Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review Khách Sạn Mây Hồ 2: Không gian, giá phòng, tiện ích

Review Khách Sạn Mây Hồ 2: Không gian, giá phòng, tiện ích

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn Mây Hồ 2 có giá phòng phù hợp với mọi du khách, gần khu trung tâm thị trấn Sapa. Cùng Digiticket review về khách sạn ngay
Nội dung chính

Khách sạn Mây Hồ 2 là địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách muốn ở gần khu vực trung tâm thị trấn Sapa. Trong bài viết này, cùng Digiticket khám phá khách sạn này xem có gì đặc biệt ở đây nhé. 

1.Giới thiệu khách sạn Mây Hồ 2

Là cơ sở thứ hai của thương hiệu khách sạn Mây Hồ Sapa, khách sạn Mây Hồ 2 được nhiều du khách Việt và quốc tế quan tâm. Điểm lưu trú được xây dựng tại thị trấn, vì vậy khách lưu trú dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, Mây Hồ cung cấp và phục vụ du khách với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghỉ tại khu vực bản địa.

khach san may ho 2 sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

2.Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn

Từ Hà Nội, du khách có thể đón xe giường nằm Hà Nội Sapa, mất khoảng 5 - 6 tiếng để di chuyển từ Hà Nội đến Sapa. Bạn có thể xuất phát từ tối thứ 6, ngủ một giấc trên xe, sáng sớm thứ 7 là đến nơi rồi. Chỉ cần đọc địa chỉ khách sạn Mây Hồ 2, bác tài sẽ đưa bạn về đến tận cửa khách sạn.

Xem thêm: Top 5 nhà xe limousine Hà Nội Lào Cai giá rẻ, chất lượng khach san may ho 2 sapa 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhiều du khách lựa chọn xe máy cho cuộc hành trình khám phá Sapa. Đây cũng là một cách trải nghiệm chuyến đi đầy thú vị. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện sức khỏe, bạn cùng gia đình, bạn bè nên cân nhắc phương tiện di chuyển thuận tiện nhất cho chuyến đi nhé.

3.Review khách sạn Mây Hồ 2

Kiến trúc ở khách sạn

Từ lâu, khách sạn Mây Hồ Sapa đã rất quen thuộc với người dân địa phương cũng như khách du lịch bởi chất lượng phòng nghỉ, cũng như phục vụ. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách đổ về Sapa, khách sạn Mây Hồ 2 được đầu tư và xây dựng, ngay từ ngày ra mắt, khách sạn đã thu hút nhiều du khách tới thăm.

khach san may ho 2 sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Cơ sở này được xây mới vì vậy từ lớp sơn tường, đến nội thất đều còn rất mới và được vệ sinh, giữ gìn sạch sẽ. Ở sảnh lễ tân được bài trí sang trọng với ghế sô pha cho du khách nghỉ ngơi trong lúc chờ lấy phòng.

Hệ thống phòng nghỉ

Địa chỉ lưu trú này có nhiều loại phòng như: Superior, Deluxe, và phòng Suite là loại phòng rộng nhất. Các phòng đều có cửa sổ view nhìn ra thành phố, vườn cây, đón ánh nắng và không khí trong lành của Sapa.

khach san may ho 2 sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Hồ Mây 2 sở hữu gần 30 phòng nghỉ được trang bị các thiết bị sinh hoạt hiện đại như: Điều hòa, truyền hình cáp, ti vi, tủ lạnh cùng nhiều vật dùng cần thiết khác cho du khách. Phòng nghỉ sạch sẽ, nổi bật với chăn ga màu trắng tinh, điểm tô logo của tên khách sạn. Không gian ấm cúng, ánh đèn vàng dịu mang tới cho khách trọ giấc ngủ thoải mái như ở nhà.

Tiện ích khác

Khách sạn Hồ Mây 2 có nhà hàng phục vụ du khách ăn sáng với sức chứa lên tới 100 chỗ ngồi. Đầu bếp bản địa có nhiều năm kinh nghiệm chế biến và am hiểu đặc sản, hương vị địa phương. Ngoài ra, khách sạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ du khách như giặt là, tour tham quan, đặt xe du lịch, quầy bar, massage và cửa hàng lưu niệm.

khach san may ho 2 sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

Giá phòng khách sạn

  • Phòng Superior: 600.000VND
  • Phòng Deluxe: 600.000VND - 800.000VND
  • Phòng Suite: 1.000.000VND - 1.800.000VND
Mong rằng qua bài review khách sạn Mây Hồ 2, bạn đọc đã có thêm sự lựa chọn lưu trú cho chuyến du lịch Sapa sắp tới. Khách sạn Mây Hồ Sapa đã nhận được sự tin cậy và quan tâm từ nhiều du khách. Digiticket chúc bạn có chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời! Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.