Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội TOP 9 Homestay Phố Cổ Hà Nội đẹp có giá tốt nhất

TOP 9 Homestay Phố Cổ Hà Nội đẹp có giá tốt nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay 9 Homestay Phố cổ Hà Nội đẹp, có tiện ích đầy đủ và chất lượng nhất. Đây đều là những homestay đang được săn lùng nhiều nhất.
Nội dung chính

Phố cổ là nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa của Hà Nội vì vậy mà nhiều du khách thường lựa chọn Phố Cổ làm nơi tham quan và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, lưu trú ở khu trung tâm này khá đắt vì thế mà Digiticket lựa chọn 9 homestay Phố cổ Hà Nội giá tốt chất lượng cho bạn tham khảo nhé.

1. Annie's Little Hanoi

  • Địa chỉ: 9 Hai Tuong, Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0984689090
  • Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 Đồng

Chỉ mất vài phút để di chuyển từ Annie's Little đến Hồ Gươm và các khu phố lân cận. Annie's Little Hà Nội có những căn phòng nhỏ, xinh xắn phù hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình có một chuyến nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội.

homestay pho co ha noi 1

Ảnh: Annie's Little Hanoi

Tới với Annie's Little Hà Nội bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự ấm cúng quen thuộc của không gian nơi đây. Tông màu gỗ trầm ấm cùng những tấm rèm cửa màu pastel, điểm xuyết cùng tấm chăn ga gối nệm màu trầm tạo nên cảm giác "nhà" cực kỳ hoàn hảo.

Mỗi một căn phòng đều có điều hoà, wifi, tivi, tủ lạnh và phòng tắm riêng với vòi hoa sen. Bạn có thể chọn phòng riêng có ban công hay phòng riêng mini cực xinh xắn,... mỗi phòng đều có trang trí một số cây cảnh nhỏ xinh rất dễ thương nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm homestay phố cổ Hà Nội giá rẻ thì không nên bỏ qua gợi ý này.

2. HaNoi Papaya Homestay

  • Địa chỉ: 42 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 11h00
  • Giá tham khảo: 250.000 - 800.000 đồng

Hanoi Papaya là homestay trong phố cổ Hà Nội được nhiều du khách lựa chọn. Homestay này nằm ngay trong khu phố cổ rất thuận tiện cho việc tham quan đến các địa điểm khác trong thành phố và chỉ mất 5 phút để đi đến Hồ Gươm. Ở đây bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều nếu như muốn tìm một nhà hàng hay một quán ăn lề đường ngon lành đâu nhé.

homestay pho co ha noi 2

Ảnh: HANOI 1991 Homestay

Hanoi Papaya giống như một căn nhà ấm cúng với 3 tầng dành cho bạn và gia đình, nghỉ ngơi với đầy đủ tiện nghi như: 3 giường, wifi, điều hoà, tivi và một số tiện ích như máy giặt, kem đánh răng,...

Không gian xưa cũ trong từng chi tiết: Chén, bát, giá đỡ, cánh cửa sổ hay màu sơn,... chính là nơi thích hợp để thưởng thức 1 tách trà chiều hay 1 ly cà phê, hoàn toàn miễn phí nhé.

3. Oliving Residence

  • Địa chỉ: 59 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0964591399
  • Giá tham khảo: 1.200.000 - 2.000.000 đồng

Oliving Residence là một homestay đẹp ở phố cổ Hà Nội. Oliving Residence với mục tiêu mang lại cho du khách trải nghiệm tốt nhất nhờ thiết kế phòng cùng với quang cảnh và vị trí tại trung tâm không thể thuận tiện hơn.

Lưu trú tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như: Xe đưa đón sân bay, wifi miễn phí, quầy bar, nướng BBQ... nhé.

homestay pho co ha noi 3

Ảnh: Oliving Residence

Không gian ở Oliving Residence được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, tông màu gỗ trầm theo hơi hướng phương Tây kết hợp cùng những bức tường gạch cũ, tạo cảm giác cổ điển hoài niệm.

Ngoài ra, homestay còn có không gian ngoài trời với giàn cây cối mát rượi, là nơi thích hợp để nói chuyện, cùng nấu nướng và ngắm cảnh phố phường đấy.

4. Sapiens Hanoi Old Quarter

  • Địa chỉ: 68 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0352345220
  • Giá tham khảo: 400.000 - 750.000 đồng

Với 2 cơ sở nằm ở quận Hoàn Kiếm, Sapiens Hanoi Old Quarter mang tới cho du khách điểm dừng chân xinh xinh với nhiều tiện nghi như: WIfi, tivi, điều hoà, tủ lạnh, dụng cụ nấu ăn,... không khác gì với căn nhà của bạn.

Ngoài ra, từ đây bạn có thể di chuyển tới Hồ Hoàn kiếm, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza,... cực kỳ dễ dàng vì địa thế thuận lợi của nó.

homestay pho co ha noi 4

Ảnh: Sapiens Hanoi Old Quarter

Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách đơn giản, phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách. Nếu như bạn là người yêu thích gam màu sáng thì đây chính là một điểm đến thích hợp.

Không gian homestay tuy nhỏ nhắn nhưng đầy đủ những vật dụng cần thiết. Đặc biệt, màu sắc khá hài hòa từ sắc trắng, xanh da trời cho đến những chiếc thảm có màu cách điệu cực xinh xắn dễ dàng cho bạn có những tấm hình sống ảo.

