Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội Top 10 khách sạn phố cổ Hà Nội view đẹp, giá rẻ nhất

Top 10 khách sạn phố cổ Hà Nội view đẹp, giá rẻ nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn phố cổ Hà Nội là nơi tuyệt vời cho những chuyến du lịch, công tác và bạn giúp tận hưởng không khí bình yên giữa lòng thành phố.
Nội dung chính

Khách sạn phố cổ Hà Nội không chỉ là nơi tuyệt vời cho những chuyến du lịch, công tác mà còn là địa điểm thích hợp để tận hưởng không khí và ngắm nhìn thành phố. Bạn đang muốn tìm khách sạn nằm giữa phố cổ giá rẻ, nhân viên thân thiện hãy tham khảo 10 gợi ý của Digiticket dưới đây nhé!.

1.Khách Sạn Au Coeur D’hanoi

  • Vị trí: 62 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3935 2635
  • Giá tham khảo: 520.000 đồng/ đêm trở lên

Au Coeur D’hanoi là khách sạn phố cổ Hà Nội có mức giá siêu bình dân nhưng nội thất đẹp, phòng ốc mới mẻ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Pháp kết hợp phương Đông cổ điển, nằm ngay trên phố Hàng Bè, cách Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, Nhà hát Lớn chỉ vài phút đi bộ.

Nghỉ ngơi ở Au Coeur D’hanoi rất tiện lợi để cho bạn khám phá Hà thành. Phòng ốc ở đây có diện tích từ 25 – 40m2, chia làm nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn như: Suite Honeymoon, Suite Balcony, phòng Deluxe (Luxury Rooms), Family Room, Standard Double Room… Bên trong nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, có ti vi, tủ lạnh, két sắt. Bạn có thể yêu cầu phục vụ ăn uống ngay tại phòng vào bất cứ thời điểm nào.

khach san pho co ha noi 1

Ảnh: Au Coeur d'Hanoi

Ngoài ra, khách sạn còn có ưu điểm là trông giữ xe máy. Nhà hàng Viet Restaurant chuyên phục vụ các món Âu – Việt được đánh giá khá ngon.

khach san pho co ha noi 2

Ảnh: Au Coeur d'Hanoi

2. Golden Cyclo Hotel

  • Vị trí: 36 Hà Trung, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3828 7777
  • Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/ đêm trở lên

Golden Cyclo Hotel là khách sạn phố cổ Hà Nội đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, gần Văn Miếu Quốc tử Giám, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long, đền Ngọc Sơn. Từ khách sạn cũng rất tiện để đi đến ga Hà Nội và Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Phòng ốc ở Golden Cyclo Hotel đều có cửa sổ nhìn ra thành phố. Phòng có diện tích khoảng 40m2, có đầy đủ tiện nghi cho bạn sự thoải mái như ở trong căn nhà của mình. Khách sạn có tổng cộng 62 phòng cho bạn lựa chọn.

khach san pho co ha noi 3

Ảnh: Golden Cyclo Hotel Ha Noi

Nhà hàng bên trong khách sạn chuyên phục vụ các món miền Tây rất được lòng thực khách. Khách sạn còn có dịch vụ trông trẻ, phòng Spa, tập thể hình, cung cấp xe đưa đón đến sân bay… Nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ cho bạn những ngày nghỉ ngơi, thư giãn nhất. Điểm độc đáo nữa là thiết kế còn có cây bonsai đem đến không gian xanh thoáng đãng.

khach san pho co ha noi 4

Ảnh: Golden Cyclo Hotel Ha Noi

>> Bạn đừng bỏ qua các Homestay phố cổ Hà NộiHomestay Hà Nội cho cặp đôi được decor đẹp với giá rẻ cực kỳ chất lượng tại đây nhé! 

3. Asia Palace Hotel

  • Vị trí: 44 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 4554
  • Giá tham khảo: 700.000 đồng/ đêm trở lên

Khách sạn Asia Palace Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao được khách nước ngoài rất ưa thích bởi vị trí đắc địa, gần chợ Đồng Xuân, chùa Một Cột, Bảo tàng Nghệ thuật, Bảo tàng Lịch sử, Hồ Hoàn Kiếm…

Tổng cộng khách sạn có khoảng 12 phòng đủ tiện nghi và đồ dùng cá nhân cho mọi khách hàng. Khách sạn có các hạng phòng: Family Suite, Honeymoon Suite, Suite Triple, Deluxe Double, Honeymoon Suite, diện tích từ 28m2 – 35m2. Mỗi phòng đều có Minibar, điều hòa, ti vi, máy lạnh, ấm đun nước….

khach san pho co ha noi 5

Ảnh: Asia Palace Hotel Hanoi 1

Về dịch vụ ăn uống, khách sạn có quán café, khu nhà hàng phục vụ các món Âu, Á, Việt. Đây là khách sạn phố cổ Hà Nội có mức giá khá bình dân được nhiều người khen ngợi.

khach san pho co ha noi 6

Ảnh: Asia Palace Hotel Hanoi 1

4. Khách sạn A25 Lương Ngọc Quyến

  • Vị trí: 61 Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3828 3539
  • Giá tham khảo: 620.000 đồng/ đêm

A25 Hotel 61 Lương Ngọc Quyến nằm trên phố Hàng Buồm, đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút để đi Nhà Hát Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân…. Khách sạn cách sân bay Nội Bài 30km nên rất tiện lợi cho các chuyến đi công tác, du lịch.

