Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review Charm Hotel Sapa: Tọa độ nghỉ dưỡng 4 sao cực đẳng cấp

Review Charm Hotel Sapa: Tọa độ nghỉ dưỡng 4 sao cực đẳng cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Với tọa độ nghỉ dưỡng lý tưởng cùng tiện ích tuyệt vời, Charm Hotel Sapa là địa điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích.
Nội dung chính

Một trong những khách sạn 4 sao được du khách yêu thích nhiều nhất khi đến Sapa là Charm Hotel Sapa. Với tọa độ lý tưởng cùng những tiện ích tuyệt vời, Charm Hotel Sapa hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những phút giây nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời này nhé!

1. “Định vị tọa độ” của Charm Sapa Hotel

  • Địa chỉ: 032 Mường Hoa, Tp. Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 091 756 60 78
  • Giá tham khảo: 1.200.000 - 3.000.000 VND/đêm

Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm thị trấn Sapa, Charm Hotel Sapa là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ. Nơi đây sở hữu tầm view dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa đẹp tuyệt vời. Đặc biệt, vì nằm rất gần trung tâm thị trấn nên từ Charm, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến để tham quan những địa điểm du lịch khác tại Sapa. 

Charm Hotel Sapa 7

Ảnh: Sapa Charm Hotel

150 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, lịch sự kết hợp với những dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế. Đến với Charm Sapa Hotel, du khách sẽ có những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời. 

2. Khám phá không gian của Charm Sapa Hotel

Giữa vùng đất trời Sapa thơ mộng và bao la, Charm Sapa hiện lên như một tòa thành nguy nga, diễm lệ. Ngay từ cửa chính bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự đẳng cấp, sang trọng và hiện đại trong không gian của khách sạn này. 

Charm Hotel Sapa 12

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Sảnh tiếp khách với tông màu vàng nâu ấm cúng, dễ chịu những không kém phần 'sang chảnh'. Sảnh được bố trí bàn ghế và nằm phân biệt với nhà hàng để khách có thể chờ đợi trong lúc check-in và check-out.

Khu vực thang máy và hành lang dẫn lên phòng cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ, trau chuốt, mang đến vẻ đẹp lấp lánh và ấn tượng vô cùng. 

Charm Hotel Sapa 11

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Các phòng ngủ được sắp đặt với không gian đẳng cấp, được nhấn nhá bằng những họa tiết thổ cẩm độc đáo. Sàn gỗ màu nâu sáng được phủ bóng với họa tiết vân gỗ mang đến sự hài hòa về tổng thể cho toàn bộ căn phòng. 

Khung cửa sổ bằng kính rộng rãi cùng ban công lớn khiến căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tùy vào vị trí từng phòng mà mỗi phòng có tầm view khác nhau như núi, thung lũng, thành phố hay khu vực sân vườn của khách sạn. 

Charm Hotel Sapa 9

Ảnh: Sapa Charm Hotel

3. Các hạng phòng

Toàn bộ Charm Hotel Sapa có 150 phòng ngủ và được chia thành 5 hạng phòng khác nhau.

Super Twin/ Double Room

  • Diện tích: 30m2
  • Số lượng giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
  • View: Vườn và thành phố
  • Giá tham khảo: 1.200.000 VND/đêm

Hạng phòng Superior Twin/ Double Room là hạng phòng tiêu chuẩn tại Charm Hotel Sapa với mức giá phải chăng. Phòng có view nhìn ra thành phố và vườn của khách sạn. Đến với hạng phòng này, du khách sẽ được trải nghiệm thư giãn trên những chiếc giường ngủ êm ái trong căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Nhà tắm rộng rãi được lát đá hoa cương. Bên cạnh đó, bồn tắm gỗ cùng các tiện nghi sang trọng mang đến những trải nghiệm thư giãn đẳng cấp nhất cho du khách. 

Charm Hotel Sapa 3

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Deluxe Twin/ Double Room

  • Diện tích: 30m2
  • Số lượng giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
  • View: Núi Fansipan
  • Giá tham khảo: 1.350.000 VND/đêm

Hạng phòng Deluxe Twin/ Double Room sở hữu không gian tươi mát bởi thiết kế thoáng rộng. Từ phòng, có thể nhìn ra được toàn cảnh núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa đẹp mê hồn. Ở hạng phòng này, phòng tắm được phân chia khu vực tắm và vệ sinh rõ ràng bằng lớp kính trong suốt, mang đến cảm giác thoải mái và sạch sẽ cho khách lưu trú. 

