Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội Khám phá top khách sạn 4 sao Hà Nội được yêu thích nhất

Khám phá top khách sạn 4 sao Hà Nội được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket tìm hiểu danh sách khách sạn 4 sao Hà Nội chất lượng cao và giá thành hợp lý dành cho chuyến du lịch của bạn nhé
Nội dung chính

Hà Nội ẩn chứa bao nhiêu nét quyến rũ cổ điển với lịch sử ngàn năm văn hiến. Nếu bạn đang có ý định vi vu Hà Nội mùa thu này thì hãy theo chân Digiticket bỏ túi ngay những khách sạn 4 sao Hà Nội có chất lượng cực tốt và giá cả phải chăng dưới đây nhé?

Quận Hoàn Kiếm

Là khu vực trung tâm, quận Hoàn Kiếm có rất nhiều địa chỉ vui chơi và các sự kiện lớn được tổ chức thường xuyên. Do đó không có gì ngạc nhiên khi nơi đây tập trung rất nhiều khách sạn 4 sao với lối kiến trúc độc đáo gây ấn tượng khó quên.

Khách sạn Silk Path Boutique Hanoi

  • Địa chỉ21 Hàng Khay, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm
  • Giá từ: 1.2000.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3938 5555

Được mệnh danh là "Mái nhà" của bạn ở Hà Nội, Silk Path Boutique mang vẻ ấm áp và dễ chịu, cho bạn những phút giây thảnh thơi nhất có thể. Cách nhà thờ và nhà hát lớn chưa đầy 1 km, khách sạn Silk Path là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn du lịch những địa chỉ cổ kính bậc nhất Hà Nội.

khach-san-4-sao-ha-noi-`

Ảnh: Silk Path Boutique Hanoi

Cổ điển và thanh lịch trong từng chi tiết là những nhận xét mà Silk Path nhận được bởi nơi đây có rất nhiều điểm nhấn cuốn hút như tranh cổ, tường hoa và đèn chạm khắc. Dù thành lập đã lâu nhưng chất lượng phòng tại Silk Path luôn được đánh giá trên chuẩn, đủ làm hài lòng mọi thực khách. Bạn sẽ được cung cấp TV, minibar và dịch vụ phòng chu đáo 24/7. Nhà hàng Namaste Hanoi, Nhà Hàng Little India với thực đơn theo phong cách Ấn rất được lòng thực khách và cả người dân địa phương.

khach-san-4-sao-ha-noi-2

Ảnh: Silk Path Boutique Hanoi

Mercure Hanoi La Gare

  • Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm
  • Giá từ: 900.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3944 7766

Được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, không có gì lạ khi Mercure Hanoi La Gare Hotel có vẻ ngoài vừa cổ điển vừa sang trọng. Thêm vào đó, cách phối màu hay ho giữa nhiều gam màu nóng như: đỏ, tím, họa tiết kẻ giúp khách sạn thêm phần tươi trẻ và hiện đại. Nằm trên con phố cổ kính bậc nhất Hà Nội, Mercure Hanoi La Gare Hotel cũng có tầm nhìn cực lãng mạn cho bạn thư giãn mọi khung giờ.

khach-san-4-sao-ha-noi-3

Ảnh: Mercure Hanoi La Gare Hotel

Các phòng tại đây có tiện ích hiện đại như: TV, tủ lạnh mini, két an toàn, đồ vệ sinh miễn phí. Bạn có thể sử dụng trung tâm thể dục, nhà hàng, quầy bar và sân hiên phơi nắng kiểu Paris tại khách sạn. Nhà hàng Brasserie Le Pavillon tại khách sạn sở hữu đặc sản Âu, Á đặc sắc và buffet sáng cho toàn bộ du khách. Khách sạn cũng có dịch vụ thuê xe, đặt tour du lịch nếu bạn muốn nên đừng ngại ngần hỏi nhân viên nhé!

