Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Khách sạn Amazing Sapa: Điểm nghỉ dưỡng trong mơ cho mọi du khách

Khách sạn Amazing Sapa: Điểm nghỉ dưỡng trong mơ cho mọi du khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn Amazing Sapa sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, view phòng nghỉ hướng ra Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn.
Nội dung chính

Du lịch Sapa muốn tìm một khách sạn gần trung tâm, có dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích tiện lợi thì nên nghỉ chân ở đâu? Khách sạn Amazing Sapa sẽ là một gợi ý khá lý tưởng để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn. Cùng Digiticket tìm hiểu xem Amazing Sapa có gì đáng để lựa chọn nhé! 

1. Giới thiệu về khách sạn Amazing Sapa

Amazing Sapa là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân khi có dịp đến với Sapa.  Khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng nhiều dịch vụ tiện ích để khách hàng có những phút giây nghỉ dưỡng thật trọn vẹn. Nhờ lợi thế về vị trí mà nơi đây sẽ cho bạn ngắm được cảnh sắc tuyệt vời nhất của đất trời Tây Bắc đại ngàn. Hơn hết, Amazing có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng như khách với nhu cầu và tài chính khác nhau bằng việc chia thành các hạng phòng tương ứng với các dịch vụ khác nhau. 

khach san amazing sapaẢnh sưu tầm 

Khách sạn Amazing Sapa chỉ cách trung tâm thị trấn 700m, dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến. Từ trung tâm, bạn đi hướng Tây Nam lên Xuân Viên, từ Xuân Viên, rẽ hơi chếch sang trái để đến Fansipan. Đi khoảng 100m thì rẽ trái tại ATM Vietcombank vào Ngõ Cầu Mây. Tiếp tục đi tầm 300m thì rẽ phải tại SAPA French Dessert vào P. Đèn Lồng, chếch lên một chút là sẽ thấy khách sạn nằm ngay bên trái. 

Ảnh sưu tầm

Amazing Sapa gần với các địa điểm du lịch như:

  • Quảng trường và Nhà thờ Sapa: 950m 
  • Fansipan: 1km 
  • Bản Cát Cát: 1.7km 
  • Núi Hàm Rồng: 2.9km 
  • Thác Bạc: 3.1km 
  • Thung lũng Mường Hoa: 5.5km 

Ngoài ra, khách sạn còn gần với các điểm mua sắn, nhà hàng, quán ăn, cafe và nhiều tọa độ check in tại thị trấn, rất tiện lợi cho quá trình du lịch của du khách. 

2. Không gian Amazing Sapa Hotel 

Amazing Sapa nổi bật với một thiết kế hiện đại cùng tông màu trầm mặc mang đến cái nhìn cao cấp và đầy sang trọng. Nhờ vị trí đẹp cùng view thị trấn, núi rừng trong sương, khách sạn đã thiết kế theo lối mở để hài hòa và tận dụng được thiên nhiên vùng Tây Bắc, mang lại cảm giác thoải mái và nghỉ dưỡng đúng nghĩa. 

Ảnh sưu tầm 

Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được bài trí đơn giản nhưng rất bắt mắt, có đầy đủ mọi tiện nghi và nhiều hạng phòng để phù hợp với nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng. View phòng nghỉ cực kì đa dạng. Không gian thông thoáng có cảnh đẹp, có gió trời, có ánh sáng tự nhiên chắc chắn sẽ giúp cho bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn và đón một ngày mới thật rạng ngời. 

Ảnh sưu tầm

Xem thêm: Review Khách Sạn Mây Hồ 2

3. Các tiện ích tại khách sạn

Để giúp du khách có chuyến nghỉ dưỡng thật nhiều trải nghiệm, Amazing Sapa đã cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích để du khách có thể tích hợp khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Kể đến như:

Nhà hàng: Nhà hàng kết hợp với hội trường có thể phục vụ cho các đoàn khách đông và tổ chức sự kiện lớn nhỏ cho công ty, đoàn thể hoặc cây lạc bộ. Ẩm thực tại đây cực kì phong phú, đa dạng các món ăn rất hợp khẩu vị với người Việt. Buổi sáng bạn có thể thưởng thức buffet, còn lại hãy dành thời gian để ăn những đặc sản Tây Bắc có một không hai. 

khach san amazing sapaẢnh sưu tầm

Bể bơi: Bạn sẽ được ngâm mình trong bể bơi bốn mùa nước trong xanh và ngắm Thung lũng Mường Hoa từ trên cao. Đây thật sự là giây phút giúp bạn thư giãn và quên đi mọi âu lo, mệt mỏi.

khach san amazing sapaẢnh sưu tầm

Quầy bar trên cao: Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi từ trên tầng cao se lạnh, ngắm nhìn trời đêm rực rỡ của Sapa và thưởng thức ly cafe hay cocktail hợp vị. Buổi sáng bạn cũng có thể lên đây để săn bình mình, đặc biệt tọa độ này chụp ảnh cực kì chill. 

khach san amazing sapaẢnh sưu tầm 

Phòng gym, spa: Khách sạn 4 sao tất nhiên không thể thiếu không gian để mọi người rèn luyện sức khỏe và được trải qua các liệu trình làm đẹp, chăm sóc cơ thể. Đảm bảo khi rời khỏi Amazing Sapa bạn sẽ nạp lại năng lượng tuyệt vời cho bản thân mình. 

4. Các hạng phòng của Amazing Sapa 

Khách sạn Amazing Sapa có hệ thống 81 phòng nghỉ được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau, bao gồm: Phòng tiêu chuẩn, Phòng sang trọng, Phòng sang trọng cho gia đình, Phòng cao cấp có ban công, Phòng cao cấp cho 3 khách, Phòng cao cấp nhìn ra thung lũng, Phòng đặc biệt sang trọng, Căn hộ cao cấp. Mỗi hạng sẽ tương ứng với giá tiền khác nhau, sẽ giao động từ 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/phòng. 

Ảnh sưu tầm 

Phòng nghỉ được thiết kế vô cùng trang nhã, view phòng nhìn được ra thung lũng Mường Hoa, dãy Hoàng Liên Sơn và ruộng bậc thang của bà con làng bản. Không gian chủ yếu riêng tư, có phòng cho các cặp đôi, nhóm bạn từ 2 - 4 người, phòng gia đình. Nếu bạn có khả năng chi trả lớn hoặc đi theo nhóm đông người thì nên chọn căn hộ cao cấp. Các phòng càng có view đẹp, càng đặc biệt dịch vụ càng được nâng cấp và giá thành sẽ cao hơn. 

5. Đánh giá của du khách về khách sạn 

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về Amazing Hotel, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của du khách đã có cơ hội nghỉ dưỡng tại đây:

khach san amazing sapaẢnh sưu tầm 

Trên là thông tin về khách sạn Amazing Sapa mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thật trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều thông tin du lịch - ẩm thực - nghỉ dưỡng khác nhé! 

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.