Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội TOP 10 biệt thự nghỉ dưỡng, villa gần Hà Nội đẹp nhất - Digiticket

TOP 10 biệt thự nghỉ dưỡng, villa gần Hà Nội đẹp nhất - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội đẹp để tránh xa thành phố đầy khói bụi? Khám phá ngay top 10 villa gần Hà Nội view đẹp miễn chê!
Nội dung chính

Bạn đang tìm những villa gần Hà Nội, trốn khỏi thành phố đầy khói bụi và ồn ào để thư giãn cùng gia đình hoặc bạn bè? Digiticket sẽ gợi ý cho bạn 10 villa, biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội chỉ mất một giờ đi xe thôi là bạn có thể nghỉ ngơi, xả stress và nạp thêm năng lượng cho cuộc sống cho ngày cuối tuần rồi. 

1. Melia Ba Vì Mountain Retreat - Villa gần Hà Nội đẹp 5 sao

  • Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì
  • Liên hệ đặt phòng: 024 3200 9999 
  • Giá tham khảo: từ 15.000.000đ/ căn/ đêm

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 55km về phía Tây, Melia Ba Vì là khu nghỉ dưỡng 5 sao trên núi với khung cảnh rừng nhiệt đới ngoạn mục khó tìm thấy ở nơi khác. Nằm ở độ cao 600 mét, Melia cổ kính, trầm mặc ẩn mình giữa rừng cây xanh mát của Vườn quốc gia Ba Vì là lựa chọn tuyệt vời cho ai đang tìm kiếm villa đẹp gần Hà Nội. 

villa gần hà nội

Ảnh: @meliabavi

Melia Ba Vì Mountain Retreat có hệ thống gồm 55 phòng nghỉ và biệt thự phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm đặc biệt của các phòng nghỉ tại Melia Ba Vì là đều có thiết kế mở với sân hiên hoặc ban công “cực chill". Du khách có thể hòa mình vào không gian xanh mát, trong lành và yên bình với tiếng chim hót ríu rít. Nhìn ngắm bao quát khung cảnh núi non Ba Vì tuyệt đẹp và hùng vĩ. 

melia ba vì - villa gần hà nội

Ảnh: @meliabavi

Phòng nghỉ và các căn villa có thiết bị nội ngoại thất đều được làm bằng gỗ cao cấp, mang tới không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại, đúng chuẩn 5 sao.

Ngoài những tiện nghi thông thường, Melia còn phục vụ du khách rất chu đáo với cân điện tử, máy pha cà phê, chỉ nha khoa, loa nghe nhạc, sàn nhà có sưởi vào mùa đông, menu gối nằm cho khách lựa chọn...cùng với thư chào mừng và cảm ơn với mọi thông tin hữu ích. Một điểm trừ ở đây là wifi yếu nên sẽ khá bất tiện nếu bạn có công việc cần mạng kết nối.

melia ba vì - villa gần hà nội

Ảnh: @soaipham

Melia Ba Vì gây ấn tượng với du khách không chỉ bởi không gian nghỉ dưỡng sinh thái giữa rừng núi Ba Vì bát ngát mà còn bởi nhiều hoạt động thư giãn và giải trí vô cùng hấp dẫn. Ngâm mình trong bể bơi bốn mùa vô cực và phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thiên nhiên Ba Vì từ độ cao 600m chắc chắn sẽ mang lại cho du khách cảm giác đam mê bất tận. 

melia ba vì - villa gần hà nội

Ảnh: @callmexxu

Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như đạp xe xuyên rừng quốc gia Ba Vì, team building hay trekking khám phá các địa điểm ghi lại dấu ấn tín ngưỡng của người Việt hay di tích của những công trình kiến trúc cổ thời Pháp thuộc. 