khach-san-4-sao-ha-noi-4

Ảnh: Mercure Hanoi La Gare Hotel

Khách sạn Hanoi Paradise Center Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 5 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm
  • Giá từ: 380.000đ/phòng
  • Số điện thoại024 3939 3418

Một khách sạn 4 sao Hà Nội có lượt đánh giá cực cao trên các trang booking phòng. Điểm cộng đầu tiên là Hanoi Paradise có vị trí nằm cực gần Hồ Gươm. Bạn sẽ chỉ mất 3 phút để dạo chơi phố đi bộ. Nằm trong con hẻm nhỏ nên khách sạn được bao phủ bởi vẻ yên tĩnh, dễ chịu, rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi.

khach-san-4-sao-ha-noi-1

Ảnh: Hanoi Paradise Hotel and Spa

Hanoi Paradise được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng với tông màu lạnh. Các phòng đầy đủ tiện nghi với nhiều hạng phòng dành cho cá nhân hoặc gia đình. Tuy nhiên phòng ở đây nhìn chung khá bé nên thích hợp với nhóm ít người hoặc các cặp đôi. Khách sạn cung cấp chỗ để xe miễn phí, nhà hàng giá ổn, đồ uống miễn phí. Bạn cũng có thể thuê xe máy tại khách sạn hay sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

khach-san-4-sao-ha-noi-2

Ảnh: Hanoi Paradise Hotel and Spa

Khách sạn Hanoi L’Heritage Centre Hotel & Spa

  • Địa chỉ: Số 14A Lương Văn Can, Hàng Gai, Hoàn Kiếm
  • Giá từ: 1.500.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3826 7566

L'Heritage Centre là khách sạn 4 sao Hà Nội có giá cả phải chăng ngay tại khu vực trung tâm. Cách chợ đêm, Hồ Hoàn Kiếm cũng như trung tâm thương mại chỉ vài phút đi bộ, khách sạn này xứng đáng là 1 lựa chọn hợp lý trong danh sách lưu trú của bạn.

khach-san-4-sao-ha-noi-5

Ảnh: Sưu tầm

Sử dụng tông màu chủ đạo là đỏ, trắng, đen, L'Heritage Centre mang vẻ sang trọng và quyến rũ khó cưỡng. Dù hoạt động đã lâu nhưng kiến trúc và nội thất tại đây vẫn khiến khách hàng yên tâm nhờ được bảo dưỡng thường xuyên.

khach-san-4-sao-ha-noi-6

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có đủ hạng phòng từ phòng thường tới cao cấp cho bạn lựa chọn. Bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc như: spa, phòng xông hơi, thưởng thức bữa sáng tự chọn với các món ăn từ Âu đến Á. Một điểm trừ là bạn sẽ mất một khoản phí gửi xe không hề rẻ khi lưu trú tại L'Heritage Centre.

Quận Tây Hồ

Khu vực dành cho những tín đồ đam mê nghỉ dưỡng và thích tận hưởng view đẹp. Nếu bạn muốn tìm khách sạn 4 sao Hà Nội tại quận Tây Hồ thì có thể tham khảo những cái tên sau nhé!

Khách sạn Fraser Suites Hà Nội

  • Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ
  • Giá từ: 1.400.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3719 8877

Có vị trí chiến lược trong khu vực Hồ Tây nổi tiếng, Fraser Suites Hanoi là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách quốc tế khi đặt chân tới thủ đô. Ngoài vị trí đẹp, khách sạn còn tích hợp rất nhiều tiện ích như hồ bơi lộ thiên, trung tâm mua sắm Syrena, trung tâm thể dục, quán cafe, nhà hàng, thư viện.

khach-san-4-sao-ha-noi-5

Ảnh: Fraser Suites Hanoi 

Khi nghỉ dưỡng tại đây, chỉ cần bạn đưa điện thoại là sẽ có ảnh đẹp. Bởi mỗi góc của khách sạn đều được thiết kế tối giản, tiện ích và đẹp mắt. Mỗi phòng đều đầy đủ khu vực phòng khách, bếp và phòng ngủ êm ái với hệ thống giải trí gia đình hiện đại. Do đó không có gì để nghi ngờ về độ thoải mái như được trở về nhà khi book phòng tại Fraser Suites Hanoi.

