Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội TOP 30+ resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội đẹp và tốt nhất (mới update)

TOP 30+ resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội đẹp và tốt nhất (mới update)

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn có những chuyến vui chơi thoải mái bên gia đình và người thân.Xem ngay top 7 resort Hà Nội dưới đây để cho cuối tuần thêm chill nhé.
Nội dung chính

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình những chuyến đi du lịch, thư giãn thoải mái. Hãy cùng Digiticket review các khu nghỉ dưỡng, resort gần Hà Nội dưới đây để cho cuối tuần thêm chill chill nhé. 

Resort ở Thạch Thất Hà Nội

Asean Resort

  • Địa chỉ: 21A - Hoà Lạc - Thạch Thất - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 3688 688

Để giải tỏa áp lực căng thẳng bạn có bao giờ nghĩ đến một chuyến đi để thả lỏng tâm hồn cho mình không? Và Asean Resort sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn mà chẳng mất nhiều thời gian đi xa. 

Asean Resort nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp, nơi đây không chỉ có không gian xanh mát của cây cối hoa cỏ mà còn có bể bơi hiện đại, bể xông sục thảo dược và cơ hội để thưởng thức các món ăn Á Âu đẳng cấp. 

resort gân ha noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng này có khu biệt thự và khu khách sạn vớí các phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch của Đồng Bằng Bắc Bộ. Đến đây bạn có thể lựa chọn các hạng phòng với nhiều diện tích và view khác nhau như: Phòng Superior diện tích 30m2, phòng Grand Superior có view nhìn ra bể bơi, khu vui chơi, sân golf thoáng mát, phòng Deluxe nằm dọc theo các con suối, diện tích từ 45m2 - 50m2…

Xanh Villas Resort & Spa

  • Địa chỉ: Khu đô thị Xanh Villas, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0975 317 799

Là một khu nghỉ dưỡng ngoại ô Hà Nội, Xanh Villas Resort & Spa hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ào, đưa bạn lạc vào khung cảnh bình yên của núi rừng cây cỏ đúng như cái tên của chúng. Đến với khu nghỉ dưỡng bạn sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp như vui chơi, ăn uống, hát hò, bể bơi, đạp xe đạp ngắm cảnh quan thiên nhiên... 

Xanh Villas Resort với hệ thống  hơn 20 căn biệt thự với view đẹp, tầm nhìn thoáng, nội thất tiện nghi hiện đại, decor bàn ghế ăn ngoài trời, có cầu trượt, xích đu, bếp nướng… Trong đó phải kể tới: Deluxe Garden Villa được thiết kế theo phong cách trang nhã, 4 phòng ngủ, Deluxe Pool Villa có 3 phòng ngủ với nhà tắm khép kín, hồ bơi riêng biệt. 

resort gân ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Khác biệt hơn nữa là biệt thự dạng Executive Pool được thiết kế thanh lịch, gồm 3 phòng ngủ (2 phòng ngủ chính và 1 phòng áp mái), rất thích hợp cho cặp đôi hoặc gia đình. và cuối cùng là dạng Suite Pool, biệt thự với nội thất sang trọng, 4 phòng ngủ có hồ bơi sân vườn đẹp mắt. 

Sunflower Resort 

  • Địa chỉ: Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964.553.003

Thêm một resort lý tưởng gần Hà Nội nữa là Sunflower Resort, nơi đây có không gian thiên nhiên núi rừng tươi mát rất phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần bên bạn bè người thân. Sunflower Resort có diện tích rộng hơn 3 ha, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ" bởi không khí mát mẻ và thoáng đãng, có hồ nước, có sân cỏ, có núi rừng bao bọc. 

resort gân ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không chỉ có các khu nhà hiện đại, nội thất sang trọng mà bạn còn có thể tổ chức cắm trại và nghỉ ngơi trong lều trải nghiệm cảm giác thiên nhiên hoang dã mới mẻ. Ngoài khu nhà ở, resort còn chia ra làm các khu vực như: khu vui chơi ngoài trời, khu ẩm thực, khu vui chơi trong nhà với nhiều trò hấp dẫn. 

