Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Thừa Thiên Huế Khám phá top 10 khách sạn 4 sao ở Huế cực sang chảnh mà vẫn vừa túi tiền

Khám phá top 10 khách sạn 4 sao ở Huế cực sang chảnh mà vẫn vừa túi tiền

Ngày đăng : 17/01/2024
Chuyến du lịch sắp tới bạn đã tìm được cho mình địa điểm nghỉ ngơi ưng ý chưa? Sau đây là top 10 khách sạn đạt 4 sao ở Huế cực sang chảnh
Nội dung chính

Huế là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với những khung cảnh đẹp bình yên, giản dị. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo thì một khách sạn ưng ý là điều không kém phần quan trọng. Bạn có muốn nghỉ ngơi ở một nơi sang trọng, đầy đủ tiện nghi và có view nhìn cực đẹp với mức giá phải chẳng? Cùng Digiticket tham khảo ngay top 10 khách sạn 4 sao ở Huế ngay dưới đây nhé!

1. Alba Spa Hotel

Khách sạn Alba Spa là một trong những khách sạn 4 sao ở Huế vô cùng lý tưởng cho nhiều du khách. Đó là một tòa nhà 10 tầng nằm trong một con ngõ và rất gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế như: Cầu Tràng Tiền, Đại nội Huế, Cung An Định, Chùa Từ Đàm...

khach san 4 sao o hue

Ảnh: Alba Boutique Hotels

Đến với khách sạn Alba du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn phòng nghỉ phù hợp vào nhu cầu sử dụng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và cao cấp. Trong các phòng đều có tivi màn hình rộng, két an toàn, máy pha cafe, nước uống, gương, dép,… Và còn rất nhiều tiện nghi khác như: ăn sáng miễn phí, wifi, dọn dẹp phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, thuê xe đạp, đưa đón sân bay...

khách sạn 4 sao ở Huế đẹp

Ảnh: Alba Boutique Hotels

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Alba Spa nổi tiếng là nơi có bể sục nước nóng và lạnh độc đáo nhất tại Việt Nam. Với nguồn nước giàu khoáng chất, giúp cải thiện sức khỏe. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên mà bạn không nên bỏ qua khi đến khách sạn Alba Spa. Ngoài ra bạn còn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản địa phương và quốc tế.

khách sạn 4 sao đẹp ở Huế

Ảnh: Sưu tầm

2. Khách sạn Eldora 

  • Địa chỉ: 60 Bến Nghé, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3866.666
  • Giá tham khảo: 800.000 - 1.800.000 đồng

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, rất gần những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu Trường Tiền, Chợ Đông Ba, Bảo tàng Mỹ thuật, Cung đình Huế, Kinh Thành Huế..., Eldora là một trong những khách sạn 4 sao ở Huế mang đậm xét cố đô.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Eldora Huế được thiết kế theo phong cách La Mã vừa cổ điển vừa sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp ngay từ lần đầu đặt chân tới. Kiến trúc độc đáo với nhiều ô cửa sổ kính làm không gian càng trở nên thoáng mát. Các phòng tại đây đều được trang trí đẹp mắt với cách bày trí nội thất trang nhã.

khach san 4 sao o hue

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Eldora Huế có tổng cộng 81 phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, luôn mang đến sự hài lòng nhất cho du khách. Phòng Panorama là phòng được nhiều du khách lựa chọn nhất.  Căn phòng được sắp xếp ở tầng 12 của khách sạn, tại đây chỉ cần mở cửa sổ là bạn có thể nhìn được toàn cảnh thành phố Huế từ trên cao. Đây chính là khách sạn được đánh giá đẹp và độc đáo nhất nhì thành phố.

khách sạn 4 sao Huế

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Ngoài ra khi đến đây bạn có thể tận hưởng rất nhiều dịch vụ cao cấp khác như: bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục, Spa thư giãn, cho thuê xe đạp, đổi tiền tệ, đưa đón sân bay... Nhà hàng trong khuôn viên còn phục vụ tiệc tự chọn với rất nhiều món ăn ngon miệng mang nét ẩm thực Việt Nam và Quốc Tế.

