Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Tạm gác âu lo cùng hội bạn thân đi 'quẩy" Bản Xôi Village Ba Vì

Tạm gác âu lo cùng hội bạn thân đi 'quẩy" Bản Xôi Village Ba Vì

Ngày đăng : 17/01/2024
Bản Xôi Village là chốn dừng chân thú vị cho những ai đang muốn tạm gác âu lo, rời xa thành phố với nhiều áp lực để tìm về chốn thiên nhiên.
Nội dung chính

Thung lũng bản Xôi Ba Vì là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi dã ngoại, nghỉ dưỡng, tận hưởng vẻ đẹp của núi rừng. Nếu bạn có ý định nghỉ qua đêm để ngắm nhìn trời sao hay cùng quây quần đốt lửa trại, hãy thử lưu trú ở Bản Xôi Village nhé! Bạn hãy cùng tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng này qua nội dung bài viết dưới đây. 

1.Tìm hiểu chung về Bản Xôi Village

  • Địa chỉ: trong Thung lũng Bản Xôi tại xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Bản Xôi Village là địa chỉ lưu trú được rất nhiều người lựa chọn bởi nằm ngay giữa thung lũng Bản Xôi rộng lớn. Thung lũng Bản Xôi Ba Vì có tổng diện tích lên đến 300ha được xem là khu nghỉ dưỡng đem lại không khí thơ mộng, giúp bạn tạm tránh xa những ồn ào, khói bụi của thành phố.

Bản Xôi Village có diện tích 7,2ha được bao bọc bởi thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Toàn bộ 81 căn biệt thự ở đây đều có view hướng trọn ra núi rừng, đem đến không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng cùng với nhiều tiện ích hấp dẫn.

ban xoi village 1

Ảnh: @mach_ngoc

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Bản Xôi còn có hồ nước tự nhiên trải dài tới 1ha, sở hữu dòng nước mát lành từ núi Tản Viên ngày đêm chảy róc rách. Khu nghỉ dưỡng cũng có vị trí đẹp, gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ba Vì nên rất tiện lợi cho chuyến đi khám phá của bạn.

2.Hướng dẫn chỉ đường đi Bản Xôi Village

Khu nghỉ dưỡng Bản Xôi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 1 tiếng lái xe, nên rất phù hợp cho những chuyến đi cuối tuần. Bạn có thể tự lái xe ô tô cá nhân, hay đi xe máy đều được. Bạn có thể chọn đi đường Trường Chinh, lên Đường Vành đai 3, đi qua Đường cao tốc số 8 là đến Bản Xôi Village.

ban xoi village 2

Ảnh: @yenphuong_1908

3.Hệ thống phòng nghỉ hiện đại ở Bản Xôi Village

Mỗi căn villa của khu nghỉ dưỡng Bản Xôi đều được đầu tư hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đầy đủ tiện ích cơ bản cho mọi du khách. Bạn có thể tham khảo các loại villa như:

Villa có view hồ nước

Đây là villa được thiết kế theo phong cách Rustic ấn tượng, toàn bộ nội thất bằng tre, nứa, gỗ tự nhiên. Thiết kế villa có nhiều ô cửa rộng giúp bạn ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng ngay trước mặt.

Đặc điểm căn villa này gồm có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 phòng bếp đủ tiện nghi nấu nướng. Sức chứa tối đa của villa là 14 khách. Ngoài ra, villa còn có khu vực quầy bar, bếp nướng BBQ, bàn ghế thưởng trà ngay giữa khuôn viên nên thơ.

ban xoi village 3

Ảnh: @haiyen.do2290

Villa gần bể bơi, view hồ nước

Villa này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu sang trọng nhưng vẫn pha nét mộc mạc của văn hóa Việt Nam nhờ nội thất hoàn toàn bằng gỗ.

Villa có sân vườn rộng, sân thượng cùng với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm có bồn tắm tự nhiên. Đồ nội thất đủ loại tivi, tủ lạnh, điều hòa… hứa hẹn đem đến trải nghiệm thư giãn cho bạn và gia đình.

ban xoi village 4

Ảnh: @villa_gan_ha_noi_gia_tot_28

Villa view bể bơi

Villa này được xây dựng theo lối kiến trúc nhà sàn, đem đến không gian thanh tịnh và bình yên. Ưu điểm của villa này là hồ bơi rộng lớn, cùng với sân vườn rộng thích hợp để tổ chức tiệc ngoài trời, tiệc nướng BBQ.

Villa này có ban công, 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm thiết kế bể sục và bồn ngâm tự nhiên đem đến sự thư giãn thú vị.

ban xoi village 5

Ảnh: @thuy.linh.le

4.Trải nghiệm độc đáo chỉ có ở Bản Xôi Village

Tận hưởng không khí trong lành, tươi mát

Toàn bộ các villa của khu nghỉ dưỡng Bản Xôi đều có nội thất từ tre, nứa hài hòa với thiên nhiên xanh. Thung lũng Bản Xôi có hồ nước rộng, có dòng suối mát lành cùng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng cho bạn những ngày nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên.

Bể bơi ngoài trời

Bản Xôi Village có bể bơi vô cực không chỉ là địa điểm để bơi lội, tắm mát mà còn là chốn check – in tuyệt đẹp cho hội chị em sống ảo.

ban xoi village 6

Ảnh: @ble9rose

Bể sục nóng thư giãn

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế các bể sục nóng ở trong mỗi căn villa để mỗi du khách có thể tận hưởng nghỉ dưỡng đích thực.

Tham gia các hoạt động ngoài trời

Tại mỗi căn villa đều có sân vườn rộng thích hợp để tổ chức hoạt động teambuilding, tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại.

Ngoài ra, hoạt động chèo thuyền Kayak cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể tự tay chèo thuyền giữa hồ để ngắm nhìn trọn vẹn thiên nhiên núi rừng dưới chân núi Tản Viên.

ban xoi village 7

Ảnh: @bukmk.team

5.Đánh giá review của du khách về Bản Xôi Village

Dưới đây là một số review chân thực của du khách đã từng nghỉ dưỡng ở Bản Xôi Village cho bạn tham khảo thêm:

ban xoi village 8

Ảnh sưu tầm

ban xoi village 9

Ảnh sưu tầm

ban xoi village 10

Ảnh sưu tầm

6.Một số địa điểm du lịch gần với Bản Xôi Village

Để tiện sắp xếp lịch trình du lịch Ba Vì, Digiticket gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch có khoảng cách gần khu nghỉ dưỡng Bản Xôi nhất:

Địa chỉ Khoảng cách 
Vườn Quốc gia Ba Vì 12 km
Đồng Mô Ba Vì 9 km
Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam 9 km
Đền thờ thánh Tản Viên 27,3 km
Hồ Tiên Sa 15,4 km
 

Bản Xôi Village là chốn dừng chân thú vị cho những ai đang muốn tạm gác âu lo, rời xa thành phố với nhiều áp lực để tìm về chốn thiên nhiên. Cùng hội bạn thân check – in ngay địa điểm thú vị này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.