Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Review nhà đá Hygge Homestay Hồ Tây Hà Nội kèm giá thuê

Review nhà đá Hygge Homestay Hồ Tây Hà Nội kèm giá thuê

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn sẽ không còn phải đi đâu xa để tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ dưỡng phong cách “hygge”. Hygge Homestay chính là một không khí Bắc Âu...
Nội dung chính

Bạn sẽ không còn phải đi đâu xa để tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ dưỡng phong cách “hygge”. Hygge Homestay chính là một không khí Bắc Âu thu nhỏ giữa lòng Thủ đô dành cho bạn. Cùng Digiticket khám phá thiên đường nghỉ dưỡng trong bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ Hygge Homestay ở đâu?

Địa chỉ: 244 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Hygge là một khái niệm rất phổ biến ở các nước Scandinavia. Phong cách này chỉ sự ấm cúng, thoải mái và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống. Có thể hiểu đơn giản, phong cách Hygge là phong cách tận hưởng cuộc sống một cách ấm cúng, thoải mái xuất phát từ những nơi hạnh phúc nhất thế giới.

hygge homestay-1

@hygge.homestay

Tuy nhiên, bạn không cần phải đi đến các nước như Đan Mạch để tận hưởng không khí và phong cách Hygge nữa. Chỉ cần ngồi xuống ngay giữa lòng Hà Nội. Bạn đã có thể thoải mái nhâm nhi tách trà, ngắm cảnh thiên nhiên, thưởng thức bánh ngọt tại Homestay Hygge.

Nhà đá Hygge Homestay tọa lạc ở mặt tiền số 244 đường Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội. Trái lại với không khí nhộn nhịp của phố xá bên ngoài, dòng người vội vã. Bước qua cánh cửa của homestay đó là cả một khu rừng thu nhỏ, những thảm cỏ xanh mướt, những hàng cây to tỏa bóng mát. Tất cả những điều đó giúp cho chúng ta cảm nhận như mình đang đi đến một chốn thần tiên khác.

Khuôn viên của homestay rất rộng, rộng đến 360m2 được bao phủ toàn bộ bởi màu xanh vô cùng mát mẻ. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ quên hết đi những ồn ào của phố thị, hòa mình giữa thiên nhiên. Cứ vô tư tận hưởng cuộc sống an nhàn, bình dị tràn đầy hạnh phúc.

2. Thiết kế không gian phòng ở Hygge Homestay

Hygge homestay có thiết kế 3 căn nhà nho nhỏ thuộc 3 phong cách kiến trúc độc đáo ấn tượng khác nhau có từng tên gọi là: Stone House, Lala House và Tree House. Chúng ta hãy cùng lần lượt khám phá thiết kế của từng không gian trong Homestay Hygge nhé!

Stone House

Đây là một căn nhà được xây dựng hoàn toàn từ đá núi đầu tiên tại Hà Nội. Sử dụng đá nên luôn giữ được nhiệt độ cho căn phòng vào mùa đông luôn ấm áp. Còn vào mùa hè thì luôn mát mẻ nhất.

Bên trong căn nhà Stone house được bài trí theo phong cách Scandinavia. Lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu với tông màu chủ đạo là màu nâu và màu trắng. Tinh thần mà phong cách này mang lại đó là sự hoang sơ, mộc mạc, sự tinh tế và trong trẻo. Gọn gàng và tối giản nhất. 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh ở căn nhà nhỏ Stone House: hygge homestay-2

@hyggehomestay

hygge homestay-3

@Hyggehomestay

hygge homestay-4

@hygge.homestay

LaLa House

Lala house được lấy cảm hứng từ bộ phim Lala Land. Được ra đời với thiết kế và decor độc đáo theo phong cách kiến trúc từ Modern Victorian. Đã từng có giai đoạn phong cách thiết kế này biểu tượng cho sự giàu có, cao sang, dành cho tầng lớp hoàng gia quý tộc.