Charm Hotel Sapa 5

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Panorama View Twin Room

  • Diện tích: 35m2
  • Số lượng giường: 1 giường King
  • View: Thung lũng Mường Hoa và núi Fansipan
  • Giá tham khảo: 1.850.000 VND/đêm

Đến với Panorama View Twin Room, du khách sẽ được chìm đắm trong một không gian nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo vớ thiết kế hiện đại cùng sự phối hợp màu sắc ý nhị, hài hòa. Đây là chốn tuyệt vời nhất để bạn có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh núi và thung lũng đẹp ngất ngây. 

Charm Hotel Sapa 10

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Panorama Connecting Rooms

  • Diện tích: 70m2
  • Giường: 1 giường King và 2 giường đơn
  • View: Thung lũng và núi
  • Giá tham khảo: 3.700.000 VND/đêm

Đây là hạng phòng lý tưởng dành cho gia đình nhỏ khi sở hữu 1 giường King và 2 giường đơn. Không gian rộng rãi với 2 khu vực phòng nghỉ độc đáo. View phòng bao trọn thung lũng Mường Hoa và núi Fansipan . Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ của hạng phòng này đều được trang bị đầy đủ thiết bị giải trí hiện đại, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời nhất cho du khách khi đến với Sapa. 

Family Room

  • Diện tích: 75m2
  • Số lượng giường: 1 giường đôi và 2 giường đơn
  • View: Thung lũng và núi
  • Giá tham khảo: 2.900.000 VND/đêm

Đây là hạng phòng gia đình với tầm view thung lũng và núi. Loại phòng này thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ bởi được thiết kế như một căn hộ mini. Phòng được thiết kế nối dài với cửa kính rộng lớn, mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn cho căn phòng. Family Room cũng sở hữu bồn tắm gỗ nhỏ gọn hứa hẹn là nơi du khách có thể gửi gắm những trải nghiệm tuyệt vời. 

Charm Hotel Sapa 1

Ảnh: Sapa Charm Hotel

4. Các tiện ích khác

Khách sạn Charm Sapa có rất nhiều những tiện ích đẳng cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và thăng hóa.

Nhà hàng

  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Nhà hàng tại Charm Hotel Sapa nằm tại tầng 9 của khách sạn. Không gian được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng với gam màu vàng đặc trưng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, hợp lý và đẹp mắt, cùng với đó, quầy buffet bữa sáng được thiết kế theo dạng hình tròn để thực khách có thể dễ dàng lấy đồ ăn. 

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Nhà hàng có sức chứa lên đến 450 khách, có cả không gian trong nhà và ngoài trời cho thực khách tha hồ lựa chọn. Charm Hotel Sapa phục vụ 3 bữa chính cho thực khách với hương vị ẩm thực Á Âu đặc sắc. 

Charm Hotel Sapa 8

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Vào bữa sáng, bạn có thể lựa chọn dùng buffet. Bữa trưa và bữa tối, bạn có thể gọi món theo thực đơn của nhà hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy sức hút của thiên nhiên và đất trời Sapa nhỉ.

Bể bơi nước nóng trong nhà

Tại Charm Hotel Sapa, bạn sẽ được trải nghiệm ngâm mình trong làn nước ấm nóng tại bể bơi nước nóng trong nhà. Làn nước màu xanh ngọc bích tọa lạc ngay trong không gian sang trọng và đẳng cấp. Trong cái tiết trời lành lạnh ở Sapa, trải nghiệm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ vô cùng. 

Charm Hotel Sapa 4

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Dịch vụ Spa

Đến với không gian Spa của Charm Hotel Sapa, du khách sẽ được thư tinh thần, thả lỏng gân cốt sau cả một ngày dài khám phá Sapa. Sapa by Sapa Charm Hotel sử dụng các loại hương liệu và thảo dược chất lượng, vì vậy, bước vào không gian này, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái.  

Charm Hotel Sapa 2

Ảnh: Sapa Charm Hotel

Tại đây, đội ngũ nhân viên Spa chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự tận hưởng cùng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Charm Hotel Sapa cũng có những dịch vụ tiện ích khác như phòng tập GYM, khu vực tổ chức sự kiện, wifi, bãi đậu xe miễn phí và dịch vụ tour hỗ trợ cho khách lưu trú,... 

Trên đây là những review chi tiết về Charm Hotel Sapa cho bạn tham khảo. Với những ưu điểm tuyệt vời này, Charm Hotel Sapa đích thị là địa điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến thăm thú, khám phá Sapa của bạn đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không “book” ngay một phòng tại khách sạn 4 sao đẳng cấp này ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.