Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội TOP 9 các homestay Sóc Sơn đẹp giữa núi rừng siêu HOT

TOP 9 các homestay Sóc Sơn đẹp giữa núi rừng siêu HOT

Ngày đăng : 17/01/2024
Homestay Sóc Sơn nằm giữa núi rừng thiên nhiên, cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo để có chuyến du lịch thư giãn nhất. 
Nội dung chính

Sóc Sơn khá gần với Hà Nội lại là khu vực có nhiều địa điểm tham quan khám phá. Để có một chuyến du lịch Sóc Sơn trọn vẹn nhất, chắc chắn phải ở homestay. Và dưới đây là những Homestay Sóc Sơn đẹp, giá rẻ đầy đủ tiện nghi nhất mà Digiticket bật mí với bạn.

1. The Moonlight Homestay Sóc Sơn - Homestay cho 10 người

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0905865668
  • Giá tham khảo: 4.500.000 - 6 000.000 đồng

The Moonlight hay còn gọi là Nhà Kính là một khu biệt thự cho thuê nằm giữa thiên nhiên, mang tới cho khách hàng những đêm sương lành lạnh hay một buổi sớm mai tỉnh dậy với tiếng chim hót và hương thơm từ những chiếc lá thông. Nơi đây vừa tiện nghi, lại có vô vàn những góc sống ảo, có hiện đại, có hoang sơ, không hề thiếu góc chill cho các bạn yêu chụp ảnh.homestay soc son 1

Ảnh: The Moonlight

Nếu như các bạn định đi với nhóm 12 người thì không có nơi nào thích hợp hơn. The moonlight bao gồm 2 tầng và một tầng áp mái, 4 phòng ngủ và có điều hòa mát lạnh, bên ngoài có hồ bơi. Đặc biệt tầng áp mái được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt, nằm nghỉ ngơi ngắm trời đêm đầy sao thì còn gì tuyệt bằng.

homestay soc son 2

Ảnh: The Moonlight

Không chỉ vậy nơi đây còn có nhà bếp với đầy đủ các dụng cụ nấu nướng, các bạn có thể mang đồ ăn theo và chế biến để có những buổi tối ấm áp bên nhau. Bước ra là thiên nhiên mát mẻ, bước vào là ngôi nhà ấm cúng, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Để tới nơi đây, bạn chỉ cần 30 phút di chuyển từ trung tâm Thủ đô, 15 phút từ sân bay Nội Bài thôi nhé.

Gợi ý:

2. U Lesa Sóc Sơn - Homestay Sóc Sơn có bể bơi

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0989331234
  • Giá tham khảo: 1.499.000 - 3.999.000 đồng
U Lesa có những Bungalow với kiến trúc cực kỳ đa dạng, khung cảnh mộng mơ để khách hàng hòa mình vào thiên nhiên, vừa chill với thiên nhiên vừa có bộ ảnh đẹp tuyệt ở khắp nơi. Mỗi Bungalow có không gian thoáng đãng, không xô bồ, phù hợp với các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn mong muốn có 1 kỳ nghỉ thoải mái, an yên.

homestay soc son 3

Ảnh: Nhà Bên Rừng - Homestay Sóc Sơn U Lesa

Nếu đi theo cặp đôi bạn có thể chọn Bungalow thùng sắt 1 hoặc 2, không gian nhỏ nhắn riêng tư nằm gọn trong một chiếc "thùng" nhưng không hề bí bách một chút nào đâu nhé. Ngoài ra Bungalow nhà gỗ rừng thông, nhà trắng tầng 1, 2, phòng Osaka, nhà dương xỉ,... thích hợp cho từ 2-10 khách cũng là một lựa chọn thích hợp.
homestay soc son 4
Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa
Nếu như các bạn đi theo đoàn đông hơn từ 10 - 16 người thì có thể tới Bungalow ao garden, zigzag house, maia house. Với không gian thoáng đãng, tràn ngập cây cỏ và hoa lá, không xô bồ chật chội. U Lesa hoàn toàn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn đến tận hưởng 1 kì nghỉ trọn vẹn.
homestay soc son 5
Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa
Mất khoảng 1 tiếng để di chuyển từ Thủ đô Hà Nội tới đây, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian lưu trú tuyệt vời mà còn có thể trải nghiệm đạp xe, bể bơi, bể ngâm, cầu trượt, xích đu, sân bóng rổ. Đặc biệt nếu muốn nướng BBQ thì ban nên đặt trước 1 ngày nhé.