Khách sạn có 2 loại phòng cho bạn chọn lựa là: Deluxe Double và Vip Double, thiết kế phòng hòa nhã, có máy lạnh, ti vi, minibar. Bên trong phòng tắm có vòi hoa sen, bồn tắm, đồ dùng cá nhân miễn phí.

khach san pho co ha noi 7

Ảnh:A25 Hotel - Your House

Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn chuyên phục vụ các món Việt, Âu. Khách sạn có dịch vụ giặt là, máy ép quần áo. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều tiện ích như thuê xe đạp, xe máy, đưa đón ra sân bay….

khach san pho co ha noi 8

Ảnh: A25 Hotel - Your House

5. Church Boutique Hotel

  • Vị trí: 95, Hàng Gai, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: +842439289955
  • Giá tham khảo: 1.000.000 đồng/ đêm trở lên

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn phố cổ Hà Nội có nội thất đẹp, sang trọng thì đừng bỏ qua Church Boutique Hàng Gai. Khách sạn này có từ lâu đời nhưng mới được tu sửa từ năm 2012 theo phong cách hiện đại.

Khách sạn tọa lạc ở vị trí gần Nhà thờ Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, cách sân bay 25km. Phòng ốc ở đây đều có đủ ti vi, tủ lạnh, quầy bar mini… Bạn có thể cân nhắc chọn phòng Classic Room Deluxe, Double Room, Twin Room City, View Premium Twin Room, City View Suite Room… Khách sạn có tới 55 phòng với mức giá khác nhau cho bạn thoải mái chọn lựa.

khach san pho co ha noi 9

Ảnh: @somewhatsoloexplorer

Ngoài ra, khách sạn còn có một số dịch vụ khác như: phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng, spa, dịch vụ đưa đón ra sân bay…. Nhà hàng trong khách sạn chuyên các món châu Âu, Singapore và ẩm thực Việt Nam.

khach san pho co ha noi 10

Ảnh: Church Boutique Hotels

6. Hồng Ngọc Dynastie Hotel

  • Vị trí: 30-32-34 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3828 5053
  • Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/ đêm trở lên

Hồng Ngọc Dynastie Hotel là một trong những khách sạn phố cổ Hà Nội có tuổi đời hoạt động lâu nhất. Khách sạn tọa lạc trong tòa nhà được xây dựng từ thế kỉ XIX, chỉ mất vài phút là đến Nhà hát Múa rối nước, Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm.

Khách sạn có nội thất mang phong cách truyền thống và pha lẫn hiện đại. Phòng ốc khá đẹp, có đủ đồ dùng tiện nghi. Một số phòng VIP còn có bồn tắm cỡ lớn. Ở đây có 4 hạng phòng là Suite Balcony, Deluxe Double, Twin Room, Deluxe Street, Suite Room… diện tích rộng từ 20m2 – 50m2.

khach san pho co ha noi 11

Ảnh:Hong Ngoc Hotel Group

Khách sạn có quầy bar, nhà hàng phục vụ món Âu – Việt khá ấm cúng. Khách sạn còn có phòng Spa, xông hơi khô, ướt, bể sục, massage….

khach san pho co ha noi 12

Ảnh:Hong Ngoc Hotel Group

Tham khảo thêm:

7. Medallion Hanoi Hotel

  • Vị trí: 11 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 1302
  • Giá tham khảo: 800.000 đồng/ đêm trở lên

Medallion Hanoi Hotel nằm trên phố Mã Mây – trung tâm phố cổ. Khách sạn chỉ cách Đền Núi Ngọc khoảng 1km, Lăng Chủ tịch 3km, Ga xe lửa 2km….

Khách sạn cao 8 tầng, với tổng cộng có 70 phòng chia làm nhiều loại: Classic room, Superior room, Deluxe Room, Honeymoon Deluxe, Junior Suite, Family Suite… Mỗi phòng đều có thiết kế cửa sổ lớn nhìn ra đường phối sôi động, minibar và các đồ dùng cá nhân cơ bản. Phòng tắm rộng rãi có đủ áo choàng, khăn tắm, máy sấy tóc.

khach san pho co ha noi 13

Ảnh:Medallion Hanoi Hotel

Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có nhà hàng, quầy rượu, phòng tập thể hình, dịch vụ trông giữ trẻ em. Nơi đây là khách sạn phố cổ Hà Nội được rất nhiều người ưa thích do nhân viên Lễ tân có thể nói thông thạo Tiếng Anh, Nhật, Trung.

