Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Rủ ‘cạ cứng’ đi ngắm toàn cảnh Sapa ở khách sạn Panorama Sapa

Rủ ‘cạ cứng’ đi ngắm toàn cảnh Sapa ở khách sạn Panorama Sapa

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch của mình, thì đừng bỏ qua khách sạn Panorama Sapa trong list địa điểm lưu trú lý tưởng nhé!
Nội dung chính

Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời sẽ khiến cuộc hành trình khám phá Sapa của bạn và người thân trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Nếu bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch của mình, thì đừng bỏ qua khách sạn Panorama Sapa trong list địa điểm lưu trú lý tưởng nhé! Cùng Digiticket khám phá khách sạn có view cực đỉnh này nhé!

1. Thông tin khách sạn Panorama Sapa 

  • Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Là một khách sạn mới tại Sapa, Panorama Sapa sẽ mang tới du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong sự tiện nghi và không gian ấm cúng. Tổng thể không gian được thiết kế tinh tế trong sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

sapa-panorama-hotel

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

Với vị trí nằm gần trung tâm, cách Nhà thờ Đá Sapa chỉ khoảng 100m, khách sạn giúp bạn dễ dàng khám phá và tận hưởng thị trấn nhỏ xinh đẹp của Sapa, đồng thời hòa mình vào vẻ đẹp và văn hóa của người dân tộc thiểu số địa phương. 

khong gian panorama

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

2. Các hạng phòng tại khách sạn Panorama Sapa

Với chất lượng dịch vụ cùng hệ thống cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, khách sạn Panorama Sapa mang tới cho du khách sự thoải mái và dễ chịu nhất. Hệ thống 35 phòng nghỉ rộng rãi cùng đội ngũ lễ tân 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. 

Standard Room

  • Diện tích: 25m2
  • Loại giường: 1 giường King hoặc 2 giường đơn 
  • Giá tham khảo: từ 550.000 VND/phòng/đêm

Standard room là hạng phòng tiêu chuẩn tại khách sạn Panorama Sapa. Phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại như: vệ sinh khép kín, điều hòa 2 chiều, máy sấy tóc,...Giá phòng cũng khá phải chăng, phù hợp với những người đi du lịch muốn tiết kiệm chi phí.

Panorama Sapa Hotel

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

Superior Room

  • Diện tích: 25m2
  • Loại giường: 1 giường King hoặc 2 giường đơn 
  • Giá tham khảo: từ 660.000 VND/phòng/ đêm

Phòng Superior là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích thiên nhiên. Cửa sổ hướng vườn giúp không gian phòng thêm phần xanh mát và thoáng đãng. Tùy vào số lượng người và nhu cầu nghỉ ngơi, bạn có thể chọn phòng có 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn.

phong nghi o sapa panorama

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

Deluxe Room With Balcony

  • Diện tích: 30m2
  • Loại giường: 1 giường King hoặc 2 giường đơn 
  • Giá tham khảo: 770.000 VND/phòng/đêm

Deluxe Room With Balcony mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho mọi du khách. Phòng được trang bị cơ sở vật chất mới, tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ kính có thể mở trượt cùng ban công tầm nhìn thành phố. Với chiếc view “siêu xịn” này,  bạn có thể dễ dàng cảm nhận những vẻ đẹp khác nhau của Sapa ở mọi thời điểm. 

phong deluxe co ban cong

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

Panorama Room

  • Diện tích: 30m2 
  • Loại giường: 1 giường King hoặc 2 giường đơn 
  • Giá tham khảo: 880.000 VND/phòng/đêm

Với hạng phòng Panorama Room, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thoáng đãng với phong cảnh núi non hữu tình. Ban công rộng rãi cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh là vị trí hoàn hảo để bạn thư giãn và tái tạo năng lượng. Phòng gồm 1 giường đôi lớn hoặc 1 giường đôi và 1 giường đơn, đem tới đa dạng lựa chọn nghỉ dưỡng theo từng nhu cầu khách hàng.

phong panorama

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

VIP Room - Pine Hill View

  • Diện tích: 30m2
  • Loại giường: 1 giường King hoặc 2 giường đơn 
  • Giá tham khảo: 880.000 VND/phòng/đêm