Đừng bỏ lỡ các khu nghỉ dưỡng hiện đại và đầy đủ tiện nghi qua các bài tổng hợp dưới đây nhé: 
  • TOP 7 khu nghỉ dưỡng resort Ba Vì đẳng cấp tiện nghi cho gia đình
  • Các khu nghỉ dưỡng và resort Sóc Sơn có hồ bơi riêng cực đẹp

2. Tomodachi Retreat Làng Mít - Villa gần Hà Nội cho 15 người

  • Địa chỉ: thôn Trại Láng, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội
  • Liên hệ đặt phòng: 091 106 72 55
  • Giá tham khảo: từ 4.600.000/ căn/ đêm

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 40 phút đi xe, Tomodachi Retreat Làng Mít Sơn Tây là một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm không gian bao la, xanh mát bên Hồ Láng Hầu đổ ra con sông Tích. 

villa gần hà nội

Ảnh: Tomodachi Retreat Làng Mít

Những căn villa, phòng nghỉ san sát nhau đan xen những lùm cây um tùm, xanh mơn mởn mang dáng vẻ mộc mạc, thân quen đặc trưng của làng quê Việt. Tổ hợp villa nghỉ dưỡng gần Hà Nội này cũng là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho du khách với những chế độ ăn thực dưỡng, tập thiền, massage bấm huyệt cổ truyền,...

tomodachi làng mít - villa gần hà nội

Ảnh: Thanh Phuong Dao

Tomodachi Retreat sở hữu hệ thống các villa với gần 30 phòng nghỉ đa dạng, từ phòng superior dành cho 2 người đến những căn đại biệt thự với sức chứa tối đa 18 người.

Được xây dựng với lối kiến trúc xanh thân thiện với môi trường, các căn villa đều có tường gạch đất nung màu vàng nhạt ấm cúng, thân thuộc gợi hình ảnh những căn nhà tuổi thơ nơi thôn quê. Mái nhà tranh tựa những cánh diều tuổi thơ uốn lượn trùng điệp giữa “rừng" trái cây xanh ngát và thơm ngào ngạt. 

villa gần hà nội

Ảnh: Hoàng Tuấn Anh

Các phòng nghỉ đều có cửa lớn hay ban công với view hướng thẳng ra mặt hồ Láng Hầu êm đềm mang lại cảm giác thư thái, bình yên. Mỗi phòng đều được bố trí nội thất ấm cúng, hiện đại và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du khách. 

ĐẶT PHÒNG TOMODACHI RETREAT SƠN TÂY GIÁ TỐT NHẤT

3. Hidden Villa Sóc Sơn - Villa gần Hà Nội cho 10 người

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hanoi
  • Liên hệ đặt phòng: 0979838305
  • Giá tham khảo: từ 4.000.000đ/ căn/ đêm

Nhắc đến những villa gần Hà Nội sở hữu phong cách đậm chất vintage và gần gũi thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua Hidden Villa. Nằm sâu trong khu rừng thông xanh mát, tĩnh lặng với thời tiết mát mẻ dễ chịu, Hidden Villa được ví như “Đà Lạt thu nhỏ”, một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời chỉ cách Hà Nội 1 giờ đi xe. 

villa gần hà nội sóc sơn

Ảnh: @mrpi3.14

Villa Hidden có 1 phòng khách rộng rãi và 2 phòng ngủ lớn đủ để phục vụ cho nhóm khách tối đa 12 người. Với thiết kế chủ đạo bằng gỗ và những cửa kính lớn, dường như bạn không còn khoảng cách với thiên nhiên bên ngoài. 

hidden villa sóc sơn

Ảnh: @minhn.do

Còn gì tuyệt hơn khi mỗi sáng thức dậy nhâm nhi tách cà phê ngắm nhìn ánh bình minh nhuộm vàng căn phòng ấm áp cùng vạn vật của thiên nhiên tươi mới ở ngoài. Villa có khu bếp đầy đủ dụng cụ nấu nướng và cả khu cắm trại, tổ chức tiệc BBQ để cho bạn bè và gia đình tụ họp ăn uống. 

