Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội Xem ngay! List khách sạn Hồ Tây view đẹp đắt khách nhất

Xem ngay! List khách sạn Hồ Tây view đẹp đắt khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hồ Tây là trái tim của Hà Nội với sự lãng mạn từ mọi góc độ. Cùng Digiticket ghi lại danh sách khách sạn Hồ Tây đẹp lung linh sau đây nhé!
Nội dung chính

Hồ Tây mang vẻ đẹp lãng mạn khiến ai đi ngang qua cũng muốn nán lại đôi chút. Tận dụng điều này rất nhiều khách sạn xung quanh Hồ Tây mọc lên phục vụ du khách. Nếu bạn có dịp tới thăm Hà Nội và háo hức muốn thưởng thức vẻ đẹp này thì hãy cùng Digiticket ghi lại danh sách khách sạn Hồ Tây đẹp lung linh dưới đây nhé!

Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

  • Địa chỉ: Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 1.809.000đ– 9.456.000đ/phòng 
  • Số điện thoại: 024 6270 8888

Đứng đầu danh sách về độ nổi tiếng và sang chảnh thì không thể bỏ qua cái tên Intercontinental Hà Nội Westlake. Lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa hoạ tiết dân tộc và phong cách hiện đại, kèm theo vị trí đắt giá ngay cạnh chùa Kim Liên 800 tuổi khiến Intercontinental có sức hút khó cưỡng.

khach-san-ho-tay-1

Ảnh: Hà Nội những năm 2000

Là khác sạn đạt chuẩn 5 sao, không ngạc nhiên khi Intercontinental Hà Nội Westlake có quy mô lớn với khoảng 300 phòng nghỉ, 3 nhà hàng, 3 quán bar cao cấp. Điểm thu hút còn nằm ở chỗ có 1 nửa trong số phòng khách sạn “nổi” ngay trên mặt nước, độc đáo không thua kém những kiến trúc biệt thự nổi trên thế giới.

Tiện nghi tại đây cũng đủ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính với view ban công hướng ra hồ Tây lộng gió. Đừng quên tận hưởng dịch vụ thư giãn như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, massage, spa… khi tới khách sạn bạn nhé!

khach-san-ho-tay-2

Ảnh: Hà Nội những năm 2000

Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: Số 1 Thanh Niên, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 2.487.000đ – 4.718.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3823 8888

Pan Pacific Hanoi cũng là 1 khách sạn 5 sao được đánh giá rất cao trong danh sách khách sạn Hồ Tây. Kiến trúc Âu phương tráng lệ, sang trọng với thiết kế bậc thang đầy ấn tượng giúp Pan Pacific ghi điểm ngay từ phần nhìn. Thêm vào đó, khách sạn còn tọa lạc trên đường Thanh Niên - 1 con đường cổ kính thông với nhiều trục đường lớn quan trọng.

khach-san-ho-tay-3

Ảnh: Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific có 273 phòng nghỉ và 56 căn hộ. Tất cả đều được trang bị đủ thiết bị hiện đại, tối ưu hóa hiệu suất sử dụng. Tầm nhìn lãng mạn bắt trọn toàn cảnh Hồ Tây - trái tim của Hà Nội. Đặc biệt, khách hàng chắc chắn sẽ xao xuyến trước món ngon Á Âu chuẩn vị từ 2 nhà hàng 5 sao của khách sạn. Các dịch vụ như: gym, spa, hồ bơi lộ thiên… đều hoạt động hết công suất nhằm đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của các “thượng đế” khó tính.

khach-san-ho-tay-4

Ảnh: Pan Pacific Hanoi

Somerset West Lake 

  • Địa chỉ: Số 254D Thụy Khuê, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 1.391.000đ – 2.200.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3843 0030

Somerset West Lake là cái tên lâu đời được lòng khách trong và ngoài nước thuộc top các khách sạn Hồ Tây. Nằm sát bên bờ Hồ Tây nên chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức view hồ lộng gió 1 cách trọn vẹn nhất.

khach-san-ho-tay-5

Ảnh: @baby_bobbi

Được xây dựng đã lâu nên Somerset West Lake mang vẻ cổ điển ấn tượng. Toàn bộ không gian sử dụng gỗ trầm thanh lịch với đồ nội thất trang nhã mang đậm dấu ấn Việt. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn phòng đôi hoặc các phòng suite lớn ở được 1 gia đình nhiều thành viên. Nhưng chắc chắn đưa con nhỏ tới đây nghỉ dưỡng là lựa chọn tuyệt vời nhất, khi các dịch vụ như quán cafe, nhà hàng, vườn thưởng cảnh, hồ bơi, sân chơi đều thích hợp cho cả gia đình.

