Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Top 8 Homestay Vĩnh Phúc giá hợp lý, sống ảo miễn chê

Top 8 Homestay Vĩnh Phúc giá hợp lý, sống ảo miễn chê

Ngày đăng : 17/01/2024
Homestay Vĩnh Phúc là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn trẻ đi trốn khói bụi thủ đô cho bạn những ngày nghỉ dưỡng thú vị.
Nội dung chính

Homestay Vĩnh Phúc là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn trẻ đi trốn khói bụi thủ đô. Chỉ cần quây quần bên người thân yêu để hít thở không khí trong lành ở Tam Đảo cũng đủ xả căng thẳng. Cùng Digiticket khám phá top homestay ở Vĩnh Phúc trong bài viết này nhé. 

1.Le Bleu Floating Clouds Homestay

  • Địa chỉ: Thôn 5, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc 
  • SĐT: 0965527888
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND - 2.500.000VND 

Bắt đầu danh sách top homestay Vĩnh Phúc được giới du lịch khen “sống ảo miễn chê” phải kể đến Le Bleu Floating Clouds Homestay. Sở hữu nhiều cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,... địa điểm lưu trú này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách thiết kế cũng như view đẹp. 

homestay vinh phuc 1

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt nhất là Le Bleu Tam Đảo, nhờ vẻ đẹp thiên nhiên, núi rừng kêt hợp sự hiện đại trong kiến trúc, nơi đây quả la một chốn dừng chân tuyệt vời. Sử dụng cửa kính chạm sàn, chủ homestay mang tới không gian thoáng đãng, chỉ cần kéo rèm du khách có thể ôm trọn cảnh đẹp của Tam Đảo trong mắt. Có tới 4 phòng ngủ cho bạn lựa chọn, phòng nào cũng có view ngắm thung lũng lãng mạn. 

2. Up in the Air Homestay 

  • Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc 
  • SĐT: 0973651096
  • Giá tham khảo: 500.000VND - 1.000.000VND

Homestay Vĩnh Phúc có bể bơi vô cực được rất nhiều khách du lịch “săn đón”. Lần đầu tiên tại Tam Đảo, Up In The Air Homestay mang tới trải nghiệm bơi lội ngoài trời cực đã với bể vô cực ngắm cảnh núi rừng “rất chill”. 

homestay vinh phuc 2

Ảnh: Sưu tầm

Up In The Air hay còn được gói với tên thân thương là Nhà Áp Mái với kiến trúc 2 tầng, 1 phòng ngủ đôi, 1 phòng áp mái giường đôi và có nệm phụ để kê khi có nhóm đông. Phòng nghỉ có lắp cửa kính view rộng để ngắm nhìn cảnh vật, trời đất và đón nắng gió tự nhiên. 

3. Sake Villa 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc 
  • SĐT: 0986666464
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND - 2.500.000VND 

Bạn là người yêu thích không gian mở? Sake Villa sẽ là một gợi ý homestay Vĩnh Phúc tuyệt vời cho bạn. Sở hữu bốn bề thiên nhiên núi rừng Tam Đảo, Sake Villa như một ngôi nhà châu Âu xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Xây dựng theo kiến trúc không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn. 

homestay vinh phuc 3

Ảnh: Sưu tầm

Căn homestay có diện tích tới 110m2 gồm 2 phòng khách, 2 phòng ngủ rộng và sức chứa tối đa 25 người. Phòng nghỉ được giữ gìn sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt cần thiết, cửa số kính đón gió mát và ngắm trọn Tam Đảo thơ mộng. 

Ngoài ra, tối đến bạn có thể cùng gia đình và bạn bè tụ tập nướng BBQ ở dưới sân rộng, homestay có bếp cho bạn tự nấu bữa ăn. Bạn có thể đặt món với chủ homestay để được phục vụ tận tình. 

4. Dream House 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc 
  • SĐT: 0944551550
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND - 2.500.000VND 

Nằm giữa cảnh đẹp rừng núi bạt ngàn, Dream House là căn homestay Vĩnh Phúc khác mà bạn có thể cân nhắc để đi trốn. Nơi đây chỉ cách Cầu Mây Studio 100m đi bộ là bạn đã có thể sở hữu vô vàn bức ảnh sống ảo. Tổng diện tích khoảng 150m2, homestay có 4 phòng, mỗi phòng rộng 75m2, thoải mái đón khách đoàn 30 người. 

homestay vinh phuc 4

Ảnh: Sưu tầm

Dream House có bể bơi ngoài trời, bạn cùng gia đình có thể thư giãn bơi lội và ngắm cảnh thiên nhiên. Khoảng sân rộng lớn thích hợp cho các bạn nhỏ chơi trò chơi và nô đùa hoặc có thể thoải mái nướng BBQ ở sân để thưởng thức không khí trong lành nơi rừng núi. 

