Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Thừa Thiên Huế TOP 10 khách sạn 3 sao ở Huế được đánh giá tốt nhất nửa đầu năm 2022

TOP 10 khách sạn 3 sao ở Huế được đánh giá tốt nhất nửa đầu năm 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn có dự định đi du lịch Huế thì hãy chọn ngay cho mình một trong những khách sạn 3 sao ở Huế được đánh giá tốt nhất dưới đây nhé.
Nội dung chính

Một chuyến du lịch hoàn hảo không chỉ có cảnh đẹp, món ăn ngon mà nơi nghỉ dưỡng cũng phải vô cùng ưng ý. Nếu bạn có dự định đi du lịch Huế nhưng chưa chọn được khách sạn tốt và vừa túi tiền thì hãy chọn ngay cho mình 1 trong TOP 9 khách sạn 3 sao ở Huế được đánh giá tốt nhất nửa đầu năm 2022 dưới đây nhé.

1. Gardenia Hue Hotel 

  • Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Phú Nội, TP. Huế
  • Giá: Từ 900.000 vnd/đêm

Khách sạn 3 sao ở Huế đầu tiên mà ta phải kể đến là Gardenia Hue Hotel. Khách sạn tọa lạc gần bên bờ sông Hương và nằm ngay gần khu phố đi bộ đông vui, nhộn nhịp nhất ở Huế nhưng vẫn yên tĩnh về đêm. Vị trí này cực thuận lợi để đi tới các điểm du lịch nổi tiếng ở Huế như: cách Cầu Tràng Tiền chỉ 2,5km, cách Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế 2,8 km và Chợ Đông Ba 2,9 km.

khách sạn 3 sao hue

Ảnh: Khách sạn 3 sao Huế

Gardenia Hue Hotel có tổng cộng 24 phòng được thiết kế với màu sắc trang nhã. Phòng cung cấp đầy đủ trang thiết bị, nhằm mang lại kỳ nghỉ thú vị cho du khách như: Máy điều hòa, tivi, Đầu đĩa DVD, Wi-fi miễn phí, Bàn làm việc, Ấm đun nước, Phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Ngoài ra, khác sạn còn có thêm cà phê hòa tan, trà, nước uống chào đón miễn phí, máy tính bảng trong phòng... chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khó tính nhất.

khách sạn 3 sao đẹp ở hue gia tôt

Ảnh: Khách sạn Huế 3 sao

Khách sạn có 5 loại phòng cho du khách lựa chọn là Phòng Deluxe gia đình, Phòng Deluxe Giường đôi/2 giường đơn view nhìn ra thành phố. Phòng Studio bao gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi lớn, Phòng Superior Giường đôi/2 giường đơn view nhìn ra thành phố và Phòng tiêu chuẩn giường đôi/2 giường đơn.

Ngoài ra Gardenia Hue Hotel còn có các phòng Massage, Xông khô, Spa, Nhà hàng, Quán bar và các dịch vụ hữu ích khác như: Dịch vụ giặt là, giặt khô; Dọn phòng hàng ngày; Giữ hành lý; Đổi ngoại tệ; Bữa sáng miễn phí...

2. La Paix Hue 

  • Địa chỉ: Kiệt 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Viêt Nam
  • Giá: Từ 680.000 vnd/đêm

Nằm trong danh khách sạn 3 sao ở Huế nữa là La Paix. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố Huế 2km và nằm gần một số địa danh nổi tiếng của xứ Huế như: Chùa Từ Đàm, Đền Huyền Trân công chúa, Chùa Chiêu Ứng và Tử Cấm Thành.

Mặc dù chỉ có 8 phòng nhưng La Paix Hue vẫn là cái tên hot hòn họt với các du khách bởi kiểu thiết kế độc lạ giống như một khu villa với một khoảng sân vườn rộng, thoáng đãng và view nhìn ra dòng sông Hương thơ mộng.

khach san 3 sao hue 03

Ảnh: Khách sạn ở Huế 3 sao

Ở đây có 4 loại phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách như: Phòng Duluxe Giường đôi nhìn ra vườn, Phòng có giường cỡ King nhìn ra sông, Phòng Gia đình nhìn ra sông và Phòng Deluxe.

Nội thất trong phòng được trang trí kiểu vintage đơn giản nhưng rất tinh tế giúp mang lại vẻ đẹp mộc mạc gần gũi cho khách sạn. Ngoài ra, giường còn có cả gối trang trí theo phong cách tropical hoa lá trông siêu dễ thương.

khach san 3 sao hue 04

Ảnh: Khách sạn 3 sao tại Huế

Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao ở Huế đầy đủ tiện nghi nhất nên đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại dịch vụ như: Dịch vụ giặt là, giặt khô; Giữ hành lý; Dọn phòng hàng ngày; Khu nhà hàng, quán bar; Bữa sáng miễn phí; Dịch vụ đi chơi bằng thuyền...