Khách sạn có khá nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn như: Studio Premier, Studio Executive, Deluxe 1 Phòng ngủ, Căn hộ deluxe premier 2 phòng ngủ với diện tích từ 37m2 trở lên với view Hồ Tây, bạn công trang thiết bị khá tiện nghi.

khach-san-ho-tay-6

Ảnh: @maianh.ng99

The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences

  • Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 1.809.000đ – 3.106.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3823 8115

Thanh lịch, hiện đại nhưng lại nép mình trên con đường Yên Phụ cổ kính, Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences có vẻ đẹp cực cuốn hút. Khách sạn có 140 phòng, mỗi phòng trang bị đủ tiện nghi như sofa, TV, bếp nhỏ… không khác gì căn nhà của bạn. Yên tâm là đa số phòng đều có tầm nhìn bao quát Hồ Tây cho bạn tận hưởng không khí lãng mạn trọn vẹn.

khach-san-ho-tay-7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng, quầy bar, trung tâm thể thao, hồ bơi lộ thiên hay CLB trò chơi đều đủ đáp ứng nhu cầu giải trí thư giãn của bạn. Khách sạn còn bố trí phòng họp mặt riêng tư cho những đoàn khách hay hội thảo. Hoặc nếu muốn thưởng ngoạn 1 Hà Nội truyền thống, bạn có thể tản bộ đến chùa Kim Liên hay chùa Trấn Quốc chỉ cách đó chưa đầy 500m.

khach-san-ho-tay-8

Ảnh: Sưu tầm

Hanoi Paloma Hotel

  • Địa chỉ: 70 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 1.080.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3718 4861

Hanoi Paloma nằm trên mặt đường Xuân Diệu đẹp như tranh vẽ. Đây có lẽ là điểm cộng cực lớn giúp khách sạn 3 sao này đứng “chung mâm” với nhiều khách sạn đình đám khác. Paloma có 32 phòng gọn gàng, ấm cúng được trang bị đủ thiết bị hiện đại. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với sự chu đáo đến từ từng món đồ cá nhân nhỏ xinh trong phòng.

khach-san-ho-tay-9

Ảnh: Paloma Hotel

Nhà hàng tại Hanoi Paloma tập trung vào các món ăn truyền thống Việt Nam. Quầy bar cũng hướng tầm nhìn ra Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, hay sông Hồng thơ mộng, mang đến cho bạn cảm giác hoài niệm và cổ điển của một Hà Nội ngàn năm văn hiến. Bạn cũng sẽ có những phút giây thư giãn tại spa hay hồ bơi vô cực. Gia đình có con nhỏ thì có ngay khu vui chơi trẻ em, đoàn công tác cũng có phòng tổ chức sự kiện riêng tư với sức chứa 40 người. Nhìn chung Hanoi Paloma là một lựa chọn vừa đủ cho mọi hoạt động của bạn.

khach-san-ho-tay-10

Ảnh: Paloma Hotel

Diamond Westlake Suites

  • Địa chỉ: 96 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 1.268.000đ – 2.361.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3718 0888

Xanh và sạch, cộng thêm tầm nhìn ra Hồ Tây lộng gió, Diamond Westlake Suites là khách sạn ăn khách hàng top trong danh sách khách sạn Hồ Tây. Căn hộ cao cấp tại đây đều đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, không khí ấm áp phù hợp với các gia đình. Đặc biệt mỗi phòng đều có view hướng ra hồ hoặc hướng ra vườn cây mát mắt.

khach-san-ho-tay-11

Ảnh: Diamond Westlake Suites

Điểm cộng tiếp theo là sự riêng tư và yên tĩnh của mọi tiện ích. Bạn có thể thả dáng tại hồ bơi siêu rộng hay đốt cháy calo ở khu thể thao mà không cần lo mất thoải mái. Nhà hàng 5 sao và khu vui chơi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

khach-san-ho-tay-12

Ảnh: Diamond Westlake Suites

La Santé Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 42 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình
  • Giá khoảng: 300.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3513 2222

Cổ điển và xinh đẹp là những cụm từ hợp nhất để nói về La Santé Hotel & Spa. Khách sạn nằm gần hồ Trúc Bạch và Hồ Tây, cũng chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 10 phút xe máy. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng phù hợp nếu bạn muốn dạo chơi những địa chỉ nổi tiếng của thủ đô.

khach-san-ho-tay-13

Ảnh: La Santé Hotel & Spa

Một điểm nổi bật của La Santé là sự ân cần, chu đáo ở từng chi tiết nhỏ. Mỗi phòng đều có sàn lát gỗ ấm cúng, tủ quần áo, TV, minibar, khu vực tiếp khách cũng như đầy đủ đồ dùng cá nhân tại nhà tắm. Nhân viên cũng thân thiện và tận tâm khi hỗ trợ khách các dịch vụ giữ hành lý, đưa đón sân bay. Một điểm đáng yêu là khách sạn rất hay thay mới hoa tươi cho bạn cảm giác dễ chịu như trở về nhà.

