Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội TOP 10 homestay Hồ Tây Hà Nội đẹp xuất sắc có giá tốt nhất

TOP 10 homestay Hồ Tây Hà Nội đẹp xuất sắc có giá tốt nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến thủ đô Hà Nội và khám phá mảnh đất ngàn năm văn hiến, lựa chọn cho mình một homestay Hồ Tây nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi.
Nội dung chính

Homestay đang là dịch vụ nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến thăm  Thủ đô Hà Nội. Một trong những điểm dừng chân lý tưởng chính là những căn homestay Hồ Tây lộng gió. Hôm nay hãy cùng Digiticket khám phá top 10 Homestay ở Hồ Tây có view cực đẹp nhé.

1. Nhà đá Hygge Homestay - homestay gần Hồ Tây

  • Địa chỉ: 244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 600.000 đồng/đêm
  • Giá tham khảo: 098.128.4321

Cái tên đầu tiên trong danh sách Homestay Hồ Tây chính là Hygge Homestay. Hygge nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát tựa như ngôi nhà nhỏ xinh đang ẩn sâu trong  cánh rừng.

homestay hồ tây

Ảnh: @hyggehomestay

Mỗi du khách ghé thăm nơi đây đều cảm thấy choáng ngợp trước không gian rộng lớn được bao phủ nhiều cây xanh. Ngôi nhà nhỏ xinh trong khu rừng được thiết kế vô cùng độc đáo. Đặc biệt là bức tường đá và các tấm cửa kính trong suốt có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh bên ngoài.

homestay hồ tây

Ảnh: @hyggehomestay

Nột thất trong nhà chủ yếu là màu nâu sáng, cùng với ánh đèn vàng khiến không gian lại càng thêm ấm áp. Mọi góc nhìn trong nhà đều được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ những chiếc gối, chiếc khăn trải bàn cho đến chăn đắp đều được lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm lạ mắt.

homestay hồ tây

Ảnh: @_egg.head_

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ nho nhỏ ngay tại khu vườn này. Trong không gian bình yên với những ánh đèn lấp lánh được ngồi lại chuyện trò cùng với bạn bè chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm vô cùng tuyệt vời.

2. Lii's Homestay - homestay đẹp ở Hồ Tây

  • Địa chỉ: 9B, ngách 12/2 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại:  0933.065.225
  • Giá tham khảo: 700.000 - 900.000 đồng/đêm

Lii's Homestay là một trong những homestay có kiến trúc vô cùng độc đáo và đa dạng. Lii's đã rất tài tình trong việc kết hợp các phong cách kiến trúc khác lạ với nhau để tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà của mình. Với lợi thế từ vị trí cho đến giá cả thì nơi đây chính là điểm dừng chân lý tưởng mà rất nhiều du khách lựa chọn.

homestay hồ tây

Ảnh: Lii's Homestay

Nơi đây là sự kết hợp của 4 phòng cách kiến trúc: Hà Nội những năm 90, Sapa Lãng mạn, Hội An cổ kính và khu vườn trên gác mái. Từng chi tiết nhỏ trong căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ. Đặc biệt là căn phòng gác mái được thiết kế theo phong cách du mục có khu vườn cây xanh tươi mát vô cùng thư thái. Các phòng đều có nhà vệ sinh riêng và được trang bị đầy đủ vật dụng làm bếp để bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mình.

homestay hồ tây

Ảnh: Lii's Homestay

3. Vitamin Homestay - homestay khu Hồ Tây

Vitamin Homestay tọa lạc trong một con ngõ nhỏ ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Từ đây bạn có thể dễ dàng đi chuyển đến các địa danh nổi tiếng hay đi dạo tham quan ngắm nhìn khung cảnh phố phường nhộn nhịp.

homestay hồ tây

Ảnh: Vitamin Home - Feel like Home

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với các gam màu đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Kiến trúc nội thất độc đáo khi đã tái hiện lại khung cảnh Hà Nội cổ xưa. Homestay đã sử dụng những bộ bàn ghế làm bằng mây tre đan, bộ ấm chén giản dị hay bức tường màu vàng cổ kính bên những ô cửa sổ gỗ để tăng thêm phần ấn tượng cho căn phòng. Trước sân nhà còn có một khu vườn nhỏ đủ để cho bạn đi dạo hóng gió hay đón một chút ánh nắng khi bình minh Hồ Tây lên.

homestay hồ tây

Ảnh: Vitamin Home - Feel like Home

Phòng ngủ ở đây được đánh giá là khá đẹp và sạch sẽ. Đặc biệt trước hiên còn có một ban công nhỏ. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh Hà Nội khi đêm xuống. Ngoài ra phòng bếp tại homestay cũng được chuẩn bị đầy đủ vật dụng để bạn có thể tự tay nấu nướng.