3. White Lotus Hue Hotel

  • Địa chỉ: 05-07 Hoàng Hoa Thám, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3881.888
  • Giá tham khảo: 800.000 - 2.400.000 đồng

White Lotus Hotel là khách sạn 4 sao ở Huế nằm ở vị trí đắc địa của Cố Đô Huế với ba mặt tiền thuộc các giao lộ Hoàng Hoa Thám, Trần Cao Vân và Lương Thế Vinh . Từ đây bạn chỉ đi vài bước chân là đã có thể dạo bước trên cầu Tràng Tiền, ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng. Khách sạn thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển kết hợp với nghệ thuật sắp đặt tinh tế theo phong cách cung đình Huế.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: White Lotus Hotel

White Lotus Huế Hotel có 90 phòng bao gồm phòng Superior Mountain View, Deluxe River View, Connecting Rooms, Family Suite, White Lotus Studio. Mỗi phòng đều được khoác lên mình một cá tính rất riêng biệt. Thiết kế được lấy ý tưởng từ kiến trúc Cung đình Huế, điểm xuyết thêm các bức tranh sơn mài, một trong những nghệ thuật truyền thống độc đáo của thành phố Huế.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: White Lotus Hotel

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Đến với White Lotus Huế Hotel là đến với không gian đẳng cấp, thân thiện và đầy sự tận hưởng.

khach san 4 sao o hue

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra đến đây bạn sẽ được phục vụ rất nhiều dịch vụ cao cấp khác như:

  • Nhà hàng Sen với sức chứa 120 khách, hướng ra hồ bơi. Phục vụ buffet sáng với thực đơn đa dạng, các món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực quốc tế.
  • Citadel Sky Bar: Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, không gian thoáng đãng cùng những loại thức uống đặc sắc.
  • Spa và phòng gym: Phục vụ miễn phí cho khách hàng nghỉ ngơi tại khách sạn
khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: White Lotus Hotel

  • Địa chỉ: 51 Lê Lợi, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3822.122
  • Giá tham khảo: 750.000 - 2.200.000 đồng

Khách sạn Hương Giang Resort & Spa nằm ở trung tâm thành phố, bên dòng sông Hương êm đềm, là nơi lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp duyên dáng của cây cầu Trường Tiền bắc qua sông Hương. Đây chính là bắt nguồn của tên goi "Hương Giang" - sông Hương thơ mộng. Khách sạn Hương Giang mang phong cách kiến trúc độc đáo hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống Huế.

khach san 4 sao o hue

Ảnh: Huong Giang Hotel Resort & Spa

Khách sạn bao gồm 165 phòng. Tất cả các phòng của khách sạn đều có ban công, trang bị đầy đủ các tiện nghi, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao như điều hòa, TV, quầy minibar, bồn tắm vòi sen... Mọi thiết bị trong phòng đều được đầu tư sang trọng, luôn mang đến cho khách hàng những tiện ích cao cấp nhất.
khach san 4 sao o hue
Ảnh: Huong Giang Hotel Resort & Spa

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Đến với khách sạn Hương Giang bạn sẽ có những giây phút thư giãn, nhâm nhi cốc cafe hay tách trà nóng tại quầy Bar và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên sông Hương. Ngoài ra bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những món ăn tuyệt hảo được các đầu bếp khéo léo trang trí tỉ mỉ theo phong cách Cung Đình Huế.

Ngoài ra bạn có thể tận hưởng các dịch vụ khác của khách sạn như: hồ bơi ngoài trời, luyện tập thể thao, dịch vụ Spa, hay cùng bạn bè thử vận may ở dịch vụ vui chơi điện tử có thưởng e-Casino.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: Huong Giang Hotel Resort & Spa

5. Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

  • Địa chỉ: Số 38 Lê Lợi, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3936.688
  • Giá tham khảo: 900.000 - 2.000.000 đồng

Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế nằm trên con đường Lê Lợi đông đúc, bên bờ sông Hương thơ mộng. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn bức tranh thu nhỏ toàn cành thành phố Huế.