Nếu bạn chuẩn bị đi picnic, dã ngoại cùng bạn bè hay gia đình thì đừng bỏ qua các TOP list những homestay Sóc Sơn dưới đây nhé:
  • TOP 9 các homestay Sóc Sơn có view đẹp giữa núi rừng và hồ bơi
  • Đổi gió với các căn Villa Sóc Sơn có view đẹp, rộng phù hợp cho nhóm đông

4. The Moonlight - Villa giá rẻ gần Hà Nội

  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường - Minh Phú - Sóc Sơn - Hà Nội
  • Liên hệ đặt phòng: 090 223 57 86
  • Giá tham khảo: từ 4.500.000đ/ căn/ đêm

Được ví như “xứ sở mộng mơ” ở ngoại ô Hà Nội, những căn villa của The Moonlight sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào chốn cổ tích giữa lòng núi rừng thiên nhiên xanh mát. Một nơi yên bình, thư giãn để lắng nghe tiếng chim hót líu lo, hít căng lồng ngực không khí trong lành giữa rừng thông bạt ngàn. 

villa gần hà nội

Ảnh: The Moonlight

Nổi bật nhất ở The Moonlight là những căn nhà kính kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại gồm hai tầng và một tầng áp mái. Một ngôi nhà nguyên căn có 4 phòng ngủ được trang bị điều hòa mát lạnh và 2 phòng tắm.

villa gan ha noi

Ảnh: @ngocthiepp

Một nửa ngôi nhà và phòng áp mái đều được ốp kính trong suốt. Buổi sớm tỉnh dậy, điều đầu tiên bạn nhìn thấy chính là khung cảnh hiền hoà và yên bình của rừng núi. Từ phòng khách với view trực tiếp ra rừng thông xanh ngát, giúp bạn thư giãn thoải mái đầu óc sau những bộn bề công việc và cuộc sống. 

the moonlight sóc sơn

Ảnh: @lina.dk_

Bên ngoài villa có chòi ngắm cây, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em cùng với vườn hoa xinh đẹp với nhiều loài hoa như hồng sapa, hoa sim,...cho bạn tha hồ dạo chơi và chụp ảnh.

Villa cũng có sẵn dụng cụ nướng và bàn ghế ngoài trời để bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thú vị. Nếu muốn tổ chức BBQ hoặc đặt bữa sáng, bạn cần thông báo trước với người quản lý ở đây để họ chuẩn bị trước nhé.

5. Nhà Bên Rừng U Lesa - Villa gần Hà Nội cho 6 người

  • Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt phòng: 0989331234
  • Giá tham khảo: từ 1.999.000/ căn/ đêm

Cách trung tâm thủ đô chỉ khoảng 1 giờ đi xe thôi nhưng U Lesa như một thế giới riêng tách biệt với khói bụi thành phố, một nơi chỉ có con người hoà hợp với thiên nhiên. Đến với Nhà Bên Rừng, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều căn villa bằng gỗ với phong cách và mô hình độc đáo khác lạ. 

nhà bên rừng ulesa

Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Tất cả những kiểu nhà đều có điểm chung là được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn, xanh mướt. Không gian xung quanh yên tĩnh và tuyệt vời tới mức chỉ một chiếc lá rơi cũng trở thành một bức tranh xinh đẹp, lay động lòng người.

villa gần hà nội

Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Nhà Quả Thông Lớn là căn nhà tiện nghi và đẹp nhất của Nhà Bên Rừng có thể phục vụ tới 6 người. Ngôi nhà gỗ được thiết kế giống bungalow kết hợp với kính, vươn mình chênh vênh ra khỏi sườn núi, chìm giữa rặng thông cao tít tắp gợi nhớ đến khung cảnh nhà gỗ bên rừng của gia đình Cullen trong Twilight. 

ulesa - villa gần hà nộiẢnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Villa có phòng khách ấm cúng, phòng ngủ và nhà tắm rộng có bồn tắm. Phòng phủ được sắp xếp hoàn hảo với giường được kê sát cửa kính cường lực lớn có view tuyệt đẹp thẳng hướng thung lũng rừng cây cực kỳ thơ mộng. Ngoài ra, căn villa này còn có một chiếc võng lớn ngoài trời, rất chắc chắn và an toàn để bản có thể nằm ườn ra đọc sách, phơi nắng hoặc chụp choẹt sống ảnh với background rừng lá kim xanh mướt. 

