Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội TOP 9 khu nghỉ dưỡng resort Sóc Sơn Hà Nội đẹp có bể bơi

TOP 9 khu nghỉ dưỡng resort Sóc Sơn Hà Nội đẹp có bể bơi

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket điểm danh những resort Sóc Sơn vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng để nghỉ ngơi, thư giãn nhé. Theo dõi bài viết dưới đây.
Nội dung chính

Sóc Sơn không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn mà song song với đó nơi đây còn có rất nhiều resort tiện nghi, hiện đại. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được nơi dừng chân ưng ý hãy cùng Digiticket điểm danh những resort Sóc Sơn vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng nhé.

1. Resort The Homie

  • Địa chỉ: thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 4.500.000vnđ/đêm

Rũ bỏ sự ngột ngạt giữa thành phố xa hoa, tráng lệ, cùng tìm về nghỉ ngơi tại resort Sóc Sơn Homie thư thái. Một ngôi nhà xinh xắn, thanh lịch hòa mình vào thiên nhiên, khí trời Hà Nội. Tuy đơn sơ, nhưng không kém phần thanh lịch. Nếu đang muốn tìm kiếm những resort gần Hà Nội để nghỉ dưỡng thì đây chính là một gợi ý thích hợp.

resort sóc sơn 2

Ảnh: Sưu tầm

Resort có lối kiến trúc độc đáo, với nhiều cửa sổ bằng kính lớn, nên khi nghỉ ngơi bạn có thể ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành từ bên ngoài. Hơn nữa, một số tiện nghi như: giường, bậc thang, bàn, tủ đều làm từ gỗ mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc cho du khách khi ghé thăm.

resort sóc sơn 3

Ảnh: Sưu tầm

Resort có 2 loại phòng chính là Big Home và nhà chòi, tổng sức chứa phải lên đến hơn 30 thành viên. Không gian nướng BBQ ngoài trời cho liên hoan, cắm trại, xích đu, bể bơi ngoài trời và sân vườn rộng. Phía xa là rừng thông và vườn hoa đủ loại, bạn có thể khám phá, ngắm cảnh hay đơn giản là dạo bước để hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ.

2. Resort Moon Lake House

  • Địa chỉ: hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 4.000.000vnđ/đêm

Một trong những khu resort Sóc Sơn làm say lòng biết bao du khách chính là resort Moon Lake House. Resort cách Hà Nội hơn 40 cây số nên khá thuận tiện trong việc di chuyển và bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: ô tô,  taxi, me máy.

resort sóc sơn 4

Ảnh: Facebook Moon Lake House

Resort với lối thiết kế mở, bao bọc xung quanh là nhiều cây cối nên khí hậu rất trong lành và mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội này gồm: bể bơi, sân cỏ, bàn ăn ngoài trời, khu vực nướng BBQ thích hợp cho các nhóm hoặc gia đình lớn nghỉ ngơi tại đây.

Khu vực bếp đầy đủ thiết bị, bạn có thể mua đồ ăn và chế biến ngay. Phía sau có ao câu cá và một dãy rừng thông rất đẹp.

resort sóc sơn 5

Ảnh: Sưu tầm

Resort Sóc Sơn Moon Lake House có các dạng phòng như: phòng đơn, phòng đôi, phòng ngủ master, phòng khách với sức chứa lên tới 10 thành viên, thiết kế nhà tắm thoải mái, hiện đại đại. Các tiện ích khác như bàn bida, sân cỏ rộng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như: picnic, cắm trại.

3. Resort Lakeview Villa

  • Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 3.500.000vnđ/đêm

Đây là một resort Sóc Sơn với thiết kế xinh xắn, nằm trên một mảnh vườn tràn ngập cây cỏ hoa lá. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cảm giác ấm cúng bên gia đình, người thân.

resort sóc sơn 6

Ảnh: Sưu tầm

Resort có không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách homestay với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Cách trang trí nhẹ nhàng, thanh lịch, tường và sàn được dùng bằng gạch trắng sứ và gỗ thông tạo nên một cảm giác ấm cúng.

Sân vườn được thiết kế theo phong cách tối giản, tận dụng hết thiên nhiên xung quanh tạo nên một không gian thư giãn thoải mái.

resort sóc sơn 7

Ảnh: FB Lakeview Villa

Bàn ghế ngoài trời phù hợp cho tiệc nướng BBQ với sức chứa tối đa 30 người. Cơ sở vật chất đầy đủ, với 3 phòng ngủ, mỗi phòng có đầy đủ: giường đôi, giường đơn và phòng ngủ tập thể được trang bị hiện đại.