Khách sạn Mường Thanh mang phong cách kiến trúc hoàn hảo kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây. Với gam màu nâu trầm ấm chủ đạo gợi lên một không gian bình yên, thư giãn nhưng không kém phần sang trọng với những dịch vụ cao cấp.

khách sạn 4 sao đẹp ở Huế

Ảnh: Mường Thanh Holiday Hue Hotel

Mường Thanh Huế xây cao 11 tầng, có 108 phòng với nhiều loại phòng đa dạng khác nhau như: Phòng Deluxe, Phòng Deluxe River View, Phòng Premium Deluxe. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như bar mini, két sắt, máy pha cafe, .... Tất cả các phòng đều có thể kê thêm giường phụ.

Khách sạn 4 sao đẹp ở Huế

 Ảnh: Mường Thanh Holiday Hue Hotel

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

  • Một nhà hàng rộng lớn với sức chứa 210 chỗ ngồi. Với thực đơn phong phú, bạn có thể thưởng thức bữa buffet sáng với nhiều món ăn Âu và Á. Buổi tối thì nhâm nhi ly rượu vang trong không khí lãng mạn, ngắm nhìn thành phố về đêm từ ban công của nhà hàng.
  • Thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo, những ly cocktail mới lạ tại quầy Bar của khách sạn.
  • Dịch vụ Spa và phòng tập thể dục: Bể bơi trong nhà và các dịch vụ xông hơi, massage
  • Phòng họp với sức chứa 400 khách, phục vụ các hội thảo, hội nghị Quốc Tế.
khách sạn 4 sao Huế

Ảnh: Mường Thanh Holiday Hue Hotel

6. Khách Sạn Mondial Huế

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3945.599
  • Giá tham khảo: 600.000 - 1.700.000 đồng

Mondial Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố, kế bên Trường Quốc Học Huế, cách sông Hương chỉ 5 phút đi bộ và một số điểm du lịch nổi tiếng khác của Huế. Khách sạn là điểm đến vô cùng thuận lợi cho khách du lịch và các doanh nhân. Khách sạn mang lối thiết kế vừa hiện đại, trang nhã nhưng vô cùng duyên dáng, kết hợp cùng với vẻ đẹp cổ kính của mảnh đất cố đô.

khách sạn 4 sao đẹp ở Huế

Ảnh: Mondial Hotel Hue

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Nhà hàng Hương Xuân nằm trên tầng thượng của khách sạn với không gian mở, tầm nhìn hướng ra toàn cảnh thành phố Huế. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với nhiều nét tinh hoa ẩm thực Á, Âu nhưng vẫn giữ được hương vị của Huế, khiến du khách sẽ nhớ mãi nơi này.

khach san 4 sao o hue

Ảnh: sưu tầm

Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi ngoài trời, hồ bơi riêng dành cho trẻ em, bàn bi-a, phòng tắm xông hơi, massage, spa ...

Ngoài ra, du khách khi tới đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp khác như: cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng tiện lợi, đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, trung tâm hội nghị .... Dịch vụ đưa đón sân bay tại đây có phát sinh thêm phí, bạn có thể tham khảo trước khi sử dụng nhé!

khách sạn 4 sao đẹp ở Huế

Ảnh: Mondial Hotel Hue

7. Cherish - Khách sạn 4 sao ở Huế

  • Địa chỉ: 57-59 Bến Nghé, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3943.943
  • Giá tham khảo: 700.000 - 2.500.000 đồng

Khách sạn Cherish Huế thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với kiến trúc cổ xưa, tạo nên những nét đẹp độc đáo, ấn tượng trong lòng du khách. Tòa nhà cao 11 tầng với 98 phòng nghỉ. Các phòng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết khi kết hợp hài hòa giữa đá, gạch và gỗ hương tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: Sưu tầm

Có rất nhiệu loại phòng cho bạn lựa chọn như: Cityview Deluxe Double (26 phòng), Balcony Deluxe Double (18 phòng), Balcony Deluxe Twin (51 phòng), Ban công Gia đình Thông nhau (02 phòng), Suite trăng mật (01 phòng). Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng cho du khách những dịch vụ cao cấp nhất: quầy bar mini, bàn làm việc, tủ lạnh, truyền hình vệ tinh....

khach san 4 sao o hue

Ảnh: sưu tầm

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Ngoài ra khi nghỉ ngơi ở đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ nhà hàng khách sạn. Các đầu bếp của nhà hàng đã chế biến và đưa vào thực đơn những món ăn đa dạng, từ những món ăn dân dã đến các món Cung Đình và rất nhiều món ăn Á Âu.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: @vixu.official

Điều đặc biệt khi đến đây bạn không nên bỏ qua trải nghiệm dịch vụ massage. Bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt massage toàn thân kết hợp với kỹ thuật chuyên nghiệp của nhân viên đã được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn. Bên cạnh đấy còn rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khác như: bể bơi, phòng tập gym, quầy Bar....