nhà bên rừng - villa gần hà nội

Ảnh: Vân Lee

U Lesa cũng là tổ hợp villa đẹp quanh Hà Nội duy nhất có căn nhà Hobbit độc đáo được thiết kế dựa hoàn toàn nguyên mẫu Hobbit House nổi tiếng trên thế giới. Những fan “ruột” của phim Chúa Nhẫn và những du khách yêu mến những căn nhà cổ tích chắc chắn không thể bỏ qua căn Hobbit được đào từ trong hang đất với nội thất cũng được thiết kế giống hệt trong phim.

ulesa nhà bên rừng - villa gần hà nội

Ảnh: @nhabenrung.ulesa

Căn hobbit có thể phục vụ tối đa 6 người với 2 giường rộng cùng nhà vệ sinh khép kín, đầy đủ tiện nghi. Xung quanh nhà còn có sân riêng bao quanh bởi hàng rào gỗ đu cùng vườn hoa xinh xắn. Trước hiên có bàn ghế ngồi uống cafe, vừa ngắm cảnh vừa chill hoặc chụp choẹt sống ảo cũng rất đẹp.

6. La Pineta - Villa gần Hà Nội có bể bơi riêng

  • Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt phòng: 098 880 69 69
  • Giá tham khảo: từ 6.000.000/ căn/ đêm

Nếu bạn đã trót mê mẩn những căn nhà gỗ mang phong cách Bắc Âu trong những thước phim tuyệt đẹp hay đã từng đặt chân tới đó mà thổn thức khi nhớ về thì đừng bỏ qua La Pineta Villa nhé. Đến với căn villa ngoại thành Hà Nội độc đáo này, bạn sẽ được sống lại trong những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, được hòa mình với thiên nhiên rừng núi yên bình và thư giãn. 

villa gần hà nội

Ảnh: Trần Lê Ngọc Thắng

La Pineta là căn nhà gỗ hai tầng hình tam giác xinh xắn nằm giữa chốn rừng thông bao la rộng tới 2000m2. Nhà có thể thể phục tối đa 10 người với với 4 phòng ngủ lớn, 1 phòng ăn lớn, 1 phòng khách và 1 phòng đọc sách. 

la pineta

Ảnh: La Pineta

Đây là căn villa duy nhất giữa rừng thông Sóc Sơn có bể bơi ốp gỗ cực đẹp. Bạn có thể thỏa thích đắm mình vào dòng nước mát, chụp những shot hình thật đẹp hay tổ chức pool party đầy màu sắc cùng hội bạn. Là một tín đồ yêu thích chụp ảnh thì khung cảnh làm say đắm lòng người ở đây sẽ cho bạn những shot hình đẹp đến từng centimet đó.

la pineta

Ảnh: @vweyy

Sau khi bơi lội thoả thích, còn gì tuyệt hơn thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ cùng vài lon bia mát lạnh giữa không gian lung linh cực chill của khu nướng thịt ngoài trời. Buổi tối của nhóm bạn sẽ trở nên sôi động và vui vẻ hơn vì trong La Pineta có hẳn một dàn karaoke siêu xịn. Ở đây có sẵn cả đàn guitar để các bạn quây quần quanh lò sưởi thể hiện cảm xúc qua những bài hát. 

7. Tochi Lakeside - Villa gần Hà Nội cho 30 người

  • Địa chỉ: Thôn Bơn, Xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
  • Liên hệ đặt phòng: 089 841 33 33
  • Giá tham khảo: từ 6.200.000đ/ căn/ đêm

Nằm ở thôn Bơn, Ba Vì, Tochi Lakeside là villa gần Hà Nội mang tới cho bất cứ ai đang tìm kiếm một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà không cần đi quá xa. Với không gian yên bình, thoáng đãng kết hợp với lối trang trí gần gũi nhưng sang trọng, tinh tế cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Tochi Lakeside chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ, thư giãn cùng bạn bè và gia đình. 