Ngoài ra, resort còn có các tiện nghi khác như hồ câu cá, vườn trái cây, vườn rau, phòng tập nhảy dành cho gia đình. Và đặc biệt là bể bơi sâu 1,5m nhìn ra rừng thông, có bàn ghế hóng mát, tắm nắng.

4. Resort LeGo Villa

  • Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 4.500.000vnđ/đêm

Một trong những các resort Sóc Sơn chất lượng với vị trí biệt lập, khép kín mà ta phải kể đến chính là Lego Villa. Resort có thiết độc đáo, toàn bộ phần tường bao được ốp gỗ cách điệu hiện đại, nhin từ xa giống như một miếng lego vuông vắn.

resort sóc sơn 8

Ảnh: Sưu tầm

Resort được bao quanh bởi rừng thông tạo một cảm giác nhẹ nhàng, thong thả, nhất là về khuya, thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành, khiến bạn chỉ muốn ở đây mãi thôi.

Đường đi quanh resort được lát đá tạo cảm giác ấm áp, thiết kế xinh xắn, với các gam màu ấm, chủ yếu được làm từ gỗ và kính, tạo cảm giác trang nhã, hài hòa. Cách bài trí màu sắc vui tươi tạo một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

resort sóc sơn 9

Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế resort gồm hai tầng, có 5 phòng ngủ khép kín, phòng khách có view đẹp, nhìn ra được thung lũng và rừng thông. Phòng bếp thì đầy đủ tiện nghi, khu vực thư giãn ngoài trời, khu vực trò chơi, đốt lửa trại, bể bơi, nướng BBQ với sức chứa từ 10 đến 15 khách.

resort sóc sơn 10

Ảnh: Sưu tầm

Mọi người có thể vừa thưởng thức bữa ăn bên gia đình, vừa chơi các trò chơi tập thể. Không gian đọc sách rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn kỳ nghỉ hạnh phúc của mình.

5. Resort Choai Villa

  • Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 5.000.000vnđ/đêm

Cuối tuần đến với Choai Villa tại Sóc Sơn sẽ không làm bạn thất vọng. Nơi đây mang đến một không gian thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Xung quanh căn Villa được trang trí bằng những bụi hoa giấy đủ màu sắc, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi.

resort sóc sơn 11

Ảnh: Sưu tầm

Resort có các tiện ích hiện đại, từ phòng ngủ đơn, phòng ngủ đôi, phòng ba phòng khách với sức chứa lớn hơn 20 người.

Nhà bếp được trang bị tiện nghi, tối giản không gian nhất có thể, bể bơi ngoài trời, khu giải trí có bàn bi-a, ghế ngồi ngắm cảnh. Sân thượng với hành lang làm hoàn toàn bằng gỗ, càng dễ dàng hơn cho việc ngắm cảnh, liên hoan và nghỉ ngơi của gia đình.

resort sóc sơn 12

Ảnh: Sưu tầm

6. Resort Lyly Villa

  • Địa chỉ: thôn Vụ Bản, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 5.500.000vnđ/đêm

Resort Lyly Villa giống như tên gọi là một khu nghỉ dưỡng resort Sóc Sơn tràn ngập hoa cỏ, cây cối. Chỉ khoảng 45 phút cho đến một tiếng lái xe từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, đây sẽ là nơi giúp bạn thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

resort sóc sơn 13

Ảnh: Sưu tầm

Các thiết kế của Villa chủ yếu được dùng bằng gỗ nên sẽ mang một sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại. Mỗi phòng ngủ đều được trang trí với phong cách khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình.

resort sóc sơn 14

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây có những tiện ích khác như khu vực cầu trượt giải trí cho trẻ em, bể bơi, nhà nghỉ ngoài trời, nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Không gian ngoài trời với cây cối theo mùa, sẽ là một địa điểm sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ. Góc uống trà với phong cảnh núi non, cây cối, mây trời, vừa thư giãn, vừa thanh mát.

resort sóc sơn 15

Ảnh: Sưu tầm

Máy giặt và khu vực phơi đồ rộng rãi, ao cá thích hợp cho các bạn thư giãn, đọc sách. Cách đó có sân chơi cầu lông, sân đá bóng, xích đu. Ngoài ra, resort còn cung cấp dịch vụ ăn uống, tổ chức tiệc theo yêu cầu, nếu bạn muốn có thể liên hệ với nhân viên để được tư vấn thêm.