3. The Chipmunk Sóc Sơn - Homestay Sóc Sơn cho 2 người

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0393454795
  • Giá tham khảo: 999.000 - 5.000.000 đồng

The Chipmunk - Nhà của Sóc là một trong những homestay Sóc Sơn có không gian yên tĩnh, rời xa những ồn ào của thành phố để có những ngày nghĩ dưỡng thật yên bình. Nhà của Sóc có đầy đủ tiện nghi, từ những vật dụng cơ bản như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, nơi đây còn có cho thuê karaoke, máy chiếu phim, bếp với đầy đủ dụng cụ, hay chiếc phao bơi cực kỳ dễ thương.

homestay soc son 5

Ảnh: The Chipmunk - Nhà của Sóc

The Chipmunk có căn Runaway cho 2 - 4 người và căn Runaway cho 6 - 10 người phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, nhóm bạn hoặc của công ty nho nhỏ. Ngoài ra homestay còn tạo ra những gói combo lãng mạn dành cho các cặp đôi như combo Banana bao gồm phòng, máy chiếu + netflix và 1 chai rượu vang, combo Apple, combo Cherry,... cực xinh nhé.

homestay soc son 6

Ảnh: The Chipmunk - Nhà của Sóc

4. Choai Villa - Homestay Sóc Sơn cho 4 người

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0936436836
  • Giá tham khảo: 1.200.000 - 5.000.000 đồng
Nếu các bạn muốn tìm một homestay Sóc Sơn có khoảng không gian tĩnh lặng thoải mái, cho du khách hoà mình vào thiên nhiên núi rừng nhưng vẫn cảm thấy gần gũi, tự nhiên như chính ở nhà mình - đó chính là Choai Villa. Tới đây các bạn có thể được tận hưởng những dịch vụ tiện nghi nhất giữa bạt ngàn rừng thông. Bể bơi rộng 40m2, trò chơi billac, xích đu, leo núi, karaoke... tất cả đều sẵn sàng để bạn khám phá.

homestay soc son 7

Ảnh: The Choai Villa Sóc Sơn

Choai Villa có phòng Happy House , Full House dành cho 2 - 6 người, Choai Rooftop dành cho 2 đến 4 người, đặc biệt đoàn đông có thể chọn Choai Villa với lượng người lưu trú có thể lên tới 20 người. Nơi đây, có bếp phục vụ những bữa tiệc BBQ của của nhóm, mọi vật dụng nấu ăn đều đầy đủ không thiếu thứ gì, bạn chỉ việc xách đồ ăn lên và mở tiệc thôi.

Khám phá một số Villa đẹp khác ở Sóc Sơn:
  • Xả stress cực đã tại 15 căn villa Sóc Sơn giá rẻ, view đẹp

5. The Homie Sóc Sơn - Homestay Sóc Sơn cho 20 người

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out:  14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0986296090
  • Giá tham khảo: 1.090.0000 - 6.500.000 đồng
The Homie Sóc Sơn được bao quanh bởi thiên nhiên tràn đầy ánh sáng, màu xanh xanh của thiên nhiên cây cảnh cùng với mọi tiện nghi cần cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo, nơi đây đều có thể đáp ứng được hết. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực, vui chơi thoải mái còn có thể sử dụng bếp nướng miễn phí.

homestay soc son 8

Ảnh: The Homie Sóc Sơn 

Các cặp đôi có thể lựa chọn nhà Ponny, nhà gỗ để tận hưởng những phút giây riêng tư, nhóm từ 4 đến 8 người có thể chọn nhà Chòi hoặc đông hơn từ 10 đến 20 người chắc chắn phải ở căn Bighomie. The Homie cách Hà Nội 40km, ngay gần đó là khu sinh thái Thiên Phú Lâm, Đền Gióng, Đập Đồng Đò,... cùng rất nhiều nhà hàng với nhiều món đặc sản tươi ngon chờ các bạn khám phá.

6. Hidden Villa - Homestay đẹp ở Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out:  14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0979838305
  • Giá tham khảo: 4.000.000 - 6.000.000 đồng

Hidden Villa Sóc Sơn cũng là một cái tên nằm trong top homestay Sóc Sơn không thể bỏ lỡ. Homestay nằm biệt lập và khéo kín với không gian thoáng đãng, chỉ cần 45 phút lái xe là bạn đã có thể thoát khỏi phố thị ồn ào, thích hợp cho các bạn trẻ, cặp đôi, gia đình, thậm chí là những chuyến du lịch công ty.

