Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Sapa Highland Resort & Spa: Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao

Sapa Highland Resort & Spa: Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa Highland Resort & Spa mang đến những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt với không gian xanh trong lành, dịch vụ đẳng cấp 4 sao quốc tế.
Nội dung chính

Sapa Highland Resort & Spa là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi có dịp đến với Sapa. Ngoài không gian và dịch vụ mang đẳng cấp 4 sao, nơi đây còn mang lại những giây phút thảnh thơi và thư giãn đúng nghĩa. Hãy cùng Digiticket khám phá xem điểm đến này có gì đáng lựa chọn nhé!

1. Đôi nét về Sapa Highland Resort & Spa 

Sapa Highland Resort & Spa là khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao quốc tế nổi tiếng tại Sapa được nhiều khách du lịch biết đến. Điểm nghỉ chân này cách trung tâm thị trấn khoảng 3km rất thuận tiện di chuyển và đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa. Vì nằm trên vị trí cao nên resort sở hữu cho mình khoảng không gian rộng lớn, khuôn viên xanh và bầu không khí mát mẻ, trong lành. Du khách để đây sẽ được tận hưởng những giây phút thảnh thơi và thư giãn nhất. Hơn hết là được sử dụng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại. 

Sapa Highland Resort & SpaẢnh sưu tầm 

Để di chuyển tới Sapa Highland Resort & Spa, từ thị trấn bạn đi về hướng Đông Bắc lên Xuân Viên về phía Ngũ Chỉ Sơn rồi rẽ trái sau Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói. Đi khoảng 1,4km thì rẽ trái tại Hà Bắc HOTEL đi thẳng rồi  rẽ trái tại Thanh Ha Homestay Sapa để vào Thác Bạc. Đi tầm 130m thì rẽ phải tại Biệt Thự Sapa điểm đến sẽ cách đó khoảng 50m. 

Ảnh sưu tầm 

Sapa Highland Resort & Spa gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng Sapa như:

  • Thác Bạc: 270m 
  • Fansipan Legend: 2.3km 
  • Nhà thờ cổ Sapa: 3km 
  • Quảng trường trung tâm thị xã Sa Pa: 3.1km 
  • Cổng trời Sapa : 3.6km 
  • Bản Cát Cát: 4.7km 
  • Núi Hàm Rồng: 6km 
  • Thung lũng Mường Hoa: 8.8km 

2. Không gian của Sapa Highland Resort & Spa 

Sapa Highland Resort & Spa được xây dựng trên một ngọn đồi cao, lưng tựa núi và hướng mặt nhìn toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn. Nhờ vậy mà resort được đánh giá là một trong những điểm nghỉ dưỡng có vị trí và không gian độc đáo nhất tại Sapa. Resort được xây dựng theo lối kiến trúc khách sạn nhà nghỉ, có phong cách hiện đại, bên trong sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Tổng thể lấy tông màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là những chất liệu đá tự nhiên được lắp đặt hợp lý, một phần tạo thành vật liệu decor bắt mắt và riêng biệt. 

Sapa Highland Resort & SpaẢnh sưu tầm 

Resort có đến 185 phòng được thiết kế rộng rãi, phòng ngủ hiện đại với các gam màu nhã nhặn, tinh tế và lựa chọn lối decor đơn giản nhất. Bên trong được trang bị đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ cho một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn. Phòng ngủ view chủ yếu là hướng núi, đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Sapa Highland Resort & Spa còn tinh tế khi mang nét văn hóa bản địa của người Tây Bắc vào trong không gian sống để giúp du khách có cảm giác mới lạ và đúng chất du lịch xa hơn. 

Ảnh sưu tầm 

Sapa Highland được thiết kế mở, có các khu vực ban công để du khách có thể ngắm cảnh, tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên ly trà, cuốn sách. Khuôn viên ở đây như một khu vườn nhỏ, có cây xanh, những lối hoa và điểm nghỉ chân hay chỗ check in. Resort thích hợp cho mọi đối tượng và nhu cầu du lịch từ đi theo nhóm, gia đình, đi cá nhân hay hẹn hò đôi lứa.