7. Resort Rừng Thông Xanh Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 2.000.000vnđ/đêm

Đây là khu resort Sóc Sơn cao cấp, một biệt thự biệt lập với bên ngoài, xua tan đi những muộn phiền trong cuộc sống. Gần resort Rừng Thông Xanh là nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Sóc Sơn, vị trí giao thông thuận lợi dễ dàng di chuyển qua lại.

resort sóc sơn 16

Ảnh: Sưu tầm

Resort mang phong cách trang trí tối giản, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhưng chủ yếu sử dụng màu ấm nóng, thư giãn, thanh lịch, tự nhiên. Kiến trúc hai tầng kết hợp nhiều không gian thiên nhiên xung quanh, khiến bạn được hòa mình và trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

resort sóc sơn 17

Ảnh: Sưu tầm

Resort có sức chứa tối đa lên đến hơn 50 người, các phòng được trang trí nhiều tranh vẽ, hình ảnh bắt mắt. Phòng đơn, phòng đôi, phòng ghép đều được trang bị tủ quần áo, tivi và phòng tắm hiện đại. Các vật dụng trong resort đều được làm từ gỗ nên mang lại một cảm giác sang trọng, thanh lịch.

resort sóc sơn 18

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, tại đây còn có các tiện ích khác như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tennis. Các trò chơi mạo hiểm như bắn súng sơn, dã ngoại, tiệc ngoài trời phù hợp với các chương trình hội thao, team building, cắm trại.

8. Resort Lakeside Villa Garden

  • Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 4.000.000vnđ/đêm.

Lakeside Villa Garden là một trong những khu resort Sóc Sơn phù hợp cho các cặp đôi muốn nghỉ dưỡng. Đây là địa điểm phù hợp cho tuần trăng mật của bạn. Với khung cảnh tráng lệ, nằm giữa một vùng đồi núi thơ mộng, phía xa là một dòng sông uốn lượn, resort sẽ mang lại cảm giác thư giãn, yên ả cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây.

resort sóc sơn 19

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort Sóc Sơn này có gam màu trắng tinh khiết khiến bạn như lạc vào một lâu đài nguy nga, tráng lệ. Đây là một khu vực biệt lập, nhiều góc chụp ảnh đẹp cho các bạn trẻ. Không gian lớn với sức chứa hơn 30 người, sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình muốn tìm về thiên nhiên yên tĩnh.

resort sóc sơn 20

Ảnh: Sưu tầm

Resort có bể bơi riêng, 5 phòng ngủ khép kín xịn sò, mỗi phòng được trang bị đồ dùng giống nhau, nhưng màu sắc, cách thiết kế đều có nét đặc trưng riêng của từng khu vực. Sân thượng dùng để ngắm cảnh, đọc sách, thậm chí có thể tổ chức tiệc BBQ.

Cách gần đó còn có khu vực chèo thuyền, được trang bị đầy đủ trang thiết bị cho các bạn muốn phiêu lưu, khám phá.

9. Resort Friendly House

  • Địa chỉ: thôn Phúc Xuân, xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Giá phòng tham khảo: 5.500.000vnđ/đêm

Điểm đến tiếp theo trong danh sách khu resort Sóc Sơn là Friendly House. Điểm nhấn tại đây là khuôn viên rộng lớn, tràn ngập các loại hoa cỏ xinh đẹp, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang nét sang trọng, cổ kính.

resort sóc sơn 23

Ảnh: Sưu tầm

Với thiết kế cổ trang, chất liệu xây dựng chủ yếu từ gỗ nên resort mang phong cách thanh lịch, cổ điển, không kém phần sang trọng, nhẹ nhàng. Màu trắng của các bức tường, phối thêm ánh đèn điện nhỏ xinh, resort như lung linh hơn, lấp lánh giữa thiên nhiên bao la, bát ngát.

resort sóc sơn 24

Ảnh: Sưu tầm

Resoer có sức chứa tối đa đến 20 người, 1 phòng đơn, 2 phòng đôi, phòng khách, khu vực nghỉ ngơi ngoài trời, nhà bếp thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Bể bơi ngoài trời hiện đại, xinh xắn, khu ban công có view đẹp, nhìn ra hướng rừng thông xanh.

Một trong những lý do khiến resort luôn được lòng du khách là hệ thống xe đưa rước trọn gói, phục vụ toàn thời gian.

Các resort Sóc Sơn là địa điểm lý tưởng cho chuyến hành trình tìm đến các chân trời mới của bạn. Hãy lên kế hoạch để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại những resort này nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ ý nghĩa. Nếu đến Sóc Sơn du lịch, bạn không nên bỏ lỡ những thông tin thú vị sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.