Resort ở Sóc Sơn Hà Nội

The Moonlight resort Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 586 56 68 

Chỉ cách trung tâm Thủ đô 30 phút lái xe, cách sân bay Nội Bài 15 phút taxi The Moonlight resort xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng đánh tan cái nóng của mùa hè. Khu nghỉ dưỡng đẹp từng Centimet với tất cả các dịch vụ Hoàn Hảo - Tận Tình - Chu Đáo. Đến đây bạn sẽ giống như những thượng khách Hoàng Gia được thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ trong mơ của mình. 

Các căn biệt thự của The Moonlight cũng vô cùng độc đáo, ngay từ cái tên đã thể hiện nên sự đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến Nhà Kính sức chứa 12 người, có tầng áp mái hoàn toàn bằng kính để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên bao la. Nhà Love có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, sân nướng BBQ rộng rãi, sạch đẹp, có thể ở được 10 người. 

resort gân ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp theo là Nhà Gấu một cái tên khá ngộ nghĩnh, từ 2-6 người, được trang trí rất thơ mộng với mặt kính thoáng, ngắm nhìn thiên nhiên và phòng ốc sạch đẹp. Bên cạnh đó còn rất nhiều loại biệt thự có tên ngộ nghĩnh như nhà Cây Thông, nhà Hoàng Tử, nhà Elsa, nhà Cây Sung…

Amaya Home resort Sóc Sơn

  • Địa chỉ: ngã 3 Dốc Diều, H.Sóc Sơn, TP.Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 329 969

Amaya Home là resort có hồ bơi view rừng thông tuyệt đẹp. Nơi đây có thiết kế đẹp mắt, vừa gần gũi thiên nhiên vừa mang nét hiện đại của Châu Âu. Có thể nói đây chính là một không gian sống hoàn mỹ, nơi đi để trở về thiên nhiên vừa hoang sơ vừa trữ tình. 

Resort sở hữu hệ thống phòng nghỉ đẹp, nội thất vintage cổ điển, chia thành các hạng phòng như phòng Hill, phòng Moon, phòng Little Garden. Các phòng đều có cửa kính, view núi thông, đón nắng thông thoáng. Hệ thống phòng tắm, chăn ga chất lượng, hiện đại. 

resort gân ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Các hoạt động ngoài trời của resort cũng khá thú vị như  xích đu gỗ, đạp xe, hát karaoke, phòng spa, hồ bơi, BBQ ngoài trời và thưởng thức các món ăn đặc sản hoặc các món Âu cổ điển như: súp, bít tết, salad hải sản đặc biệt.

Nhà bên rừng – U Lesa retreat

  • Địa chỉ: Lâm Trường, H.Sóc Sơn, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ: 098 247 9999

Nhà bên rừng là khu nghỉ dưỡng có thiết kế hài hòa với tự nhiên, các căn biệt thự được bao bọc bởi cây cỏ, núi rừng xanh biếc, tạo ra một không gian biệt lập không có ồn ào khói bụi.  

Nhà Bên Rừng có 10 khu ở  biệt lập mỗi một khu nhà sẽ có tầm nhìn ra thung lũng thơ mộng, đồi thông xanh ngắt, yên bình. Từ trong mỗi căn nhà bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, lãng mạn rất thích hợp cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè. Phía bên ngoài của khu nhà là những khoảng sân vườn rộng rãi có hoa lá, cây cỏ, những bộ bàn ghế, xích đu, võng lưới, thích hợp để ngồi chơi hóng gió. 

resort gân ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Resort ở Ba Vì Hà Nội

Melia Ba Vi Mountain Retreat

  • Địa chỉ: Cote 600m Ba Vi National Park Ba Vi District, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 9999

Melia Ba Vi Mountain Retreat là một resort Hà Nội nổi tiếng, resort có vị trí độc đáo nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vườn quốc gia Ba Vì. Cụ thể khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội 55km, nơi đây là địa điểm có tuyến đường giao thông thuận tiện đi đến sân bay quốc tế, vịnh Hạ Long và thị trấn Sa Pa.

