Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Sapa Garden Resort: điểm lưu trú lý tưởng ở thị trấn mù sương

Sapa Garden Resort: điểm lưu trú lý tưởng ở thị trấn mù sương

Ngày đăng : 17/01/2024
Review chi tiết khu nghỉ dưỡng Sapa Garden Resort - điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai muốn tìm một resort giá rẻ ở Sapa...
Nội dung chính

Thị trấn sương mù Sapa luôn là điểm đến thu hút đông đảo các tín đồ du lịch trong nước và quốc tế. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ cùng con người thân thiện, nơi đây còn chinh phục du khách bởi những khu nghỉ dưỡng tiện nghi và hiện đại. Trong đó, khu nghỉ dưỡng Sapa Garden Resort được đánh giá là một trong những điểm dừng chân hàng đầu bạn nên ghé thăm. Cùng theo chân Digiticket khám phá xem nơi này có gì tiện nghi nhé!

1. Thông tin về Sapa Garden Resort 

  • Địa chỉ: 52B đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, Lào Cai

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, Sapa Garden Resort được nhiều du khách yêu thích bởi sự đa dạng trong hệ thống phòng nghỉ cùng dịch vụ chu đáo, tận tâm. Là khu nghỉ dưỡng hàng đầu Sapa, thuộc hệ thống của Hainam Group, resort gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế gần gũi, độc đáo mang đặc trưng của xứ sở mù sương.

Sapa Garden Resort 

Ảnh: Resort Sapa Garden

Sở hữu những khu nhà sàn, nhà gỗ cùng vườn hoa, cây trái ngập khắp lối đi, Sapa Garden Resort sẽ mang tới cho bạn và gia đình những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên khi ghé thăm thị trấn Sapa thơ mộng. 

2. Khám phá hệ thống phòng nghỉ tại Sapa Garden Resort 

Khu nghỉ dưỡng Sapa Garden Resort được thiết kế theo phong cách truyền thống bản địa Sapa, hướng tới sự thân thiện với thiên nhiên. Tất cả các hạng phòng nghỉ được ốp gỗ và trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh ra vườn hoa. Ngoài ra, tại đây cũng có các khu biệt thự riêng biệt, khu nhà sàn tập thể đáp ứng nhu cầu lưu trú của nhiều du khách.

Villa Hoa Hồng

  • Diện tích: 39m2
  • Loại giường: 2 giường 1m6 

Villa Hoa Hồng tại Sapa Garden Resort được xây dựng theo lối kiến trúc nhà thuần Việt gồm 3 gian, được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên sang trọng và thân thiện với môi trường. Biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất và trang thiết bị tiện nghi như: minibar, tivi truyền hình cáp, điều hòa,...Phòng khách và phòng tắm riêng khép kín trong phòng, rộng rãi và rất thoải mái. Cảnh quan xung quanh phòng tuyệt đẹp với các loại cây ăn trái như đào, mận, lê cùng các loại hoa lan, hoa hồng, hoa ly đua nhau khoe sắc. 

phong nghi o sapa garden resort

Ảnh: Resort Sapa Garden

Nhà Hoa Đào

  • Diện tích: 5 phòng ngủ, 25m2/phòng
  • Loại giường (trong 1 phòng): 1 giường 1m8 và 1 giường 1m2

Với 5 phòng ngủ riêng biệt có diện tích 25m2 cùng đầy đủ tiện nghi, Nhà Hoa Đào là lựa chọn lý tưởng cho đại gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Phòng được ốp gỗ và lắp đặt hệ thống đèn vàng, mang tới cảm giác ấm áp và gần gũi cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Phòng nghỉ tại nhà Hoa Đào được trang bị ban công rộng thoáng, cùng tầm nhìn hướng vườn trung tâm với cây ăn trái và rực rỡ sắc hoa. 

phong nghi o Sapa Garden Resort 

Ảnh: Resort Sapa Garden

Nhà sàn tập thể

  • Diện tích: hơn 100m2

Nhà sàn tập thể nằm tại vị trí trung tâm của Sapa Garden Resort có khu nghỉ chung ở tầng 2 có diện tích hơn 100m2, đáp ứng chỗ ngủ cho tối đa 40 khách. Ngoài ra, khu nhà cũng có 3 phòng ngủ riêng dành cho cặp đôi hoặc gia đình có con nhỏ với 1 giường ngủ 1m6, ban công cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Phòng ngủ được lát sàn gỗ, lắp đặt rèm che nắng và cửa sổ kính tầm nhìn núi Hàm Rồng và toàn bộ khu vườn thoáng đãng tại Resort. 

nha san tap the

Ảnh: Resort Sapa Garden

Nhà Hoa Lan 

  • Diện tích: 6 phòng ngủ riêng, 22m2/ phòng 
  • Loại giường (trong 1 phòng): 1 giường 1m8 và 1 giường 1m2 

Nhà Hoa Lan là tổ hợp phòng nghỉ bao gồm 6 phòng ngủ riêng biệt, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Dù không quá lớn nhưng mỗi phòng nghỉ tại đây đều rất thoáng mát nhờ phần ban công cùng cửa sổ kính lớn đưa nắng tự nhiên vào phòng.