khach-san-4-sao-ha-noi-6

Ảnh: Fraser Suites Hanoi 

PentStudio West Lake Hanoi

  • Địa chỉ: Số 699 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ
  • Giá từ: 1.725.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 092 606 4078

Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, PentStudio rất hợp gu các bạn trẻ và du khách quốc tế. Khách sạn có vị trí khá đẹp, tầm nhìn rộng hướng thẳng ra Hồ Tây thoáng đãng. Khách sạn cách Hồ Tây 5 km, cách đền Quán Thánh và cách sân bay Nội Bài chỉ 15 km.

khach-san-4-sao-ha-noi-7

Ảnh: PentStudio West Lake Hanoi

Khách sạn được chia thành nhiều loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ từ thường tới cao cấp. Phòng nào cũng lắp đặt đầy đủ nội thất hiện đại như: sofa, TV Netflix, bếp rộng tiện nghi. Nhìn chung, khi nghỉ dưỡng tại PentStudio West Lake Hanoi, bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở trong chính căn nhà của mình vậy. Đừng bỏ qua các dịch vụ hấp dẫn khác như nhà hàng phục vụ đồ Âu khá ngon, quầy bar, hồ bơi trong nhà... nhé.

khach-san-4-sao-ha-noi-8

Ảnh: Ngoc Phuong Le

Khách sạn The Hanoi Club Hotel & Residences

  • Địa chỉ: Số 76 Phố Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ
  • Giá từ: 1.126.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3823 8115

Nằm ngay bên cạnh Hồ Tây, Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences khoác lên mình vẻ sang trọng, sôi nổi hòa nhịp với không khí náo nhiệt của con phố Yên Phụ. Khách sạn ăn điểm nhờ tầm nhìn rộng, bao quát toàn cảnh Hồ Tây nên rất được lòng những người yêu vẻ đẹp non nước.

khach-san-4-sao-ha-noi-9

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có kiến trúc đơn giản nhưng vẫn hút khách nhờ lối phục vụ chuyên nghiệp, chỉn chu và có khá nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn. Điểm chung là trang bị đầy đủ TV, tủ quần áo, cửa sổ view đẹp,... Bạn có thể ngâm mình trong phòng xông hơi, tận hưởng dịch vụ spa chuyên nghiệp, thưởng thức đồ ăn Âu Á tại Tivoli Café và "chill" tại hồ bơi lộ thiên hay quầy bar. Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp và chỗ đỗ xe miễn phí.

khach-san-4-sao-ha-noi-10

Ảnh: Sưu tầm

Somerset West Lake Hanoi 

  • Địa chỉ: 254D Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ
  • Giá từ: 1.400.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3843 0030

Đây là địa chỉ thích hợp cho cả gia đình trong những khách sạn 4 sao Hà Nội. Không có lối thiết kế quá hào nhoáng, Somerset chọn cách tiếp cận gần gũi và thân thiện. Các phòng tại đây đều sử dụng tông màu kem trắng với ánh đèn vàng dịu mắt. Toàn bộ sử dụng nội thất trang nhã, cổ điển và view hướng ra Hồ Tây lãng mạn. Khách sạn cũng tinh tế đặt hoa tươi trong phòng cho du khách cảm giác ấm áp, dễ chịu.

khach-san-4-sao-ha-noi-11

Ảnh: Lê Quang Phú

Bạn có thể trải nghiệm đủ các dịch vụ 4 sao tại khách sạn như nhà hàng Jason's Workshop, phòng tập thể dục, hồ bơi. Các gia đình chắc chắn sẽ thích sân chơi ngoài trời và phòng chơi trong nhà cho trẻ tại đây. Bạn cũng sẽ được phục vụ xe đưa đón hoàn toàn miễn phí tới trung tâm thành phố.

khach-san-4-sao-ha-noi-12

Ảnh: @toptopoh

Quận Hai Bà Trưng

Nếu bạn cần tìm một khách sạn 4 sao ở quận Hai Bà Trưng thì tham khảo những cái tên nổi bật dưới đây nhé.

