Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Thừa Thiên Huế Khám phá 15 resort Huế gần biển, check in cực sang chảnh

Khám phá 15 resort Huế gần biển, check in cực sang chảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng tham khảo 15 resort Huế gần biển, view đẹp, giá tốt, thuận tiện di chuyển các điểm tham quan nổi tiếng của Huế
Nội dung chính

Vốn là vùng đất di sản nổi tiếng miền Trung, Huế với "sông Hương, núi Ngự", lăng tẩm, đền đài,... là địa điểm du lịch mà ai cũng muốn được đến một lần trong đời. Top 15 resort  Huế gần biển, đẹp quên lối về dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm lưu trú, vui chơi, thư giãn tốt nhất tại cố đô. Cùng Digiticket.vn khám phá nhé. 

1. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế 

  • Địa chỉ: 41/ 23, Đoàn Trọng Truyến, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343681688
  • Giá tham khảo: từ 1.880.000đ

Vedana Lagoon Resort & Spa là một trong những resort 5* sang trọng bật nhất của Huế. Resort Huế đẹp này là nơi có biệt thự trên nước đầu tiên ở Việt Nam. Nằm gọn trong lòng núi, một bên là phá Tam Giang, nơi đây mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, yên bình, trong xanh. Resort được thiết kế gần gũi với thiên nhiên với những biệt thự villa bằng đá, gỗ, mái nhà lợp ngói đỏ.

resort-o-hue-1Ảnh: Vedana Huế

Resort có đầy đủ những tiện ích cần thiết như spa, nhà hàng, hồ bơi,.. Khu spa với view nhìn thẳng ra Phá Tam Giang, phục vụ nhu cầu thư giãn, trị liệu, làm đẹp cho du khách. Nhà hàng ở đây phục vụ đa dạng món ăn phong cách Á – Âu. Đặc biệt có nhiều món đặc sản xứ Huế thơm ngon, hấp dẫn. 

resort-o-hue-2ảnh: Lagoon Huế

2. Banyan Tree Lăng Cô

  • Địa chỉ:  Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343695888
  • Giá tham khảo: từ 7.000.000đ

Resort Huế Banyan Tree được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng với lối kiến trúc cung đình đẹp, sang trọng. Resort có vị trí đắc địa với lưng tựa vào dãy Trường Sơn hùng vĩ, mặt hướng ra biển Cảnh Dương đẹp nên thơ. Nơi đây cung cấp 49 biệt thự tiêu chuẩn 5 sao tiện nghi, đẳng cấp. 

Đọc thêm:

resort o hue

Ảnh: @nathanleeofficial

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với tất cả các dịch vụ lưu trú, vui chơi, giải trí, thư giãn, tham quan, khám phá. Dịch vụ Spa mang đến cho bạn các liệu pháp chăm sóc cơ thể, thư giãn. Đặc biệt, resort còn có sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn tha hồ trải nghiệm nhiều hoạt động thể thao thú vị như chèo thuyền thúng, thuyền kayat, đạp xe khám phá,...

resort o hue

Ảnh: @maingoc

3. Lapochine Beach Resort Huế

  • Địa chỉ: Hải Tiến, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343983333
  • Giá tham khảo: từ 1.500.000đ

Lapochine Beach là khu nghỉ dưỡng ở Huế có bãi biển riêng được du khách trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn. Nằm uốn mình bên bờ biển Thuận An nguyên sơ, trong lành, Lapochine Beach là địa điểm dành cho những ai đang kiếm tìm một kỳ nghỉ yên bình, thư giãn thực thụ.

resort-o-hue-5ảnh: resort Thuận An Huế

Lapochine Beach gây ấn tượng với du khách bởi sự kết hợp giữa lối kiến trúc Tân cổ điển Pháp và kiến trúc bản địa tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi xen lẫn sự mộc mạc, giản dị xứ Huế. Các villa, phòng nghỉ với view hướng ra biển, Phá Tam Giang tuyệt đẹp.

resort o hue

Ảnh: @anh.q_

Các nhà hàng ở đây phục vụ đa dạng món ăn Á – Âu ngon tuyệt đỉnh. Hệ thống spa, gym, hồ bơi đều được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao thời thượng, hiện đại. Đây còn là nơi tổ chức tiệc liên hoan, tiệc cưới ngoài trời,...lung linh, đẳng cấp.

resort o hue

Ảnh: @montihonhihi

4. Huế Riverside Boutique Resort & Spa

  • Địa chỉ:  588 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343978484
  • Giá tham khảo: từ 1.200.000đ

Huế Riverside Boutique Resort & Spa nằm trong làng Thủy Biều, cách trung tâm thành phố Huế 4km về phía tây. Resort gần sông Hương, có vị trí thuận tiện di chuyển các điểm tham quan nổi tiếng của Huế như chùa Thiên Mụ, Kinh Thành Huế, đền Văn Thánh,...