Trên tầng 2 của khách sạn còn có phòng Hội nghị, sức chứa khoảng 100 người với thiết kế âm thanh, ánh sáng hiện đại, thích hợp cho tiệc liên hoan gia đình, công ty nhỏ.

khach san pho co ha noi 14

Ảnh:Medallion Hanoi Hotel

8. Hanoi La Storia Ruby Hotel

  • Vị trí: 3 Yên Thái, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3933 6333
  • Giá tham khảo: 1.080.000 đồng/ đêm

La Storia Ruby Hotel nằm ngay giữa khu phố cổ, tiện lợi để đi bộ khám phá Ga Long Biên, Hồ Hoàn Kiếm, tượng đài Lý Thái Tổ, các địa điểm ăn uống và vui chơi. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, đem đến vẻ đẹp cổ kính và sang trọng.

Khách sạn có diện tích 30 phòng đủ loại tiện nghi, sang trọng, đồ nội thất gỗ, giường cao su, gối cao cấp và các đồ dùng cá nhân cơ bản. Bên trong phòng tắm thiết kế đẹp, hiện đại.

khach san pho co ha noi 15

Ảnh:Hanoi La Storia Ruby Hotel

La Storia Ruby Hotel cũng rất được lòng khách du lịch bởi lễ tân tư vấn lịch trình tham quan Hà Nội rất nhiệt tình. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đưa đón ra sân bay của khách sạn với mức giá ưu đãi cho khách hàng.

khach san pho co ha noi 16

Ảnh: @ kezzaj666

9. May De Ville Old Quarter Hotel

  • Vị trí: 43 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3933 5688
  • Giá tham khảo: 900.000 đồng/ đêm trở lên

Thêm một khách sạn phố cổ Hà Nội sang trọng cho bạn tham khảo May De Ville Old Quarter Hotel nằm trên phố Gia Ngư, ngay gần Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Chủ tịch, Nhà thờ Lớn….

Khách sạn có hệ thống phòng ốc sang trọng, lát sàn gỗ, có đủ tiện nghi ti vi, tủ lạnh. Nhiều phòng còn có ban công, view hướng ra thành phố, thiết kế nhà tắm hiện đại, bồn tắm nước nóng. Bạn có thể chọn phòng Deluxe hoặc phòng Superior với mức giá khá bình dân.

khach san pho co ha noi 19

Ảnh:May De Ville Old Quarter Hotel

Nghỉ ngơi ở đây sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí. Nhà hàng hiện đại, đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ các món Âu – Á được rất nhiều thực khách khen ngợi. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ xông hơi, bể bơi, bể sục Jacuzzi, phòng tập thể hình….

khach san pho co ha noi 17

Ảnh:May De Ville Old Quarter Hotel

Digiticket gợi ý các list khách sạn dành cho các cặp đôi như:

10. Especen Hotel Thọ Xương 

  • Vị trí: 28 Thọ Xương, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3824 4401
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 đồng/ đêm trở lên

Bạn đang tìm khách sạn phố cổ Hà Nội có mức giá rẻ nhất thì không thể bỏ qua Especen Hotel Thọ Xương nằm trên phố Hàng Trống. Từ khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 6 phút để đi ra Hồ Hoàn Kiếm, 1 phút đi bộ đến Nhà thờ Lớn.

Đây là một trong những khách sạn nằm trong khu vực trung tâm nhưng giá rẻ nhất. Bạn có thể chọn các loại phòng: Standard room, Cheap room, Twin room, Superior double room, Balcony family room, Family room, Long-term staying room…. Phòng nội thất đơn giản nhưng có đủ ti vi, wifi, tủ lạnh… Một số phòng còn có ban công, sân thượng.

khach san pho co ha noi 19

Ảnh: Especen hotel

Especen được xây dựng từ năm 1990, sẽ cho bạn view tuyệt vời để nhìn ngắm nhà thờ và phố phường vào sáng sớm.

khach san pho co ha noi 20

Ảnh: Especen hotel

Digiticket đã gợi ý cho bạn 10 khách sạn phố cổ Hà Nội với nhiều mức giá cho bạn tham khảo. Nếu bạn muốn đón chào bình minh nơi phố cổ, tận hưởng không khí bình dị giữa Hà thành, hãy thử nghỉ một đêm ở đây nhé!

Gần khu phố cổ Hà Nội bạn có thể xem thêm các khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm cũng rất được đó. Hoặc có thể xem thêm các khách sạn Hồ Tây với view siêu đỉnh, cách phố cổ Hà Nội chỉ tầm 2-3km.
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.