Sheraton Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 1.750.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3719 9000

Sheraton không phải cái tên xa lạ khi liên tục xuất hiện trong danh sách những khách sạn Hồ Tây nổi tiếng nhất. Dù hoạt động đã lâu, nhưng khách sạn với uy tín và sự chỉn chu chuẩn 5 sao vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều khách trong và ngoài nước. 

khach-san-ho-tay-14

Ảnh: Sheraton Hanoi Hotel 

Phòng nghỉ tại đây rộng rãi và đầy đủ nội thất sang trọng với két cá nhân, TV, phòng tắm thư giãn, trà/cà phê miễn phí. Đặc biệt, với view bao trọn quang cảnh Hồ Tây thì các căn phòng của Sheraton càng “đắt giá” hơn nữa. Các dịch vụ khác như hồ bơi, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô, bể jacuzzi, spa đều đạt chuẩn 5 sao. 

khach-san-ho-tay-15

Ảnh: Sheraton Hanoi Hotel 

Một điểm sáng là Sheraton có nhà hàng Oven D’or mang tới các bữa tiệc tự chọn quốc tế. Nhà hàng Hemispheres phục vụ bít tết và hải sản, hay Lobby Lounge cung cấp thức uống nhẹ. Quán Bar Déjà Vu mang đến không gian sôi động để thưởng thức đồ uống trong khung cảnh lãng mạn từ trên cao. Hệ thống ăn uống kết hợp giải trí của Sheraton chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những người yêu ẩm thực.

West Lake Home Hotel

  • Địa chỉ: 156 Yên Phụ, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 800.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 096 598 6531

West Lake Home Hotel là khách sạn Hồ Tây có mặt tiền “đắt đỏ” nhưng giá cả lại cực phải chăng. Khách sạn mang đến cho bạn 1 không gian ấm cúng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu đến đây vào mùa đông, bạn sẽ được “sưởi ấm” trong sự thân thiện dễ chịu của nhân viên cũng như trải nghiệm chất lượng lò sưởi.

khach-san-ho-tay-16

Ảnh: West Lake Home Hotel

Khách sạn có 36 phòng đầy đủ TV, minibar, phòng tắm có bồn, trà cà phê miễn phí. Ngoài ra West Lake Home còn phục vụ đủ buffet sáng, cung cấp phòng họp, phòng tổ chức sự kiện. Nếu bạn lần đầu tới chơi Hà Nội thì đừng ngại ngần nhờ nhân viên chỉ dẫn bởi khách sạn có luôn dịch vụ cho thuê xe tham quan.

Dragon Hotel

Dragon Hotel là khách sạn “hiếm có khó tìm” có nét đẹp cổ kính đặc trưng. Những dấu ấn Phật giáo xuất hiện khắp nơi từ bàn ghế, tường nhà, đến đồ nội thất như tượng Phật hay bình sứ. Tuy cổ điển nhưng khách sạn vẫn đảm bảo mang tới cho bạn chất lượng nghỉ dưỡng tiện nghi nhất với đầy đủ các dịch vụ phòng.

khach-san-ho-tay-17

Ảnh: Dragon Hotel Ha Noi

Nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về nét đẹp trang nhã của người Tràng An, hay đi cùng gia đình nhiều thế hệ, chắc chắn Dragon sẽ là lựa chọn ấn tượng. Khách sạn cũng cung cấp nhà hàng, hệ thống sảnh và phòng họp mặt có sức chứa tới 4000 khách.

khach-san-ho-tay-18

Ảnh: Dragon Hotel Ha Noi

Trên đây là toàn bộ những khách sạn Hồ Tây uy tín đáng để trải nghiệm mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đã chọn được địa chỉ yêu thích rồi thì chần chờ gì mà không lên kế hoạch khám phá thủ đô nhỉ? Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm hay ho cho chúng mình nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Intercontinental Hanoi Westlake

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.