Bạn có thể khám phá thiên nhiên, vui chơi, đi dạo hoặc đọc sách thư giãn tại không gian mộng mơ này.

homestay soc son 9

Ảnh: Urban Getaway

Các bạn thích đánh Bi-a thì Hidden Villa đã chuẩn bị ngay một bàn, muốn nấu ăn thì đã có bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, muốn bơi thì đã có bể bơi cách đó chỉ 300m. Ngoài ra, những bức hình sống ảo có thể được chụp từ bất cứ góc nào, không khói bụi, chỉ có thiên nhiên trong lành, mát mẻ.

7. Nhà Trên Đồi CeeLand - Homestay Sóc Sơn có bể bơi

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0934562612
  • Giá tham khảo: 2.000.000 Đồng
Ceeland là chốn dừng chân bình yên cho những ai muốn thư giãn sau những bộn bề cuộc sống. Ceeland có 1 villa, 4 bungalow đáp ứng như cầu từ cặp đôi cho đến những nhóm nhỏ và thậm chí những nhóm lớn lên tới 20 người. Không gian nơi đây vừa lãng mạn ấm cúng, lại tạo cho du khách cảm giác bình yên rời xa phố thị, cực kỳ thư giãn.
homestay soc son 10
Ảnh: Sóc Sơn homestay
Chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển từ trung tâm Thủ đô tới đây, sau những giờ nghỉ ngơi chụp hình ngay tại homestay ở Sóc Sơn này các bạn có thể dễ dàng di chuyển tới: Biệt Phủ Thành Chương, Hồ Đồng Quan, Hồ Hàm Lợn,... khám phá lịch sử và con người.
Nơi đây có đầy đủ tiện nghi cùng với nhiều dịch vụ như: Bi-a, karaoke, bể bơi nước suối ngầm, khu vực nương BBQ,... vô cùng tiện lợi.

8. La Pineta Sóc Sơn - Homestay Minh Phú Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0988806969
  • Giá tham khảo: 3.000.000 - 4.150.000 đồng
Ngay giữa rừng thông có một không gian mang nét kiến trúc Bắc Âu đã chinh phục được rất nhiều du khách ghé qua - La Pineta. La Pineta có 2 tầng với nhiều tiện nghi đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo.
Những bức hình sống ảo mộng mơ vừa hiện đại vừa nên thơ, dòng nước mát lạnh từ chiếc bể bơi sang chảnh ốp gỗ, không gian BBQ ngoài trời rộng rãi mát mẻ cùng với dàn karaoke cho các bạn đam mê ca hát náo nhiệt.
homestay soc son 11

Ảnh: La Pineta

Từ đây bạn có thể di chuyển tới khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm, Đền Gióng, Đập Đồng Quan,... chỉ sau 10 phút chạy xe cực kỳ thuận tiện. Villa có thể đón đoàn khách lên đến 10 người thích hợp cho những chuyến du lịch theo nhóm của bạn bè hoặc gia đình nhé.

9. Tamagawa Homestay Sóc Sơn - Homestay cho 30 người

  • Địa chỉ: ĐD THPT Minh Phú, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out:  07h00/ 17h00
  • Số điện thoại: 0906263646
  • Giá tham khảo: 5.000.000 - 9.000.000 đồng
Cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 40Km, Tamagawa nằm giữa bao la rừng núi, cùng với dòng suối tự nhiên chảy róc rách khiến cho cách du khách thư giãn hơn bao giờ hết.
Tamagawa có 2 căn Villa ngay cạnh nhau, nếu như đi đoàn khách đông dưới 20 người bạn có thể chọn ngay Un Villa hoặc căn KaO Villa có thể chứa 25 khách lưu trú cho đoàn đông hơn.

homestay soc son 12

Ảnh: Sưu tầm

Bồn tắm, bể bơi, karaoke, xe đạp leo núi, câu cá, nướng BBQ, xem tivi, đánh bóng rổ, bi-a, phi tiêu, máy tập thể dục, thảm tập golf,... nơi đây đều có đầy đủ cả. Đặc biệt homestay ở Sóc Sơn này còn có hầm rượu vang, quả thực Tamagawa đã mang cả thế giới về một chỗ.

Nếu như bạn muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên thì những homestay Sóc Sơn được Digiticket giới thiệu ở trên cũng là những lựa chọn không tồi. Hy vọng rằng bạn và gia đình sẽ có chuyến du lịch hoàn hảo, thoải mái nhất nhé. Nếu đến Sóc Sơn du lịch, đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị dưới đây nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.