Resort Hà Nội Melia được xây dựng theo phong cách sáng tạo, có sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp thời thuộc địa và những làng quê Việt Nam. Khi đặt chân tới đây bạn sẽ thấy được những phế tích của người Pháp còn sót lại, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng còn được hiểu thêm về lịch sử. 

resort gân ha noi 7

Ảnh: @meliabavi

Melia Ba Vi Mountain Retreat có tới 55 phòng được thiết kế theo phong cách khách sạn, với đầy đủ các hạng phòng cho bạn lựa chọn: 

  • Phòng Premium : Có diện tích khoản 48 m², thiết kế đẹp mắt và được trang bị giường cỡ King, phòng tắm đầy đủ tiện nghi với các tiện nghi, có bạn công nhìn ra tuyệt đẹp.
  • Phòng Deluxe: Rộng khoảng 45 m² view nhìn ra những khu vườn yên bình. Trong phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại.
  • Phòng Suite Junior: Thiết kế sang trọng với diện tích khoảng 50 m², phòng có view đẹp và đầy đủ tiện nghi sinh hoạt.

Nếu bạn đi theo gia đình hoặc nhóm đông có thể chọn các Suite, rộng khoảng 65 m², Suite Grand, rộng khoảng 95 m², Suite Junior Gia Đình nằm trên 2 tầng và rộng khoảng 82 m². Sang trọng hơn nữa là biệt thự hồ bơi từ 3 phòng ngủ cho đến 5 phòng ngủ.

resort gân ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

Tản Đà Spa Resort 

  • Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3388 1047

Tạm rời xa những ồn ào khói bụi của thành phố, bạn mất khoảng một giờ chạy xe về phía Tây. Khi đó bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại resort Hà Nội mang tên Tản Đà. Tản Đà Spa Resort nằm bên dòng Suối Bơn, mang lại không khí hài hòa và trong lành cho du khách.

Tản Đà được thiết kế theo phong cách mới, lối không gian mở, mang lại sự yên bình. Tất cả những hệ thống nhà hàng, phòng nghỉ và dịch vụ đều được thiết kế nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh mát mang lại sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

resort gân ha noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Resort còn sở hữu 85 phòng nghỉ và được chia thành 2 khu là Xóm nhà cổ và Xóm Lạc Việt từ đó giúp bạn có thể lựa chọn khu nghỉ ngơi theo sở thích. Tản Đà resort còn có rất nhiều dịch vụ spa cho du khách lựa chọn như: tắm bùn, tắm với sữa bò hay tắm thảo mộc và nhiều dịch vụ massage giúp máu lưu thông tốt. Tại đây bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn với 3 nhà hàng và quán bar với nhiều nền ẩm thực khác nhau.

Khu du lịch Paragon Resort 3 sao ở Ba Vì

  • Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0817 178 899

Paragon Resort là một trong những resort gần Hà Nội mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Đây là khu phức hợp ăn chơi, nghỉ dưỡng mang đến không những giây phút thư giãn cho du khách.

Paragon Resort sở hữu nhiều hạng phòng sang trọng, resort giúp du khách có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

resort gân ha noi 10

Ảnh: Sưu tầm

  • 9 phòng Zen Villa là phòng nghỉ dưỡng cao cấp, có nội thất sang trọng, thiết bị phòng tắm hiện đại. 
  • 8 phòng bungalow được xây dựng theo phong cách vùng quê Bắc Bộ. Với những bức tường đá ong mát mẻ mùa hè và ấm áp mùa đông.
  • 27 phòng Superior là những nhà sàn cao cấp, thiết bị vệ sinh khép kín và nhiều nội thất, tiện ích sang trọng
  • Ngoài ra, Paragon Reort còn có khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên những ngọn đồi được bao bọc bởi thiên nhiên cây cối vô cùng hấp dẫn.
resort gân ha noi 11

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Paragon Resort bạn còn được khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn như: vườn hồng, hồ Khải Hoàn, đài quan sát, trượt Zipline, tennis… Bên cạnh đó là hệ thống ẩm thực giúp bạn thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ba Vì và những bữa tiệc nướng ngoài trời ấm áp.

