Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội Family Resort Ba Vì: địa điểm thư giãn cực chill ngày cuối tuần

Family Resort Ba Vì: địa điểm thư giãn cực chill ngày cuối tuần

Ngày đăng : 17/01/2024
Khu nghỉ dưỡng Family Resort Ba Vì mang cho mình một vẻ đẹp yên bình của không gian thiên nhiên hùng vĩ. Hãy đến đây và cùng trải nghiệm.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội để nghỉ ngơi thư giãn vào dịp cuối tuần. Family Resort Ba Vì chính là đia điểm vô cùng lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn. Đến đây bạn sẽ tìm lại được cho mình những phút giây yên bình, hòa mình cùng với thiên nhiên và xa rời với những bồn bề của cuộc sống. Hãy cùng Digiticket đi dạo quanh một vòng và khám phá những điều đặc biệt ở Family Resort Ba Vì nhé.

1. Giới thiệu về Family Resort Ba Vì

  • Địa chỉ: Xóm Mai, xã Yên Bài, Huyền Ba Vì, Hà Nội
  • Số điện thoại:  096.420.3535

Khác biệt hoàn toàn với sự ồn ảo náo nhiệt của thành phố, Family Resort Ba Vì mang cho mình một vẻ đẹp vô cùng yên bình. Với không gian xanh thiên nhiên, bao quanh là núi đồi thì nơi đây là khu nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng cho dịp cuối tuần. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được hòa mình cùng với cây cỏ và chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đỉnh. Ngoài ra tại Family Resort còn có rất nhiều khu vui chơi, hoạt động giải trí phục vụ cho mọi đối tượng khác nhau.

family resort ba vì

Ảnh: @thanhthuy220595

Từ đây bạn còn có thể ghé thăm một số địa danh du lịch nổi tiếng khác như: thành cổ Sơn Tây, Đền Và, Chùa Thầy, Chùa Mía, đền thờ thánh Tản Viên... Và sau những phút giây tham quan thì hãy đừng quên quay lại khu nghỉ dưỡng để thưởng thức những món ăn đặc sắc của núi rừng.

Một khung cảnh vừa lãng mạn, vừa thanh bình như Family Resort chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn mà quên đi những âu lo của cuộc sống thường ngày.

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến Family Resort Ba Vì

Family Resort Ba Vì có vị trí vô cùng đắc chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50km nên việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Với nhiều phương tiện khác nhau mà bạn hãy lựa chọn cho mình một cung đường phù hợp nhất nhé.

family resort ba vì

Ảnh: @cavoinotcaheo

  • Di chuyển bằng ô tô: Thời gian đi khoảng 1 tiếng. Bạn có thể tự lái xe hoặc đi taxi. Bắt đầu xuất phát từ Big C Thăng Long, bạn đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km đến cầu vượt Hòa Lạc. Đi thẳng vào khu vực Làng văn hóa và tiếp tục di chuyển theo biển chỉ dẫn là đến nơi.
  • Di chuyển bằng xe máy: Thời gian đi khoảng 1 tiếng 30 phút. Các bạn đi theo Quốc lộ khoảng 37 km tới bến xe Sơn Tây. Rẽ trái 3,5 km đến ngã tư viện 105. Bạn đi thẳng tiếp 9 km tới ngã ba Tản Lĩnh, rẽ trái đi tiếp 3,5 km nữa là tới Family Resort – Ba Vì.
  • Di chuyển bằng xe bus: Nếu bạn có ý định di chuyển bằng xe bus thì có thể tham khảo 2 tuyến xe: Số 107 ( Bến xe kim mã – làng văn hóa các DTVN ) hoặc số 106 ( Viện 103 – làng văn hóa các DTVN). Từ đó cách Family Resort chưa đến 10km, nên bạn hãy tiếp tục bắt taxi đi vào.

3. Giá vé vào khu du lịch Family Resort Ba Vì

Vé vào cổng khu nghỉ dưỡng có giá là 99.000 đồng đã bao gồm: bơi, xông hơi, các trò chơi: bóng bàn, bi-a, bi lắc,  thú nhún, đánh đu truyền thống, đu trượt cáp, nhà bóng, câu cá, đi xe đạp… Đặc biệt khi bạn thuê phòng biệt thự, phòng khách sạn sẽ được miễn phí vé. Còn khi bạn ở nhà sàn và phòng đa năng sẽ cần mua vé vào.

family resort ba vì

Ảnh: @thanhthuy220595

Ngoài ra bạn sẽ bị tình thêm phụ phí là 50.000 đồng/người nếu như mang đồ ăn và nước uống vào khu du lịch. Trong khu có cho thuê bếp nướng, bát đũa, bàn ghế để bạn có thể tự nấu khi mang  thức ăn theo.