4. Nhà mình Homestay - homestay Hồ Tây thuê theo giờ

  • Địa chỉ: 47 Trích Sài, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097.856.1995 – 081.656.0000
  • Giá tham khảo: 600.000 - 800.000 đồng/đêm

Đúng như với cái tên gọi của nó " Nhà Mình" - chuỗi homestay mộc mạc và bình yên."Nhà mình" mang nét đẹp đặc trưng của miền quê Bắc Bộ. Hình ành chiếc mành tre, chiếc mẹt, chiếc thúng, chiếc ghế mây hay những bộ bát đĩa cổ xuất hiện trong mâm cơm hết sức gần gũi và thân thuộc. Bất cứ ai khi tới nơi đây đều có cảm giác ấm áp như đang trở về chính quê nhà của mình vậy.

homestay hồ tây

Ảnh: Nhà Mình Homestay- Chuỗi homestay theo giờ

Homestay được thiết kế theo phong cách vintage sang trọng và lãng mạn. Đặc biệt hơn là mỗi phòng lại được trang trí theo một vẻ đẹp riêng khiến homestay lại càng trở nên độc đáo và đa dạng. Với ưu thế là nằm trên đường Trích Sài nên tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công hướng view Hồ đẹp.

homestay hồ tây

Ảnh: Nhà Mình Homestay- Chuỗi homestay theo giờ

5. Hanoi Westlake - homestay ven Hồ Tây

  • Địa chỉ: 179 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 091.718.1989
  • Giá tham khảo: 300.000 - 600.000 đồng/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Trích Sài gần Hồ Tây thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Homestay tọa lạc trên con đường chạy dọc theo ven Hồ. Tại đây bạn có thể ngắm bình minh mỗi sáng, nhìn dòng người qua lại và cảm nhận sự yên bình của Thủ đô giữa những ồn ào, bộn bề của cuộc sống.

homestay hồ tây

Ảnh: Sưu tầm

Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với các tông màu sáng làm chủ đạo. Kết hợp cùng với gam màu tối của nội thất gỗ khiến không giãn càng trở nên sang trọng hơn. Có 2 loại phòng cho bạn lựa chọn là phòng 1 giường đôi lớn và phòng 2 giường đơn nhỏ. Toàn bộ phòng đều có view đẹp nhìn thẳng ra hồ. Phía dưới tầng trệt còn có một quán cafe nho nhỏ trông cũng khá là xinh.

homestay hồ tây

Ảnh: Sưu tầm

6. Jozi Residence - homestay quanh Hồ Tây

  • Địa chỉ: Số 2a, 34/12 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 400.000 - 500.000 đồng/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn phòng xinh xắn, độc đáo và cực chill thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Jozi Residence là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Từ phòng khách cho đến phòng bếp tất cả đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ. Mọi ngóc ngách trong căn homestay này đều trở thành góc sống ảo cực đẹp. Đến với Jozi Residence bạn không chỉ có những phút giây bình yên mà còn kiếm cho mình những bức ảnh nghìn like.

homestay hồ tây

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài không gian kiến trúc thì Jozi Residence còn được rất nhiều du khách yêu thích bởi chất lượng phòng nghỉ cũng như dịch vụ chăm sóc của chủ nhà. Từ phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh luôn được dọn dẹp sạch sẽ.

7. Cucku Homestay - homestay Hồ Tây giá rẻ

  • Địa chỉ: Số 33, Đường 5, An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097.932.0439
  • Giá tham khảo: 300.000 - 400.000 đồng/đêm

Cucku Homestay Hà Nội Hồ Tây chính là một trong những điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích. Homestay nằm trên con đường An Dương yên tĩnh, rất thuận tiện cho việc đi dạo ven Hồ và ngắm hoàng hôn mỗi khi chiều xuống.

homestay hồ tây

Ảnh: CucKu Homestay

Không gian của Cucku mang phong cách cổ xưa bởi trước đây nơi đây là một khu tập thể cũ. Sau đó được chủ nhà sửa chữa và cách tân thành nơi nghỉ ngơi cho du khách. Ấn tượng đầu tiên khi tới đây chính là khu vườn rợp bóng mát với rất nhiều loại cây xanh khác nhau.

