Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review A-Z Roxana Sapa Hotel: vị trí, không gian, giá phòng…

Review A-Z Roxana Sapa Hotel: vị trí, không gian, giá phòng…

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm nơi lưu trú đầy đủ tiện nghi và gần trung tâm thì Roxana Sapa Hotel là gợi ý lý tưởng. Cùng Digiticket khám phá nơi này nhé
Nội dung chính

Sở hữu phong cảnh hữu tình cùng các điểm du lịch hấp dẫn, Sapa luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lưu trú với đầy đủ tiện nghi và gần trung tâm thì Roxana Sapa Hotel là gợi ý lý tưởng. Cùng theo chân Digiticket khám phá chi tiết khách sạn này để xem nơi đây có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu chung về khách sạn Roxana Sapa Hotel

  • Địa chỉ: Số 15 Ngõ Cầu Mây (Mặt đường Violet), Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai

Roxana Sapa Hotel là một khách sạn 3 sao được xây mới và đi vào sử dụng từ đầu năm 2018. Khách sạn nằm tại số nhà 15 đường Violet, chạy dọc theo thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Nhờ vào vị trí đắc địa đó mà hầu hết các phòng nghỉ đều có view hướng núi cực đỉnh. 

khach san roxana

Ảnh: sưu tầm

Với lợi thế gần với trung tâm thành phố, lưu trú tại Roxana Sapa Hotel sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi ghé thăm bản Cát Cát, Lao Chải Tả Van và khu chợ đêm Sapa. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn ở trung tâm thị trấn Sapa và có phòng ốc đẹp thì hãy tham khảo ngay Roxana nhé!

2. Các hạng phòng tại Roxana Sapa Hotel

Roxana Sapa Hotel gồm 36 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau để bạn tham khảo. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Cùng với đó là sự tiện nghi bởi những trang thiết bị hiện đại. Cùng Digiticket review chi tiết các hạng phòng tại Roxana nhé!

Phòng Deluxe

  • Diện tích: 25m2
  • Loại giường: 1 giường Double hoặc 2 giường Twins
  • Giá phòng tham khảo: 750.000đ/phòng đã bao gồm ăn sáng

Phòng Deluxe là hạng phòng có diện tích rộng nhất với ban công rộng cùng view toàn cảnh thung lũng Mường Hoa và bản Cát Cát. Đây là lựa chọn của nhiều cặp đôi trẻ hoặc vợ chồng mới cưới muốn tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn. Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng Deluxe khang trang và sạch sẽ, giường ngủ đặt cạnh cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng mặt trời. 

phong doi o roxana hotelẢnh: Khách sạn Roxana Sapa Hotel

Phòng Deluxe 3 người 

  • Diện tích: 35m2
  • Loại giường: 3 giường đơn
  • Giá phòng tham khảo: 1.100.000đ/đêm đã bao gồm ăn sáng

Phòng Superior rộng rãi và thoáng mát với cửa sổ lớn. Tùy theo nhu cầu của khách, phòng cung cấp chỗ nghỉ bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Cơ sở vật chất hiện đại được trang bị đầy đủ, đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện nhất cho du khách. Hạng phòng này phù hợp với cặp đôi hoặc gia đình có con nhỏ.

phong 3 giuong

Ảnh: Khách sạn Roxana Sapa

Phòng gia đình

  • Diện tích: 40m2 
  • Loại giường: 2 giường Double 
  • Giá phòng tham khảo: 1.300.000đ/đêm đã bao gồm ăn sáng cho 3 người

Với diện tích 40m2, phòng gia đình tại Roxana Sapa Hotel được trang bị 2 giường double cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa 2 chiều, máy sấy tóc, internet. Phòng có giá thuê tương đối phải chăng với sứa chứa dành cho 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ dưới 13 tuổi. 

phong 2 giuong o roxana sapa hotel

Ảnh: Khách sạn Roxana Sapa

3. Trải nghiệm gì tại Roxana Sapa Hotel 

Tham gia tour du lịch khám phá Sapa

Roxana Hotel cung cấp các gói tour du lịch khám phá Sapa với mức giá phải chăng. Dựa trên thời gian lưu trú và kế hoạch di chuyển của bạn, khách sạn sẽ tư vấn chi tiết và gợi ý lịch trình tham quan phù hợp nhất

Thưởng thức ẩm thực Á Âu tại nhà hàng Roxana

Nằm tại tầng 2 của khách sạn, nhà hàng Roxana Sapa có diện tích rộng rãi, với sức chứa lên tới 200 người. Nhà hàng phục vụ thực đơn Á, Âu, các món chay đa dạng và hấp dẫn, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đây cũng là nơi phục vụ buffet sáng dành cho du khách lưu trú tại Roxana. 

nha hang roxana

Ảnh: Khách sạn Roxana Sapa

Nhà hàng đem tới trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm nhìn phong cảnh núi non hùng vĩ. Ngoài ra, tại đây cũng có sẵn các thiết bị âm thanh hiện đại, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tổ chức sự kiện, gala dinner của bạn. 

Cho thuê phòng tổ chức tiệc/ hội nghị/ hội thảo

Bên cạnh những trải nghiệm lưu trú lý tưởng, Roxana Sapa Hotel cũng cung cấp dịch vụ đặt phòng tiệc/ hội nghị, hội thảo doanh nghiệp. Phòng hội nghị, hội thảo nằm tại khuôn viên riêng, đảm bảo sự yên tĩnh, thoải mái và riêng tư. Trường hợp bạn muốn ăn uống sau chương trình, bạn cũng có thể liên hệ khách sạn và đặt trước bữa ăn. 

Digiticket gợi ý: Nếu bạn muốn tìm 1 khách sạn Sapa hạng sang, có thể tham khảo:

4. Khoảng cách từ Roxana Sapa Hotel đến các điểm du lịch 

Roxana Sapa Hotel nằm ở vị trí trung tâm vì thế rất thuận lợi cho du khách ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa. Dưới đây là khoảng cách ước lượng từ khách sạn đến một số địa điểm vui chơi bạn có thể tham khảo:

Địa điểm du lịch Khoảng cách
Chợ Sapa 222m
Nhà thờ Đá Sapa 520m
Núi Hàm Rồng 550m
Quảng trường 610m
Thung lũng Mường Hoa 720m
Bản Cát Cát  1.1km
Sun World Fansipan Legend 1.2km

5. Du khách nói gì về Roxana Sapa Hotel?

Để giúp bạn có thêm những thông tin khách quan về Roxana Sapa Hotel, dưới đây là những đánh giá của các du khách đã từng lưu trú tại khách sạn: review roxana hotel 1 review roxana hotel

Ảnh: sưu tầm

Sở hữu nhiều tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, Roxana Sapa Hotel là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng không khí trong lành tại Sapa trong một không gian hiện đại và thoáng đãng, phải không nào! Xem thêm những khách sạn khác ở Sapa:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.