Canary Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: 4 Vũ Hữu Lợi, Hai Bà Trưng
  • Giá từ: 600.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3718 8855

Canary Hanoi cách các địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân hay Lăng Chủ Tịch khá gần, chỉ khoảng 15 phút đi bộ. Vị trí thuận lợi, giá phòng khá rẻ so với chất lượng cao khiến Canary trở thành cái tên hot với nhiều khách du lịch trẻ tuổi.

khach-san-4-sao-ha-noi-7

Ảnh: Canary Hanoi Hotel

Sở hữu phong cách hiện đại, mạnh mẽ với tông màu nâu trầm chủ đạo, khách sạn rất tinh tế khi phối thêm các họa tiết trạm trổ ở khung cửa, nội thất để mang đến cảm giác cổ điển không hề lỗi thời. Các thiết bị trong phòng nghỉ từ tủ lạnh, két sắt tới TV truyền hình cáp đều có chất lượng ổn định. Điểm cộng của khách sạn là tường cách âm khá tốt, đảm bảo riêng tư cho bạn.

Nesta Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng
  • Giá từ: 1.700.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 098 766 49 10

Nesta Hanoi Hotel là 1 khách sạn chất lượng cao nằm ở khu vực Hai Bà Trưng mà bạn có thể tham khảo. Đơn giản, thanh lịch và có chút nữ tính là những gì nói về Nesta. Bạn chắc chắn sẽ thích không khí niềm nở, nhẹ nhàng của nhân viên tại đây. Trải nghiệm được trang trí và đổi mới hoa tươi từ trong phòng đến tiền sảnh chắc chắn là cảm giác thú vị.

hach-san-4-sao-ha-noi-8

Ảnh: Nesta Hotel Hanoi

Các phòng tại đây đều có khu vực tiếp khách cạnh cửa sổ lớn, TV, két an toàn, trà, cafe sẵn. Bạn cũng có thể ghé thăm nhà hàng Le Palace phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Châu Á và Phương Tây vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nhân viên cũng hỗ trợ dịch vụ ăn uống tại phòng cũng như cung cấp dịch vụ thuê xe, giặt là... nếu bạn cần.

A25 Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 684 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng
  • Giá từ: 566.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3987 4720

Một khách sạn có lối kiến trúc khá đẹp nằm cách Times Mega City Mall 300 m. A25 Hotel & Spa là nơi lưu trú 4 sao mang lại cảm giác thanh lịch với tông màu trắng nâu. Các phòng  tại đây đều trang nhã, cổ điển theo phong cách Việt Nam. Nhưng bạn yên tâm là mọi tiện nghi như minibar, khu vực bếp, TV, nhà tắm đều rất tiện nghi.

khach-san-4-sao-ha-noi-13

Ảnh: A25 Hotel - Your House

Khách sạn có hồ bơi trong nhà khá rộng, các phòng karaoke sẵn có cho bạn cùng bạn bè thỏa sức thư giãn. Hoặc bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ massages truyền thống rất được lòng du khách tại đây. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều lựa chọn ăn uống hơn nhiều nơi khác. Bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng Việt, Nhật Bản hay Buffet tại Sen Viet Restaurant.