Một điểm đặc biệt là bữa ăn sáng miễn phí tại đây được phục vụ theo kiểu đăng ký món vào tối hôm trước theo danh sách tầm 15 món, mỗi người 2 món chính, 1 món tráng miệng và 1 phần nước uống.

3. Holiday Diamond Hotel

  • Địa chỉ: 8/14 Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế
  • Giá: Từ 670.000 vnd/đêm

Holiday Diamond Hotel nằm cách cầu Tràng Tiền và Sông Hương 15 phút đi bộ và ở gần các điểm tham quan như: Chợ Đông Ba, Cố đô Huế và chùa Thiên Mụ.

Các phòng tại đây đều được trang bị của sổ lớn thoáng mát, máy lạnh, TV màn hình phẳng có lắp đặt truyền hình cáp, đầu đĩa DVD, phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm và vòi hoa sen, máy pha trà, pha cà phê, bàn làm việc, nước đóng chai miễn phí, Wi-Fi miễn phí...

khach san 3 sao hue 04

Ảnh: Sưu tầm

Holiday Diamond Hotel có tổng cộng 2 tầng với 20 phòng và cung cấp cho du khách 4 loại phòng từ bé đến lớn bao gồm: Phòng Gia đình dành cho 3 người, Phòng Superior Giường đôi, Phòng Deluxe Giường đôi/2 giường đơn và Phòng Giường đôi nhìn ra cảnh thành phố.

khach sạn 3 sao o hue 04

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra thì ở đây, du khách còn được đem cả thú nuôi vào và có dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp để phục vụ cho nhu cầu di chuyển nội thành của du khách.

4. Sapphire Hotel Hue 

  • Địa chỉ: 19/7 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Thành phố Huế, Việt Nam
  • Giá: Từ 850.000 vnd/đêm

Nằm trong danh sách khách sạn 3 sao ở Huế chất lượng, giá tốt nữa mà ta phải kể tới là Sapphire Hotel Hue. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Kinh Thành Huế, chùa Thiên Mụ, Lăng Vua Tự Đức, Lăng Vua Khải Định, Bờ biển Thuận An...

Khách 3 sao ở Huế này bao gồm 16 phòng, với thiết kế tối giản với phần tường được sơn trắng toàn bộ và có cửa sổ lớn nhìn ra vườn nên tạo cảm giác dễ chịu và yên tĩnh khi nghỉ dưỡng tại đây.

Toàn bộ 16 phòng của khách sạn 3 sao ở Huế này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi từ TV được lắp truyền hình cáp, Wifi,...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Sapphire Hotel Hue có 2 loại phòng dành cho 2 người là Phòng Superior, Phòng Deluxe cùng 2 loại phòng dành cho gia đình hoặc nhóm đông người là Phòng Deluxe gia đình với 2 giường đôi và Phòng gia đình tiêu chuẩn với 2 giường đôi cực lớn.

khach sạn 3 sao ở hua 04

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, du khách cũng có thể tận hưởng dịch vụ Spa trong khuôn viên với phòng trị liệu/massage và các dịch vụ gồm chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết, trị liệu toàn thân và chăm sóc móng tay/chân...

5. The Scarlett Boutique Hue 

  • Địa chỉ: 17/1 Bến Nghé, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế, Việt Nam
  • Giá: Từ 1.200.000 vnd/đêm

Đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu của du khách khi tới Huế bởi những tiện nghi và tiện ích ở đây không khác gì khách sạn 4 sao. Xem thêm top 10 khách sạn 4 sao ở Huế cực sang chảnh mà vẫn vừa túi tiền.

Nội thất phòng được thiết kế với các đường nét uốn lượn làm toát lên sự cổ kính của xứ Huế cùng với tông màu xanh trầm kết hợp với màu gỗ đã tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của The Scarlett Boutique Hue.

Khách sạn 3 sao này có 17 phòng với các tiện nghi đầy đủ như: Phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng có kết nối truyền hình cáp, Đồ dùng nhà tắm miễn phí, Máy điều hòa, Minibar, Áo choàng tắm, Màn/rèm cản sáng, Wifi miễn phí, Bàn, Máy sấy tóc...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Đến với The Scarlett Boutique  bạn sẽ có nhiều lựa chọn, nếu đi theo nhóm bạn có thể chọn Phòng Superior Giường đôi lớn, tiết kiệm chi phí. Đi theo gia đình có thể chọn Phòng Deluxe diện tích lớn, giường đôi rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ.

