Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội TOP 10 khách sạn 5 sao Hà Nội sang trọng, view đẹp nhất

TOP 10 khách sạn 5 sao Hà Nội sang trọng, view đẹp nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 10 khách sạn 5 sao Hà Nội sang chảnh bậc nhất để lưu trú và trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!
Nội dung chính

Hà Nội luôn là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có dự định đến thủ đô và muốn tìm khách sạn 5 sao Hà Nội thì hãy xem bài viết dưới đây.

1. Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • Tọa độ: Số 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 3.523.704 đồng/đêm.

Sofitel Legend Metropole là khách sạn 5 sao Hà Nội nằm trong bán kính chỉ 160 m tính từ Nhà hát lớn Hà Nội. Khách sạn được xây dựng từ năm 1901, tồn tại và phát triển cho đến nay đã hơn 100 năm. Sofitel Legend Metropole còn là khách sạn mang tầm cỡ quốc tế, là điểm dừng chân nghỉ ngơi yêu thích của các nguyên thủ quốc gia và người nổi tiếng mỗi khi tới Hà Thành.

khách sạn 5 sao hà nội 2

Ảnh: @le.lauraa

Khách sạn này có lối kiến trúc Pháp độc đáo đan xen với các đường nét hiện đại tạo nên không gian sang trọng. Tổng thế của khách sạn được bao phủ bởi một màu trắng, khung cửa sơn màu xanh kết hợp cùng các họa tiết tinh xảo. Cùng với đó là sàn nhà làm bằng gỗ tăng thêm cảm giác cổ kính.

khách sạn 5 sao hà nội 3

Ảnh: @miuubabee

Sofitel Legend Metropole Hanoi được chia thành 2 khu vực riêng biệt. Khu vực Historical Wing được bày trí bởi các tác phẩm nghệ thuật cổ của Việt Nam. Thang bộ của khu vực này được trải thảm cực quý tộc. Khu vực hành lang khá nhỏ được trang trí khá bắt mắt. Khu vực Opera Wing thiết kế theo lối kiến trúc cổ kết hợp với đương đại; có phần hành lang rộng và thoáng hơn. Dọc hành lang là hoa và những chiếc bình cổ độc lạ.

khách sạn 5 sao hà nội 4

Ảnh: @nhatquynhpianist

Đến với khách sạn 5 sao Hà Nội này, bạn còn trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, spa, phòng tập gym hiện đại,... Nhà hàng Spices Garden tại đây có phòng ăn riêng và sân hiên ngoài trời phục vụ các món ăn đặc sản của Việt Nam và châu Á. Ngoài ra bạn còn có các lựa chọn ăn uống như Angelina, cocktail pha chế theo yêu cầu, rượu whisky, nhà hàng kiểu Pháp,...

2. Melia Hanoi

  • Tọa độ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 2.050.000 đồng/đêm.

Khách sạn Melia Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Múa rối nước Thăng Long khoảng 650 m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, sòng bạc và spa hiện đại. Đây là khách sạn 5 sao Hà Nội rất được giới thượng lưu yêu thích.

khách sạn 5 sao hà nội 5

Ảnh: @meliahanoi

Các phòng nghỉ tại Melia được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, máy lạnh, két sắt,... Dịch vụ phòng 24h tại đây được cung cấp hằng ngày rất thuận tiện. Bạn có thể nạp năng lượng bằng cách tham gia bơi lội hoặc rèn luyện cơ thể tại phòng gym của khách sạn. Dịch vụ mát xa và phòng xông hơi khô ở đây cũng phục vụ rất chu đáo.

khách sạn 5 sao hà nội 6

Ảnh: @meliahanoi

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc ăn uống bởi vì nhà hàng El Patio ở đây phục vụ đa dạng món ăn quốc tế, tập trung chủ yếu vào ẩm thực châu Âu và châu Mỹ. Các món ăn châu Á như ẩm thực Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc cũng rất được ưa chuộng tại đây. Bạn có thể ghé vào quán Marquee Bar và Cava Lounge để thưởng thức và thư giãn cùng những thức uống độc đáo.

3. Pan Pacific Hanoi

  • Tọa độ: 01 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 2.102.650 đồng/đêm.

Pan Pacific Hanoi là khách sạn 5 sao Hà Nội có 22 tầng với view nhìn ra Hồ Tây, Sông Hồng và Hồ Trúc Bạch. Từ khách sạn, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 3 km là có thể tới khu phố cổ sôi động hay tản bộ bên bờ hồ. Khách sạn có dịch vụ spa và hồ bơi 4 mùa nước nóng phục vụ du khách.

khách sạn 5 sao hà nội 9

Ảnh: @panpacifichanoi

Các phòng nghỉ tại Pan Pacific Hanoi mang phong cách hiện đại, được trang trí với tông màu vàng trung tính, đồ nội thất hiện đại mang hơi hướng Việt Nam. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và minibar đầy đủ tiện ích. Mỗi phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi hoa sen cùng với các đồ vệ sinh cá nhân được nhập khẩu từ Pháp.

khách sạn 5 sao hà nội 8

Ảnh: @hoangngocha.97

Đến với Pan Pacific Hanoi, bạn có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ khách hàng các món dimsum và các món ngon khác chuẩn vị Trung Quốc. Nơi đây còn cung cấp các bữa tiệc tự chọn bao gồm các món ăn quốc tế. Bạn còn có thể thư giãn cùng các món đồ uống tại Summit Lounge trên tầng mái hoặc Song Hong Bar. Du khách còn có thể tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện tại khách sạn này.