Halais Hotel

  • Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
  • Giá từ: 800.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3371 1111

Halais là khách sạn 4 sao giá rẻ nhưng sở hữu dịch vụ tốt hiếm có. Đi theo phong cách đơn giản, nhưng điểm hút khách của nơi này lại nằm ở nhân viên. Sự chân thành và nhiệt tình của người làm dịch vụ khiến mỗi khách hàng ở đây đều cảm thấy có thiện cảm lớn.

khach-san-4-sao-ha-noi-15

Ảnh: Halais Hotel

Dù khá rẻ so với khách sạn 4 sao khác, Halais Hotel vẫn có đủ tiện nghi như tủ lạnh, bàn làm việc, truyền hình, tầm nhìn ra vườn hoặc hướng ra quang cảnh thành phố tấp nập. Do đó không khó hiểu khi Halais được chọn là điểm đến đáng giá với nhóm bạn trẻ hay cặp đôi.

Thêm một ưu điểm nữa là từ khách sạn đi ra các điểm vui chơi khá tiện lợi như: cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,2 km, cách Nhà Hát Lớn 1,6 km và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 2 km.

La Casa Hanoi Hotel 

  • Địa chỉ: 17 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng
  • Giá từ: 1.090.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3333 5656

La Casa nằm cách Quảng trường Ba Đình 3 km, có đầy đủ các yếu tố như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng xông hơi, nhà hàng, quầy bar. Nếu bạn đề cao sự thanh lịch, hiện đại, gần gũi thì hãy book ngay 1 phòng tại đây nhé!

khach-san-4-sao-ha-noi-14

Ảnh: La Casa Hanoi Hotel 

Sử dụng nội thất gỗ xen màu trắng xanh mát mắt, La Casa tạo cảm giác như 1 ngôi nhà thân thiện luôn sẵn sàng chào đón bạn bè phương xa. Các phòng đều trang bị đủ TV, phòng tắm với áo choàng tắm riêng. Một số phòng có thêm ghế ngồi thư giãn. Ngoài ra, khách sạn cũng có cửa hàng quầy tặng và dịch vụ cho khách thuê xe.

Quận Ba Đình

Với vị trí gần nhiều địa chỉ du lịch và cơ quan quốc gia, không khó hiểu khi quận Ba Đình tập trung nhiều khách sạn tiêu chuẩn cao. Cùng xem qua nhé!

Khách sạn Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 38A Trần Phú, Ba Đình
  • Giá từ: 700.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3935 2485

Aira chắc chắn là 1 khách sạn 4 sao Hà Nội bạn nên trải nghiệm thử. Nằm trong khu phố Pháp, Aira Boutique có view hướng thẳng ra đường Trần Phú tràn ngập cây xanh. Khu vực này cũng gần với nhiều địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ lớn, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu, Hồ Hoàn Kiếm...

khach-san-4-sao-ha-noi-4

Ảnh: Aira Boutique Hanoi

Không gian của Aira gói gọn trong 2 từ "sang trọng". Khách sạn rất chăm chút cho kiến trúc. Từng chi tiết nhỏ như chai đựng nước thủy tinh, cốc sứ hay đèn chùm chạm khắc đều mang đậm nét cổ điển và thanh lịch. Các phòng đều đạt chuẩn 4 sao, nội thất cao cấp, ban công hướng ra các di tích Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt, Nhật trong khuôn viên khách sạn, thư giãn ở hồ bơi ngoài trời, thử dịch vụ spa hay thưởng thức cocktail tại Sky Bar.

khach-san-4-sao-ha-noi-3

Ảnh: Aira Boutique Hanoi

Super Hotel Candle

  • Địa chỉ: 287 Đội Cấn, Ba Đình
  • Giá từ: 1.500.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3733 9933

Candle Hotel Hanoi nằm ngay trên mặt đường Đội Cấn, bao quanh bởi các đại sứ quán và cách Hồ Tây 1,5 km. Đây chắc chắn là địa chỉ đáng lưu tâm nếu bạn đi công tác hay du lịch Hà Nội. Khách sạn theo mô hình Nhật Bản nên bạn sẽ được trải nghiệm cung cách phục vụ cũng như các tiện ích mang đậm phong cách xứ mặt trời mọc.

