù hợp cho gia đình.

villa soc son rung thong xanh

Ảnh: Sưu tầm

3. Những villa Sóc Sơn phù hợp với nhóm đông người

Đi theo nhóm đông người sẽ cần một không gian rộng rãi để tổ chức tiệc, tụ tập ăn uống hay chơi trò chơi. Do đó, bạn hãy lưu lại các villa Sóc Sơn này để dễ dàng quyết định hơn. 

White House Villa Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
  • Mức giá: 5.000.000đ / đêm (thứ 7, lễ Tết), 4.500.000đ (thứ 6 và Chủ Nhật), 3.800.000đ (thứ 2 đến thứ 5). Phụ thu thêm 150.000đ / người từ người 13-16.

White House gây ấn tượng với phong cách giản dị, nhẹ nhàng. Không gian xanh tươi, mát mẻ và cực kỳ dễ chịu. Nếu bạn là người thích sống chậm và muốn khám phá thiên nhiên thì White House Villa sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp. 

villa soc son white house

Ảnh: Sưu tầm

White House có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Không gian sân vườn ngoài trời rộng rãi phù hợp để tổ chức tiệc BBQ. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm chèo thuyền trên hồ trong bầu không khí mát mẻ, trong lành. 

villa soc son white house 2

Ảnh: Sưu tầm

Luxury Villa

  • Địa chỉ: Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội,
  • Mức giá: 7.000.000đ - 9.000.000đ / đêm

Luxury Villa có thảm cỏ dài xanh mướt và những luống hoa rực rỡ đầy đủ sắc màu. Căn villa này có cả ghế tắm nắng và phòng sauna phù hợp cho bạn để “chạy trốn” khói bụi và nóng nực của thành phố. 

villa soc son luxury

Ảnh: Sưu tầm

Luxury có 3 phòng với cửa sổ lớn có thể bao quát khu vườn phía trước nhà. Ngoài ra, Luxury còn có phòng xông hơi, ghế tắm nắng, khu vực tiệc nướng BBQ và khu vực tập thể thao đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều du khách. Đặc biệt hơn những villa Sóc Sơn khác, Luxury có cả rạp chiếu phim gia đình. Xung quanh là hàng thông xanh ngát tựa như Đà Lạt mộng mơ.

villa soc son luxury 2

Ảnh: Sưu tầm

Rainbow Villa Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Lâm Trường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội,
  • Mức giá: 6.000.000đ / đêm

Nếu yêu thích biệt thự phương Tây hiện đại như trên thước phim Hollywood thì Rainbow Villa là điểm đến dành cho bạn. Villa Sóc Sơn Rainbow đem lại không khí yên bình. Mỗi sáng sớm thức giấc, bạn có thể ngắm nhìn những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua rừng thông đặc biệt ấm áp, lãng mạn. 

villa soc son rainbow 4

Ảnh: Facebook - Rainbow villa

Rainbow có 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, khu vực BBQ và bể bơi rộng rãi. Ngoài ra, villa này đã có sẵn gia vị cơ bản để phục vụ nấu nướng. Nếu bạn muốn mua thêm than nướng thì có thể liên hệ ban quản lý mua giúp với giá khoảng 15.000đ / kg.

villa soc son rainbow 3

Ảnh: Facebook - Rainbow villa

4. Những villa Sóc Sơn cho thuê ngắn ngày

Nếu có ý định “xả hơi” cuối tuần thì những villa Sóc Sơn sau sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê trong ngày với mức giá khá phù hợp. 

Runaway Villa

  • Địa chỉ: Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Mức giá: 1.200.000đ / đêm

Villa Sóc Sơn Runaway được bố trí đầy đủ tiện nghi hiện đại. Phòng khách thiết kế mở giúp du khách dễ dàng ngắm cảnh bên ngoài. 

villa soc son run away 4

Ảnh: Facebook - The Runaway Villa

Runaway có tổng cộng 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 phòng bếp đã có sẵn gia vị, dụng cụ nấu nướng. Bên cạnh đó Runaway có dịch vụ giặt sấy, dọn vệ sinh cũng như hỗ trợ cung cấp thực phẩm cho khách lưu trú 24/7.

villa soc son run away 1

Ảnh: @therunawayvilla

Villa Sóc Sơn Reunion - The Chipmunk

  • Địa chỉ: Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội,
  • Mức giá: 3.200.000đ / đêm

Villa Sóc Sơn Reunion được xây dựng theo phong cách truyền thống gần gũi. Khuôn viên thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau vừa đa dạng vừa xinh lung linh. Reunion villa khá phù hợp với nhóm 7-10 người với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và sân thượng. 

villa soc son reunion 1

Ảnh: @__the_chipmunk__

Trước khi đến đây, bạn nên đem theo thức ăn để tổ chức tiệc nướng BBQ. Buổi tối bạn có thể lên sân thượng để ngắm cảnh và tổ chức ăn uống ngoài trời cùng nhau. Hay ngồi tám chuyện, chơi trò chơi cùng nhau tại khu vực lộng gió này.

villa soc son reunion 2

Ảnh: @__the_chipmunk__

De'bay Villa

  • Địa chỉ: Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội,
  • Mức giá: 1.790.000đ / đêm

De’bay Villa rất gần các điểm du lịch, di tích lịch sử nổi tiếng Sóc Sơn như Hồ Đồng Quan, Hồ Hàm Lợn, Biệt Phủ Thành Chương… Toàn bộ villa được bao bọc bởi rừng thông xanh mát mang đến bầu không khí mát mẻ, trong lành.

villa soc son de bay 2

Ảnh: @justfly

Villa Sóc Sơn này có 2 tầng gồm 5 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách và 1 bếp phục vụ. Phòng ngủ có view rừng thông rất đẹp để bạn check in sống ảo. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng bên trong sẽ giúp cho bạn có những bữa tiệc sôi động, rực rỡ sắc màu.

villa soc son

Ảnh: @debayvilla.socson

Nếu thèm cảm giác được hít thở bầu không khí trong lành và lắng nghe tiếng chim hót ríu rít giữa thiên nhiên yên bình thì hãy thử tìm đến những villa Sóc Sơn này nhé. Chắc chắn chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị.

Gợi ý:

Ảnh đại diện: Facebook - De'bay villa

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.