5. Anchie Homestay

  • Địa chỉ: 38 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0916585759
  • Giá tham khảo: 250.000 - 4.000.000 đồng

Anchie Homestay nằm ngay trên con phố "xanh" với rất nhiều cây cối, không chỉ có những tiện ích cơ bản nhất như mọi homestay khác như: Tivi, điều hoà, tủ lạnh,... mà bạn còn có thể tự do nấu nướng và tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ nơi đây.

Chỉ mất 7 phút để bạn và người thân hay nửa kia của mình di chuyển từ đây tới Hồ Gươm, nắm tay vừa tản bộ vừa ngắm cảnh có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

homestay pho co ha noi 5

Ảnh: Anchie Homestay

Khung cảnh trong Anchie Homestay có sự kết hợp giữa những sắc màu đậm nhạt tạo cảm giác ấm áp, hay có một số căn lại cho du khách cảm giác mát mẻ. Bạn có thể thả mình lên chiếc giường ấm áp sau một ngày dài dạo chơi hay ra ban công và ngắm nhìn Hà Nội trong ánh đèn về đêm nhé.

6. Mia Casa by Satori Homestay

  • Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 02439727005
  • Giá tham khảo: 450.000 - 3.500.000 đồng

Mia Casa by Satori Homestay nằm trên con phố xinh đẹp trong phố cổ, là một địa điểm cực kỳ thuận tiện để tham quan.

Nằm ngay trung tâm Hà Nội, dễ dàng khi di chuyển tới phố cổ và những điểm tham quan nổi tiếng khác ở Hà Nội, chỉ trong vòng 10 phút đi bộ bạn đã có thể đặt chân đến Hồ Hoàn Kiếm nhé.

homestay pho co ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Mia Casa có diện tích sảnh rộng rãi, có phòng trà cùng với phòng pub nhỏ nhắn xinh xắn, vừa có thể nằm dài trong phòng xem netflix hay lướt mạng lại có thể xuống bếp nấu những món ăn ngon cho người yêu hay gia đình, bạn bè thưởng thức.

Phòng ở đây có cấu trúc hiện đại theo tông gỗ sáng, không gian mở với ánh sáng tự nhiên ngập tràn mang tới cho du khách trải nghiệm thoải mái nhất.

7. Lacaito Homestay

  • Địa chỉ: 2 ngõ Dã Tượng Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0963223868
  • Giá tham khảo: 350.000 - 1.100.000 đồng

Nếu như muốn tìm hiếm 1 Homestay gần phố cổ Hà Nội, giá cả hợp lý lại có phong cách hiện đại, dễ thương chắc chắn phải nhắc tới Lacaito. Mỗi phòng có nhà vệ sinh, có tivi, điều hoà,... cực kỳ thích hợp cho những chuyến du lịch của các cặp đôi, bạn bè hay gia đình.

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi một căn phòng ở homestay ở Phố cổ Hà Nội này đều được trang trí rất xinh xắn với tông màu pastel kết hợp với cây xanh, những bức tranh treo tường cùng nội thất vừa xinh xắn lại thoải mái. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh theo xu hướng nhất hiện nay đấy nhé.

8. Nam Phuong Homestay Phố cổ Hà Nội

  • Địa chỉ: 20 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 12h00
  • Số điện thoại: 0983721981
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng
Nam Phuong Homestay nằm trong khu biệt thự Pháp cổ tại trung tâm thành phố Hà Nội thế nên việc di chuyển đến một số địa điểm tham quan nổi tiếng như: Nhà thờ lớn, Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn,... cực kỳ thuận tiện mà không cần thuê phương tiện vận chuyển nào. Từ đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những địa điểm ăn uống xung quanh. homestay pho co ha noi 8

Ảnh: Nam Phuong Home

Mỗi phòng nghỉ đều có đầy đủ tiện nghi cùng với phòng tắm và đồ vệ sinh miễn phí. Không gian nơi đây có chút hiện đại xen lẫn với cổ xưa là sự kết hợp màu sắc đậm nhưng rất hài hoà. Những tấm ga giường và vỏ gối giống như thổ cẩm cùng với những chiếc ghế gỗ toát lên sự ấm cúng.

9. Sazi Homestay

  • Địa chỉ: 24 Hàng Vải, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ check in/ Check out: 14h00/ 11h00
  • Số điện thoại: 0902105976
  • Giá tham khảo: 299.000 - 619.000 đồng

Sazi Homestay là một trong những homestay ở Phố cổ Hà Nội có giá rẻ nhưng lại cực kỳ tiện nghi và được yêu thích bởi bạn có thể thuê ở đây theo giờ, theo ngày và cả theo tháng. Ở đây bạn có thể xem Netflix miễn phí, sử dụng bồn tắm, có chỗ để xe miễn phí và những tiện nghi cơ bản khác.

homestay pho co ha noi 9

Ảnh: SaziHome 24 Hàng Vải

Mỗi căn phòng ở đây đều lấy tông màu sáng làm chủ đạo, kết hợp với những đồ dùng bằng gỗ sáng cùng với những bức tranh treo tường đơn giản, cực kỳ thân thuộc đặc biệt là những chiếc bàn nhỏ trông như những thân cây cắt ra cực kỳ dễ thương.

Nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm homestay phố cổ Hà Nội, hy vọng rằng những homestay mà Digiticket giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho riêng mình một nơi dừng chân ưng ý. Nếu đến lưu trú ở đây, đừng quên thưởng thức các món ngon phố cổ Hà Nội được yêu thích nhất bạn nhé. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Ở Hà Nội còn rất nhiều homestay đẹp và độc đáo khác, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.