VIP Room - Pine Hill View là một trong những hạng phòng VIP được nhiều du khách lựa chọn khi lưu trú tại khách sạn Panorama Sapa. Phòng được thiết kế có cửa sổ kính trong và to nên chỉ cần mở cửa, bạn đã có thể ngắm trọn vẹn cảnh quan núi đồi cực đỉnh và cảm nhận thời tiết dễ chịu của thị trấn mù sương. 

phong vip khach san

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

VIP Room - Fansipan View

  • Diện tích: 30m2
  • Loại giường: 1 giường King hoặc 2 giường đơn 
  • Giá tham khảo: 1.050.000 VND/phòng/đêm

Còn gì tuyệt hơn khi mở mắt ra là có thể ngắm toàn cảnh núi Fansipan hùng vĩ! Bạn có đang mơ không? Hoàn toàn không nếu VIP Room - Fansipan View tại khách sạn Panorama Sapa là lựa chọn lưu trú của bạn. Với cửa sổ kính lớn có thể dễ dàng mở trượt cùng ban công thoáng đãng, nơi đây sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất khi bên trong là không gian ấm cúng, phóng tầm mắt ra ngoài là toàn cảnh đỉnh Fansipan rộng lớn. 

Family Room Garden View

  • Diện tích: 35m2
  • Loại giường: Giường King và giường đơn
  • Giá tham khảo: 1.400.000 VND/phòng/đêm

Là hạng phòng có diện tích rộng nhất tại khách sạn Panorama Sapa, Family Room Garden View được phần lớn các gia đình có con nhỏ lựa chọn. Nghỉ ngơi tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp và hiện đại mà còn bị chinh phục bởi cảnh quan hướng vườn thoáng đãng và xanh tươi. Phòng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng giường King và 1 phòng giường đơn, có ban công rộng rãi và sạch sẽ. 

phong nghi o panorama sapaẢnh: Panorama Sapa Hotel

3. Có gì thú vị tại khách sạn Panorama Sapa?

Bên cạnh trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng, khách sạn Panorama Sapa sở hữu rất nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn và thú vị. 

Thưởng thức thực đơn ẩm thực phong phú tại nhà hàng Cầu Mây

Nhà hàng Cầu Mây nằm trên tầng 5 của khách sạn Sapa Panorama. Nhà hàng phục vụ món ăn kiểu Á, Âu cùng đặc sản Sapa thơm ngon. Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa  chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của núi Hàm Rồng, Fansipan và cuộc sống thanh bình của đồng bào dân tộc thiểu số. 

buffet sang tai khach san

Ảnh: Panorama Sapa Hotel

Tham gia các tour trải nghiệm thú vị, an toàn

Được điều hành bởi  Sapa Pathfinder Travel, khách sạn Panorama Sapa cung cấp các tour du lịch trải nghiệm Sapa hấp dẫn với mức giá phải chăng. Bạn cũng có thể đăng ký tham gia các chuyến du lịch mạo hiểm cùng các hướng dẫn viên lành nghề. Khách sạn cũng có các tour khám phá và trải nghiệm văn hóa vùng miền cùng người dân địa phương. 

4. Khoảng cách từ khách sạn Panorama Sapa tới các điểm du lịch

Khách sạn Panorama Sapa nằm tại khu vực trung tâm nên rất thuận tiện cho du khách lên di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng Sapa. Dưới đây là bảng ước lượng khoảng cách từ khách sạn đến các điểm du lịch bạn có thể tham khảo:

Địa điểm Khoảng cách
Quảng trường Trung tâm  100m
Nhà thờ Đá Sapa  200m
Trung tâm mua sắm Sun Plaza 300m
Núi Hàm Rồng 600m
Chợ đêm Sapa  1.1km
Fansipan Legend Cable Car Station 1.9km
Thung lũng Mường Hoa 6.9km

Sở hữu không gian đẳng cấp và dịch vụ tận tâm, khách sạn Panorama Sapa là lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. Nhanh tay chọn ngay phòng nghỉ phù hợp và đặt chỗ sớm để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé! 

Xem thêm những khách sạn khác ở Sapa: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.