khach-san-4-sao-ha-noi-22

Ảnh: SUPER HOTEL Candle

Mỗi phòng tại đây đều được trang bị TV, két cá nhân, minibar, bếp riêng. Khách sạn sẽ phục vụ buffet sáng hoặc bạn có thể ghé thăm nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt - Nhật. Ngoài ra, nếu rảnh rỗi thì bạn hãy dành thời gian thư giãn tại spa, trải nghiệm các dịch vụ sauna, hồ bơi, phòng gym nhé, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

Fortuna Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
  • Giá từ: 1.000.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3831 3333

Khác với đại đa số các khách sạn cao cấp, Fortuna chọn cho mình 1 lối kiến trúc ngọt ngào và trẻ trung với tông màu cam tươi sáng. Điều này không khiến cho khách sạn "mất giá" mà ngược lại còn được lòng rất nhiều bạn trẻ. Khi nghỉ dưỡng tại đây, đừng quên dành đôi phút chụp những tấm ảnh đẹp để thấy rõ hơn về cách phối màu cực cuốn hút nhé!

khach-san-4-sao-ha-noi-9

Ảnh: Fortuna Hotel Hanoi

Ngoài việc nghỉ dưỡng trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi, bạn cũng có thể thư giãn với nhiều lựa chọn giải trí đặc sắc như spa, trung tâm thể dục, sòng bạc và hộp đêm. Đừng bỏ qua ẩm thực Trung Hoa đặc sắc tại May Man Restaurant hay tới Emperor KTV Restaurant để thưởng thức đồ ăn Nhật chuẩn vị. Đơn giản hơn, bạn có thể dùng bữa thường xuyên tại Tiffin Coffee Lounge với thực đơn tự chọn, xen kẽ giữa đặc sản địa phương và ẩm thực quốc tế.

Grandiose Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 9-11 Phố Liễu Giai, Liễu Giai, Ba Đình
  • Giá từ: 1.300.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 7303 4555

Grandiose Hotel & Spa là khách sạn 4 sao uy tín nằm trên khu phố đẹp Liễu Giai. Khách sạn được đánh giá khá cao với các dịch vụ đạt chuẩn và trên chuẩn, cũng như cách phục vụ chu đáo, tận tâm. Bạn sẽ được phục vụ đầy đủ đồ dùng cơ bản, bàn làm việc, TV, ấm nước, tủ quần áo khi book phòng tại đây.

khach-san-4-sao-ha-noi-10

Ảnh: Grandiose Hotel & Spa

Các tiện ích đáng chú ý khác như trung tâm thể dục, quầy bar, phòng xông hơi khô và bể sục. Grandiose Hotel & Spa có nhà hàng với ẩm thực Âu Á chuẩn 4 sao. Đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng với sức chứa lên tới hàng nghìn khách mời.

Quận Cầu Giấy

Cầu Giấy là khu vực tập trung khách sạn 4 sao với tầm nhìn cực thoáng. Địa điểm này cũng có nhiều hoạt động ăn uống vui chơi tấp nập lại gần trung tâm nên khá lý tưởng cho bạn khám phá.

Hillary Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: Số 70 Phố Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy
  • Giá từ: 860.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3756 9999

Hillary là 1 cái tên mới trong bản đồ khách sạn 4 sao Hà Nội. Khách sạn sở hữu mặt bằng đẹp, rộng thoáng và view hướng ra khu vực trung tâm sầm uất. Cũng giống nhiều khách sạn khác, địa chỉ này có thiết kế sang trọng, vừa cổ điển vừa hiện đại.

khach-san-4-sao-ha-noi-16

Ảnh: Hillary Hanoi Hotel

Điểm khiến khách hàng hài lòng ở Hillary là mọi thứ đều sạch sẽ và chỉn chu. Đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện, niềm nở và có trách nhiệm với công việc của mình. Do đó, hầu như du khách đều cảm thấy thoải mái, thư giãn khi nghỉ ngơi tại Hillary. Ngoài hệ thống phòng mới tinh, Hillary Hanoi Hotel còn có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, trung tâm thể dục và quầy bar.