Resort được thiết kế theo lối kiến trúc xưa với những biệt thự mái ngói đỏ, ốp gạch nâu, được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết.

resort o hue

Ảnh: Resort đẹp ở Huế

Riverside Boutique Resort & Spa tựa như một miệt vườn thu nhỏ với không gian xanh tươi của nhiều loại cây trái. Ngay từ khi đặt chân đến, resort đã đón du khách bằng lối đi muôn ngàn loài hoa khoe sắc rực rỡ.

Nơi đây còn có vườn thanh trà lớn nhất Huế cùng vườn rau tự trồng để phục vụ nhu cầu cung – cầu tại chỗ. Ngoài ra, resort còn có riêng cho mình một bến thuyền ngay bên bờ sông Hương. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ bình yên, trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, thoải mái. 

resort o hue

Ảnh: sưu tầm

5. Resort Huế Hương Giang Resort & Spa

  • Địa chỉ:  51 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343822122
  • Giá tham khảo: từ 850.000đ

Hương Giang Resort & Spa tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, bên cạnh dòng sông Hương êm đềm. Nơi đây là địa điểm lưu trú lý tưởng để khách hàng có thể tham quan, khám phá toàn bộ cảnh đẹp của xứ Huế mộng mơ.

resort o hue

Ảnh: Hương Giang Resort & Spa

Hương Giang Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế bề ngoài theo hướng hiện đại và cách trang trí, nội thất bên trong theo hướng truyền thống Huế. Resort với view nhìn ra toàn bộ thành phố Huế có kinh thành, lăng tẩm, đền đài, sông nước,... thu gọn trong tầm mắt.

resort o hue

Ảnh: Hương Giang Resort & Spa

Đặc biệt, hệ thống nhà hàng tại đây được thiết kế, bày trí theo kiểu cung đình Huế phục vụ đa dạng món ăn đặc biệt là các món truyền thống Huế hấp dẫn. 

resort o hue

Ảnh: Hương Giang Resort & Spa

6.  Ecolodge - resort Huế

  • Địa chỉ:  02 Lương Quán, Thủy Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 0915278877
  • Giá tham khảo: từ 950.000đ

Huế Ecolodge là nơi dành cho những ai muốn tìm về miền quê xưa bình yên. Resort cung cấp 19 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế theo kiểu nhà vườn. Các căn nhà với mái lợp ngói, hoặc tranh kết hợp với tường gạch, vách tre, xung quanh là vườn cây ăn trái xanh mát, tiếng chim hót líu lo. Tất cả kết hợp với tông màu chủ đạo nâu đất, gợi lên sự bình dị, gần gũi, ấm áp.

resort o hue

Ảnh: sưu tầm

Lưu trú tại đây, du khách còn được thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng xứ Huế. Đặc biệt, thưởng thức những món ăn dân dã xứ Huế trong khung cảnh đồng quê nên thơ, thoang thoảng mùi hương bưởi sẽ là trải nghiệm đáng nhớ để du khách hiểu hơn về đất Huế mộng mơ. 

resort o hue

Ảnh: sưu tầm

7. Sankofa Village Hill Resort & Spa

  • Địa chỉ:  8 Ngọc Hồ,Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343.777.999/ 02343.777.095
  • Giá tham khảo: từ 950.000đ

Nằm cạnh dòng sông Hương êm đềm cùng đồi thông vi vu gió, resort Huế Sankofa Village Hill được bao bọc bởi muôn ngàn cây xanh. Resort có tổng cộng 97 biệt thự gỗ nằm trên lưng chừng đồi mang vẻ đẹp mộng mơ xứ Huế. Các biệt thự được thiết kế theo kiểu kiến trúc xưa với mái lợp ngói cùng nội thất toàn bằng gỗ. Đặc biệt, trong khuôn viên resort có dòng kênh đào được bao bọc bởi muôn ngàn sắc hoa tươi đẹp mắt.

resort-o-hue-13

Ảnh: Sankofa Village Hill Resort & Spa

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại Sankofa Village Hill Resort & Spa cùng hồ bơi lớn ngoài trời, phòng gym miễn phí, spa với các gói trị liệu, xông hơi,... Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí miễn phí như xe đạp, câu cá, chèo thuyền, bi-a...