4. Review và các hạng phòng và giá phòng

Family Resort Ba Vì có hệ thống phòng nghỉ khá đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng du lịch khác nhau dù là theo đôi hay theo nhóm. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhà sàn, biệt thư, khách sạn hay nhà nghỉ đa năng. Mỗi căn phòng đều có những vẻ đẹp rất riêng nhưng chắc chắn vẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây vô cùng tuyệt vời.

Nhà Sàn

  • Giá tham khảo: 3.500.000 - 4.000.000 đồng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn phòng rộng rãi có thể sinh hoạt tập thể thì nhà sàn chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Căn nhà có diện tích khá lớn với sức chứa khoảng 40 người. Tại đây bạn có thể vừa vui chơi, vừa nghỉ ngơi quây quần bên những người bạn thân yêu của mình.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

Toàn bộ kiến trúc nội ngoại thất của căn nhà đều được làm bằng gỗ rất gần gũi với thiên nhiên. Bao vây xung quanh căn nhà cũng toàn là cỏ cây hoa lá tha hồ cho bạn tận hưởng không khí trong lành vào mỗi sáng sớm. Mọi trang thiết bị trong nhà đều được chuẩn bị đầy đủ: tivi, điều hòa, nóng lạnh...

Biệt thự Điền Viên 

  • Giá tham khảo: 2.200.000 - 2.600.000 đồng

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc theo nhóm từ 6-8 người và muốn có không gian riêng tư, thoải mái hơn thì có thể lựa chọn Biệt Thự Điền Viên là nơi nghỉ ngơi. Căn biệt thư được thiết kế theo phong cách truyền thống đậm nét kiến trúc Việt Nam, với hình ảnh hàng cau, ao cá, giếng nước... Một không gian vô cùng yên bình của một làng quê đồng bằng bắc bộ.

family resort ba vì

Ảnh: @nhunga5

Biệt thư có 2 phòng ngủ và 1 phòng khách cùng với một căn bếp nhỏ xinh. Nội thất trong nhà cũng được trang bị đầy đủ, nhà vệ sinh khép kín. Đặc biệt phía trước biệt thự Điền Viên còn có 1 khoảng sân vườn xanh mát, tha hồ cho bạn có thể vui chơi và chụp ảnh " sống ảo".

Biệt thự Green Villas Deluxe

  • Giá tham khảo: 3.300.000 - 4.00.000 đồng

Khác với vẻ truyền thống của Biệt thự Điền Viên, Biệt thư Green Villas Deluxe lại mang cho mình một nét đẹp hiện đại. Biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng. Diện tích biệt thự khá rộng rãi, sức chưa có thể lên đến 12 người rất phù hợp dành cho nhóm bạn hoặc đại gia đình. Hệ thống phòng gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh đã được chuẩn bị sẵn đầy đủ tiện nghi.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

White Ocean Hotel

  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.800.000 đồng

Một địa điểm nghỉ ngơi khác mà bạn có thể lựa chọn tại Family Resort là White Ocen Hotel. Tại khách sạn có các loại phòng dành cho cặp đôi, cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn từ 4-6 người. Bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường lớn, phòng 1 gường đơn + 1 giường đôi hoặc phòng 2 giường đôi tùy theo số lượng người.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

Mọi thiết bị trong phòng đều được trang bị đầy đủ cùng với hệ thống cửa kính giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh và hòa mình cùng với thiên nhiên ngay tại chính căn phòng của mình.

Nhà nghỉ tập thể

  • Giá tham khảo: 3.500.000 - 4.000.000 đồng

Nhà nghỉ tập thể cũng là một trong những địa điểm vô cùng đặc biệt tại Family Resort Ba Vì. Đây là một trong những điểm nghỉ ngơi được các bạn trẻ rất yêu thích và hay lựa chọn chúng là nơi để vui chơi, sinh hoạt tập thể.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu trắng làm chủ đạo. Toàn bộ hệ thộng cửa sổ đều được làm bằng kính. Bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh khu nghỉ dưỡng ngay tại chính căn phòng của mình. Với đầy đủ tiện nghi đã được chuẩn bị sẵn chắc chắn nhà nghỉ tập thể sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi cực kỳ thư giãn.