8. Khách sạn Sài Gòn Morin Huế 

  • Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 0234.3823.526
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 5.000.000 đồng

Khách sạn Sài Gòn Morin đạt chuẩn 4 sao, nằm vị trí đắc địa nhất của Kinh Đô Huế với bốn mặt tiền thuộc các giao lộ lớn Lê Lợi – Hùng Vương - Hoàng Hoa Thám – Trương Định. Khách sạn nổi tiếng với phong cách kiến trúc châu Âu, nhiều tiện nghi sang trọng và dịch vụ cao cấp. K

Đặc biệt ở đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bức tranh, hình ảnh cổ của thành phố Huế  từ những năm đầu thế kỷ 20 và lịch sử hơn 100 năm phát triển của khách sạn.

khách sạn 4 sao đẹp ở Huế

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Sài Gòn Morin có tổng diện tích gần 8.000 mét vuông, với 180 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách kiến trúc của Pháp. Tất cả các phòng đều được lát sàn gỗ, phòng tắm lát đá cẩm thạch, cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị cao cấp nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

khach san 4 sao o hue

Ảnh: sưu tầm

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Đến với khách sạn Sài Gòn Morin bạn sẽ được thưởng thức một nền văn hóa ẩm thực phong phú. Với 3 nhà hàng, mỗi nhà hàng đều mang những phong cách và những nét ẩm thực riêng biệt.

Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ cao cấp khác như : bể bơi ngoài trời, quầy Bar phục vụ nhạc sống, dịch vụ xông hơi, massage, spa.... Hệ thống massage tại đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều du khách hài lòng và ấn tượng về khách sạn 4 sao ở Huế này.

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: Hotel Saigon Morin Hue

9. Khách sạn Park View Huế

  • Địa chỉ: Số 9 Đường Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 094.6600.806 - 0905.154.841
  • Giá tham khảo: 700.000 - 2.000.000 đồng

Khách sạn Park View là khách sạn đạt 4 sao Huế tọa lạc tại trung tâm thành phố, kề bên dòng sông Hương êm đềm. Từ đây bạn có thể nhìn được toàn cảnh của thành phố Huế thơ mộng. Khách sạn Park View mang lối kiến trúc độc đáo với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách phương Đông và phương Tây.

Chất lượng dịch vụ, tiện ích

Với hơn 100 phòng nghỉ với nhiều loại phòng nghỉ khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng gia đình. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp của Huế, không gian rộng rãi với diện tích lên đến 76m2. Tất cả các phòng  đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: quầy bar mini, điều hòa hai chiều, két sắt...

khách sạn 4 sao ở Huế

Ảnh: Park View Hotel Hue

Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm bữa tiệc Cung đình khi nghỉ ngơi ở đây. Từ nhân viên cho đến các món ăn đều trang trí theo kiểu hoàng cung. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức chương trình cung nhạc Huế truyền thống theo yêu cầu.

10. Moonlight Hotel Hue 

  • Địa chỉ: 20 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại:  0234.397.9797
  • Giá tham khảo: 700.000 - 2.000.000 đồng

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng liệu trình massage thư giãn truyền thống, dịch vụ spa, hồ bơi trong nhà. Quầy lễ tân sẵn sàng hỗ trợ khách 24/24 với dịch vụ giặt ủi, cho thuê xe hơi hoặc xe đạp. Để tạo sự thuận tiện cho khách, nơi đây còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí. Moonlight Hotel còn có nhà hàng, quầy bar trong khách sạn phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một khách sạn 4 sao ở Huế ưng ý nhất trong kỳ nghỉ sắp tới. Chúc bạn sẽ có chuyến đi tuyệt vời với nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ tại thành phố mộng mơ này.

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.