3. Các tiện ích tại Sapa Highland Resort & Spa 

Bể bơi trong nhà: Bể bơi được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Được trang bị đầy đủ vật dụng và lắp đặt hệ thống lọc nước tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bạn sẽ ngâm mình trong làn nước mát và tận hưởng những giây phút thư giãn hiếm có. 

Sapa Highland Resort & SpaẢnh sưu tầm 

Massage & Spa: Sapa Highland sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cho bản thân bằng một liệu trình chăm sóc ngắn nhờ phương pháp xông hơi thảo dược, xoa bóp toàn thân cùng các phương pháp làm đẹp da, thư giãn sâu nâng cao sức khỏe. 

Phòng họp, hội nghị, tổ chức sự kiện, tiệc cưới: Resort nhận toàn bộ các dịch vụ tổ chức sự kiện lớn cho cho đoàn khách du lịch khi có nhu cầu. Đặc biệt đây là địa điểm làm đám cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. 

Sapa Highland Resort & SpaẢnh sưu tầm 

Nhà hàng: Resort có 2 khu nhà hàng Bốn Mùa và Cao Nguyên, sức chứa khoảng 500 khách hàng, được thiết kế thông thoáng và hiện đại. Ở đây phục vụ các món ăn quen thuộc, đặc biệt là những món đặc sản của Tây Bắc như lẩu cá hồi, gà nướng, cơm lam, rau rừng… 

Sapa Highland Resort & SpaẢnh sưu tầm 

Xem thêm: Review Eco Palms House Sapa

4. Các hạng phòng của Sapa Highland Resort & Spa 

Tổng cộng Sapa Highland Resort & Spa có 185 phòng và được chia làm 5 hạng bao gồm phòng Superior, Deluxe, Family, Suite và phòng Tổng thống. Cục thể:

Phòng Superior: Phòng có diện tích 22, gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn thích hợp cho gia đình nhỏ, các cặp đôi, 2 người lớn và 1 trẻ em. Phòng được thiết kế đơn giản, hiện đại và ấm cúng, điểm nhấn là các hoạt tiết thổ cẩm của người H’mông và Dao. Giá phòng trong khoảng 1.200.000 VND/đêm.  

Sapa Highland Resort & SpaẢnh sưu tầm

Phòng Deluxe: Diện tích phòng là 28m² có các tiện nghi cao cấp và view hướng thẳng ra thị trấn Sapa hay đỉnh Fansipan, phòng có ban công rộng, bao gồm 1 giường lớn hoặc 2 giường đôi, phù hợp cho 2 - 3 khách. Giá phòng dao động trong khoảng 1.450.000 VND/đêm. 

Phòng Family: Phòng có diện tích 38m² bao gồm có 2 giường lớn hoặc 1 giường lớn và 2 giường bé phù hợp cho khoảng 4 - 5 người. Phòng có view hướng ra thị trấn, dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan. Giá cho một đêm là khoảng  4.200.000 VND/đêm

Ảnh sưu tầm 

Phòng Suite: Phòng cao cấp có diện tích 45m², view hướng vườn hoặc núi, có các dịch vụ đi kèm cực kỳ hiện đại. Bên trong phòng có 1 giường lớn phù hợp cho 2 - 3 khách. Giá phòng nằm trong khoảng 5.500.000 VND/đêm. 

Phòng Tổng Thống: Không gian đắt đỏ và “xịn sò” nhất khu resort có diện tích khoảng 145m², bao gồm 1 giường lớn phù hợp cho 2 khách. View hướng thẳng Hoàng Liên Sơn, có nhiều tiện ích cao cấp mang đến trải nghiệm hoàng gia, sang chảnh. Giá phòng khoảng từ 14.000.000 VND/đêm. 

Sapa Highland Resort & Spa

Ảnh sưu tầm

5. Đánh giá của khách hàng về resort 

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về điểm dừng chân này, dưới đây sẽ là một số đánh giá được sưu tầm:

Sapa Highland Resort & Spa

Ảnh chụp màn hình  

Trên là thông tin chi tiết về Sapa Highland Resort & Spa mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có được trải nghiệm thật tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây. Và đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều địa điểm du lịch - ẩm thực  hấp dẫn khác. 

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.