khach-san-4-sao-ha-noi-17

Ảnh: Lê Thị Tuyết Trinh

Novotel Suites Hanoi 

  • Địa chỉ: Số 5 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Giá từ: 2.000.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 3576 6666

Novotel Suites Hanoi nằm tại khu đô thị mới, cách Keangnam Hanoi Landmark Tower chỉ khoảng 8 phút đi xe. Nơi đây sở hữu thiết kế hiện đại, nên tối ưu diện tích sử dụng. Có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, từ studio cho đến căn hộ 2 phòng ngủ. Tất cả đều được trang bị tiện nghi gồm bếp, TV, ghế sofa,... và view đẹp hướng ra phía Tây thành phố rộng thoáng.

khach-san-4-sao-ha-noi-18

Ảnh: @tonnugiangchau

Bạn có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, thưởng thức món ngon tại 2 nhà hàng sang trọng là Food Exchange Restaurant và Gourmet Bar. Ngoài ra, bạn có thể nhâm nhi đồ uống và tận hưởng view Hà Nội đẹp lung linh tại Rooftop Bar.

khach-san-4-sao-ha-noi-19

Ảnh: @mh_hang

London Hanoi Hotel 

  • Địa chỉ: Ngõ 45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá từ: 800.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 024 6666 4888

Thêm 1 khách sạn hiện đại nằm trong khu vực đô thị mới sầm uất và trẻ trung. London Hanoi Hotel chỉ cách Vincom Center Nguyễn Chí Thanh khoảng 3,5 km, cách Sân vận động Mỹ Đình 5km. Ấn tượng đầu tiên về khách sạn là ốp đá cực nhiều. Cũng vì vậy mà trông London lúc nào cũng bóng loáng, sạch sẽ và sang trọng, trong khi lối kiến trúc thiên về sự cổ điển.

khach-san-4-sao-ha-noi-20

Ảnh: London Hanoi Hotel 

Khách sạn có nhiều hạng phòng nhưng điểm chung là đầy đủ TV, sofa, tủ đồ, bàn làm việc. Còn lại tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn phòng có bồn tắm, bàn trang điểm và view cửa sổ khác nhau. Nhà hàng, quán bar hay sảnh chung của khách sạn đều chỉn chu, thể hiện sự tiêu chuẩn. Đặc biệt, nhà hàng của London có cung cách phục vụ Tây Âu kết hợp truyền thống Việt tạo ấn tượng tốt trong mắt bạn bè quốc tế.

khach-san-4-sao-ha-noi-21

Ảnh: London Hanoi Hotel 

Sen Grand Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 118/20 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
  • Giá từ: 900.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 0942 32 9900

Cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam chưa đến 1 km, Sen Grand Hotel & Spa là khách sạn 4 sao có đầy đủ những tiện nghi bạn cần cho 1 chuyến nghỉ dưỡng trong mơ. Được thành lập bởi Sen Group, khách sạn có đủ các hạng phòng từ 1 giường ngủ tới 2 giường ngủ. Tùy vào giá thành mà bạn có thể có thêm những tiện ích khác như view đẹp hay tắm bồn với bể sục.

khach-san-4-sao-ha-noi-11

Ảnh: Sen Grand Hotel & Spa 

Khách sạn nằm trên con phố thoáng đãng và có sân hiên ngập nắng nên bạn chắc chắn sẽ cảm thấy dễ chịu khi nghỉ tại đây. Dịch vụ đưa đón sân bay, quy đổi ngoại tệ luôn có sẵn 24/7 để hỗ trợ du khách bất cứ lúc nào.

Trên đây là toàn bộ review của chúng mình về top khách sạn 4 sao Hà Nội. Bạn đã chọn được nơi lưu trú phù hợp với mình rồi chứ? Lưu ngay lại và lên kế hoạch du lịch cùng bạn bè thôi nào. Và đừng quên chia sẻ với Digiticket về những trải nghiệm tuyệt vời của bạn nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Aira Boutique Hanoi

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.