Kiến trúc homestay được thiết kế khá giản dị và ấm cúng. Bằng việc sử dụng những vật dụng trang trí như: nón lá, rổ trẻ, tấm rèm họa tiết sặc sỡ... mỗi du khách khi ghé thăm đều cảm giác như được quay trở lại Hà Nội những năm về trước.

homestay hồ tây

Ảnh: CucKu Homestay

Phòng ngủ ở đây được thiết kế hai tầng rỗng rãi, sạch sẽ. Hàng ngày sẽ có nhân viên dọn dẹp và vệ sinh ga giường. Tuy nhiên có một số phòng không có cửa sổ nên khá bí nên bạn nhớ đặt phòng cẩn thận trước nhé.

>>> TOP 10 villa biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội đẹp nhất

8. Hà Nội Lake - Homestay view Hồ Tây

  • Địa chỉ: 243 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094.569.8768
  • Giá tham khảo: 700.000 - 1.200.000 đồng/đêm

"Hà Nội Lake View" là một trong những Homestay Hồ Tây đẹp và xịn xò nhất Hà Nội. Tại đây bạn có thể tận hưởng những phút giây thư thái, không gian thoáng mát và ngắm nhìn bình minh trên hồ ngay tại chính căn phòng của mình.

homestay hồ tây

Ảnh: Ha Noi Lake View Homestay

Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, lãng mạn với các gam màu trẻ trung sôi động. Từng chi tiết trong phòng đều được chăm chút tỉ mỉ khiến bạn ngỡ như đang lạc vào căn phòng hoàng gia, sang trọng và tinh tế. Tất cả vật dụng trong phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ và chuẩn bị đầy đủ. Ngoài ra còn có thêm một phòng bếp chung nhỏ rất thuận tiện cho việc nấu ăn của bạn.

9. Êm ấm Homestay - homestay đẹp ở Hồ Tây

  • Địa chỉ: Ngõ 399 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0899.975.888
  • Giá tham khảo: 300.000-800.000 đồng /đêm

Đúng như với tên gọi của nó " Êm ấm" mang cho mình không khí gia đình gần gũi và ấm áp. Homestay được thiết kế theo phong cách vintage đẳng cấp hiện đại. Nội thất trong căn phòng chủ yếu đều được làm bằng gỗ. Bên cạnh đó Homestay đã sử dụng cửa bằng chất liệu kính để lấy ánh sáng tự nhiên cũng như thuận tiện cho việc ngắm khung cảnh bên ngoài.

homestay hồ tây

Ảnh: Êm Ấm

Mỗi căn phòng tại " Êm ấm " đều được lấy cảm hứng theo một câu chuyện khác nhau nên mang cho mình một vẻ đẹp tinh tế riêng. Tại đây có hai loại phòng cho bạn lựa chọn là phòng đơn và phòng dorm dành cho nhóm đông người. Trong không gian ấm cúng, lãng mạn được ngồi quây quần cùng bạn bè, tám chuyện trên trời dưới đất thì mọi ưu phiền đều  dường như tan biến hết.

homestay hồ tây

Ảnh: Êm Ấm

10. Le Rêve Homestay - homestay Hồ Tây cho cặp đôi

  • Địa chỉ: Số 20C Ngõ 9 - Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097.986.2273
  • Giá tham khảo: 400.000-500.000 đồng/đêm

Le Rêve Homestay cũng là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho những bạn trẻ thích sống ảo. Từ đây chỉ mất có một phút là bạn đã có thể đi bộ ra Hồ Tây lộng gió, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn buông xuống hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

homestay hồ tây

Ảnh: Le Rêve Homestay

Homestay được thiết kế theo phong cách vintage nữ tính, nhẹ nhàng và lãng mạn với tông màu trắng và ghi làm chủ đạo. Le Rêve đã vô cùng tỉ mỉ, chăm chút decor từ những chi tiết nhỏ nhất trong căn phòng. Mọi ngóc ngách trong homestay đều có thể trở thành góc sống ảo cực đẹp.

homestay hồ tây

Ảnh: Le Rêve Homestay

Chất lượng phòng nghỉ tại Le Rêve cũng được đánh giá rất cao. Từ phòng ngủ tới phòng bếp luôn được dọn dẹp sạch sẽ và chuẩn bị đầy đủ vật dụng. Đến với Le Rêve Homestay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và những góc đẹp cực ảo ngay giữa lòng thủ đô.

Trên đây là một số gợi ý về homestay Hồ Tây đẹp nhất ở Hà Nội. Hãy tạm gác lại công việc, rời xa thành phố bộn bề và chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thư giãn. Mong rằng bạn sẽ có một kì nghỉ thật đáng tại nơi này. Nếu muốn tìm kiếm những homestay đẹp ở các khu vực khác tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Lii's Homestay

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.