Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Review Sapa Lodge Hotel: khách sạn 3 sao với tầm view tuyệt đẹp

Review Sapa Lodge Hotel: khách sạn 3 sao với tầm view tuyệt đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa Lodge Hotel là một trong những khách sạn 3 sao, là địa chỉ nghỉ dưỡng tiện nghi và hiện đại giữa không gian Sapa đầy sương mù.
Nội dung chính

Sapa Lodge Hotel là một trong những khách sạn 3 sao được yêu thích nhất tại Sapa. Đây là địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời với những tiện nghi hiện đại và tiện ích nổi bật. Cùng Digiticket khám phá khách sạn Sapa Lodge xem có gì đặc biệt nhé!

1. Thông tin về Sapa Lodge Hotel

  • Địa chỉ: 033A Mường Hoa, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 097 588 6009

Tọa lạc cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 300m, Sapa Lodge Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và là điểm dừng chân được yêu thích của du khách trên hành trình khám phá Sapa của mình. Đây là khách sạn có giá cả bình dân, dành cho những người muốn có kỳ nghỉ vui vẻ mà tiết kiệm tại Sapa

Sapa Lodge Hotel 3

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Đến đây, du khách sẽ thực sự bị ấn tượng bởi không gian thoải mái, tiện nghi cũng như tầm view tuyệt đẹp từ vị trí của nơi này. Sapa Lodge Hotel sẽ mang đến một sự kết hợp vừa hiện đại lại hoang dã, mang đến cảm giác mới mẻ cho mọi du khách khi có dịp đặt chân đến Sapa.

Đặc biệt, dọc con phố Mường Hoa có rất nhiều những địa điểm mua sắm, vui chơi như quán bar, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng lưu niệm,... cho du khách tự do trải nghiệm và khám phá. 

2. Khám phá không gian Sapa Lodge Hotel

Sapa Lodge Hotel bao gồm 90 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau. Các phòng được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Từng kiểu phòng sẽ có phong cách thiết kế và hướng nhìn khác nhau

Sapa Lodge Hotel 7

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Đến đây, không chỉ được nghỉ dưỡng trong bầu không gian thoải mái, hiện đại, du khách còn được tận hưởng cảm giác đắm chìm trong không gian gần gũi với tự nhiên.

Còn gì tuyệt vời khi mỗi sáng mai thức dậy, từ trong căn phòng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lớp sương mù lãng mạn, kỳ ảo và hít hà cái không khí mát rượi của thiên nhiên, đất trời Sapa. 

Sapa Lodge Hotel 8

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Không những thế, Sapa Lodge Hotel còn có không gian nhà hàng vô cùng sang trọng, rộng rãi và thoáng mát.

3. Các tiện ích

Sapa Lodge Hotel không chỉ sở hữu không gian tiện nghi và hiện đại mà còn sở hữu những tiện ích tuyệt vời.

Du khách không phải tìm kiếm địa chỉ ăn uống xa xôi bởi ngay tại Sapa Lodge Hotel đã có một không gian ăn uống sang trọng với đầy đủ những món ngon cho bạn lựa chọn.

Sapa Lodge Hotel 1

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Bên cạnh đó, Sapa Lodge Hotel còn sở hữu một hội trường rộng rãi với đầy đủ âm thanh, ánh sáng cho việc tổ chức các cuộc hội thảo, sự kiện hay tiệc cưới. 

Sapa Lodge Hotel 2

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Khách sạn cũng có nhà để ô tô miễn phí, dịch vụ đón khách tại bến xe về khách sạn chỉ với 100.000 VND/người (nhóm trên 4 người được đón miễn phí). Dịch vụ spa tại đây cũng sẽ giúp các bạn có thể thoải mái thư giãn sau chuyến tham quan, thăm thú Spa của mình. 

4. Các hạng phòng

Sapa Lodge Hotel bao gồm 6 hạng phòng với những đặc điểm riêng biệt mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời.

Phòng Standard

Hạng phòng này có diện tích 20m2 với view thị trấn cực "xịn xò". Phòng được trang bị giường đôi, rất thích hợp cho cặp vợ chồng, người yêu hay bạn bè đi theo số lượng 2 người.

  • Giá tham khảo: 600.000 VND/phòng/đêm.
Sapa Lodge Hotel 4

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Phòng Superior

Hạng phòng này có diện tích 22m2 với view hướng núi hùng vĩ, bạt ngàn. Phòng sở hữu 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, thích hợp cho các cặp vợ chồng hay bạn bè đi theo số lượng 2 người. Phòng Superior có thể tách ghép giường dựa trên nhu cầu của du khách. Nếu có nhu cầu tách ghép giường, bạn nên báo ngay cho lễ tân lúc đặt phòng.

  • Giá tham khảo: 800.000 VND/phòng/đêm.

Phòng Deluxe Double Mountain View

Phòng có diện tích 25m2 với 1 giường lớn. Hạng phòng này sở hữu view núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa cực đỉnh. Trong phòng sở hữu đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao. Đặc biệt, phòng Deluxe Double Mountain View được trang trí đẹp, lãng mạn, phù hợp cho mục đích nghỉ dưỡng hay trăng mật của các cặp đôi.

  • Giá tham khảo: 800.000 VND/phòng/đêm.

Phòng Family Mountain View

Hạng phòng này có diện tích 45m2 với 1 giường cỡ lớn, 2 giường cỡ nhỏ và có cả ban công. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Phòng Family Mountain View cũng cung cấp miễn phí trà, cafe và nước, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

  • Giá tham khảo: 2.000.000 VND/phòng/đêm.

Phòng Deluxe Twin Mountain View

Hạng phòng này có diện tích 25m2 với 2 giường. Phòng sở hữu view hướng núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa. Đặc biệt, phòng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao, phù hợp với nhóm bạn 3-4 người.

  • Giá tham khảo: 800.000 VND/phòng/đêm.

Phòng Deluxe Window

Hạng phòng này có diện tích 25m2 với 2 giường rộng rãi. Phòng có view hướng vườn trong khuôn viên khách sạn. Phòng Deluxe Window có dịch vụ miễn phí ăn sáng buffet, miễn phí trà, cafe và nước. Hạng phòng này phù hợp với nhóm bạn có số lượng 3-4 người.

  • Giá tham khảo: 700.000 VND/phòng/đêm.
Sapa Lodge Hotel 5

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

Sapa Lodge Hotel 6

Ảnh: Sapa Lodge New Hotel

5. ​​​​​​​Tại sao nên đặt phòng tại Digiticket

  • Khi đặt vé trên Digiticket, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn so với giá niêm yết của khách sạn.
  • Thao tác đặt vé nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện.
  • Đội ngũ nhân viên Digiticket chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Quý khách.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Sapa Lodge Hotel mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng, đây sẽ là địa chỉ nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến khám phá Sapa của bạn. 

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.