Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội TOP 7 khu nghỉ dưỡng resort Ba Vì Hà Nội đẹp có giá tốt nhất

TOP 7 khu nghỉ dưỡng resort Ba Vì Hà Nội đẹp có giá tốt nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn có dự định đến đây, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn TOP 7 resort Ba Vì đẳng cấp để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè nhé.
Nội dung chính

Ba Vì là một điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ thiên nhiên trong lành cùng vẻ đẹp hoang sơ. Nếu bạn có dự định đến đây, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn TOP 7 resort Ba Vì đẳng cấp để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè nhé.

1. Melia Ba Vì Mountain Retreat 

  • Địa chỉ: Cote 600m vườn quốc gia Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 2.575.822 đồng/đêm

Đứng đầu danh sách các khu resort Ba Vì đẳng cấp là khu Melia Ba Vi Mountain Retreat. Khu resort này nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bao quát toàn cảnh cánh đồng Bắc Bộ xanh ngút ngàn, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

resort ba vì helena_nlh

Ảnh: @helena_nlh

Với lối kiến trúc hiện đại, pha lẫn nét cổ điển, không gian nội thất tại khu resort mang lại cảm giác vừa sang trọng, lại gần gũi. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như TV màn hình lớn, tủ lạnh, bàn làm việc, bồn tắm, wifi phủ sóng,...

janneckesanne

Ảnh: @janneckesanne

Là một resort đẳng cấp 4 sao, Melia Ba Vi Mountain Retreat có nhiều khu tích hợp các dịch vụ, giải trí để du khách nghỉ dưỡng và vui chơi như: nhà hàng, hồ bơi, quán bar, khu trò chơi, khu thể hình,...

resort ba vì tramy3107

Ảnh: @tramy3107

Dịch vụ tại đây vô cùng tận tâm và chu đáo. Nhân viên luôn niềm nở và sẵn sàng hướng dẫn khách hàng. Nếu bạn đặt trước phòng tại Melia Ba Vi Mountain Retreat, bạn sẽ được nhận dịch vụ đưa đón tại sân bay.

2. Annam Garden

  • Địa chỉ: Thôn Muồng Voi, Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 1.150.000 đồng/đêm

Khu resort Ba Vì tiếp theo chính là Annam Garden. Từ tên gọi của khu resort, ta có thể tưởng tượng ra cả một khu vườn nhiệt đới yên bình với 10 ngôi nhà nhỏ xinh.

ninychau

Ảnh: @ninychau

Đến với Annam Garden, bạn sẽ có một hành trình nghỉ dưỡng yên bình như quay về với tuổi thơ, kết nối và gần gũi với thiên nhiên. Không giống với những khu resort Ba Vì đồ sộ, sang trọng khác, khu nghỉ dưỡng tại Annam Garden là những ngôi nhà xinh xắn, nhiều màu sắc, tách biệt nhau.

resort ba vì pham_hnhung 1

Ảnh: @pham_hnhung

Xung quanh những ngôi nhà và một vườn cây xanh mộng mơ. Bạn có thể thực hiện buổi tiệc đồ nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. pham_hnhung

Ảnh: @pham_hnhung

Bên cạnh đó, tại khu resort này có nhiều hoạt động dịch vụ để khách hàng trải nghiệm, giải trí như: thăm trang trại bò sữa, học làm cơm lam, câu cá, đi bơi, hoặc thưởng thức bữa tối tại nhà hàng sang trọng,... Annam Garden là nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên, nhẹ nhõm, quên đi những âu lo, căng thẳng trong công việc.

3. Ao Vua

  • Địa chỉ: Ao Vua, Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 500.000 đồng/đêm

Trải dài dưới chân núi Tản Viên lung linh huyền ảo là khu du lịch sinh thái Ao Vua. Đến đây nghỉ dưỡng là một quyết định tuyệt vời nếu bạn muốn được đắm chìm trong không gian cổ kính. Với quang cảnh hùng vĩ, thơ mộng và môi trường sinh thái trong lành, bạn sẽ quên mất là mình đang sống ở thế kỷ 21.

keang_8thfeb._

Ảnh: @keang_8thfeb._

Tại khu resort Ba Vì này, khách hàng sẽ được leo núi, vượt thác, tắm suối và vui đùa trong khu công viên nước, tham quan hang động Sơn Tinh - Thủy Tinh,... Bên cạnh hoạt động vui chơi, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc, đậm hương vị cổ truyền.

resort ba vì _tuean20

Ảnh: @_tuean20

Về dịch vụ phòng ốc, khu du lịch Ao Vua đạt tiêu chuẩn 2 sao. Với hệ thống 89 phòng đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, ở đây còn có phòng VIP, phòng ăn, hội thảo thích hợp với các cuộc họp yêu cầu tính chất lịch sự, sang trọng, đẳng cấp.