Family Resort Ba Vì

  • Địa chỉ: Xóm Mai, Ba Vì, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 420 35 35

Cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Tây là khu nghỉ dưỡng Family Resort. Với khoảng cách không quá xa bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng đi ô tô hoặc 1 tiếng 30 phút di chuyển xe máy là có thể tới được resort.

Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội này đẹp, thơ mộng có vị trí gần ngay khu rừng thông, cây đa nghìn tuổi và nhà thờ thánh Tản Viên, Family Resort sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút thư vui vẻ ấm cúng.

resort gân ha noi 12

Ảnh: Sưu tầm

Với nhiều hệ thống phòng nghỉ đa dạng, biệt thự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ nhà sàn, phòng nghỉ tập thể, biệt thự điền viên, cho đến sang trọng như biệt thự Green Villas Deluxe, khách sạn White Ocean Hotel. Ngoài ra Family Resort còn có những căn nhà gỗ uyên ương để bạn dễ dàng lựa chọn.

Ngoài ra Resort Hà Nội này còn có nền ẩm thực mang đậm bản sắc ẩm thực địa phương như: lợn Mán, Dê núi, Gà đồi, Cá sông… Những món ăn đa dạng của resort sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tùy theo khẩu vị và sở thích. Không chỉ vậy nơi đây còn có không gian rộng giúp bạn tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời, buổi dã ngoại….

Resort ở Sơn Tây Hà Nội

Tomodachi Retreat Lang Mit

  • Địa chỉ: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 106 72 55

Tomodachi Retreat Lang Mit, chỉ cách Hà Nội 35km, nằm ở thôn Trại Láng, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Villa ở đây được thiết kế đầy nghệ thuật nhưng vẫn có những nét đẹp mộc mạc và giản dị, giúp bạn cảm thấy như đang sống ở làng quê. Chất liệu xây dựng Villa chủ yếu làm từ thiên nhiên như tre, trúc, nứa…

resort gân ha noi 13

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi Villa đều có tên gọi gắn liền với một loại cây khá bình dị như: Villa cây Xoài, Villa cây Bưởi, Villa cây Mít, Villa cây Ổi, Villa cây Xoài, Villa Trà Xanh, Villa Bồ Kết, Villa cây Hồng Xiêm… Các phòng đều có view đẹp nhìn ra sông, ban công của các phòng đều có bàn ghế và đồ uống để bạn ngồi thư giãn.

ĐẶT PHÒNG TOMODACHI RETREAT SƠN TÂY GIÁ TỐT NHẤT

Thảo Viên Resort

  • Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội 
  • Số điện thoại:  090 614 51 46

Thảo Viên Resort đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây, khá thuận tiện cho những chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày. 

Resort là một quần thể bao gồm nhiều hoạt động như: ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí với diện tích rộng khoảng 14ha. Nơi đây có cảnh quan xanh mát, trong lành, nhiều cây cối đặc biệt là những trò chơi giải trí hấp dẫn khiến bạn nhớ mãi không quên như: trượt cỏ, bể bơi, tennis,...

resort gân ha noi 14

Ảnh: Sưu tầm

Thảo Viên resort có 87 phòng nghỉ và chia làm 4 khu: Xóm nhỏ, Xóm đồi, Xóm Vườn Hồng, Xóm Nhà Nổi Trên Hồ và khu Phố Nhỏ. Mỗi khu nhà đều có nội thất tiện nghi hiện đại nhưng vẫn pha lẫn nét truyền thống, gần gũi với những ngôi nhà ở làng quê. 

Bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà mái ngói đỏ, tường đá ong, sân vườn rộng rãi trồng theo lối xưa vô cùng giản dị. Hoặc những ngôi nhà lấp ló bên vườn hồng xinh xắn, những dãy nhà nổi được lợp bằng mái rơm và tre nứa nổi trên mặt hồ tĩnh lặng. Thật thích hợp để nghỉ dưỡng đúng không nào?

resort gân ha noi 15

Ảnh: Sưu tầm

Quảng Tây Resort Sơn Tây

  • Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
  • Số điện thoại:  0866.091515

Mang phong cách yên bình của làng quê Bắc Bộ, từng thiết kế của resort Quảng Tây khá thân quen và gần gũi. Từng ô cửa, viên gạch, đến khoảng sân vườn đều toát lên nét truyền thống xưa cũ một thời. 

