Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội TOP 10 khách sạn tình yêu Hà Nội có ghế tantra lãng mạn

TOP 10 khách sạn tình yêu Hà Nội có ghế tantra lãng mạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết ngay top 10 khách sạn tình yêu Hà Nội cho những ngày hẹn hò lãng mạn mà nhẹ nhàng cho cặp đôi hẹn hò.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn phù hợp để sẵn sàng rủ người thương hẹn hò, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Digiticket để biết ngay top 10 khách sạn tình yêu Hà Nội. Thêm chút mới lạ, độc đáo cho những ngày hẹn hò bằng một địa chỉ nghỉ dưỡng bình yên những cũng không kém phần lãng mạn cho cặp đôi hẹn hò.

1. Khách sạn Hotel Kiss

  • Địa chỉ: 20 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:  096 981 43 81
  • Khoảng giá: Từ 140.000 VNĐ

Hotel Kiss là một khách sạn có ghế tình yêu Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua, nơi đây được xem là địa chỉ quen thuộc dành cho những đôi uyên ương. Khách sạn tọa lạc ngay gần ngã tư, Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng. Với vị trí ngay gần thủ đô này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được khách sạn. 

khách sạn tình yêu hà nội 1

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn tình nhân Hà Nội - Hotel Kiss sở hữu không gian nhỏ mang lại cảm giác ấm áp và lãng mạn cho những cặp tình nhân. Nội thất được thiết kế lãng mạn, đặc biệt tại các phòng đều được trang bị đầy đủ giường tròn, ghế tình yêu, cột múa, bồn tắm…. góp phần vào những khoảnh khắc vui vẻ của các bạn.

khách sạn tình yêu hà nội 2

Ảnh: Sưu tầm

Khi nghỉ ngơi tại đây các cặp đôi còn được vui vẻ bên nhau qua hoạt động bơi lội ở hồ bơi lớn ngoài trời. Vào những buổi lễ đặc biệt như valentine khách sạn còn có nhiều dịch vụ lãng mạn như: rải hoa vào bồn tắm, xếp hoa hồng hình trái tim, thắp nến quanh bồn, phục vụ rượu vang đỏ… Từ đó tạo lên khung cảnh đầy thơ mộng cho các cặp đôi.

2. Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

  • Địa chỉ: Số 05 phường Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6270 8888
  • Khoảng giá: Từ 1.764.000 VNĐ

Được hẹn hò cùng người thương tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn bởi đây là một trong những khách sạn tình yêu ở Hà Nội lãng mạn. 

Khách sạn nằm trên trên mặt Hồ Tây thơ mộng với khung cảnh yên bình của Hồ Tây chắc hẳn sẽ khiến các cặp đôi say đắm. Ngoài ra, InterContinental Hà Nội Westlake còn sở hữu một quán bar trên mặt Hồ Tây cùng với một nhà hàng chuyên phục vụ các món Á- Âu, luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. 

khách sạn tình yêu hà nội 4

Ảnh: Jia Hua

Khách sạn có tới 293 phòng nghỉ và phòng suite đều được xây dựng trong không gian Hồ Tây thanh bình. Cùng với đó là 132 phòng đặc biệt đặt tại hai khu biệt thự nổi đầy sang trọng trên mặt Hồ Tây. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi từ điều hòa, tủ lạnh mini, Buồng tắm hiện đại...

khách sạn tình yêu hà nội 3

Ảnh: Sơn Trung Nguyễn

3. Khách sạn Trần Gia Đống Đa

  • Địa chỉ: Số 2, ngõ 71, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Khoảng giá: Từ 566.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0243 519 1200

Là một khách sạn cho tình nhân Hà Nội đạt chuẩn 2 sao và có trang bị thêm phòng 3 sao hiện đại, khách sạn Trần Gia nằm trong khu dịch vụ phát triển bậc  nhất của Thủ đô Hà Nội.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Trần Gia đều được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng. Đặc biệt để mang đậm chất khách sạn dành cho tình nhân ở Hà Nội, nơi đây đều được trang bị đầy đủ giường xoay, ghế tình yêu.