4. Tản Đà Resort Ba Vì

  • Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 1.710.000 đồng/đêm

Tản Đà Resort một trong các resort Ba Vì độc đáo với vị nằm dưới chân núi Tản Viên dọc theo suối Bơn Ba Vì. Vì thế, không gian ở đây mở rộng và yên bình, thích hợp làm nơi để nghỉ dưỡng và giải tỏa áp lực.

ngaanmilk

Ảnh: @ngaanmilk

Khu Tản Đà Resort có hơn 85 phòng nghỉ được chia làm các khu như: xóm nhà cổ, xóm Lạc Việt, phòng biệt thự,... Các thiết kế tại đây đều đơn giản, mộc mạc đậm chất Việt Nam. Bạn sẽ nhìn thấy những hàng cây xanh mướt, hàng rào dâm bụt đỏ, phòng nghỉ có kiến trúc như ngôi nhà ba gian cổ truyền,...

resort ba vì mychung.ho

Ảnh: @mychung.ho

Hệ thống phòng, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp của Tản Đà Resort đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong. Khi bạn mua vé vào cổng sẽ được tận hưởng các dịch vụ như bơi, xông hơi thảo dược, xông hơi đá muối, bể sục khoáng nóng.

5. May Tropical Villas 

  • Địa chỉ: Thôn Nghe, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 1.131.500 đồng/đêm

May Tropical Villas là khu resort, nghỉ dưỡng nằm kế vườn quốc gia Ba Vì. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn phải di chuyển tầm 45 phút dọc theo đại lộ Thăng Long là đến nơi đây.

resort ba vì minhtri253

Ảnh: @minhtri253

Cảm nhận đầu tiên của nhiều người khi đến May Tropical Villa là thiên nhiên thật sự trong lành và mát mẻ. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai ghét sự ồn ào, tấp nập.

voisocutee

Ảnh: voisocutee

Khu nghỉ dưỡng May Tropical Villas cung cấp 5 dạng phòng khác nhau. Mỗi phòng là một thế giới riêng biệt với đầy đủ tiện nghi, các thiết bị phòng đều có chức năng hiện đại.

resort ba vì kw0nz

Ảnh: @kw0nz

Bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí để di chuyển trong vườn sinh thái Ba Vì. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, phòng karaoke. Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm xông hơi bằng lá thuốc của người dân tộc Mường. Tắm lá có tác dụng điều hòa kinh mạch, giải độc tố cơ thể.

6. Family Resort Ba Vì

  • Địa chỉ: xóm Mai, Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 800.000 đồng/đêm

Cách thủ đô Hà Nội 50km về hướng Tây là dãy những ngôi nhà của Family Resort lấp ló sau những hàng cây xanh mướt. Khu resort Ba Vì này có vị trí hòa hợp với thiên nhiên khi nằm cạnh cánh đồng lúa và xa xa là chân núi Ba Vì.

Khu nghỉ dưỡng Family Resort là một trong những địa điểm được các tổ chức công ty lựa chọn để mở tiệc, tiếp đãi khách hoặc tổ chức sự kiện. Với diện tích rộng và thoáng, Family Resort có khả năng đón tiếp 150 - 200 người/ngày.

resort ba vì thao_myt99

Ảnh: @thao_myt99

Phòng nghỉ ở đây rất đa dạng tùy theo nhu cầu của du khách như: phòng tập thể, phòng cá nhân, phòng biệt thự,... Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện ích để khách hàng được nghỉ dưỡng một cách thoải mái nhất.

7. Paragon Resort Ba Vì

  • Địa chỉ: Thôn Muồng Châu, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: 1.500.000 đồng/đêm

Cuối cùng trong danh sách các khu resort Ba Vì là Paragon Resort. Nơi đây nằm tại vùng Ba Vì phong cảnh sơn thủy hữu tình với rừng cây xanh mát, dòng thác lớn nhỏ đem lại cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

resort ba vì miaoii__

Ảnh: @miaoii__

Đến với Paragon Resort, ngoài các dịch vụ phòng ốc tiện ích, thoải mái, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động gần gũi với thiên nhiên như: tham quan vườn hồng, vườn tình yêu,...

resort ba vì thaosut

Ảnh: @thaosut

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm, khách hàng còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sắc từ Á đến Âu được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời.

Trên đây là TOP 7 các khu nghỉ dưỡng, resort Ba Vì đẳng cấp mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn khi đi du lịch Ba Vì. Cuộc sống thành thị trôi đi rất nhanh, khiến chúng ta nhiều lúc cảm thấy mỏi mệt. Nếu bạn cần tìm đến nơi bình yên, nạp lại năng lượng thì đừng ngại ngần, hãy cứ xách balo lên và đi. Nếu muốn thay đổi không gian bên những homestay xinh xắn, bạn có thể tham khảo thêm:

                    Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @aannphg và @janneckesanne
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.