Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội Top 15 khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm view đẹp, giá tốt

Top 15 khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm view đẹp, giá tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Bật mí danh sách khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội được đánh giá cao bởi du khách, từ chất lượng đến dịch vụ, tiện nghi đi kèm...
Nội dung chính

Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm là từ khóa được nhiều du khách tìm kiếm nhất mỗi khi đến với thủ đô Hà Nội. Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa nơi lưu trú phù hợp, Digiticket đã tổng hợp những khách sạn chất lượng tốt, cung cấp đầy đủ tiện nghi sau đây. 

1. Bonsella Hotel

Cái tên đầu tiên trong danh sách khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm là Bonsella Hotel. Tọa độ này rất phù hợp cho những du khách lần đầu đến Hà thành. Nhờ vị trí thuận lợi, từ Bonsella Hotel, bạn có thể nhìn ngắm phố cổ sống động về đêm và Hồ Gươm tuyệt đẹp. 

khach san gan ho hoan kiem hanoi

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có 25 phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi như tivi, vật dụng vệ sinh, giá treo quần áo, cà phê và trà miễn phí. Ngoài ra, Bonsella Hotel còn tiện ích wifi, dịch vụ dọn phòng hằng ngày, dịch vụ bưu điện. Du khách có thể mua sắm một số món đồ lưu niệm tại cửa hàng quà tặng tại Bonsella Hotel mà không cần đi xa.

khach san gan ho hoan kiem bonsella 3

Ảnh: @hyemin1987

2. Solaria Hotel

  • Địa chỉ: 22 P. Báo Khánh, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 970.000đ - 3.960.000đ 

Solaria là khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm 4 sao hàng đầu dành cho du khách đi du lịch hoặc công tác tại thủ đô. Mọi dịch vụ ở đây đều được đầu tư chỉn chu đem lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh ngay trên Rooftop Bar của khách sạn. 

khach san gan ho hoan kiem solaria 4

Ảnh: @abluebird_photography

Điểm nổi bật của Solaria là tất cả phòng nghỉ đều được cách âm để đảm bảo sự riêng tư. Nếu muốn cất giữ những vật có giá trị thì bạn có thể sử dụng két sắt trong phòng. Ngoài ra Solaria còn cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng với các món ăn nhanh và món ăn nổi tiếng Việt Nam.

khach san gan ho hoan kiem solaria 1

Ảnh: @applemint.29

Bên cạnh những tiện nghi trong phòng nghỉ, Solaria còn ghi điểm với dịch vụ thư giãn, giải trí chất lượng cao như hồ bơi, spa, phòng xông hơi. Nếu có ý định chọn điểm dừng chân gần trung tâm thành phố thì Solaria là địa điểm đáng để cân nhắc. 

3. Apricot Hotel

  • Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 2.770.727đ - 4.600.000đ

Với vị trí rất gần hồ Hoàn Kiếm, Apricot là lựa chọn lý tưởng khi nghỉ chân tại Hà Nội. Khách sạn chỉ cách sân bay 30km rất thuận tiện khi di chuyển và tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố. 

khach san gan ho hoan kiem apricot hotel 2

Ảnh: @anzuchan12

Apricot Hotet có 123 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Trang bị đầy đủ các tiện ích như wifi, dịch vụ phòng 24 giờ, nhận / trả phòng nhanh chóng và các dịch vụ thư giãn như massage, hồ bơi ngoài trời, phòng luyện tập thể dục, spa… Đặc biệt, Apricot có cả bảo tàng nghệ thuật trưng bày hơn 600 nguyên tác hội họa, điêu khắc của những họa sĩ nổi tiếng Việt Nam.

khach san gan ho hoan kiem aprocpot hotel 2

Ảnh: @apricot.hotel

4. Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 17 Nhà Chung, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 1.00.000đ- 1.910.000đ

Khách sạn L'Heritage Diamond được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình. Tại điểm dừng chân này, bạn có thể tận hưởng những tiện nghi như dọn phòng 24 giờ, lò sưởi, ăn uống tại phòng và dịch vụ taxi. 