tochi lakesideẢnh: Tochi Lakeside

Điều gây ấn tượng nhất của Tochi Lakeside là sở hữu tọa độ tuyệt đẹp ngay bên hồ Đập Đống, với view cánh đồng lúa nên thơ, thanh bình. Xa xa là những núi Tản trùng điệp kết hợp với bể bơi vô cực chắc chắn sẽ là điểm sống ảo tuyệt vời cho team mê chụp ảnh. Căn villa có 5 phòng ngủ lớn có thể phục vụ tối đa 30 người. Các phòng đều rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện nghi và có phòng tắm với bồn tắm siêu sang chảnh. 

tochi lakeside

Ảnh: Tochi Lakeside

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí như câu cá với giá 100.000đ/ ngày hay chèo thuyền kayak chỉ với 150.000/ thuyền/ ngày. Vui chơi xả láng nhưng đừng quên bổ sung năng lượng, lấp đầy cái bụng đói nhé. Với khuôn viên sân vườn rộng lớn của Tochi Lakeside, bạn có thể tổ chức bữa tiệc BBQ và “chill" cùng hội bạn. 

Cuối tuần vui chơi tại Ba Vì, Digiticket gợi ý một vài địa điểm homestay và Villa Ba Vì đẹp cho bạn dưới đây nhé:
  • 10 homestay Ba Vì giá rẻ, view hồ bơi đẹp cho nhóm bạn
  • List 10 Villa Ba Vì có view đẹp bạn không nên bỏ lỡ!!

8. An Vui Lodge & Cottage - Villa gần Hà Nội cho 20 người

  • Địa chỉ: thôn Muồng Voi, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì
  • Liên hệ đặt phòng: 089 999 63 00
  • Giá tham khảo: 3.500.000đ - 9.000.000đ/ căn/ đêm

Chỉ cách thủ đô 1 giờ lái xe, An Vui Lodge & Cottage là tổ hợp bungalow và biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội nằm dưới chân núi Ba Vì. Tọa lạc trên diện tích 6000m2 ven hồ Cầu Bò, nơi đây là một lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng kết hợp team-building với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. 

an vui lodge

Ảnh: An Vui Lodge & Cottage

Về tổng thể, các căn villa ở An Vui mang kiến trúc hình khối hiện đại kết hợp với không gian thoáng đãng, tràn ngập màu xanh của cỏ cây hoa lá và những thửa ruộng trải dài ngút tầm mắt. Như tên gọi của mình, hệ thống biệt thự của An Vui được chia làm 2 loại: lodge và cottage. 

villa gan ha noi

Ảnh: An Vui Lodge & Cottage

An Vui Lodge gồm 2 loại biệt thự được thiết kế theo kiểu song lập mang phong cách hiện đại. An Vui Villa 14 (tối đa 14 người) có 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và phòng sinh hoạt chung với đầy đủ tiện nghi như wifi, smart TV, tủ lạnh, bếp từ và dụng cụ làm bếp. An Vui Villa 20 gồm 5 phòng ngủ và 6 nhà vệ sinh cùng phòng sinh hoạt đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu cho tối đa 20 khách. 

an vui lodge

Ảnh: An Vui Lodge & Cottage

An Vui Cottage cũng có 2 căn villa được thiết kế theo phong cách điền viên sang chảnh. An Vui Cottage 17 và 19 có tổng cộng 4 phòng ngủ với 1 phòng ngủ dorm và 3 phòng ngủ triple với giường queen size. Bên cạnh đó, cả 2 căn đều có 3 nhà vệ sinh khép kín và phòng sinh hoạt chung với đầy đủ các hệ thống tiện ích.

9. Chill Villa Ba Vì - Villa gần Hà Nội có bể bơi vô cực

  • Địa chỉ: đồi Đá Bạc, thôn Mít, xã Yên Bài, huyện Ba Vì
  • Liên hệ đặt phòng: 090 688 68 87
  • Giá tham khảo: từ 5.500.000đ/ căn/ đêm

Chill Villa xinh đẹp, yên bình nằm giữa thiên nhiên núi rừng Ba Vì như một nơi giao hoà giữa cỏ cây hoa lá và con người. Một nơi bạn có thể gạt bỏ những âu lo của cuộc sống thường nhật để sống chậm và tận hưởng nhiều hơn. 

