Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Review chi tiết về biệt thự Shoji Home Hà Nội

Review chi tiết về biệt thự Shoji Home Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Biệt thự Shoji Home Hà Nội với những tiện ích cùng không gian tuyệt vời, hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày nghỉ thật lý tưởng và vui vẻ!
Nội dung chính

Bạn ở Hà Nội và muốn một ngày nghỉ cuối tuần thật thư giãn tại một địa điểm gần hay gia đình bạn đang có kế hoạch lưu trú một thời gian tại Hà Nội để nghỉ dưỡng mà không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào? Hãy tham khảo ngay Shoji Home với kiến trúc và tiện ích tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn!

1. Tìm hiểu chung về Shoji Home Hà Nội 

  • Địa chỉ: đập hồ Đồng Đò, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 452 35 29

Shoji Home là một căn villa tọa lạc giữa núi rừng Sóc Sơn và cách trung tâm không xa. Ngoài khung cảnh thiên nhiên chan hòa ấn tượng, Shoji Home còn sở hữu thiết kế đẹp và nhiều tiện ích nổi bật.

Đây là địa điểm thích hợp cho những tâm hồn yêu thích trải nghiệm việc sống hòa mình với thiên nhiên đất trời, tìm kiếm cho chính mình một nơi "trú ẩn" đúng nghĩa giữa một cuộc sống đầy xô bồ và tấp nập. Ghé Shoji Home để sống chậm hơn lại một chút giữa đời!

shoji home 2 shoji home 1

Ảnh: Shoji Home

Ưu điểm nổi bật của Shoji Home Hà Nội:

  • Shoji Home là một biệt thự ngoại ô chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 40km đi xe
  • Bể bơi ngoài trời view siêu đẹp nhìn thẳng ra hồ và núi
  • Cho mượn miễn phí thuyền chèo Kayak và xe đạp
  • Có địa điểm để bạn tổ chức tiệc BBQ ngoài trời 
  • Phòng ốc trang nhã và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết
  • Không gian villa tươi mát, thanh nhã thích hợp cho kỳ nghĩ dưỡng

2. Không gian tại Shoji Home Hà Nội 

Không gian của Shoji Home gây ấn tượng với khách hàng bởi được thiết kế theo kiến trúc Zen tối giản của Nhật Bản, rất phù hợp với tiêu chí mà Shoji hướng tới - đó là tìm về sự an nhiên.

shoji home 4

Ảnh: Shoji Home

Phong cách Zen được hiểu là kiểu thiết kế với sự kết hợp nội thất tối giản và phong cách truyền thống nhằm đạt tới sự cân bằng và yên bình. Với Shoji Home, việc áp dụng Zen khiến cả nhà villa như hòa lẫn với không gian núi rừng xanh mát bao quanh.

Phong cách này được rất nhiều spa đẳng cấp theo đuổi nhằm tạo không gian thư giãn lý tưởng nhất cho khách hàng. Thế mới nói, trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Shoji Home sẽ là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn.

shoji home 3

Ảnh: Shoji Home

3. Các tiện ích nổi bật tại Shoji Home Hà Nội 

Đến với Shoji Home Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những tiện ích ấn tượng, có thể kể đến như:

Chèo thuyền Kayak

Nằm ở vị trí đắc trị với thắng cảnh rừng núi, hồ bao quanh. Shoji Home cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak miễn phí cho khách hàng lưu trú.

Nếu có ghé Shoji bạn hãy nhớ thử ngay dịch vụ này nhé bởi cảnh sắc nơi đây quá mức tuyệt vời với sắc trời xanh thẳm và hồ nước tĩnh lặng như mùa thu đang chờ bạn khuấy động. Hoạt động chèo thuyền Kayak không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất mà tinh thần bạn cũng sẽ được thanh tẩy rất nhiều.

shoji home 5

Ảnh: Shoji Home

Hồ bơi view núi, hồ

Như đã nói ở trên, với vị trí tuyệt vời như vậy thì một hồ bơi được xây dựng ngoài trời chắc chắn là điểm dừng của mọi khách lưu trú tại villa. Làn nước hồ sạch sẽ, trong vắt, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn vô cùng.

Không chỉ được ngâm mình trong làn nước xanh ngắt, bạn còn có thể phóng thẳng tầm nhìn ra cả một khu vực núi rừng Sóc Sơn xanh ngắt và hùng vĩ ngoài kia. Vừa được bơi vừa được ngắm cảnh như thế này thì ở hàng tiếng cũng được nhỉ, nhưng nhớ đừng ngâm quá lâu để giữa sức khỏe ổn định nhé!

shoji home 6

Ảnh: Shoji Home

Tiệc nướng BBQ ngoài trời

Villa Shoji Home có một khu vực bàn ghế và hỗ trợ cho bạn mượn lò nướng để tổ chức một buổi tiệc BBQ ngoài trời và quây quần cùng gia đình thân yêu hay bạn bè của bạn. Một buổi tiệc như thế vừa gắn kết tình cảm vừa là điểm sáng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn đấy.

shoji home 7

Ảnh: Shoji Home

Đi xe đạp khám phá vùng trời bình yên

Ngoài ra bạn còn có thể mượn xe đạp của Shoji Home để dạo vòng quanh khu vực này, tận hưởng không khí ngoại ô trong lành và cho cơ thể cũng như tâm hồn được thanh tĩnh sau khoảng thời gian dài bận rộn.

shoji home 8

Ảnh: Shoji Home

4. Hạng phòng và giá phòng tại  Shoji Home Hà Nội 

Villa Shoji Home không chia phòng mà là một căn biệt thự cho thuê. Hiện nay, villa cung cấp chỗ ở cho đoàn khoảng 15 người, nếu sang người thứ 16 sẽ có phụ thu.

Shoji Home có 3 phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi như WC, TV với 6 giường và 4 phòng tắm riêng biệt. View phòng khách nhìn thẳng ra bể bơi và một căn bếp lớn với đầy đủ trang thiết bị cho bạn thỏa sức nấu nướng.

Giá tham khảo (giá này chỉ tham khảo, có thể thay đổi tùy vào thời điểm và hoàn cảnh):

  • Từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần: 7.000.000VND/đêm
  • Thứ sáu - bảy - chủ nhật: 8.000.000 - 9.000.000VND/đêm
  • Phụ phí khách thứ 16: 150.000VND

shoji home 9 shoji home 10 shoji home 11

Ảnh: Shoji Home

5. Đánh giá của khách hàng về Shoji Home Hà Nội 

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Shoji Home Hà Nội:

Vậy là qua bài viết trên Digiticket đã chia sẻ cho quý bạn đọc tất tần tật về biệt thự nghỉ dưỡng cho thuê Shoji Home Hà Nội rồi. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình một kỳ nghỉ trọn vẹn. Đừng quên theo dõi blog Digiticket để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:
  • Top 10 villa Ba Vì có khuôn viên siêu đẹp không thể bỏ lỡ
  • Xả stress cực đã tại 15 căn villa Sóc Sơngiá rẻ, view đẹp
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.