Quần thể nghỉ dưỡng có khuôn viên rộng 7 hecta, bao gồm 20 phòng phòng nghỉ, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi, nhà nghỉ cộng đồng… Các khu nhà nghỉ đều được thiết kế với những vật dụng gần gũi như tường gạch, tre nứa hoặc mái lá, mỗi giường nghỉ đều có chăn nệm sạch sẽ, êm ái, nhà tắm sạch sẽ, bình nóng lạnh hiện đại đảm bảo bạn có một ngày vui chơi thoải mái nhất. 

resort gân ha noi 17

Ảnh: Sưu tầm

Đến với resort Quảng Tây bạn cũng sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời như: kéo co, bơi lội, check in, đạp xe đạp, ăn uống khá thú vị...

Resort ở Đông Anh Hà Nội

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

  • Địa chỉ: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3883 3133

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh có diện tích hơn 80.000m2 với không gian tràn ngập sắc xanh của cây cối, ao hồ. Nơi đây có 2 hồ nước lớn phục vụ câu cá, với hơn 40 lều câu lớn nhỏ riêng tư. Ngoài câu cá, khu sinh thái còn có rất nhiều hoạt động khác phù hợp cho mọi lứa tuổi như: bơi lội, bóng đá, cắm trại, tennis, golf,...

Bên cạnh các hoạt động giải trí, thì khu sinh thái còn chú trọng đến vấn đề nghỉ ngơi của du khách. Nơi đây có rất nhiều nhà nghỉ bằng đá ong được phân bổ hợp lý, đan xen để bạn cảm thấy riêng tư và thoải mái ngắm cảnh. Mỗi phòng nghỉ của khu sinh thái đều được lắp máy điều hòa nhiệt độ, có tivi, bàn ghế, mọi vật dụng sạch sẽ tiện nghi.

resort gân ha noi 18

Ảnh: Sưu tầm

Khu sinh thái Lộc Vừng 

  • Địa chỉ: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3956 4138

Thêm một resort gần Hà Nội ở khu vực Đông Anh chính là khu sinh thái Lộc Vừng. Đây được xem là điểm vui chơi lý tưởng của gia đình vào dịp cuối tuần mà không cần mất thời gian di chuyển. Nơi đây có dịch vui chơi, ăn uống, kèm nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi. 

Các dãy nhà ở đây được thiết kế độc đáo, kiến trúc mới mẻ, đặc biệt là con đường nằm trên mặt hồ thích hợp để bạn thư giãn ngắm hoa. Đặc biệt khu sinh thái có nhà hàng Lộc Vừng nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

resort gân ha noi 19

Ảnh: Sưu tầm

Khu sinh thái vườn Xoài

  • Địa chỉ: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2217 2241

Nếu là người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào cỏ cây hoa lá, thì khu sinh thái vườn Xoài chính là điểm đến lý tưởng. Nơi đây mang hơi hướng miệt vườn Nam Bộ và nét dân dã của làng quê Bắc Bộ với những ngôi nhà mái lá, sân vườn, chiếc cầu tre bắc qua kênh nhỏ, những ao cá, ngôi nhà sàn trên mặt nước xanh. Và tất cả những khung cảnh yên bình, trong lành này sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đáng nhớ nhất. 

resort gân ha noi 21

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch Vườn Xoài với diện tích 30.000m2, bên trong có hệ thống nhà hàng ăn uống và nhà nghỉ với kiến trúc dân dã, đan xen giữa vườn cây trái trĩu quả. Nhà nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, quạt, khăn tắm, bàn ghế, giường đệm sạch sẽ.