4. Grand Vista Hanoi

  • Tọa độ: 146 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 1.254.927 đồng/đêm.

Khách sạn Grand Vista Hanoi tọa lạc tại vị trí cực đẹp ở quận Ba Đình. Nơi đây cung cấp chỗ lưu trú cùng với nhà hàng, trung tâm thể dục, quầy bar và chỗ đậu xe miễn phí. Grand Vista Hanoi có sảnh khách chung, hồ bơi trong nhà và bể sục tiện lợi. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24h, các dịch vụ phòng và các dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho du khách.

khách sạn 5 sao hà nội 11

Ảnh: @trangnhimtron

Phòng nghỉ tại Grand Vista Hanoi được trang bị điều hòa, truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, máy sấy tóc, vòi hoa sen và bàn làm việc. Ngoài ra mỗi phòng đều có tủ đựng quần áo và phòng tắm hiện đại riêng biệt. Khách sạn gồm 165 phòng sang trọng với các hạng phòng khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

khách sạn 5 sao hà nội 12

Ảnh: @grandvista_hanoi

Lưu trú tại khách sạn 5 sao Hà Nội này, du khách sẽ còn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Mirai Sushi & Sake. Không những thế, Grand Vista Hanoi còn phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Đến với quầy bar M Lounge và Lobby Lounge sẽ cung cấp cho du khách nhiều loại đồ uống thú vị và độc lạ.

5. InterContinental Hanoi Westlake, an IHG Hotel

  • Tọa độ: 05 Từ Hoa, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 2.503.514 đồng/đêm.
khách sạn 5 sao hà nội 13

Ảnh: @interconhanoiwestlake

InterContinental là khách sạn 5 sao Hà Nội sang trọng nằm bên Hồ Tây. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị điều hòa hiện đại và được thiết kế theo phong cách Việt Nam. Mỗi phòng đều được lát sàn gỗ sạch sẽ, có tủ lạnh mini, TV màn hình phẳng và ban công riêng nhìn ra hồ bơi, Hồ Tây hoặc nhìn ra trung tâm thành phố.

khách sạn 5 sao hà nội 14

Ảnh: @interconhanoiwestlake

Lưu trú tại InterContinental, du khách có thể thư giãn với phòng tắm riêng rộng lớn có buồng tắm đứng và bồn tắm tiện nghi. CLB Chăm sóc sức khỏe tại khách sạn gồm có trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện, Pilates và các lớp tập yoga. Bạn cũng có thể thư giãn với người thân hay bạn bè tại khu vực mát xa của khách sạn.

khách sạn 5 sao hà nội 15

Ảnh: @luv_3han

Trong khuôn viên khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ các bữa sáng với các món ăn Việt Nam và Ý. Đến đây bạn đừng quên thưởng thức đồ uống và rượu vang tại unset Bar và Diplomat Lounge nhé. Bánh quy, bánh mì và bánh ngọt tự làm cùng với các loại cà phê và trà tại Le Gourmet cũng rất được khách hàng đánh giá cao.

6. Mövenpick Hotel Hanoi

  • Tọa độ: 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 1.663.200 đồng/đêm.

Khách sạn Movenpick Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường Lý Thường Kiệt, thuận lợi cho việc di chuyển và lưu trú của du khách. Movenpick Hanoi gây ấn tượng bởi không gian mang đậm nét kiến trúc Pháp rất tinh tế và sang trọng. Đây cũng là khách sạn duy nhất ở nước ta đạt danh hiệu “Khách sạn boutique cao cấp dành cho khách thương gia” được World Luxury Hotel Awards tặng năm 2013.

khách sạn 5 sao hà nội 17

Ảnh: @movenpickhanoi

Khách sạn có tổng cộng 154 phòng nghỉ cao cấp với đầy đủ tiện nghi hướng tới phong cách quyến rũ và sang trọng. Các thiết bị hiện đại và đẳng cấp tại đây sẽ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ở đây có nhiều hạng phòng như phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Superior 2 giường đơn,...

khách sạn 5 sao hà nội 18

Ảnh: @movenpickhanoi

Dịch vụ ăn uống tại nhà hàng 5 sao Hà Nội Movenpick cũng được đánh giá rất cao. Nhà hàng Mangosteen tại đây cung cấp các món ăn với thực đơn đa dạng hương vị Á - Âu. Nếu bạn yêu thích các loại bánh ngọt và các đồ uống như cocktail, martini, các loại rượu,... thì hãy đến The Lounge 83 để thưởng thức nhé. Khách sạn còn có phòng tập gym hiện đại, dịch vụ massage chuyên nghiệp, phòng hội nghị rộng lớn,... đáp ứng mọi tiện ích mà khách hàng cần.

