Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Sapa House Hotel có gì đặc biệt? Review không gian, giá phòng, dịch vụ,...

Sapa House Hotel có gì đặc biệt? Review không gian, giá phòng, dịch vụ,...

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa House Hotel nằm gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá thị trấn Sapa xinh đẹp. Cùng review giá phòng, dịch vụ...
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn Sapa mang vẻ đẹp hiện đại theo phong cách Tây Âu thì Sapa House Hotel là một gợi ý thú vị bạn không nên bỏ qua. Điểm lưu trú này gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá thị trấn Sapa xinh đẹp. Theo chân Digiticket khám phá khách sạn tiện nghi này nhé!

1. Giới thiệu chung về Sapa House Hotel 

  • Địa chỉ: 03A Thác Bạc, thị trấn Sapa, Lào Cai

Đúng như tên gọi “Sapa House” - khách sạn mang tới cho du khách cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thân quen như ở nhà. Khách sạn nằm tại một góc nhỏ phố Thác Bạc, có thiết kế độc đáo, tựa như một tòa lâu đài cổ tráng lệ giữa lòng xứ sở mù sương.

sapa house hotel 1 Ảnh: Khách sạn Sapa House

Sapa House Hotel chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2 phút đi bộ. Vì thế, đây là lựa chọn yêu thích của khách đoàn, khách gia đình hoặc các cặp đôi. Nghỉ chân tại đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm tham quan nổi tiếng như quảng trường, nhà thờ cổ, khu mua sắm Sun PLaza,...

sapa house hotel

Ảnh: Khách sạn Sapa House

2. Khám phá các hạng phòng tại Sapa House Hotel 

Sapa House Hotel cung cấp 4 hạng phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Bạn hãy tham khảo ngay một số thông tin dưới đây để lựa chọn hạng phòng phù hợp nhất nhé! 

Phòng Deluxe giường đôi/ 2 giường đơn hướng thành phố 

  • Diện tích: 30m2
  • Loại giường: 1 giường đôi cực lớn/ 2 giường đơn 
  • Hướng: thành phố 
  • Giá tham khảo: từ 850.000 VND/phòng/ đêm

Phòng Deluxe được thiết kế theo phong cách cổ điển, với đặc trưng là tone màu cam kết hợp cùng sắc xanh dương cùng màu nâu đen của nội thất, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và thu hút. Mặc dù có diện tích không lớn lắm nhưng phòng được trang bị rất đầy đủ cơ sở vật chất như máy lạnh, internet 2 chiều, nhà vệ sinh riêng,...Đặc biệt là chiếc ghế sofa bên cạnh cửa sổ, nơi bạn thoải mái nằm dài nghỉ ngơi và ngắm nhìn thị trấn Sapa. 

phong deluxe giuong doi

Ảnh: Khách sạn Sapa House

Phòng giường đôi/ 2 giường đơn hướng núi 

  • Diện tích: 30m2 
  • Loại giường: 1 giường đôi cực lớn/ 2 giường đơn 
  • Hướng: núi
  • Giá tham khảo: từ 950.000 VND/phòng/ đêm

Với diện tích 30m2 cùng ban công hướng núi cực chill, hạng phòng này phù hợp với các cặp đôi để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại Sapa. Phần sàn và các khung cửa phòng được làm bằng gỗ, vừa tăng khả năng giữ ấm vừa giúp phòng luôn ấm áp. Cũng tương tự phần lớn không gian tại Sapa House Hotel, phòng giường đôi/ 2 giường đơn hướng núi mang phong cách cổ điển - một background hoàn hảo để bạn thoải mái chụp những bộ ảnh triệu tim. 

phong deluxe huong nui

Ảnh: Khách sạn Sapa House

Phòng Deluxe gia đình 

  • Diện tích:40m2
  • Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn
  • Hướng: thành phố
  • Giá tham khảo: từ 1.200.000 VND/phòng/đêm

Nếu bạn ghé thăm Sapa House cùng gia đình thì đây là hạng phòng rất phù hợp đấy. Phòng có diện tích rộng tới 40m2, được trang bị giường ngủ lớn cùng không gian sinh hoạt chung thoáng mát. 2 cửa sổ lớn bằng kính có rèm che nắng được lắp đặt trong phòng, vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn, vừa mang tới nét dịu dàng, nhẹ nhàng cho tổng thể không gian vào những ngày nắng Sapa ngập nắng. 

phong gia dinh sapa house hotel

Ảnh: Khách sạn Sapa House

Phòng Suite Junior hướng núi

  • Diện tích: 35m2
  • Loại giường: 1 giường đôi cực lớn 
  • Hướng: núi 
  • Giá tham khảo: từ 1.500.000 VND

Đây là hạng phòng có mức giá cao nhất tại Sapa House Hotel. Sở hữu cửa sổ kính lớn bố trí xung quanh, phòng nổi bật với tầm nhìn rộng ra khung cảnh núi rừng Sapa hùng vĩ phía sau khách sạn. Sự đối lập thú vị giữa màn sương mù dày đặc bên ngoài cùng khung cảnh ấm áp và rực rỡ trong phòng cũng là một điểm nhấn độc đáo, mang tới cho du khách cảm giác gần gũi và thoải mái vô cùng. 

phong suite sapa house hotel

Ảnh: Khách sạn Sapa House

3. Trải nghiệm gì ở Sapa House Hotel?

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất tại Sapa House Hotel là khu vực nhà hàng. Nằm trong khuôn viên khách sạn, nhà hàng mang vẻ đẹp cổ điển đầy cuốn hút, làm “xiêu lòng” bất cứ ai khi tới đây. Không chỉ thế, thực đơn tại nhà hàng rất phong phú và đa dạng, gồm các món kiểu lục địa, kiểu Anh/ Ai Len, kiểu Á, kiểu Mỹ cũng hương vị đặc sản Tây Bắc ngon tuyệt hảo. Nhà hàng phục vụ cả buffett và cơm suất theo món, tùy theo nhu cầu của khách lưu trú. 

4. Khoảng cách từ Sapa House Hotel đến các điểm du lịch

Sapa House Hotel là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng. 

Địa điểm Khoảng cách
Trung tâm mua sắm Sun Plaza 200m
Quảng trường Trung tâm  300m
Nhà thờ Đá Sapa  400m
Núi Hàm Rồng 900m
Chợ đêm Sapa  1.4km
Fansipan Legend Cable Car Station 1.5km
Thung lũng Mường Hoa 6.6km

5. Đánh giá của du khách về khách sạn Sapa House

Đúng như tên gọi của mình, Sapa House Hotel mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, tiện nghi như ở chính ngôi nhà của mình. Có lẽ vì thế mà nhiều du khách sau khi đã lưu trú tại đây đều có những đánh giá tích cực về khách sạn:

sapa house review 2 sapa house review 1 sapa house review

Ảnh: sưu tầm

Không quá nhộn nhịp hay tấp nập, Sapa House Hotel mang vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mộng mơ. Đừng đắn đo nữa, hãy cùng những người thân yêu ghé thăm ngôi nhà nhỏ ấm áp và gần gũi này để cảm nhận vẻ đẹp yên bình của Sapa bạn nhé!

Xem thêm các nơi lưu trú khác ở Sapa: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.