Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Hà Nội TOP 10 các khách sạn có bồn tắm ở Hà Nội đẹp nhất (kèm giá) - Digiticket

TOP 10 các khách sạn có bồn tắm ở Hà Nội đẹp nhất (kèm giá) - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket dẫn bạn khám phá 10 khách sạn có bồn tắm Hà Nội view đẹp, giá tốt để có những phút giây thăng hoa hạnh phúc.
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám khám phá 10 khách sạn có bồn tắm ở Hà Nội view đẹp dưới đây có giá tốt để có thể thể tận hưởng trọn vẹn các giá trị nghỉ dưỡng.

1. La Sinfonia del Rey Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 33-35 Hàng Dầu, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 960.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3212 1155

La Sinfonia del Rey Hotel nằm ở khu vực quận Hoàn Kiếm, là một lựa chọn nổi tiếng cho du khách. Khách sạn này nằm ở trung tâm thành phố và thông thường bạn chỉ mất khoảng 40 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, nơi nghỉ này dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan không thể bỏ qua của thành phố.

khachsancobontamHaNoi01

Ảnh: sưu tầm

La Sinfonia del Rey Hotel and Spa mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn cung cấp miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi.

khach san co bon tam ha noi 1

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn có 48 phòng. Tất cả đều được bài trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra,  khách sạn còn sở hữu view tầng thượng đắt giá nằm trong top 3 đẹp nhất thế giới. La Sinfonia del Rey Hotel and Spa là một khách sạn có bồn tắm Hà Nội lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm đẳng cấp sang xịn mịn.

khach san co bon tam ha noi 2

Ảnh: sưu tầm

2. Charm Hotel

  • Địa chỉ: số 9, ngõ 18 Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Đống Đa
  • Giá tham khảo: khoảng 1.000.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3379 2299

Charm Hotel là cái tên vô cùng ấn tượng trong danh sách khách sạn có bồn tắm Hà Nội. Khi đến với Charm Hotel bạn sẽ được sẽ được đắm mình trong không gian vừa sang trọng, lãng mạn, vừa thơ mộng trẻ trung nhưng cũng không kém phần độc đáo.

khach san co bon tam ha noi 3

Ảnh: Charm Hotel

Khách sạn có đa dạng các phòng với nhiều chủ đề, mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phòng ốc tại Charm không chỉ được trang trí vô cùng bắt mắt mà còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng góc nhỏ. Điều này giúp bạn luôn cảm thấy ấm cúng, ngọt ngào. Khách sạn cũng nổi tiếng với độ update và thay đổi concept nhanh chóng.

khachsancobontamHaNoi02b

Ảnh: Charm Hotel

Ngắm những bức hình của Charm Holtel có khiến bạn muốn book ngay phòng không? Mau mau dẫn nửa kia đến trải nghiệm và hâm nóng tinh yêu đi thôi!

3. Lotte Hotel Hanoi

  • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 3.000.000 / phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3333 1000

Toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, khách sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng.

khachsancobontamHaNoi03a

Ảnh: sưu tầm

Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

khach san co bon tam ha noi 4

Ảnh: sưu tầm

318 phòng ở rộng rãi với nội thất và tiện nghi sang trọng bậc nhất hứa hẹn đem đến giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng. 235 phòng tiêu chuẩn và 83 phòng cao cấp sở hữu tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

khach san co bon tam ha noi 6

Ảnh: sưu tầm

4. La Siesta Premium Hang Be

  • Địa chỉ: 1 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 900.000 / phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3938 0963

Hanoi La Siesta Classic Hang Be tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở khu Phố cổ, trung tâm thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách hàng dễ dàng di chuyển các điểm tham quan nổi tiếng.

khachsancobontamHaNoi04a

Ảnh: sưu tầm

Đây là một trong số hotel Hà Nội có bồn tắm với phong cách kiến trúc độc đáo nhất. Hai tông màu chủ đạo đen trắng mang lại không gian tối giản mà đẳng cấp. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như tắm hơi, spa.

khach san co bon tam ha noi 8

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn có nhu cầu nghỉ dưỡng ở khu gần hồ Hoàn Kiếm hoặc khu phố cổ thì đừng bỏ qua:

5. Khách sạn The Chi Boutique

  • Địa chỉ: 13-15 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 1.000.000 / phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3719 2939

Khách sạn The Chi Boutique là một khách sạn boutique thực thụ ở phố cổ. Khách sạn bao gồm 42 phòng, được thiết kế trang nhã và rộng rãi. Các phòng sở hữu nội thất bằng gỗ sang trọng kết hợp với các tính năng công nghệ cao, hiện đại mang phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu.

khachsancobontamHaNoi05a

Ảnh: sưu tầm

The Chi Rooftop Bar nằm ở trên tầng thượng của khách sạn cũng là địa điểm được yêu thích. Đây là không gian mở với view toàn cảnh cực ấn tượng. Chất lượng đồ ăn tại khách sạn đa dạng và được đánh giá cao.

khachsancobontamHaNoi05b

Ảnh: sưu tầm

6. Sen Grand Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 20/118 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 1.000.000 / phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3767 5678