Các khu resort nghỉ dưỡng tại các tỉnh gần Hà Nội 

Avana Retreat

  • Địa chỉ: Xóm Pạnh, Mai Châu, Hòa Bình
  • Số điện thoại: 0218 3819 868

Avana Retreat là một khu resort gần Hà Nội nằm tại thung lũng Mai Châu, cách Hà Nội gần 160km. Avana Retreat hiện lên như một rừng thiên nhiên xanh ngát như trong chuyện cổ tích. Tới đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ được tìm về một chốn bình yên, thư giãn mà hòa vào cảnh vật.

resort gân ha noi 21

Ảnh: Sưu tầm

Resort gần Hà Nội này được đặt cạnh sườn đồi xanh mướt, những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp. Ở phía xa xa, cạnh thung lũng núi đồi trùng trùng điệp điệp cùng những ngôi nhà dựng lên của những buôn làng. Một bức tranh thiên nhiên bát mát, rộng rãi mênh mang mà yên bình đến lạ.

Lấy cảm hứng từ thiết kế những nhà sàn đặc trưng, Avana được trang bị đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao. Với tông màu trầm ấm nhẹ nhàng cùng sắc đèn vàng lung linh. Mỗi căn phòng tại đây đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Tất nhiên, không thể thiếu các dịch vụ: nhà tắm riệng, điều hòa, nóng lạnh, spa thư giãn, bể bơi, quầy bar... Chắc chắn khi tới đây, bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn và thoải mái.

resort gân ha noi 22

Ảnh: Sưu tầm

Một số hạng phòng của Avana như: Senna Hilltop Pool Villa 2PN, Senna Hilltop Pool Villa, Ferns Grand Mountain Suite, Bauhinia Mountain Suite...

Mai Châu Ecolodge

  • Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0218 3819 888

Mai Châu Ecolodge nằm trọn ngọn đồi Pòm Pu, thuộc bản Nà Chiềng, nơi đây giống như một thế giới nhỏ với thiên nhiên xanh mát, hoàn toàn khác biệt với đô thị đông đúc. Đặc biệt là ngay từ Resort bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh của thung lũng Mai Châu tuyệt đẹp. 

Mai Châu Ecolodge được thiết kế là một resort 5 sao, thân thiện và gần gũi đó là những bungalow được thiết kế theo phong cách nhà sàn dân tộc. Nội thất, trang trí đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre nứa, mái lá... đưa bạn đến gần với thiên nhiên hơn. 

resort gân ha noi 25

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng còn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn bởi cảnh núi, non đồng ruộng, đặc biệt nếu đi vào mùa lúa chín, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng ruộng lúa chín vàng rực rỡ, đan xen là những mái nhà của người dân tộc thiểu số. Ngoài ra, Ecolodge còn một số dịch vụ thư giãn như: đạp xe đạp, bể bơi ngoài trời, massage cổ truyền, tắm lộ thiên, thưởng thức ẩm thực dân tộc.

resort gân ha noi 26

Ảnh: Sưu tầm 

Tam Coc Garden Resort

  • Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0378 253 555

Tam Coc Garden Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội lại ngay khu du lịch Tam Cốc Bích Động nên rất thuận thiện cho một chuyến thăm quan nghỉ dưỡng. Một ưu điểm nữa là nơi đây thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bao bọc xung quanh là cánh đồng lúa chín, bể bơi, núi đồi nên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, an nhiên. 

resort gân ha noi 23

Ảnh: Sưu tầm

Resort có 16 phòng, các phòng đều có mái tranh, sàn lát gạch, máy điều hòa, tủ quần áo, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí như:  khăn tắm, máy sấy tóc… Phòng ở đây có đa dạng các loại diện tích cho bạn lựa chọn như: Phòng Deluxe diện tích 50m2, có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi lớn. Phòng Premium có hướng nhìn ra ruộng và núi tuyệt đẹp đầy đủ tiện nghi cho khoảng 2 - 3 người ở. 

resort gân ha noi 24

Ảnh: Sưu tầm

Đến với resort Tam Coc Garden bạn còn được tham gia một số trải nghiệm như bể bơi, chèo thuyền để du ngoạn Thung Nam, Hang Bụt, các hoạt động dã ngoại, picnic ngoài trời, học nấu ăn...

Dành trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần tại những địa điểm cực thú vị, cực chill này cùng người thân. Chắc chắn rằng, những khu nghỉ dưỡng, resort gần Hà Nội này đem tới cho bạn những phút giây thư giãn và vui vẻ. Lập kèo khám phá và nghỉ ngơi tại đây ngay thôi nào.

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.