Ngoài ra căn phòng còn được tô điểm thêm bằng hình ảnh những đôi thiên nga uyên ương, nhiều hình trái tim, hoa hồng… Tạo thêm cảm giác thích thú cho mỗi cặp đôi khi đến với khách sạn Trần Gia.

khách sạn tình yêu hà nội 6

Ảnh: Sưu tầm

4. The Galaxy Home Hotel Hà Nội

  • Địa chỉ: Lô C1/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3203 2039
  • Khoảng giá: Từ 427.000 VNĐ

Hotel Home Hà Nội là khách sạn có đồ chơi tình yêu Hà Nội có vị trí trung tâm, khách sạn cách Chùa Trấn Quốc 5,16lm, cách Nhà Thờ lớn Hà Nội 6,16km, cách Hồ Hoàn Kiếm 6,48km, và cách Nhà hát Lớn Hà Nội 7,08km. Với vị trí thuận lợi này sẽ giúp du khách khi nghỉ ngơi tại đây dễ dàng đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng.

khách sạn tình yêu hà nội 7

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Hotel Home được thiết kế hiện đại và đẹp mắt, các phòng được thiết kế tông màu trắng tạo sự nhã nhặn, đi kèm theo là những thiết bị nội thất được làm bằng da và gỗ. Với cách thiết kế này khiến cho căn phòng thêm phần sáng, rộng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Không chỉ vậy tại mỗi phòng đều được trang bị ghế tình yêu và nhiều dịch vụ để đáp ứng nhu cầu tối đa cho các cặp đôi.  khách sạn tình yêu hà nội 8

Ảnh: Sưu tầm

5. Khách sạn Metropole Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3826 6919
  • Khoảng giá: Từ 3.380.000 VNĐ

Khách sạn Metropole Hà Nội tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi cho những cặp đôi bởi bạn chỉ mất vài bước chân là có thể cùng người thương tung tăng đi dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm. Hoặc các bạn có thể dành ra vài phút để nắm tay nhau đi bộ qua Văn Miếu, Phố Cổ, Hoàng Thành Thăng Long, khu di tích sài Gòn…

khách sạn tình yêu hà nội 9

Ảnh: Giang Ngọc Hồ

Khách sạn Metropole có 364 phòng nghỉ gồm các phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, được thiết kế rộng rãi thoáng mát. Mỗi phòng đều được thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển của Pháp, cùng với đó là nhiều nội thất bằng gỗ sang trọng. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị ghế sofa và có ban công rộng rãi thoáng mát thích hợp cho các cặp đôi cùng nhau ngắm cảnh.

khachs sạn tình yêu hà nội 10

Ảnh: Mai Chi ta

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu 3 nhà hàng và 3 quán bar, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn như tôm hùm Canada nướng, gan ngỗng kiểu Pháp, cá hồi nướng giấy bạc…

6. Khách sạn Chalcedony Hà Nội

  • Địa chỉ: số 4 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 3932 9999
  • Khoảng giá: Từ 937.000 VNĐ

Khách sạn 4 sao Chalcedony Hà Nội là nơi nghỉ ngơi thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Mỗi khi đến ở khách sạn có ghế tantra Hà Nội Chalcedony bạn sẽ được cùng người thương ngắm nhìn một khung cảnh Thủ đô Hà Nội lúc về đêm vô cùng lãng mạn, đặc biệt là khi được nhìn từ trên cao xuống. 

khách sạn tình yêu hà nội 11

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tới 68 phòng nghỉ rộng rãi, phù hợp cho các cặp đôi. Ngoài khung cảnh lãng mạn mà khách sạn mang lại, khi tới đây bạn còn được tận hưởng những thiết bị nội thất sang trọng, hiện đại có trong mỗi phòng như tivi LCD/plasma, máy lạnh, quán bar mini…. Những thiết bị hiện đại của khách sạn giúp cho những đôi tình nhân những giây phút tuyệt vời bên nhau. 

7. Khách sạn Boss Legend Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 21 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 3926 2666

Khách sạn love Hà Nội này nằm ở vị trí đắc địa, trong khu phố cổ. Nên khi nghỉ ngơi tại khách sạn Boss Legend Hà Nội bạn chỉ mất 2 phút lái xe đến Hồ Hoàn Kiếm và 4 phút để tới chợ Đồng Xuân. Vì ở vị trí đẹp nên có thể hỗ trợ bạn trong việc di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi dễ dàng hơn.

Khách sạntình yêu hà nội 12

ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tới 13 tầng gồm 80 phòng nghỉ mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở trong chính ngôi nhà của bạn, nhưng lại được đảm bảo độ riêng tư cho hai người. Mỗi phòng đều được trang bị giường, bàn ghế bằng gỗ cao cấp.