7. Hilton Hanoi Opera

  • Tọa độ: 01 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Mức giá: 6.132.800 đồng/đêm.
khách sạn 5 sao hà nội 19

Ảnh: @i.mphuon.g

Hilton Hanoi Opera là khách sạn phong cách Việt Nam nằm tại Khu phố Pháp, là một trong các biểu tượng của Hà Thành. Hilton nằm cạnh Nhà hát lớn Hà Nội, khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, quảng trường Ba Đình,... nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan các địa danh nổi tiếng này.

khách sạn 5 sao hà nội 20

Ảnh: @hyuko_hanoi

Tất cả các phòng nghỉ tại Hilton đều có đồ nội thất làm thủ công, trang trí trang nhã với tông màu trung tính bắt mắt với các sắc nâu, đỏ sáng và xanh lam. Các căn phòng rộng rãi được lắp đặt điều hòa mát lạnh, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên tạo nên bầu không khí trong lành cực dễ chịu. Không những vậy, mỗi phòng có đầy đủ tiện ích như không gian làm việc rộng, tủ quần áo, minibar, TV, phòng tắm riêng,...

khách sạn 5 sao hà nội 21

Ảnh: @hanhchipp

Đến khách sạn 5 sao Hà Nội Hilton, du khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục, ngâm mình thư giãn trong bể sục hoặc trải nghiệm các buổi xông hơi khô. Việc ăn uống tại khách sạn này cũng không làm bạn thất vọng. Bởi vì ở đây có nhà hàng Ba Miền phục vụ các món ăn Việt Nam và nhà hàng Chez Manonmang đến các món ăn quốc tế chất lượng.

Tham khảo thêm:

8. Elegant Suites Westlake

  • Tọa độ: 10B Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 894.572 đồng/đêm.

Elegant Suites Westlake là tổ hợp các căn hộ và studio rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng tại khách sạn này đều có khu vực tiếp khách, khu vực ăn uống và nhà bếp được trang bị bếp nấu, tủ lạnh và lò vi sóng. Nội thất cùng các trang thiết bị hiện đại chắc hẳn sẽ luôn làm hài lòng những du khách đến lưu trú tại đây.

khách sạn 5 sao hà nội 23

Ảnh: @baongoc.h426

Dịch vụ lễ tân tại đây cung cấp 24/7 nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài cho thuê phòng nghỉ, khách sạn còn là địa điểm tổ chức sự kiện rất được người dân Hà Thành yêu thích. Đây chắc chắn sẽ là nơi tổ chức đám cưới tuyệt vời cho những ai mê sự sang chảnh và độc đáo đấy!

9. Pullman Hanoi

  • Tọa độ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 1.358.742 đồng/đêm.

Khách sạn 5 sao Hà Nội Pullman nằm dọc theo con phố Cát Linh, gần với các địa danh nổi tiếng như chùa Một Cột, khu phố cổ,... Phòng nghỉ và chất lượng dịch vụ tại đây luôn tự hào vì nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Bạn có thể tới đây để thuê phòng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

khách sạn 5 sao hà nội 25

Ảnh: @pullmanhanoi

Mỗi phòng đều được trang trí bằng những nội thất tinh tế. Các trang thiết bị trong phòng được chuẩn bị đầy đủ như máy lạnh, TV, két sắt, máy pha trà/cà phê, phòng tắm riêng,... Bạn cũng đừng quên trải nghiệm các tiện nghi khác tại Pullman như phòng xông hơi, trung tâm thể dục, nhà hàng, quầy bar,...

Xem thêm các bài tổng hợp:

10. JW Marriott Hotel Hanoi

  • Tọa độ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Mức giá tham khảo: 3.166.961 đồng/đêm.

JW Marriott Hotel Hanoi là khách sạn 5 sao Hà Nội có quy mô thuộc dạng khủng tại nước ta. Khách sạn gồm 9 tầng với tổng cộng 414 phòng ngắn hạn tiêu chuẩn, 34 căn phòng cao cấp, 1 phòng Tổng thống và 1 phòng Phó Tổng thống.

khách sạn 5 sao hà nội 27

Ảnh: @phnganh.ngn

Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sống trong các phòng nghỉ sang trọng bậc nhất tại Hà Nội với những căn phòng có diện tích lớn và hệ thống thiết bị cực chất lượng. Các nhà hàng tại đây đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách bằng các món Á - Âu hấp dẫn. Các dịch vụ khác như spa chăm sóc sức khỏe, bể bơi, phòng gym,... tại đây cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trên đây là 10 khách sạn 5 sao Hà Nội thượng hạng với chất lượng phục vụ được đánh giá rất cao trong thời gian qua. Hy vọng với những chia sẻ trên, digiticket.vn sẽ giúp bạn tìm được chỗ lưu trú phù hợp. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Hà Thành nhé!

Đừng bỏ lỡ danh sách các khách sạn dưới đây nhé:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.