Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội The Chipmunk - Nhà của Sóc - homestay Sóc Sơn cực "xịn"

The Chipmunk - Nhà của Sóc - homestay Sóc Sơn cực "xịn"

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng nên bỏ qua The Chipmunk - nhà của Sóc với những căn villa siêu đẹp ẩn mình giữa thiên nhiên
Nội dung chính

Sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn nơi nghỉ dưỡng nào cho hợp lí thì đừng nên bỏ qua The Chipmunk - nhà của Sóc với những căn villa siêu đẹp ẩn mình giữa thiên nhiên, giữa cỏ cây, hoa lá nơi Ba Vì thơ mộng. Ngay sau đây hãy cùng Digiticket khám phá The Chipmunk xem có gì đặc biệt nhé!

1. Thông tin cơ bản về The Chipmunk - Nhà của Sóc

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 109 626

The Chipmunk - Nhà của Sóc toạ lạc tại thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 60 km. Dù cách các địa điểm tham quan nổi tiếng của thủ đô khá xa nhưng đây cũng là một lợi thế, bởi khi đến nơi này nghỉ dưỡng bạn có thể hoàn toàn rời xa chốn thị thành ồn ào tấp nập để có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

The Chipmunk 2

Ảnh: Facebook The Chipmunk - Nhà của Sóc

The Chipmunk chính là chốn tuyệt vời để hội bạn thân tụ tập và hẹn hò sau những chuỗi ngày học tập và làm việc mỏi mệt đấy. Xem thêm: Lưu ngay top 10 homestay hồ Đồng Đò siêu ‘xịn sò’

2. Không gian tại The Chipmunk - Nhà của Sóc

Đến với The Chipmunk - Nhà của Sóc là đến với một không gian “xanh” đích thực. The Chipmunk nằm ở giữa rừng thông, từ trên cao phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh non nước, đặc biệt là đồi thông xanh bạt ngàn, cứ ngỡ như đang hoà mình trong không gian của Đà Lạt mộng mơ vậy.

Lối đi vào hay sân trước của những căn nhà đều được trồng cỏ xanh mướt, trước nhà có bàn ghế và xích đu. Bạn có thể ngồi trò chuyện cùng bạn bè hay vừa đọc sách, uống trà, vừa “chill” tại một không gian rất đỗi xinh đẹp như thế này.

The Chipmunk 1

Ảnh: Facebook The Chipmunk - Nhà của Sóc

3. Trải nghiệm tại The Chipmunk - Nhà của Sóc

Đến với homestay này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tất cả các phòng nghỉ của các căn homestay tại đây đều có "view" nhìn ra hồ nước. Thử tưởng tượng sớm mai thức dậy, trước mắt là không gian xanh và mặt hồ tĩnh lặng, thật thư thái biết nhường nào!

Homestay The Chipmunk - Nhà của Sóc cũng có phòng bếp riêng, bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng cơ bản như lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu,… bạn có thể cùng bạn bè, gia đình nấu những món ăn ngon và cùng nhau thưởng thức.

The Chipmunk 3

Ảnh: Facebook The Chipmunk - Nhà của Sóc

Tại đây cũng có phòng tắm riêng, mỗi phòng ngủ được trang bị điều hoà, bạn có thể thuê máy chiếu để biến căn phòng của mình thành “rạp” chiếu phim đấy!

The Chipmunk 4

Ảnh: Facebook The Chipmunk - Nhà của Sóc

Nếu muốn đổi gió, du khách cũng có thể tổ chức tiệc BBQ cùng gia đình, bè bạn tại không gian BBQ ngoài trời của homestay. Ngoài ra tại The Chipmunk - Nhà của Sóc cũng có dịch vụ nhận đặt đồ ăn cho khách nghỉ dưỡng tại đây. 

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ đó là bạn nên mang đồ ăn đi để nấu cho bữa trưa và bữa tối, vì tại homestay chỉ phục vụ không gian nấu nướng và ăn uống, còn bữa sáng thì bạn sẽ được phục vụ tại homestay.

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách, tại The Chipmunk - Nhà của Sóc miễn phí Bài, Mèo Nổ, Poker, Ma Sói, Beer Pong, King’s Cup, điện tử 4 nút FamiCom và cho thuê Loa, Mic, Máy Chiếu, PS4. Vì vậy, đến đây bạn có thể tha hồ vừa nghỉ ngơi, vừa vui chơi thoả thích. Thật tuyệt vời phải không nào?

4. Các căn cho thuê tại The Chipmunk - Nhà của Sóc

The Chipmunk phục vụ 2 loại homestay phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, bao gồm căn Runaway và căn Reunion.

Căn Runaway

The Chipmunk 5

Ảnh: Facebook The Chipmunk - Nhà của Sóc

Căn homestay này phù hợp với các cặp đôi hay gia đình, nhóm nhỏ từ 2-4 người, tối đa là 5 người. The Runaway gồm 2 giường đôi, 1 phòng tắm, 2 ban công với view nhìn ra đồi thông xanh mướt, phía trên ban công là tán thông xanh bao phủ, luôn mang đến cho khách nghỉ ngơi tại đây cảm giác khoan khoái, dễ chịu.

Căn Reunion

The Chipmunk 7

Ảnh: Facebook The Chipmunk - Nhà của Sóc

Bên cạnh căn Runaway nhỏ bé, xinh xinh, khá riêng tư thì còn có căn Reunion dành cho nhóm đông thành viên, từ 7-10 người, tối đa lên tới 15 người. Căn homestay này có 1 phòng sinh hoạt chung để mọi người có thể ngồi tại đây quầy quần, trò chuyện, chơi các trò chơi cùng nhau, có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm riêng.

Mỗi khi ánh chiều buông xuống và trời dần tối, bạn còn có thể ngắm nhìn sân bay Nội Bài lúc lên đèn, đây có thể nói là “đặc sản” chỉ có tại căn Reunion của The Chipmunk. Nếu bạn có ý định đi cùng nhóm bạn đông người thì nên chọn căn Reunion cực “xịn sò” này nhé!

5. Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm tại The Chipmunk - Nhà của Sóc

Dưới đây là đánh giá của khách hàng về The Chipmunk cho bạn tham khảo: The Chipmunk 8 The Chipmunk 9 The Chipmunk 10

Trên đây, Digiticket đã giới thiệu cho bạn một địa điểm homestay cực chất lượng là The Chipmunk - Nhà của Sóc. Hãy tranh thủ những kì nghỉ dài hay những dịp cuối tuần cùng bạn bè và gia đình đến nghỉ ngơi, thư giãn nhé. Đây chính là cơ hội để bạn “reset” lại bản thân, nạp thêm năng lượng để sẵn sàng trở lại với cuộc sống hàng ngày. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay nhỉ?

Có thể bạn quan tâm: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.