5. 90s Homestay 

  • Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc  
  • Giá tham khảo: 600.000VND - 1.200.000VND 

Nếu là “tín đồ” của phong cách vintage, retro, có một homestay Vĩnh Phúc rất phù hợp với bạn đó là 90s Homestay. Tới đây, bạn phải trầm trồ bởi sự đáng yêu, độc đáo của homestay. 

homestay vinh phuc 5

Ảnh: Sưu tầm

Lấy cảm hứng từ những căn nhà lá hình tam giác nhỏ xinh, chủ đầu tư dường như rất yêu thích sự tối giản. Du khách có thể lựa chọn nhà lá, nhà trăng, nhà mây hay nhà trên cây. Mỗi nhà đều có phong cách riêng nhưng đều có view ngắm cảnh tuyệt đẹp. 

6. Cà Rem House 

  • Địa chỉ: Thôn 5, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc 
  • SĐT: 0965527888
  • Giá tham khảo: 500.000VND - 1.000.000VND 

Cà Rem House - một cái tên đáng yêu và có sự thoải mái, trẻ trung khi nghe đến. Đây cũng là một căn homestay Vĩnh Phúc 2 tầng có 3 phòng ngủ. Không sở hữu diện tích rộng lớn, nhưng lựa chọn đây là nơi lưu trú, bạn sẽ thấy sự ấm cùng, gần gũi như ở chính căn phòng của mình. 

homestay vinh phuc 6

Ảnh: Sưu tầm

Hầu hết, phòng ngủ ở Cà Rem đều là giường đôi, có cửa kính nhìn ra ngoài ngắm cảnh vật thoáng đãng. Phòng được trang trí với ánh đèn lấp lánh, dịu nhẹ, cùng nhiều đồ vật đáng yêu. Homestay có sân tổ chức BBQ, chủ homestay sẽ chuẩn bị sẵn vỉ nướng và bếp cho bạn. Anh chủ rất nhiệt tình, dễ tính và hỗ trợ hết sức. 

7. Le Vent Homestay 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • SĐT: 0964510808
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND - 2.500.000VND 

Đến Le Vent, bạn sẽ thấy ngay “một Đà Lạt trong lòng Tam Đảo”. Homestay Vĩnh Phúc này sẽ không làm team sống ảo thất vọng dù là cảnh vật, thiết kế bên ngoài hay trong phòng nghỉ. Nổi bật giữa núi rừng trùng trùng điệp điệp, không khí ở đây sẽ lạnh chẳng khác gì ở Đà Lạt. 

homestay vinh phuc 7

Ảnh: Sưu tầm

Le Vent được xây dựng như một căn nhà châu Âu cổ kính, tường đá, cửa sổ làm bằng kính tạo cảm giác thoáng đãng. Homestay có tất cả 11 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có nét riêng biệt với diện tích từ 25m2 đến 150m2, đầy đủ tiện nghỉ. Có phòng dành cho cặp đôi, gia đình và phòng tập thể cho nhóm đông. Bên cạnh đó, Le Vent có tiện ích khác như nướng BBQ ở sân, bể bơi cho bạn thỏa sức vui chơi. 

8. Nhà Bên Suối 

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • SĐT: 0352888987
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND - 2.500.000VND 

Nhà Bên Suối Tam Đảo là homestay Vĩnh Phúc cuối cùng trong danh sách mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Cùng người thân yêu trải nghiệm 4 mùa trong một ngày tại homestay không gian mở, cửa kính đón gió, ngắm hoàng hôn và bình minh thật tuyệt vời. Thiết kế không cầu kỳ, Nhà Bên Suối mang vẻ đẹp tối giản, hiện đại, tạo không gian ấm cúng cho khách nghỉ chân.

homestay vinh phuc 8

Ảnh: Sưu tầm

Homestay có 4 phòng ngủ và 1 phòng cộng đồng để sinh hoạt chung. Các phòng đều rộng rãi, có cửa sổ kính rộng để du khách ngắm trọn cảnh đẹp của Tam Đảo. Nếu muốn tự nấu nướng, homestay có phòng bếp đầy đủ dụng cụ cho du khách. Hoặc bạn có thể tự đặt với chủ nhà BBQ để tổ chức tiệc nướng ngoài trời. 

Với 8 gợi ý homestay Vĩnh Phúc, Digiticket hy vọng rằng bạn có thể chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần xinh đẹp. Đừng quên cập nhật thêm bài viết về địa điểm vui chơi, ăn uống ở khắp mọi miền Việt Nam nhé. 

Bài viết bạn quan tâm:
  • Top 15 homestay Tam Đảo giá rẻ, sống ảo đẹp, thích hợp cho dân du lịch
  • Khám phá top 10 Villa Tam Đảo: giá rẻ, view đẹp, sống ảo không góc chết
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.