Nhà Hoa Đỗ Quyên 

  • Diện tích: 2 phòng ngủ, 25m2/phòng
  • Loại giường: 1 giường 2m2

Nhà Hoa Đỗ Quyên là hạng phòng sở hữu giường ngủ siêu lớn, lên tới 2m2. Ngoài ra, phòng cũng có phòng tắm riêng cùng đầy đủ tiện nghi khác như bình nóng lạnh, máy sấy tóc, điều hòa 2 chiều,...Cũng giống các loại phòng khác tại Sapa Garden Resort, phòng được ốp gỗ sang trọng, ấm cúng cùng view hướng vườn cực chill.

Sapa-Garden-resort-1

Ảnh: Resort Sapa Garden

Nhà Dao Đỏ 

  • Diện tích: 3 nhà, 20m2/ nhà 
  • Loại giường (trong 1 phòng): 1 giường 1m8

Dù có diện tích khá khiêm tốn, chỉ là 20m2/ phòng, nhà Dao Đỏ vẫn là lựa chọn lưu trú ưa thích của nhiều du khách bởi không gian nhỏ xinh cùng background sống ảo tuyệt đẹp. Khu nhà Dao Đỏ gồm 3 nhà riêng biệt, được trang bị giường đôi 1m8, phù hợp với các cặp đôi hoặc cặp bạn thân muốn tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư và gần gũi. 

nha dao do

Ảnh: Resort Sapa Garden

3. Trải nghiệm gì khi ở Sapa Garden Resort?

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, Sapa Garden Resort còn cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích thú vị nhằm mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho mỗi du khách. 

Thưởng thức ẩm thực núi rừng tại nhà hàng Sapa Garden 

Đến với nhà hàng Sapa Garden, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ấm cúng, thân thương cùng phong vị đồ ăn mang đậm bản sắc dân tộc. Nhà hàng nằm trong khuôn viên của khu du lịch Sapa Garden Resort. Đây là một trong những nhà hàng phục vụ món ngon phong cách Á, Âu và đặc sản Sapa ngon, bổ, rẻ được nhiều du khách lựa chọn. 

khach san sapa garden

Ảnh: Resort Sapa Garden

Nhà hàng Sapa Garden được thiết kế theo lối kiến trúc nhà sàn của người Tây Bắc, với sức chứa lên tới hơn 200 người. Từ không gian ấm cúng và gần gũi này, thả tầm nhìn một chút bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sapa trong sương mù cũng như khu du lịch Hàm Rồng thơ mộng.

Tổ chức team building, lửa trại ngay trong khuôn viên resort 

Sapa Garden Resort mang tới không gian rộng rãi,thoải mái cùng hệ thống âm thanh hiện đại, chuyên nghiệp. Chính vì thế, đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các buổi team building hoặc đơn giản là cùng nhau đốt lửa trại và nướng BBQ. Trải nghiệm đốt lửa trại vào buổi tối tại Sapa, khi tiết trời se lạnh chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những kỉ niệm thú vị và đáng nhớ. 

Ngoài ra, Sapa Garden Resort cũng cung cấp các tiện ích khác phục vụ nhu cầu di chuyển, khám phá của du khách như cho thuê ô tô, xe máy hoặc các tour tham quan Sapa an toàn và tiết kiệm chi phí. 

4. Khoảng cách từ Sapa Garden Resort tới các địa điểm du lịch 

Nghỉ dưỡng tại Sapa Garden Resort, bạn không chỉ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp mà còn rất thuận tiện khi khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa. Cụ thể, bạn có thể tham khảo bảng ước lượng khoảng cách dưới đây để dễ dàng và chủ động sắp xếp lịch trình của mình: 

Địa điểm du lịch Khoảng cách
Nhà thờ Đá Sapa  800m
Núi Hàm Rồng 1km
Chợ Sapa  2km
Bát Cát Cát 3km
Fansipan Legend Cable Car Station 3.5km

Với không gian tuyệt vời, phòng nghỉ tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Sapa Garden Resort sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay cho resort và đặt phòng ngay hôm nay! 

Xem thêm các khu nghỉ dưỡng khác ở Sapa: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.