khach san gan ho hoan kiem heritage 2

Ảnh: Sưu tầm

L'Heritage Diamond có tổng cộng 55 phòng nghỉ sang chảnh, đầy đủ tiện nghi như tivi, máy sấy tóc, bồn tắm, nước đóng chai, cà phê và trà miễn phí. Ban công có tầm nhìn cực đẹp để ngắm cảnh Hà Nội.

khach san gan ho hoan kiem heritage 1

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, thực đơn của khách sạn khá đa dạng từ món Âu đến món Á và các đặc sản nổi tiếng Việt Nam. Đồng thời, bạn có thể sử dụng dịch vụ ủi khô ngay trong khuôn viên khách sạn.

5. Hanoi Pearl Hotel

  • Địa chỉ: Số 6 Ng. Báo Khánh, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 1.250.000đ - 1.850.000 đ

Gợi ý kế tiếp trong danh sách khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm là Hanoi Pearl Hotel. Khách sạn này nằm liền kề với trung tâm mua sắm khá thuận lợi để đi vui chơi giải trí. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng, trung tâm thể dục, quầy bar sang trọng. 

khach san gan ho hoan kiem pearl 2

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tất cả 70 phòng đều được trang bị tivi, điều hòa, két sắt, wifi miễn phí. Tại khu vực chung bạn có thể tìm thấy cửa hàng đồ ăn nhanh và quán cà phê. Tận hưởng dịch vụ massage mô sâu, đá nóng, dịch vụ spa và trung tâm thể dục. 

khach san gan ho hoan kiem pearl 1

Ảnh: Sưu tầm

6. Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm - The Chi Boutique

  • Địa chỉ: 13-15 Nhà Chung, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 1.000.000đ - 1.750.000đ

The Chi Boutique là khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm, chỉ cách ga Hà Nội 1.5km. Nhờ vào vị trí gần với trung tâm, thuận tiện đi lại mà The Chi Boutique vẫn luôn là điểm đến yêu thích của khách công vụ và khách du lịch. 

khach san gan ho hoan kiem the chi boutique 2

Ảnh: Facebook - The Chi Boutique Hotel

Khách sạn cung cấp 4 loại phòng khác nhau cho khách lưu trú dễ dàng lựa chọn phòng Standard (20m2), phòng Superior (28m2), phòng Deluxe (30m2) và phòng Suite (46m2). Bên trong phòng đều có bàn làm việc, tủ lạnh, bình đun nước nóng, tivi, điều hòa wifi tốc độ cao. Bên cạnh đó khách sạn còn có hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ, phòng hội nghị, bãi giữ xe miễn phí.

khach san gan ho hoan kiem the chi boutique

Ảnh: @rambling_mint

7. Hanoi Brilliant Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 44 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 500.000đ - 1.550.000đ

Tích hợp trung tâm spa và nhà hàng, Hanoi Brilliant Hotel & Spa sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất. So với các khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm khác, Hanoi Brilliant Hotel & Spa có mức giá khá phải chăng. 

khach san gan ho hoan kiem 2

Ảnh: Facebook - Hanoi Brilliant Hotel & Spa

Những tiện ích trong phòng gồm có tivi, điều hòa, máy sấy tóc, tủ lạnh mini, bộ đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng có ban công riêng hoàn hảo để ngắm cảnh toàn thành phố. Đồng thời, khách lưu trú tại đây cũng được phục vụ thực đơn gồm nhiều món Á - Âu và bữa sáng tự chọn hoàn toàn miễn phí.

khach san gan ho hoan kiem 1

Ảnh: @hanoi_brilliant_hotel_and_spa

Hanoi Brilliant Hotel & Spa rất gần với nhiều địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng lịch sử Việt Nam (1.2km), Hồ Tây (2.6km) và sân bay Nội Bài (21km). Bạn có thể dễ dàng đi Chợ Đêm hoặc đi dạo Hồ Gươm để hít thở không khí trong lành. 

8. Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm - Dal Vostro Hotel & Spa 

  • Địa chỉ: Số 12 Ng. Báo Khánh, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 840.000đ - 1.820.000đ

Gọi tên khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Dal Vostro Hotel & Spa. Địa chỉ này cung cấp nhiều loại phòng khác nhau và phòng cho thuê theo giờ. Tất cả các phòng đều có ban công thoáng mát thích hợp để ngắm cảnh thành phố và thư giãn.

khach san gan ho hoan kiem dan vostro 2

Ảnh: @dalvostro_hotel

Tại Dal Vostro Hotel & Spa, bạn có thể tìm thấy dịch vụ dọn phòng, taxi, lễ tân phục vụ 24 giờ. Phòng spa giúp du khách thư giãn sau khi tham quan thành phố.

Với tất cả 40 phòng rộng rãi, khách sạn này là chỗ nghỉ tiện nghi và phù hợp cho khách du lịch lần đầu đến Hà Nội.

khach san gan ho hoan kiem dan vostro 1

Ảnh: @dalvostro_hotel

9. Golden Sun Villa Hotel

  • Địa chỉ: 68 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 630.000đ - 1.560.000đ

Golden Sun Villa Hotel tọa lạc tại vị trí lý tưởng gần với hồ Hoàn Kiếm. Bạn chỉ mất khoảng 60 phút để đến được sân bay Nội Bài và dễ dàng tản bộ đến nhà thờ Công giáo "Nhà thờ Saint Joseph". 

khach san gan ho hoan kiem golden sun 3

Ảnh: Facebook - Golden Sun Villa Hotel

Khách sạn có 35 phòng đầy đủ tivi, wifi, điều hòa, quầy bar và thực đơn phong phú phục vụ kiểu Á và Việt Nam. Thêm vào đó, bạn cũng có thể rèn luyện cơ thể tại trung tâm thể dục hay thư giãn tại spa khách sạn sau khi tham quan một vòng Hà Nội.

khach san gan ho hoan kiem golden sun 2

Ảnh: Facebook - Golden Sun Villa Hotel

10. La Paix Hotel

  • Địa chỉ: 24 Ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 630.000đ - 2.000.000đ

Mặc dù mới mở cửa chào đón khách vào năm 2019 nhưng đến nay, La Paix Hotel đã trở thanh điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Khách sạn mang đến sự hài lòng bỏi tiện nghi sang trọng và phong cách nội thất tinh tế mang hơi thở Đông Dương. 

khach san la paix 2

Ảnh: Facebook - La Paix

Khách sạn có đến 30 phòng với không gian yên bình và thoải mái. Phòng spa, phòng rèn luyện sức khỏe được phục vụ bởi những nhân viên chu đáo và nhiệt tình. 

khach san gan ho hoan kiem la paix 1

Ảnh: Facebook - La Paix

11. Heart Hotel

  • Địa chỉ: 11 Ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 450.000đ - 720.000đ

Dành cho du khách muốn tìm kiếm khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm kiểu bình dân thì Heart Hotel là lựa chọn lý tưởng. Chỉ vài bước chân du khách có thể dễ dàng đến những điểm thăm quan nổi tiếng như Tan My Design, Ngoc Hien Silk. 

khach san gan ho hoan kiem heart hotel 2

Ảnh: Sưu tầm

Heart Hotel phục vụ wifi miễn phí, quầy lễ tân phục vụ suốt 24 giờ và một số thiết bị như tivi, máy điều hòa. Ngoài ra, khách sạn Heart Hotel còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí hấp dẫn đem lại kỳ nghỉ đầy thú vị. 

khach san gan ho hoan kiem heart hotel 1

Ảnh: Sưu tầm

12. Khách sạn Minerva Church

  • Địa chỉ: 9 Nhà Thờ, Street, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 630.000đ - 1.600.000đ

Minerva Church Hotel gây ấn tượng với phong cách kiến trúc Art Deco. Nơi đây có dịch vụ spa với hai phòng trị liệu massage đá nóng, massage Thụy Điển và chăm sóc da mặt đẳng cấp.