resort-o-hue-14

Ảnh: Sankofa Village Hill Resort & Spa

8. Thanh Tâm Seaside 

  • Địa chỉ:  Thị trấn Lăng Cô - Huyện Phú Lộc - Tỉnh Thừa Thiên Huế, 
  • Liên hệ: 02343874456
  • Giá tham khảo: từ 750.000đ

Nằm trải dài trên bờ biển Lăng Cô xinh đẹp, resort Huế Thanh Tâm Seaside mang đến không gian nghỉ dưỡng thanh bình cạnh làng chài nhỏ, cùng những rặng dừa, phi lao xanh mát. Resort được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt với những ngôi nhà mái ngói đỏ có vườn cây xanh mát, cùng hồ bơi, nhà hàng, quán bar xung quanh.

resort-o-hue-15ảnh: @na.dang.589

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống ngư dân thực thụ với các hoạt động đi biển, đánh bắt cá. Buổi sớm thức dậy giữa khung cảnh bình yên, nghe tiếng sóng vỗ và đón mặt trời lên.

Nhà hàng của resort phục vụ nhiều món hải sản đậm chất địa phương tươi ngon bạn đừng nên bỏ lỡ. Và hãy tận hưởng những phút giây thư giãn cùng những bài trị liệu độc đáo tại Spa view biển đẹp lung linh.

resort-o-hue-16Ảnh: sưu tầm

9.  Alba Wellness Valley

  • Địa chỉ:  TLB1, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343556666
  • Giá tham khảo: từ 2.500.000đ

Cách trung tâm thành phố Huế tầm 30km về phía Tây Bắc, resort Huế Alba Wellness Valley tọa lạc dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ. Nơi đây sở hữu dòng suối khoáng nóng và nước khoáng tự nhiên Alba. Mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng cao cấp với các dịch vụ lưu trú, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.

hutong-ha-noi-2ảnh: @ nhijuin

Nhìn tổng thể, Alba Wellness Valley tựa như một làng quê Việt Nam thanh bình với những bungalow mái ngói, mái tranh, hàng rào tre, bờ ao hay vườn rau nho nhỏ,... Resort cung cấp 30 phòng Deluxe và 26 phòng Bungalow được thiết kế theo phong cách Nhật đương đại. Hệ thống phòng được thiết kế tinh tế, tao nhã với tầm nhìn hướng ra vườn hoặc hồ sen thanh tịnh, tươi mát.

resort o hue

Ảnh: sưu tầm

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng an lành, thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Huế, và trải nghiệm nhiều hoạt động thư giãn, thể thao, vui chơi thú vị, độc đáo.

aoảnh: @bangdi.official

10. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

  • Địa chỉ:  130 Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343885461
  • Giá tham khảo: từ 1.550.000đ

Khách sạn ở Huế Pilgrimage Village hay còn gọi với tên thân thuộc là Làng Hành Hương nằm ở vùng ngoại ô thành phố, được bao bọc bởi vùng nông thôn mộc mạc, yên bình. Resort được thiết kế độc đáo với sự hòa trộn giữa phong cách truyền thống tinh tế pha chất đương đại năng động, trẻ trung. 

resort o hue

Ảnh: sưu tầm

Các villa mang phong cách nhà vườn Huế với mái nhà lá, vườn cây xung quanh, hồ bơi riêng,... đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, riêng tư xen lẫn sự mộc mạc,thanh bình. Ngoài ra, resort còn cung cấp nhiều loại phòng nghỉ khác nhau dành cho gia đình, các cặp đôi, nhóm bạn,... Cùng với đó là các dịch vụ thư giãn, vui chơi như spa, thiền, phòng tập gym, nhà hàng, hồ bơi,... 

resort o hue

Ảnh: Pilgrimage Village huế

11. Azerai La Residence

  • Địa chỉ:  5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343837475
  • Giá tham khảo: từ 3.550.000đ

Azerai La Residence có tầm nhìn bao quát cả kinh thành Huế cổ kính, nguy nga. Resort gây ấn tượng với du khách bởi những tòa nhà được thiết kế theo kiểu dinh thự Pháp những năm đầu thập niên 1930. Biệt thự màu trắng xa hoa được thiết kế tinh tế với những đường cong hình vòng cung cùng những nét cắt ngang độc ôm trọn khu vườn cùng hồ bơi nước mặn rộng lớn.