Tới đây, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng mà còn được giải trí bằng những dịch vụ và tiện ích có sẵn tại đây như: Nhà hàng, Quầy tiếp tân 24 giờ... Và ngoài ra khi tới đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội được massage mô sâu, massage đá nóng và massage Thụy Điển tại dịch vụ Spa trong khuôn viên nhé.

6. Hue Serene Palace Hotel 

  • Địa chỉ: 21 Ngõ 42 Nguyễn Công Trứ, Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  • Giá: Từ 1.350.000 vnd/đêm

Hue Serene Palace Hotel nằm trong vị trí chiến lược của thành phố Huế khi nằm gần sông Hương và cầu Tràng Tiền.

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Khách sạn 3 sao ở Huế gần sông Hương

Với vị trí đắc địa như vậy nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng nơi cố đô như: Cồn Hến, Chùa Báo Quốc, Đàn Nam Giao, Chùa Từ Hiếu, Cầu Thanh Toàn... Tại đây, khá nhiều phương tiện giao thông nên dễ dàng để chọn các loại xe như taxi, bus, xe ôm.

Khách sạn này có quy mô khá lớn với 7 tầng lầu và 30 phòng nghỉ dưỡng. Các trang thiết bị trong mỗi phòng đều giống như tại nhà bao gồm: điều hoa, quạt trần, bồn tắm, đù dùng nhà tắm, máy sấy tóc, ti vi, wifi, dép đi trong nhà.

khach san dep ơ hue

Ảnh: ks hue 3 sao

Hue Serene Palace Hotel có tất cả 5 loại phòng cho du khách lựa chọn là Phòng gia đình 3 người lớn, Phòng gia đình 4 người lớn, Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Junior các phòng đều 2 lựa chọn là giường đơn và giường đôi. Một số phòng có view nhìn ra thành phố Huế thơ mộng.

7. Rosaleen Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Huế, Thừa Thiên – Huế
  • Giá: 1.940.000 vnd/đêm

Đây có lẽ là khách sạn 3 sao giá cao trong danh sách khách sạn 3 sao ở Huế và điều đó cũng đồng nghĩa với việc chất lượng của nó cũng không hề tầm thường. Nơi đây không chỉ phục vụ cho du khách đến nghỉ dưỡng mà còn cho cả các doanh nhân.

Rosaleen Boutique Hotel nằm ở trung tâm thành phố Huế nên từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh và dễ dàng tiếp cận được với những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như: Cách Cồn Hến 30 phút đi bộ, cách Chùa Thiên Mụ 6,3 km, cách Lăng Vua Tự Đức 7,4 km, cách Lăng Vua Khải Định 9,6 km, cách Lăng Vua Minh Mạng 12,7 km...

khách sạn 3sao

Ảnh: khach san 3 sao o hue

Khách sạn 3 sao ở Huế này có 7 tầng và lên đến 56 phòng cho du khách thoải mái nghỉ dưỡng. Các phòng ốc đều được trang trí theo phong cách sang trọng, hoàng gia, sàn làm bằng gỗ sạch sẽ và đều có khung cửa sổ lớn thoáng đãng và mát mẻ.

Những tiện nghi tại phòng đều được bố trí ngăn nắp và trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa, Minibar, Lò sưởi, Dụng cụ pha cà phê/trà, Phòng cách âm, Phòng tắm riêng, Wifi, TV...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: khach san 3 sao hue

Du khách có thể lựa chọn 1 trong 8 loại phòng sau của khách sạn để tận hưởng kì nghỉ dưỡng của mình bao gồm: Phòng Deluxe có view nhìn ra thành phố, Suite gia đình, Phòng Deluxe giường đôi, Phòng Deluxe 2 giường đơn, Phòng Deluxe giường đôi có ban công, Phòng 2 giường đơn có ban công, Phòng Superior view nhìn ra thành phố.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho du khách với những dịch vụ đẳng cấp như khách sạn 5 sao như: Lướt ván, Phòng sauna, Hồ bơi ngoài trời, Spa, Massage chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

Khám phá thêm:

8. Baly Hotel 

  • Địa chỉ: 181 Bà Triệu, Phú Hội, Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá: Từ 450.000 vnd/đêm
Baly Hotel là khách sạn đạt chuẩn 3 sao với vị trí thuận lợi nằm cạnh bờ sông Hương nên từ đây, du khách có thể dễ dàng đi tới các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của xứ Huế như: Kinh thành Huế, sông Hương, Núi Ngự Bình, chợ Đông Ba, chùa Thiên Mụ... hoặc chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã có thể đến Big C Huế, Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây có tổng cộng 47 phòng ngủ rộng thoáng mát và đều được lát sàn gạch và trang bị Bồn tắm, Nước nóng lạnh, Điều hòa nhiệt độ, Máy pha trà, pha cà phê, Tủ để quần áo, TV màn hình phẳng...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì có thể chọn loại phòng tiêu chuẩn giường đôi dành cho 2 người còn nếu bạn đi nhóm đông người hoặc đi 1 gia đình thì có thể chọn phòng gia đình có sức chứa khoảng từ 3 - 4 người với một giường đôi cực lớn và một giường đôi lớn nhé. Các tiện ích của khách sạn bao gồm: Bồn tắm nước nóng, Nhà hàng ngay trong khuôn viên với các món ăn Á - Âu ngon miệng...

9. Hue Nino Hotel

  • Vị trí: 14 Nguyễn Công Trứ, T.P Huế
  • Giá: Từ 1.350.000 vnd/đêm
Với những ai muốn khám phá vùng đất cố đô trên mọi góc cạnh thì khách sạn 3 ở Huế xứng đáng được đề cử nhất là Hue Nino Hotel. Khách sạn nằm ở vị trí giao thông thuận tiện nên từ đây, bạn có thể dễ dàng đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như đi dạo bên bờ sông Hương, thưởng thức nhã nhạc, thăm khu di tích cố đô với những lăng tẩm…

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Hue Nino Hotel có một vẻ đẹp rất riêng, khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của sự pha trộn giữa những nét hiện đại và cổ điển từ phong cách thiết kế cho đến cách phục vụ.

Dù được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng nơi đây vẫn giữ được nét truyền thống của châu Á với hàng loạt nội thất đều được làm bằng gỗ màu nâu trầm cùng với những bức tường được sơn trắng làm tăng lên sự thanh lịch cho khách sạn.

khach sn 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Hue Nino luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất với các tiện nghi đầy đủ như ở nhà gồm: TV truyền hình cáp, Tủ lạnh, Điều hòa, Bàn làm việc… Phòng tắm riêng với đầy đủ các thiết bị vệ sinh như: Khăn tắm, Bồn tắm…

Ngoài ra, một số phòng còn có ban công hoặc cửa sổ để bạn có thể ngắm nhìn cảnh thành phố Huế lung linh huyền ảo khi lên đèn nữa.

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Các tiện ích tại đây cũng rất đa dạng như: dịch vụ giặt là, đổi thu ngoại tệ, báo chí miễn phí, cho thuê xe…

10. Alba Hotel

Alba Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ nằm cách trung tâm thành phố Huế có 1km nên nơi đây chính là điểm nghĩ dưỡng lý tưởng để khởi đầu cho chuyến du lịch Huế của bạn.

khach san 3 sao o hue

Ảnh: @plttrang_

Alba Hotel mang đến cho du khách một không gian lưu trú rộng rãi và thoải mái với 32 phòng nghỉ và đầy đủ các tiện nghi như: Máy lạnh, TV truyền hình cáp, Tủ lạnh nhỏ, Ghế cao cho trẻ em ngồi ăn nếu khách có nhu cầu... và phòng tắm riêng có vòi hoa sen, đồ dùng vệ sinh cá nhân, áo choàng tắm, máy sấy tóc miễn phí...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đi 2 người hoặc có thêm 1 em bé nhỏ thì nên chọn phòng Superior 1 giường đôi là phù hợp. Còn nếu bạn đi nhóm khoảng 4 người thì chọn phòng Family nhé. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn một không gian lưu trú tiện nghi mà còn đem đến cho bạn những dịch vụ giải trí thư giãn như: Spa, Bể bơi trong nhà, Bồn tắm nước nóng, Phòng xông ướt, xông khô...

khach san 3 sao o hue

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt khi đến với Alba Hotel, du khách sẽ được thư giãn trong không gian Street Bar với hàng tá những đồ uống mới lạ.

Hy vọng với TOP 10 khách sạn 3 sao ở Huế tốt nhất mà chúng mình vừa chia sẻ thì bạn có thể tự lựa chọn cho mình được một nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu, sở thích và túi tiền của mình. Digiticket chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thật tuyệt vời tại xứ Huế.

Khám phá thêm:
  • Khám phá 15 resort Huế gần biển, check in cực sang chảnh
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.