Chill Villa Ba Vì

Ảnh: Chill Villa Ba Vì

Villa Ba Vì Chill có 2 căn villa lớn với sức chứa từ 14 - 25 khách. Villa Chill có tổng cộng 6 nhà vệ sinh và 5 phòng ngủ, với 1 phòng ngủ dorm 10 giường, 2 phòng ngủ mỗi phòng có 1 giường đôi, 2 phòng ngủ mỗi phòng có 1 giường đôi và 1 giường đơn.

Villa So Chill gồm 3 nhà vệ sinh và 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng dorm 8 giường, 2 phòng ngủ mỗi phòng có 1 giường đôi 1 giường đơn. 

villa gần hà nội

Ảnh: @luv_may05

Cả 2 căn villa đều có phòng khách và phòng bếp riêng biệt. Nội thất bên trong được thiết kế vô cùng trang nhã và sang trọng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Mặt tiền các căn villa đều được làm toàn bộ bằng kính khiến cho không gian nghỉ dưỡng thêm rộng rãi và thoáng đãng.

chill villa ba vi

Ảnh: Chill Villa Ba Vì

Đứng từ bên trong, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh nên thơ của thiên nhiên Ba Vì mơ mộng. Khuôn viên rộng lớn của Chill Villa có bể bơi vô cực riêng và sân BBQ ngay sát hồ bơi để bạn có thể tổ chức một buổi pool party đầy sôi động. 

10. Hestia Luxury Villa - Biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội view núi

  • Địa chỉ: thôn Muồng Phú Vàng, xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội 
  • Liên hệ đặt phòng: 0387753737
  • Giá tham khảo: từ 3.800.000đ/ căn/ đêm

Hestia Luxury Villa nằm trong khuôn viên 10.000m2 rộng lớn view hồ tựa mây núi Ba Vì. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên núi và chìm đắm vào hoàng hôn trên sông. Căn biệt thự màu vàng tươi tắn gồm 3 phòng ngủ khép kín với giường king size và 1 phòng dorm 3 giường với view ban công thoáng mát. 

villa gần hà nội

Ảnh: Hestia Luxury Villa

Ban công tầng 2 có view siêu đẹp ngắm trọn 3 hướng từ độ cao 18m. Hướng Tây là núi Ba Vì trùng điệp hùng vĩ. Hướng Bắc với view hồ câu và bể bơi cực chill. Với hướng Đông, bạn có thể ngắm trọn view nội khu và làng mạc vùng thôn quê. Phòng khách sang chảnh dưới tầng 1 được lắp cửa kính lớn với view hồ bơi vô cực đẹp long lanh tha hồ check in, sống ảo. 

Hestia Luxury Villa

Ảnh: Hestia Luxury Villa

Góc bếp rộng rãi tiện nghi với đầy đủ thiết bị để bạn có thể chế biến thật nhiều món ngon. Khu vực bếp còn có phòng ăn thoáng mát tiện nghi với 1 bàn ăn trong nhà dài 3m view bể bơi. Khu vực bên ngoài sát cạnh bể bơi cũng có 1 bàn ăn ngoài trời để bạn có thể vừa bơi vừa thưởng thức bữa tiệc ngoài trời. 

Hestia Luxury Villa

Ảnh: Hestia Luxury Villa

Khuôn của Hestia Luxury Villa cũng có khu vực cắm trại và đốt lửa trại rất rộng rãi. Vì vậy bạn có thể tổ chức một buổi đốt lửa trại đêm để tăng thêm không khí vui vẻ và sôi động cho chuyến du lịch của mình.

Thế là chúng ta đã dạo quanh 10 villa gần Hà Nội tuyệt đẹp, lý tưởng để tránh xa khói bụi và ồn ào nơi thành thị. Chỉ mất 1 giờ đi xe từ thủ đô là bạn đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Hy vọng với những gợi ý của Digiticket, bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất với nhiều trải nghiệm thật đáng nhớ.

Nếu muốn tìm kiếm các địa điểm lưu trú khác gần Hà Nội, các bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Nhà Bên Rừng - U Lesa

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.