Đặc biệt, những phòng VIP còn được trang bị đèn pha lê, giường kiểu hoàng gia trông giống như một cung điện thu nhỏ, tạo không khí lãng mạn và sang trọng cho những cặp đôi. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm dịch vụ thư giãn như: bồn tắm nóng, bể bơi trong nhà, tắm nước khoáng nóng, massage thư giãn, tắm hơi… 

Khách sạn tình yêu Hà Nội 14

Ảnh: Sưu tầm

8. My Hotel Hoàng Cầu

  • Địa chỉ: Số 23 Bùi Thị Xuân, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 3323 4567
  • Khoảng giá: 459.000 - 521.000 VNĐ

Khách sạn chỉ các trung tâm thủ đô Hà Nội 2km nên rất thuận tiện cho việc dạo chơi của bạn và người thương sau khi nghỉ ngơi. Khi chọn nơi đây để nghỉ ngơi bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động tham quan, khám phá nhiều khu du lịch nổi tiếng ví dụ như Chùa Một Cột cách 2,5km, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam cách 2,5km...

khách sạn tình yêu hà nội 15

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn My Hotel Hoàng Cầu có 25 phòng trong đó có những căn phòng đôi rộng rãi, ấm áp và đầy lãng mạn. Ngoài những căn phòng Standard đơn giản được trang trí tinh tế, bạn có thể chọn căn phòng Luxury rộng rãi và đầy lãng mạn. Hoặc nếu bạn hứng thú với sự mới lạ có thể chọn phòng Studio được thiết kế độc đáo. 

Bên cạnh đó, khách sạn cũng có các dịch vụ vui chơi, giải trí như xông hơi khô, massage, phòng tắm hơi bạn cũng có thể tham gia để thư giãn và rất tốt cho sức khỏe. 

9. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 3823 8888
  • Khoảng giá: 1.800 - 7.600 VNĐ

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội là một điểm hẹn hò tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, nằm ngay cạnh Hồ Tây. Khách sạn có tới 20 tầng và có 239 phòng nghỉ, giúp bạn có thể tùy ý chọn phòng theo yêu cầu và sở thích của mình mỗi khi tới đây nghỉ ngơi. Các phòng đều được trang bị nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi thanh lịch.

khách sạn tình yêu Hà Nội 17

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây cũng chẳng kém phần lãng mạn, riêng tư cho các cặp đôi. Có tới 7 loại phòng nghỉ cho các bạn lựa chọn cụ thể như phòng Deluxe, Premier Lake View, Pacific Club,  Studio Suite, Premier Suite, Executive Suite, Presidential Suite.

Vào những buổi lễ đặc biệt như ngày 14/2 các cặp tình nhân khi đặt nghỉ tại đây còn được tặng 1 bữa tối tuyệt vời trên tầng 20 của khách sạn. Chắc hẳn điều này sẽ khiến bạn và người thương thêm phần thích thú.

10. Khách sạn Helio Legend Hotel

  • Địa chỉ: Số 2 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3825 2614
  • Khoảng giá: 953.000 - 1.600 VNĐ

Helio Legend Hotel là một khách sạn cho cặp đôi Hà Nội được nhiều người yêu thích ngay gần Hồ Hoàn Kiếm. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị nội thất hiện đại, trang nhã kèm theo thiết kế tông màu trung bình tạo nên sự khác biệt.

Các phòng đều được trang bị đầy đủ đồ dùng cần thiết cho khách hàng đặc biệt là các cặp đôi, ngoài ra còn có quầy bar mini, ghế sofa, truyền hình cáp màn hình phẳng…

khách sạn tình yêu Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn còn rất nhiều dịch vụ như massage đáng để bạn thử. Vào những dịp lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu như ngày valentine khách sạn sẽ có cách trang trí cho căn phòng thêm lãng mạn và ấn tượng. Nếu bạn đến khách sạn vào đúng dịp đặc biệt đó chắc chắn sẽ bất ngờ và thích những dịch vụ mà hotel tình yêu Hà Nội này mang lại.

Với 10 khách sạn tình yêu Hà Nội trên đây, chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị cho bạn cùng người thương hẹn hò. Không chỉ vậy, nơi đây cũng là nơi nghỉ dưỡng cho những đôi vợ chồng lưu giữ tình cảm mặn nồng. Trải nghiệm ngay không gian lãng mạn đầy thú vị với 10 địa chỉ khách sạn này ngay nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.