Azerai La Residence

Ảnh: sưu tầm

Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi cùng các dịch vụ spa, nhà hàng, phòng gym,... theo tiêu chuẩn 5* mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ du thuyền du ngoạn sông Hương, nghe ca Huế. 

nang thoẢnh:@ azerailaresidencehue

12. Angsana Lăng Cô

  • Địa chỉ: Làng Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343695800
  • Giá tham khảo: từ 1.990.000đ

Angsana Lăng Cô là resort Huế thuộc hàng cao cấp với 229 phòng nghỉ được thiết kế, trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 5* quốc tế. Nằm tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, Angsana Lăng Cô với các phòng nghỉ view núi thơ mộng hay view biển bao la đều mang đến những background chụp hình cực đẹp.

saảnh: @julianatruong3767

Angsana Lăng Cô đặc biệt thu hút du khách bởi mái ngói đỏ giữa rừng cây xanh thẳm. Uống quanh các dãy nhà là dòng nước xanh trong của hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Angsana còn cung cấp các căn hộ hạng sang với thiết kế mở nhìn ra biển xanh bao la giúp du khách có thể nghe được cả tiếng sóng vỗ, đón gió biển ngay khi mở cửa. 

Khám phá thêm:

hutong-haảnh: @hoa_lola

13. Ancient Hue Garden Houses

  • Địa chỉ: 104 Kim Long, P. Kim Long, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Liên hệ: 02343590902
  • Giá tham khảo: t2.700.000đ

Ancient Hue Garden Houses là nơi dành cho những ai muốn tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng đậm chất Huế. Đến đây, bạn như sống lại cùng không gian Huế xưa với những ngôi nhà thiết kế theo kiểu dinh thự cung đình, vườn thượng uyển có hoa sen trong hồ, chiếc cầu nhỏ bắc ngang, trong vườn nhiều loài hoa khoe sắc.

dảnh: @ hadinh311

Các phòng nghỉ, villa mang đến cho bạn trải nghiệm hoàng tộc khi sử dụng các vật dụng chủ yếu bằng gỗ, những bức tranh chạm trổ cầu kỳ cùng lối bày trí sang trọng, xa hoa. Cùng với nhiều món ăn cung đình và dân gian Huế đặc sắc, Ancient Hue Garden Houses thực sự đem đến cho du khách những trải nghiệm rất Huế. Chính vì vậy, nơi đây đặc biệt thu hút du khách nhất là khách nước ngoài muốn tìm hiểu văn hóa bản địa. 

resort o hue

Ảnh: @banh_tuan

14. Kawara My An Onsen Resort

  • Địa chỉ: Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế 
  • Liên hệ: 02347309888
  • Giá tham khảo: từ 3.400.000đ

Cách trung tâm Huế chỉ tầm 7km, resort Huế Kawara My An Onsen là khu nghỉ dưỡng 5* tiêu chuẩn quốc tế với mô hình “tất cả trong một” bao gồm dịch vụ lưu trú, khu onsen, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác. Nơi đây sở hữu mô hình tắm onsen truyền thống Nhật Bản đạt chuẩn mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, độc đáo.

Kawara My An Onsen Resort

Ảnh: @yennle93

Kawara My An Onsen Resort được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật thân thiện với môi trường. Nơi đây sở hữu các biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc “sân vườn thiền định" có bể ngâm onsen riêng tư tạo nên không gian thư giãn, hưởng thụ đẳng cấp, thượng lưu.

Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, thư thái, tận hưởng nguồn suối khoáng với nhiều khoáng chất quý và hàm lượng khoáng hóa cao có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Kawara My An Onsen Resort

Ảnh: @yennle93

15. Villa Louise Hue Beach & Spa

Villa Louise Hue Beach & Spa nằm trải dài trên bãi biển Phú Thuận hoang sơ. Resort cung cấp các phòng khách sạn, villa với tầm nhìn ra Phá Tam Giang và ra biển tuyệt đẹp. Villa Louise Hue Beach & Spa có bãi biển riêng, hai hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, cùng hệ thống spa, nhà hàng nằm dọc ven biển.

resort o hue

Ảnh: sưu tầm

Nơi đây chính là địa điểm dành cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ trên bãi biển thực thụ. Nghỉ dưỡng ở đây, chỉ cần mở cửa là bạn có thể đón gió biển, nghe tiếng sóng vỗ và ngắm cảnh biển bao la. 

fh

ảnh: @villalouisehue

Digiticket vừa đưa bạn dạo một vòng xứ Huế mộng mơ với top 15 resort Huế view đẹp đáng đến một lần trong đời. Còn chờ gì mà không rủ người thương tới đây nghỉ dưỡng một chuyến thật sang chảnh ngay thôi nào!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.