Một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm khách sạn có bồn tắm đẹp Hà Nội. Sen Grand Hotel & Spa được quản lý bởi Sen group, cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để phù hợp với ngân sách tài chính của khách hàng, từ phòng tiêu chuẩn, hạng sang, cao cấp đến phòng VIP. Tất cả đều được trang bị kỹ càng với các chất liệu gỗ tự nhiên, vải lanh mềm và tơ lụa truyền thống.

khach san co bon tam ha noi 11

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, khách sạn cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng tận hưởng được nhiều dịch vụ hơn với mức giá phải chăng. Đặc biệt, du khách cũng không nên bỏ qua bữa trưa/ tối tại khách sạn. Chỉ với khoảng 150.000 VNĐ một người, du khách đã có ngay một thực đơn như ý mà không cần đi đâu xa.

khach san co bon tam ha noi 12

Ảnh: sưu tầm

7. Khách sạn Bonne Nuit

  • Địa chỉ: 26 Cửa Đông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 600.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3747 6420

Khách sạn Bonne Nuit có ưu thế về giá cả phải chăng. Đi đôi với đó là chất lượng dịch vụ vô cùng ổn áp. Lối kiến trúc của khách sạn tinh tế và đề cao sự gọn gàng và tiện nghi. Không gian phủ xanh bởi cây cối, tạo cảm giác thoáng đãng, tươi mới.

khachsancobontamHaNoi07a

Ảnh: sưu tầm

65 phòng cách âm đều được trang bị điều hòa, minibar và két bảo mật. Bầu không khí yên tĩnh, thư thái và đảm bảo thế giới riêng cho khách hàng.

khachsancobontamHaNoi07b

Ảnh: sưu tầm

8. Dal Vostro Hotel & Spa

  • Địa chỉ: Số 12 Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 650.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 024 3932 066

Mang phong cách hiện đại chuẩn Châu Âu, Dal Vostro Hotel & Spa chiều lòng du khách bởi thiết kế đầu tư, chỉn chu trong từng góc. Một điểm trừ xíu là không gian phòng hơi nhỏ. Nhưng bù lại, khách sạn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị

khachsancobontamHaNoi08a

Ảnh: sưu tầm

Đó còn chưa kể đến night club sang xịn như một studio. Nơi đây đã thu hút nhiều bạn trẻ đến checkin, chụp hình "sống ảo"... Bạn cũng đừng quên nuông chiều bản thân với các trải nghiệm thú vị như spa thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại,…

khachsancobontamHaNoi08bb

Ảnh: sưu tầm

Xem thêm:

9. Hà Nội Brilliant Hotel and Spa

Hà Nội Brilliant Hotel and Spa là khách sạn có bồn tắm giá rẻ ở Hà Nội. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, mang lại thoải mái và thuận tiện cũng như khung cảnh lãng mạn.

khachsancobontamHaNoi09aa

Ảnh: sưu tầm

Phòng nghỉ trang nhã với tông màu xanh coban nổi bật, nội thất bằng gỗ anh đào, phòng tắm lát đá cẩm thạch. Dịch vụ ăn uống tại phòng phục vụ 24/7, đa dạng từ món Âu đến Á.

khach san co bon tam ha noi 13

Ảnh: sưu tầm

10. Beryl Palace Hotel and Spa

  • Địa chỉ: 173 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 600.000đ/ phòng/ đêm
  • Điện thoại: 097 552 7299

Danh sách chuỗi khách sạn có bồn tắm view đẹp Hà Nội khép lại với cái tên Beryl Palace Hotel and Spa. Lối trang trí kiểu cổ điển của Pháp và kiến trúc Châu Âu là nét đặc trưng của khách sạn, một chỗ nghỉ boutique nằm trên Phố Cổ Hàng Bông nhộn nhịp. Thiết nghĩ bạn nên bỏ túi trước 7749 cách thả dáng vì view ở đây vô cùng xịn sò.

khachsancobontamHaNoi10a

Ảnh: sưu tầm

Trải nghiệm bồn tắm thơm nước hoa hồng, nhấp từng ngụm rượu và phiêu theo điệu nhạc ballad quả là vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đánh giá cao, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình.

Ảnh: sưu tầm

Giữa một rừng các khách sạn cạnh tranh, Beryl Palace Hotel and Spa vẫn luôn giữ được vị trí yêu thích với khách hàng. Điều đó chứng thực qua lượng khách không thuyên giảm mà vẫn vô cùng đông đảo.

khach san co bon tam ha noi 14

Ảnh: sưu tầm

Trên đây, Digiticket đã tổng hợp những khách sạn có bồn tắm ở Hà Nội sang xịn mịn nhất. Không chỉ sở hữu phòng ốc decor đẹp mà còn mang đến những dich vụ tiện ích tuyệt vời. Nếu muốn thay đổi không khí, bạn có thể tham khảo thêm những nơi lưu trú hấp dẫn khác tại Hà Nội với những gợi ý thú vị dưới đây:

Hy vọng với danh sách trên, bạn đã lựa chọn được một cái tên ưng ý cho riêng mình. Với đủ các mức giá khác nhau bao dịch vụ và chất lượng, chuyến du hí ngay tại Thủ Đô của bạn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.