Mãi đến sau này, phong cách này dần trở nên dung dị với thời hiện đại. Mang đến cho những người thế hệ này sự mới mẻ, sang trọng, tiện nghi khi trải nghiệm. Điều đặc biệt nhất là LaLa House có thêm một khoảng hiên nhỏ xinh xắn riêng biệt, khi nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn riêng tư bên bạn bè và người thân.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tại LaLa House: hygge homestay-5

@hygge.homestay

hygge homestay-6

@ansonhere 

Tree House

Ở Hygge Homestay có hai câu đại thụ trong vườn. Mượn sự to lớn của hai cây cao này mà chủ nhà đã thiết kế ra một ngôi nhà đặc biệt. Ngôi nhà mang kiểu phong cách nhẹ nhàng, thư thái. Đối với những người hay mộng mơ muốn tận hưởng không gian trong lành và tĩnh lại thì đây chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Đồ nội thất bên trong căn nhà cũng được ưu tiên thiết kế từ chất liệu gỗ, tạo cho người sử dụng cảm giác ấm cúng. Từ trong căn nhà này bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thơ mộng hữu tình phía bên dưới.

Điều đặc biệt mà Tree House mang lại đó là vẻ đẹp xanh tươi, trong lành của cây cối, khung cảnh tinh khiết mỗi sớm mai. Khi nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn rời khỏi căn giường tại Tree House đâu.

Một số hình ảnh ở Tree House: hygge homestay-8

@hyggehomestay

hygge homestay-9

@hyggehomestay

Điểm chung của 3 căn nhà tại Homestay Hygge

Ở cả ba căn nhà tại Hygge Homestay đều có đầy đủ sự tiện nghi bao gồm: 1 phòng khách, 1 gian bếp có đầy đủ vật dụng nấu nướng, 1 phòng ngủ riêng, 1 nhà vệ sinh. Ngoài ra còn có những không gian dùng chung như: Sân vườn, bếp, quầy bar, khu tổ chức tiệc BBQ, vườn, chỗ đỗ xe…

Khi nghỉ dưỡng tại Hygge Homestay, bạn sẽ không phải lo lắng việc tuân thủ theo những quy tắc bất di bất dịch nào cả. Điều quan trọng và được chú trọng nhất là bạn chỉ cần thoải mái tận hưởng không gian, gạt bỏ mọi ưu phiền. Tâm trạng luôn cởi mở để tạo ra sự thân mật và thú vị nhất. Hãy ghé đến Hygge Homestay để được tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn tại mái nhà Hygge bạn nhé!

Thông tin liên hệ và bảng giá Hygge Homestay

Địa chỉ: 244 Âu Cơ – Tây Hồ - Hà Nội

Giá tham khảo

  • Từ thứ 2- thứ 5: 1.800.000đ/ 1 đêm (Tối đa 4 người/1 nhà).
  • Từ thứ 6 – Chủ Nhật: 2.050.000đ/1 đêm (Tối đa 4 người/1 nhà).

3. Địa điểm du lịch gần nhà đá Hygge Homestay

Ngoài những tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại Hygge Homestay. Homestay này còn có vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm thủ đô. Rất thuận tiện để bạn có thể tham quan những địa điểm sau đây ở Hà Nội: 

Ngoài ra, từ hygge homestay bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ và các địa điểm du lịch bằng các phương tiện như xe máy, taxi. Hoặc có thể thong dong đi bộ dạo quanh Hồ Tây, thăm thú chợ hoa đêm lãng mạn. Bạn còn có thể đi đến các địa điểm giải trí thú vị như bar, club…

Hy vọng với những chia sẻ về Hygge Homestay – khu vườn hạnh phúc như trời Tây giữa lòng Hà Nội. Bạn sẽ có thêm cho mình một gợi ý nghỉ dưỡng thú vị. Hãy xách balo lên và đi để cảm nhận bạn nhé! Ngoài nhà đá Hygge Homestay, tại Hồ Tây cũng còn rất nhiều địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.