khach san gan ho hoan kiem minerva 2

Ảnh: Facebook - Minerva Church Hotel Hanoi

Minerva Church Hotel có tất cả 25 phòng với wifi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ, tận hưởng bồn tắm và nhiều tiện nghi như minibar, tivi và két bảo mật. Thêm vào đó, khách lưu trú sẽ được phục vụ bữa ăn ngon miệng ngay tại nhà hàng sang trọng.

khach san gan ho hoan kiem minerva 1

Ảnh: Facebook - Minerva Church Hotel Hanoi

13. Imperial Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 44 Ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 750.000đ - 2.400.000đ

Khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm Imperial Hotel & Spa là địa điểm hoàn hảo, tiện nghi và thoải mái. Nơi đây có phòng suite, phòng dành cho gia đình trang nhã, sang trọng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ để đón nguồn sáng tự nhiên và tầm nhìn ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp.

khach san gan ho hoan kiem ha noi imperial 2

Ảnh: @vica_d.k

Imperial Hotel & Spa tích hợp trung tâm dịch vụ, cửa hàng mua sắm quà lưu niệm và những dịch vụ đi kèm như tổ chức tiệc hoặc hội nghị. Một số tiện ích khác bao gồm quầy lễ tân phục vụ 24 tiếng, dịch vụ giữ hành lý và dịch vụ đưa đón khách lưu trú đi đến sân bay. 

khach san gan ho hoan kiem ha noi imperial 1

Ảnh: Facebook - Hanoi Imperial Hotel

14. Lakeside Palace Hotel

  • Địa chỉ: 15 Ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 520.000đ - 1.820.000đ

Lakeside Palace Hotel là khách sạn 3 sao tọa lạc gần hồ Hoàn Kiếm và gần Chợ Đêm phố cổ Hà Nội. Khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, dịch vụ xông hơi và chăm sóc sức khỏe. Từ Lakeside Palace Hotel, bạn có thể ghé thăm Đền Ngọc Sơn chỉ mất khoảng 5 phút lái xe. 

khach san gan ho hoan kiem lakeside palace hotel 2

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi phòng đều có minibar, điều hòa và wifi tốc độ cao. Du khách sẽ được phục vụ bữa ăn châu Âu và cà phê tại nhà hàng nằm bên trong khuôn viên khách sạn. Nếu như muốn “đổi gió” thì bạn có thể đến những nhà hàng nổi tiếng gần đó như Banh Mi 25 và Essence.   

khach san gan ho hoan kiem lakeside palace 1

Ảnh: Sưu tầm

15. Mr Sun Hotel

  • Địa chỉ: 28 Ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: 290.000đ - 1.200.000đ

Mr Sun Hotel nằm rất gần với hồ Hoàn Kiếm. Từ Khách sạn, bạn có thể ghé thăm Nhà Thờ Lớn Hà Nội cách đó khoảng tầm 550m và dễ dàng đến ga Hà Nội chỉ mất khoảng 25 phút đi bộ. Sân bay Nội Bài cũng rất gần với Mr Sun Hotel. Do đó, bạn có thể liên hệ sử dụng dịch vụ đưa đón ra sân bay kèm theo một khoản phí nhỏ. 

khach san gan ho hoan kiem mr sun 3

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có 4 loại phòng khác nhau cho khách lựa chọn bao gồm phòng tiêu chuẩn, phòng Deluxe, phòng Executive, phòng 3 Premium, phòng Suite thích hợp cho gia đình. Mỗi phòng nghỉ được trang bị tivi, ấm đun, máy sấy tóc, tivi và phòng tắm riêng. Tại khách sạn bạn cũng có thể sử dụng máy fax, máy photocopy, máy ATM miễn phí.

khach san gan ho hoan kiem mr sun 2

Ảnh: Sưu tầm

Với những khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm trên đây, mong rằng bạn đã chọn được địa điểm ưng ý khi ghé thăm Hà Nội. Chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại Hà Nội.

Khám phá:

Ảnh đại diện: Facebook - The Chi Boutique Hotel

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.