5. Nghỉ dưỡng tại Family Resort Ba Vì có gì hấp dẫn?

Đến với Family Resort Ba Vì bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ thư giãn và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Hãy cùng khám phá nhé.

Các khu vui chơi giải trí 

  • Bể bơi

Đến với Family Resort bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống bể bơi độc đáo và sáng tạo dành cho cả người lớn và trẻ em. Điểm đặc biệt của bể bơi tại Family Resort là độ uốn lượn và mềm dẻo của từng đường cung đã tạo nên điểm nhấn cho khu nghỉ dưỡng. Toàn bộ nền bể được ốp gạch đá hoa cương trông rất đẹp mắt tạo cảm giác dễ chịu cho du khách mỗi khi được đắm chìm trong làn nước.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

Ngoài ra bạn còn có thể ngâm mình dưới nước, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng nhâm nhi một ly cocktail tuyệt hảo từ quầy bar và tận hưởng những phút giây yên bình.

  • Ao câu cá

Câu cá cũng là một trong những hoạt động được rất nhiều người yêu thích tại Family Resort. 2 hồ câu tại đây có diện tích rộng rãi thích hợp cho bạn có thể vừa câu cá, vừa nghỉ ngơi, giải tỏa stress. Thậm chí bạn còn có thể thuê đầu bếp của resort để chế biến và thưởng thức ngay thành quả của mình.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

  • Đốt lửa trại 

Đây là hoạt động tập thể được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Tất cả mọi người được quầy quần bên nhau, được vui đùa cười nói bên những đốm lửa hồng. Một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ. Nếu không thể tự chuẩn bị được thì bạn có thể liên hệ với resort để được hỗ trợ và giúp đỡ trong việc nhóm lửa và sẽ mất thêm chút phụ phí.

family resort ba vì

Ảnh: Sưu tầm

  • Các trò chơi dân gian

Trò chơi dân gian là hoạt động gắn liền với tuổi thơ của mỗi người khiến ai cũng cảm thấy thân quen và thư giãn mỗi khi được nhắc đến. Đến với Family Resort Ba Vì bạn sẽ có cơ hội được trở lại tuổi thơ với nhiều trò chơi dân gian thú vị như: kéo co, đu quay, ca khoe, phi tiêu và rất nhiều hoạt động team building khác.

family resort ba vì

Ảnh: @thanhthuy220595

  • Khu vui chơi cho trẻ em

Để đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có con nhỏ, Family Resort đã dành riêng một không gian vui chơi lành mạnh, sáng tạo cho các bé. Với rất nhiều trò chơi thú vị như nhà bóng, thú nhún, cầu trượt... chắc chắn sẽ khiến các bé cực kỳ thích thú.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

  • Các dịch vụ khác

Ngoài ra bạn còn có thể thư giãn giải trí tại nhà karaoke của khu nghỉ dưỡng với danh sách bài hát được cập nhật mới nhất. Hay tham gia thi đấu Bi-a, bi lắc, bóng bàn, tenis cùng với bạn bè, đồng nghiệp của mình.

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

Ẩm thực tại Family Resort

Khu ẩm thực của resort được đặt tại 2 nhà sàn với diện tích lớn có thể đáp ứng 400 khách cùng một lúc. Đến với Family Resort bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt.

Điểm đặc biệt là toàn bộ thực phẩm chế biến tại nhà hàng đều là thực phẩm sạch tự nuôi trồng. Một số món ăn đặc sản mà bạn có thể thưởng thức như: gà đồi, cá sông, lớn mán, nhím, thỏ...

family resort ba vì

Ảnh: Family Resort Ba Vì

Một bữa tiệc BBQ cùng bạn bè cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Ở Family Resort có dịch vụ cho thuê bếp nướng với giá 300.000 đồng/bếp và phí mang đồ ăn là 50.000 đồng/người. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn yêu thích mà mình đã chuẩn bị sẵn trong không gian thiên nhiên thơ mộng.

Thế là chúng ta đã vừa đi quanh một vòng khám phá khu nghỉ dưỡng Family Resort Ba Vì. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và chạy ngay tới đây để tận hưởng những phút giây thư giãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài Family Resort, Ba Vì còn nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác, bạn có thể tham khảo ngay danh sách top 7 resort Ba Vì đẹp được yêu thích nhất.

Ảnh đại diện: Family Resort Ba Vì

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.